ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic reborn I'm sorry girl ขอโทษครับยัยนี่ของผม

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่ 2 ทำความรู้จักอีกครั้ง (เพิ่งจะนึกได้)

    • อัปเดตล่าสุด 19 ต.ค. 55


     

    ตอนที่ 2 ทำความรู้จักอีกครั้ง

    ณ คฤหาสน์วองโกเล่

    เหล่าสาวๆหนุ่มๆทั้ง 16 คน กำลังนั่งอยู่ด้วยกันครบองค์ประชุมที่ห้องรับแขกสุดหรูของคฤหาสน์

    เอ่อ ฉันว่าแนะนำตัวกันก่อนเถอะ ฉัน พรีโม่ จีอ๊อตโต้ ดูดีจัง:คุโระ

    ฉัน จี อาเซอร์น่าหมั่นไส้:แบมบี้

    กระผม อาซาริ อุเก็ตสึ ขอรับสุภาพจัง:ชิสะ

    อลาวดิสั้นมากกกกก:คานะ

    นุฟุฟุ ผม เดม่อน สเปดโด้ครับโรคจิตชะมัด:ชาร์ล็อต

    ผม โคซาร์ทครับ^^”เป็นกันเองสุดๆ:เมย์อัน

    ฉัน แรมโพ ฮ้าวววไร้มารยาท:บีมมี่

    ฉัน นัคเคิ้ล สุดขีดเรียบๆ:รินะ

    ฉัน คิริ คุโรมิ เรียกคุโระก็ได้ค่ะน่ารักสุดๆ:จ๊อตโต้

    ฉัน โอโตนะ แบมบีโกะ เรียกแบมบี้พอหยิ่งว่ะ:จี

    ฉัน โลลิคาว่า ชิซาระ เรียก ชิสะพอค่ะน่ารักเว่อร์ขอรับ:อุเก็ตสึ

    ฉัน ฮิคานะ คุเร็นโกะคานากิ หรือคานะค่ะน่าสนใจ:อลาวดิ

    ชาร์ล็อต เดอ บลันเช่ยัยไม่เต็มบาท:เดม่อน

    ฉันอาเคะงาตะ เมย์อัน ค่ะ^^”น่ารักสดใส:โคซาร์ท

    ฉัน บีมมีเรีย มาริเน่ บีมมี่คร่าเด็กบ๊อง:แรมโพ

    ฉัน โอคุอิ รินะค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะดูเป็นผู้ใหญ่สุด:นัคเคิ้ล

    เอาล่ะ เข้าเรื่องพวกเธอมาที่นี้ไดยังไงจ๊อตโต้เข้าประเด็นทันที

    จะให้ใครเล่าล่ะค่ะคุโระถาม

    ให้น้องแกเล่านั่นแหละ จ๊อตโต้จีพูดหน่ายๆ

    คนไหนค่ะ/ย่ะแบมบี้+บีมมี่

    เธอนั่นแหละ ยัยติ๊งต๊องจีพูดแหย่ๆแล้วชี้มาที่แบมบี้

    นายว่าใครติ๊งต๊องห๊ะ ไอ้ผู้ชายเฮงซวยแบมบี้เริ่มตบะแตก

    พอเลยๆทะเลาะเป็นเด็กๆไปได้ แบมบี้เธอเล่าล่ะกันจ๊อตโต้พูด

    เชอะ!!!!คืองี้ ตอนนี้ที่ญี่ปุ่นน่ะปิดเทอมพวกนี้(ชี้ไปที่พวกคุโระ)ตัดสินใจจะมาค้างที่บ้านแบม แบมก็ให้มาค้างเพราะป๊ากับม๊าไปเที่ยวเปิดเทอมใหม่นู้นกว่าจะกลับมา แล้วทีนี้นะตกกลางคืนพวกเราไม่รู้จะทำอะไรเลยไปนั่งดูดาว ดูสักพักแบมกับคุโระก็ชวนพวกที่เหลือไปที่ห้องใต้ดินมันจะห้องหนึ่งมีของเยอะแยะเต็มไปหมด สักพักคุโระก็เห็นว่าตู้อาวุธมันมีรอยถลอกก็เลยพากันไปดู แวที่นี้แบมเห็นดาบสั้นคู่สีเงินมันสวยดีเลยจะหยิบแต่หยิบไม่ขึ้นเลยลองกดเข้าไป ตู้ก็เลื่อนออกเผยให้เห็นบรรไดก็เลยตัดสินใจลงไปดู เดินไปสักพักก็เจอประตูพอเปิดปุ๊บก็นู้สึกเหมือนถูกดูดเลยก็เป็นแบบที่เห็นเนื่องจากพูดรอบเดียว เลยทำเหนื่อยมากคุโระต้องยื่นน้ำมาให้

    งั้นก็แปลว่า พวกเธอไปเจอห้องลับของพวกพี่น่ะสิจ๊อตโต้พูด

    ห้องลับ!!!!X8”สาวๆตะโกน

    อืม ที่คฤหาสน์โอโตนะ พี่สร้างห้องลับไว้มันจะเชื่อมต่อกลับที่นี่ เพราะเวลาที่พวกพี่อยากพักผ่อนแบบไม่ให้ใครบางคนแถวนี้หาเจอพวกพี่ก็จะแอบไปที่นั่นแหละ แต่สงสัยมันคงจะเกิดการผิดพลาดอะไรสักอย่าง พวกเธอเลยตกลงมาแบบนี้ละนะ

