ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 1 มาถึงไทยแลนด์แล้ว
หลังจากนั้นพวกสึนะก้ถูกรีบอร์นจับให้ฝึกพูดภาษาไทย
และแน่อนวิธีการฝึกของเฮียแกไม่ธรรมดาหรอก
ใครพูดผิดเพียงคำเดียวเฮียแกก็เอาไม้หน้าสามฟาดทันที
ยกเว้นพวกผู้หญิงที่แค่ลุกนั่งสัก 10 ที
(ถึงวิธีจะต่างกันแต่ก็โหดอยู่ดี//แบมบี้) (เงียบไปเธอน่ะ วิดพื้น100ครั้งปฏิบัติ//รีบอร์น)
(รับทราบเจ้าค่ะ//แบมบี้)
สึนะ TAKE
เฮ้อในที่สุดก็ฝึกเสร็จสักที โหดเป็นบ้าเลยวุ้ยเจ้ารีบอร์นนี้
ขนาดคุณฮิบาริยังโดนอ่ะ คุณแบมบี้กับคนอ่านคิดดูแล้วกัน (ฉันไม่ต้องคิดเพราะฉันก็โดนอยู่นี่ไง//แบมบี้) (เงียบซะ แล้วกระโดดตบอีก 50 ครั้ง//รีบอร์น) (คร่า//แบมบี้)
โอ้ดูเหมือนว่าคุณแบมบี้จะโดนอยู่เหมือนกัน น่าสงสารจัง
ขณะนี้พวกผมกำลังนั่งเครื่องบินส่วนตัวของวองโกเล่ไปประเทศไทยกันอยู่อีกพักคงถึงอ่ะแหละ
ตอนนี้แต่ละคนก็หลับปุ๋ยเลย (ขนาดฮิบาริยังหลับด้วย) แล้วผมจะตื่นอยู่ทำไมล่ะเนี่ย
เฮ้อนอนดีกว่า เมื่อกี้เห็นเคียวโกะจังตอนนอนด้วยน่ารักจัง
(สึนะโรคจิตแอบดูเคียวโกะนอน//แบมบี้) (ป่าวนะ//สึนะ)
....................................
.............................
....................
.............
........
....
..
. (ผั๊ว!เผี๊ยะ!ตุ๊บตั๊บๆๆ แบมบี้โดนคนอ่านทั้งต่อย ตบ และกระทืบ)
(ถึงเร็วๆสิย่ะ -*-//คนอ่าน) (จร้าๆ // แบมบี้ สะบักสะบอมสุดๆ)
ปิ๊ง~ป๊อง~ปิ๊ง~ป๊อง ท่านผู้โดยสารโปรดทราบขณะเครื่องบินของใกล้จะลงจอดที่สนามบินเมืองไทยแล้ว ขอให้ทุกท่านที่ใช้บริการทัวร์ขอรีบอร์นนี่เดินทางปลอดภัยทุกท่านนะฮ้า
งื้มๆ ฮ้าวถึงแล้วหรอเนี่ยอืมดีจังเลยนั่งเครื่องบินจนเบื่อ
รู้สึกว่าจะนานไปหน่อยคุณแบมบี้เลยโดนคนอ่านรุมกระทืบ น่าสงสารจริ๊งจริง
(แต่น้ำเสียงแกดูเหมือนสะใจ+สมเพชฉันมากกว่าอ่ะ -*-//แบมบี้)
หลังจากลงจากเครื่องบินแล้ว ก็นั่งรถต่อทันที
"เอาล่ะเดี๋ยวต้องเก็บของเข้าหอพักที่โรงเรียนที่ รุ่นที่ 9สมัครไว้ให้นะ" รีบอร์นมันบอก
"แล้วก็ที่หอจะมีนักเรียนอีก 3 คน เป็นคนญี่ปุ่นเหมือนพวกกันจะพักอยู่ด้วย"
โอ้รู้สึกจะได้เพื่อนเพิ่มแหะ แต่รางสังหรณ์ผมบอกว่าเป็นเพื่อนร่วมชะตากรรมกับพวกผมอ่ะ
(ใช่แล้วสึนะนายคิดถูกแผงเลย//แบมบี้) (เอ๋ จริงอ่ะ//สึนะ)
"แล้วใครเรียนห้องไหนบ้างล่ะครับคุณรีบอร์น"โกคุเดระคุงถามขึ้น อืมนั่นสิจะได้อยู่ห้องเดียวกับเคียวโกะจังเปล่านะ (ไอ้คิดแต่เคียวโกะจริงๆ//แบมบี้) (ก็คนมันชอบอ่ะ//สึนะ)
"อ๋อกำลังจะบอกอยุ่นี้ไง ฮิบาริ เรียวเฮ มุคุโร่อยู่ ม.4/1 ที่เหลืออยู่ ม.3/1นะ"
สึนะ END
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
เหอะๆไรเตอร์แต่งวันเดียว 3ตอน เหนื่อยอ่ะ เม้น+โหวตด้วยนะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น