ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic reborn I'm sorry girl ขอโทษครับยัยนี่ของผม

    ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่ 1 ญาติสนิท

    • อัปเดตล่าสุด 19 ต.ค. 55


     

    ตอนที่ 1 ญาติสนิท

    ณ คฤหาสน์วองโกเล่ ในอิตาลี่

    ด้าน จีอ็อตโต้

    อ้า อากาศสดชื่นดีจัง แถวนี้ก็เงียบสงบดีด้วย บรรยากาศดีแบบนี้มันน่างีบดีจริงๆ

    กรี๊ดดดดดดดใครก็ได้ช่วยฉันทีหืมเสียงใครมารบกวนการงีบของข้า เป็นคนญี่ปุ่นซะด้วยงั้นรึ

    กรี๊ดดดดดดดดดดดปู่จ๋าช่วยหนูทีเฮ้ยยย นั่นผู้หญิงกำจะตกลงมา ผมเลยรีบใช้โหมดดับเครื่องชน ไปรับเธอทันพอดี  หืมหน้าน่ารักด้วย (กรี๊ดดดจะละลาย//คุโระ)

    เจ้าเป็นอะไรไหมเก๊กเสียงหล่อทำสุภาพบุรุษหน่อย (เอิ่มปู่ค่ะ-_-//แบมบี้)

    ไม่เป็นไรค่ะ ขอบคุณที่ช่วยฉันไว้นะค่ะเสียงหวานซะด้วย  อ่ารู้สึกร้อนๆที่หน้าน่ะเนี่ย

    เอิ่มปล่อยฉันลงได้แล้วมั้งค่ะอ่าลืมไปเลย แอบเสียดายแหะตัวเบาๆ

    อืม ข้าชื่อ พรีโม่ จีอ๊อตโต้  เรียกจ๊อตโต้ก้ได้นะ^^”ยิ้มบางๆให้หน่อย

    ค่ะ ฉันชื่อ คิริ คุโรมิ คุณคงเป็นอิตาลี่สินะค่ะผมพยักหน้าตอบ

    ว่าแต่ ทำไมเธอถึงตกลงมาจากฟ้าได้ล่ะอย่าบอกนะว่านางฟ้าตกมาจากสวรรค์?

    เอ่อคือเรื่องนั่น ค่อนอธิบาย ฉันมีเพื่อนอีก7คนมาด้วยกันแต่ตอนนี้ไม่รู้ไปอยู่ที่ไหน

    อ่า งั้นเดี๋ยวข้าให้สหายช่วยตามหาให้นะเป็นสุภาพบุรุษหน่อย

    ขอบคุณมากๆคร่า^^”อ๊ากกกกยิ้มน่ารักสุดๆ

    ด้าน จี

    เจ้าจ๊อตโต้ มันแอบอู้ไปอยู่ที่ไหนนะ อย่าให้เจอล่ะพ่อจะจับ....ซะนี่(จิ้นเอา แต่ขอบอกว่าแบมบี้จิ้นแรงมากกกก//แบมบี้)

    ตุ๊บ!!!!!

    เสียงเหมือนมีอะไรตกลงมา ผมจึงรีบวิ่งไปดู ทันที

    กรี๊ดดดดดดดดใครก็ได้ช่วยหนูทีเสียงผู้หญิงนิ ไปติดอยู่บนต้นไม้งั้นหรอ

    เจ้าขึ้นไปทำอะไรบนนั่นน่ะผมออกไป แต่ดวงตาสีฟ้า คล้ายๆเจ้าจ๊อตโต้เลย

    ขึ้นมายิงนกมั้งย่ะ ฮือๆเอาฉันลงไปทีปากดัชะมัด หึๆเป็นพวกกลัวความสูงละสิ

    ปากดีนัก งั้นเชิญเจ้ายิงนกต่อไปล่ะกันผมพูดออกไปพลางหันกลับแต่แค่แกล้งเท่านั่นนะ รู้สึกเหมือนยัยนั่นกำลังด่าผมอยู่อ่ะ

    แงๆมาช่วยฉันก่อนนะT^T”ผมเลยหันกลับไป ดวงตาสีฟ้าเริ่มมีน้ำตาคลอ

    เจ้าก็โดดลงมาสิเดี๋ยวข้ารับเองผมพูด

    ฉันกลัวความสูงT^T”ยัยนั่นบอก ผมเลยทำตาดุๆไปให้ ยัยนั่นเลยค่อยโดดมา

    หมับ!!!!!!!

