ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic reborn I'm sorry girl ขอโทษครับยัยนี่ของผม

    ลำดับตอนที่ #22 : ตอนที่ 10 ยามเช้าที่เข็มขัดสั้น (คาดไม่ถึง) 2 (100%)

    • อัปเดตล่าสุด 11 เม.ย. 56


     

    ตอนที่ 10 ยามเช้าที่เข็มขัดสั้น (คาดไม่ถึง) 2

    หลังจากหนีมาแล้วก็ ตรงไปยังห้องต่อไปทันที

    Bambie sey

    สวัสดีค่ะ มาเจอกับฉันอีกแล้วนะค่ะ ตอนนี้ฉันมายยังห้องต่อไป ก็คือห้องของ

    เดม่อน & ชาร์ล็อต (พี่ชายและพี่สะใภ้ของเดเรีย แอ้ก!!!//ไรเตอรโดนชาร์ล็อตฆ่า)

    และในขณะที่ฉันกำลังจะเคาะประตูนั้น

    กรี๊ดดดดดดดดไอ้โรคจิตแกทำอะไรฉัน!!!!!!!”เสียงชาร์ล็อตก็ดังขึ้นมา

    ผมสิที่จะต้องโวยวาย คุณทำอะไรผม!!!!!!!!”เดม่อนตะโกนกลับ

    กรี๊ดดดด แกไปตายซ้า!!!!!!”

    โครม!!!!!!ตุ๊บ!!!!!!!!!!เผลี๊ยะ!!!!!!อ๊ากกกกกกก!!!!!!!!!กรี๊ดดดดดดด!!!!!!!!!!!

    เอิ่มฉันควรเข้าไปไหมเนี่ย เอาว่ะ

    ก๊อกๆๆ

    แอ๊ด!!!!!ปัง!!!!!!

    มีอะไรชาร์ล็อตเดินมาเปิดอ่างหงุดหงิด สภาพของชาร์ล็อตนั้น กระดุมเสื้อด้านบนปลดออกสองเม็ด ข้างล่างอีก สองเม็ด ผมเผ้ายุ้งเหยิง ส่วนเดม่อนที่นอนตายอยู่ที่พื้น เปลือยท่อนบน

    พี่ตื่นมาเห็นสภาพพี่กับเดม่อนเป็นแบบนี้ก็เลยอัดเขาใช่ไหมฉันถามเมื่อปะติบปะต่อเรื่องได้

    ใช่!!!!!”ชาร์ล็อตตอบทันที

    คือที่จริงแล้ว เมื่อคืนี่กับเดม่อน ดวลไวน์กัน แล้วก็บ่นมาร้อนทั้งคู่ พี่ก็ปลดกระดุม เดม่อนก็ถอดเสื้อ สุดท้ายก็สลบไป พวกพี่จ๊อตโต้เลยลากพวกเธอขึ้นมานอนบนห้องฉันเล่าความจริงให้ฟัง ร์ล็อตอึ้งก่อนจะมองไปเดม่อน ด้วยสายตาสำนึกผิดนิดๆ ย้ำนิดๆ

    เอ่อ เดี๋ยวอาลน้ำแล้วลงไปทานข้าวด้วยนะฉันพูด แล้วชิ่งไปห้องต่อไป

    นัคเคิ้ล & รินะ

    คงไม่อยากหรอกมั้งในการปลุกพี่รินะ อืม…. -_-

    ก๊อกๆ

    แอ๊ด!!!!!!!

    และแล้วนัคเคิ้ลก็มาเปิด ไม่เสียแรงที่ไว้ใจ ^0^

    มีอะไรหรอนัคเคิ้ลถามฉัน(แล้วจะให้เขาไปถามใครล่ะ//รีดเดอร์)

    คือว่าฉันมาปลุกน่ะ ไปอาบน้ำแล้วก็ลงไปทานข้าวด้วยนะฉันบอกไป

    อืม เดี๋ยวปลุกรินะแป๊บนัดเคิ้ลบอก ก่อนจะเดินไปเขย่าตัวรินะ

    รินะ ตื่นสิ ตื่นเร็ว

    อืมมมมมมมมมแล้วพี่นฃรินะก็หันหน้าหนี

    บอกให้ตื่นไงนัคเคิ้ลพูด ก่อนจะไปจับขาเรียว เฮ้ย!!!จับตรงนั้นเดี๋ยวมัน

    ตุ๊บ!!!!!!โครม!!!!!!!!