    แล้วก็นะ ของที่พวกเธอเล่นกันเป็นของพวกฉันน่ะจีพูดเสริม

    ขอถามหน่อยค่ะ ที่บอกว่าหนีใครบางคนนี่ใครค่ะคานะถาม

    หนุ่มๆเลยส่งสายตาไปที่อลาวดิเป็นจุดเดียว เรื่องนั่นสาวๆพอเข้าใจ

    ว่าแต่ ทำไมพี่ไม่บอกหนูเรื่องนี้เลยอ่ะบีมมี่ท้วง

    จุ๊ๆ เด็กๆไม่ควรยุ่งกับของพวกพี่นะ แถมบีมมี่ชอบทำของๆพี่พังด้วยจ๊อตโต้พูด

    ทำเอาบีมมี่ไปไม่เป็น เห็นอย่างนั่นแรมโพแทบจะปล่อยกากออกมาทีเดียว

    เรื่องนั่นชั่งมันก่อนเวลาที่นั่นกับที่นี่มันต่างกัน เพราะฉะนั่นฉันง่วงมากชาร์ล็อตพูด

    สาวๆก็เริ่มห้าวขึ้นมาให้เห็นกันทีลพหน่อย

    เอางี้ดีไหมครับ ให้พวกเธอไปพักกันก่อนเดี๋ยวค่อยคุยกันอีกทีโคซาร์ทพูดขึ้น

    หนุ่มๆพยักหน้า

    ว่าแต่จะให้ยัยพวกนี้นอนไหน คฤหาสน์นี้น่ะมีห้องนอนแค่ 8ห้องเองนะอลาวดิพูด

    นุฟุฟุ นั่นสิครับจะเอายังไงเดม่อนเสริม

    กระผมว่า ให้นอนกับพวกเราก่อนไหม เพราะเดี๋ยวพวกเราก็ต้องไปทำงานที่ปราสาทวองโกเล่แล้ว น่ะขอรับอุเก็ตสึเสนอ

    ฉันเห็นด้วยแบบสุดขีดนัคเคิ้ล

    ยังไงก็ได้ครับแรมโพพูดหน่ายๆ

    อืมงั้นก็ได้ ใครจะนอนห้องใครพวกเธอแบ่งกันเอาเองห้องอยู่ชั้น 3 แต่ละห้องจะมีสัญลักษณ์และชื่อพวกเราสลักอยู่ พวกเราไปทำงานแล้วนะจ๊อตโต้พูดก่อนจะพากันออกไป

    เอาล่ะ เราจะแบ่งห้องนอนกันยังไงคุโระพูดขึ้น

    ฉันว่าจับสลากดีไหม เอาเป็นสีๆไปเลยรินะพูดขึ้น

    ความคิดเยี่ยมค่ะ พี่รินะคานะเห็นด้วย จึงทำสลากออกมา 8 อัน

    สีส้ม จ๊อตโต้  สีแดง จี สีฟ้า อุเก็ตสึ  สีม่วง อลาวดิ  สีน้ำเงินคราม เดม่อน  สีเหลือง นัคเคิ้ล  สีเขียว แรมโพ  สีส้มออกแดง โคซาร์ท

    สาวๆเริ่มพลัดกันจับ

    เปิดเลยทุกคนเมย์อันพูด

    พรึบ!!!!!!

    ม่ายยยยจริง!!!!!!!X3”สามสาวร้องออกมา อันได้แก่ แบมบี้  บีมมี่ และชาร์ล็อต

    ฉัน ได้สีส้ม จีอ๊อตโต้คุโระพูด

    หนูได้ สีม่วง อลาวดิคานะพูดอย่างดีใจ

    เค้าได้ สีฟ้า อุเก็ตสึชิสะจังบอก

    พี่ได้ สีส้มออกแดง โคซาร์ทเมย์อันพูดยิ้มๆ

    ฉัน ได้สีเหลือง นัคเคิ้ลรินะบอก

    แล้วพวกแบมบี้ล่ะคุโระหันไปถาม 3สาวที่กรีดร้อง

    ฉันได้ สีแดง ห้องไอ้ผู้ชายเฮงซวย!!!”แบมบี้พูด

    ได้สี น้ำเงินคราม ห้องไอ้โรคจิตชาร์ล็อต

    หนูได้ สีเขียว ห้องไอ้คนไม่เอาถ่านT^T”3สาวพูด แต่เพื่อนๆหาได้สนใจความเศร้าไม่ รีบขึ้นชั้นสามเข้าห้องไปนอนเอาแรงทันที 3 สาวที่เหลือจึงต้องทำใจเพราะง่วงเต็มทน

    ขอโทษที่หายไปนะค่ะ พอเปิดมาเจอ 20 คอมเม้นกำลังใจ X20ขึ้น เลยอัพให้ ถ้าอยากอ่านตอนต่อไปขออีก 10 คอมเม้น เป็น 30 ได้มั้ย่ะ *0*
    Ic e

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×