    ตัวหนักใช่ย่อย เพี้ยะ โอ้ยผมพูด ความจริงก็ไม่หนักมากหรอ ผมแค่แหย่เล่น ยัยนี่ตีแขนผมเฉยเลย เจ็บเป็นนะเฟ้ย

    เจ้าชื่ออะไร ข้า จี  อาเซอร์ ผมพูดออกไป

    ฉัน โอโตนะ  แบมบีโกะ ฉันรู้สึกเหมือนเคยเจอนายยังไงก็ไม่รู้โอโตนะหรอ อ๋อญาติเจ้าจ๊อตโต้นี่เอง ถึงว่าดวงตาสีฟ้าคล้ายๆกัน

    เดี๋ยวเจ้าก็รู้ ตามข้ามาล่ะกันผมพูดแล้วเดินนำไปที่คฤหาสน์

    ด้าน อุเก็ตสึ

    อืมอากาศดีจริงๆนะวันนี้ ว่าแต่เหมือนได้ยินเสียงใครเลยอ่ะ

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดพ่อแก้วแม่แก้วยช่วยลูกด้วยยยยยเอ๋คนญี่ปุ่นหรอ กระผมรีบไปดูทันที เห็นแม่นางคนหนึ่งกำลังตกลงมา เลยไปรับไว้

    ท่านไม่เป็นอะไรนะขอรับกระผมพูดออกไปถาม

    ไม่เป็นไรค่ะ ขอบคุณมากค่ะเธอตอบกลับมา อ๊า น่ารักดีเหมือนกันแหะ

    ฮ่ะๆฮ่า  ท่านไม่ต้องนอบน้อมขนาดนั่นก็ได้ผมพูดแล้วหัวเราะ เธอน่าแดงด้วยแหละ

    เอางี้เดี๋ยวฉันพาเธอไปหาเพื่อนฉันดีกว่าผมพูดแล้วจูงมือเธอมา

    ด้าน อลาวดิ

    ผมกำลังเดินตรวจคฤหาสน์อยู่ดีๆ ก็มีเสียงหนึ่งดังมา

    กรี๊ดดดดดดดดดดดคานะยังไม่อยากกตายยยยน้าเฮ้ยยยัยนั่นกำลังจะตกลงมานิ

    ผมเลยรีบวิ่งไปรับทันที

    เฮ้ยยย คุณเป็นอะไรมากไหมผมถามออกไป ดูเหมือนยัยนี่จะหมดสติไปนะเนี่ย

    เฮ้อออออ พากลับไปที่คฤหาสน์ก่อนล่ะกัน แต่ดูๆไปยัยนี่ก็น่ารักดีแหะ

    ด้าน เดม่อน

    นุฟุฟุ  ผมกำลังนั่งกินลมชมวิว อยู่ดีๆ ตาขวาก็กระตุกซะงั้น ขวาดีซ้ายร้ายงั้นก็มีเรื่อดีน่ะสิครับ (ใครมันสอนฟร่ะ-*-//แบมบี้)

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด โอ๊ะโอ้มีนางฟ้าตกสวรรค์เรอะ

    ผมเลยไปรับ แต่พอเธอตกลงมาผมก็เสียหลักล้ม ทำให้อยู่ในท่าที่ ล่อแหลมมาก-.,-

    แต่ยัยนี่หน้าตาคุ้นแหะ พอเธอลุกขึ้นก้ตะโกนชี้หน้าผมทันที

    โอ้ยยย เฮ้ยยนายไอ้โรคจิต ใครว่าผมโรคจิตห๊ะ อ๋อยัยบ้านี่เองจำได้แระ

    เธอออยัยสมองไม่เต็มนุฟุฟุ ก้ไม่ได้อยากว่าเท่าไหร่  แต่เธอว่าผมก่อน  ตอนที่เจอยัยนั่นครั้งแรก ยัยนั่นเข้าห้องพักผิดห้อง แถมเข้ามาตอนผมกำลังแต่งตัวอยู่เลย แค้นกันสุด เป็นคู่กัดกันเลยนะเนี่ย

    ใครสมองไม่เต็มห๊ะ  แล้วเพื่อนฉันอยู่ไหนเนี่ยยัยนั่นพูด

    แล้วใครโรคจิตแหละ เอางี้เดี๋ยวฉันช่วยตามหาเพื่อนให้ล่ะกันผมพูด

    เออดี เร็วๆล่ะ

    ด้าน โคซาร์ท

    วันนี้ผมมาหาพวกจ๊อตโต้น่ะ  แต่รู้สึกว่าจะไม่มีใครอยู่ในคฤหาสน์เลย เฮ้ออคนหล่อล่ะเซ็ง

    กรี๊ดดดดดใครก็ได้ช่วยด้วย ฉันยังไม่อยากตายยย โอ๊ะผู้หญิง อย่างนี้ต้องเป็นพระเอกบินไปช่วยแล้วสินะครับ (เอิ่ม-_-//แบมบี้)

    เป็นอะไรรึป่าวครับพระเจ้า คนไรเนี่ยสวยจริงๆเลยอ่ะ น่ารักมากก

    เอ่อ ไม่เป้นไร_/////_” น่าแดงด้วย ผมหล่อล่ะสิ (-_-//แบมบี้)

    เป็นอะไร น่าแดงๆเนี่ย ผมพูด แล้วเอามือไปจับหน้าเธอ เนียนซะหน่อย แก้มนุ่มจัง

    เอ่อ ปล่อยฉันลงได้แล้วค่ะ คือคุณช่วยฉันตามหาเพื่อนได้ไหมค่ะ

    ได้สิครับโฮะๆ ผมน่ะสุภาพบุรุษจริงๆ

    ด้าน นัคเคิ้ล

    ผมกำลังกวาดพื้นแถวโบถส์อยู่ 

    กรี๊ดดดดดสิ่งศักดิ์ทั้งหลายช่วยหนูด้วยยยย ผมเลยวิ่งไปรับทันพอดี

    เจ้าเป็นอะไรรึป่าว

    ไม่เป็นไรค่ะ ขอบคุณมากที่ช่วยน่ารักจังแหะ

    อืมไม่เป็นไรก็ดีแล้วนะ ผมพูดแล้วลุบหัวเธอ ก็น่าเอ็นดูน่ะนะ

    จริงสิ เพื่อฉันอีก7คนไปไหนเนี่ยเธอพูด

    งั้นเดี๋ยวข้าช่วยตามหาให้ล่ะกันผมพูดออกไป

    ด้าน แรมโพ

    เฮ้ออออออ วันนี้ก็น่าเบื่ออีกตามเคยน่าจะมีอะไรสนุกๆมาให้บ้างสิ

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดช่วยหนูด้วยยยคร่าเฮ้ยยยยยผู้หญิงตกลง ผมจึงรีบไปรับทันที

    เฮ้!!!เจ้าเป็นอะไรรึป่าวดูเด็กชะมัดเลยอ่ะยัยนี่

    ฉันไม่เป็นระ………….” ยังพูดไม่ทันจบก็สลบไป พาไปให้พวกบอสช่วยดีกว่า

     

    ณ ภายในห้องรับแขก

    เจ้ารออยู่นี่แหละ เดี๋วสักพักสหายข้าก็คงมาแล้วลจ๊อตโต้พูดสั่งเด็กสาว

    เฮ้ จ๊อตโต้นายหายไปไหนมาจีเดินเข้ามา

    อ๊ะ!!!!คุโระ เธออยู่ที่นี่เอง

    แบมบี้ ในสุดก็เจอเธอคุโระพูด  สองหนุ่มมองอย่างชื่นใจ

    พี่คุโระ พี่แบมบี้!!!!!”

    ชิสะจังคุโระตะโกน

    สามแล้วหรอแบมบี้พูด

    นี่ๆ ยัยนี่ใช่เพื่อนเธอรึป่าวอลาวดิถาม

    คานะจัง!!!!!”แบมบี้ร้อง เพราะคานะสลบอยู่

    ลืมฉันแล้วหรอชิสะ

    พี่ชาร์ล็อต

    ฉันอยู่นี่ทุกคน

    พี่เมย์อัน

    ลืมฉันไปรึยัง

    รินะ!!!!ในที่สุดก็ครบแล้วสาวๆกอดกันกลมยกเว่นพวกที่สลบอยู่  แล้วสักพักก็ฟื้นขึ้นมา

    พี่จ๊อตโต้!!!!!!!!!!กรี๊ดดดดดดคิดพี่จังแบมบี้วิ่งกระโดดเกาะพ่ายไม่แท้ของแท้

    พี่จ๊อตโต้!!!!หนูก็คิดถึงพี่เหมือนกันบีมมี่ก็เป็นไปด้วย

    เอ๋ แบมบี้กับบีมมี่รู้จักด้วยหรอ อ๊ะ!!!!”คุดระที่กำลังถามถูกตบหัวโดยเดม่อน

    ไม่คิดจะทักพี่เลยนะเดม่อนพูด

    ไม่เห็นต้องทักเลย เพิ่งเจอไปเมื่อเดือนก่อนไม่ใช่หรอไม่คิดถึงหรอก

    คุโระรู้จักด้วยหรอชาร์ล็อตถาม

    อืม นี่ญาติผู้พี่ฉัน

    อ๊ะ พี่จี!!!!!!!ไม่เจอกันานาเลยนะค่ะบีมมี่ที่ผละจากจ๊อตโต้ไปหาจีทันที

    บีมมี่ รู้จักด้วยหรอทำไมพี่ไม่รู้จักเลยอ่ะแบมบี้พูด

    ก็สมัยที่อยู่อิตาลี่ พ่อกับแม่เอาหนูมาฝากไว้กับพี่จ๊อตโต้แล้วก็พี่จี

    ตัดฉับ รอตอนหน้า ช่วยเม้นกันหน่อยสิค่ะทุกคน

     Ic e

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×