    นั้นไงฉันว่าแล้ว สภาพที่เห็นคือ รินะถีบนัคเคิ้ลกระเด็นไปชนโต๊ะแล้วล้มลงมาทับอีกที

    เอ่อ ฉันขอตัวก่อนนะ ฉันพูด ก่อนจะรีบชิ่งไป กลัวนัคเคิ้ลจะโกรธ

    เรื่องที่ไม่ยอมเตือนเขา แล้วเป้าหมายต่อไปของฉันก็คือห้องนี้คร่า

    แรมโพ & บีมมี่

    คู่นี้ดูท่าว่าจะปลุกยากแหะ

    ก๊อกๆๆ

    ฉันเคาะประตูแต่ก็ไม่มีใครโผล่เฮดออกมาเลยเออดีจริงๆ ฉันเลยงัดไม้ตายคือ กุญแจสำรองเปิดเข้าไปเลย

    แอ๊ด………………

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด >////////////////////< อยากบอกว่าภาพตรงหน้าฉัน น่ารัก&ฟินมั่กๆ เพราะว่าบีมมี่หลับอุตุกำลังกอดแรมโพอย่างแน่น แรมโพที่หลับใหลก็กอดตอบ ที่เรียกง่ายๆก็กอดกันกลมเชียว ดูท่าว่าจะอบอุ่นจนฝันดีทั้งคู่ ยิ้มหวานเชียว

    คู่นี้ปลุกไงดีนร้า (‘_’)????....................นึกออกแล้ว หึหึหึหึ ฉันพูดจบก่อนจะวิ่งไปที่ชั้นล่าง เพื่อขอโทรโข่งมา

    ตื่นเดี๋ยวนี้นร้า!!!!!!!!!!!!!!”ฉันเร่งเสียงให้ดังที่สุดปลุกขี้เซ้าทั้งสอง

    อ๊ากกกกกกกกแสบแก้วหู!!!!!!!”แรมโพร้องก่อนจะเอาหัวไปซุกกับบีมมี่ เฮ้ยๆ O.o

    อื้อออออออออออรำคาญบีมมี่บ่นก่อนจะเอาหัวไปซุกกับอกแกร่งของแรมโพ

    กรี๊ดดดดดดดดดใครมีกล้องบ้างฉันจะถ่ายเก็บไว้ (เดี๋ยวฉันถ่ายเอง=.,=//ไรเตอร์)

    ก็รู้ว่าขี้เซ้าแต่ช่วยตื่นมาดูสภาพตัวเองก่อนได้ไหมฉันพูดเสียงดัง

    หืม…..เฮ้ย!!!!!!!/กรี๊ดดดดดดดดเมื่อสภาพก็ดีดออกจากกันทันที

    เฮ้อ ไปอาบน้ำแล้วก็ลงไปกินข้าวล่ะ ฉันไปล่ะฉันล่เพลีย ก่อนจะเดินไปอีกห้องหนึ่ง

    ห้อง โคซาร์ท & เมย์อัน

    ก๊อกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ฉันเคาะประตูรัวๆเพราะยังอารมณ์เสียจากห้องที่แล้วไม่หาย

    อ่าวๆคุณแบมบี้ไปกินรังแตนที่ไหนมาครับโคซาร์ทออกมาพร้อมกวนประสาท

    ห้องก่อนหน้าย่ะ พี่เมย์อันตื่นยังฉันถามไป

    เพิ่งตื่นไปอาบน้ำเมื่อกี้เองครับ ตื่นมาก็สะลึมสะลือ เดินสะดุดขาตัวเองหน้าห้องน้ำโคซาร์ทว่าอย่างขำๆ หมดมาดเลยพี่เมย์อัน =_=

    อูย!!!!”เสียงโอดอวยของเมย์อันดังออกมาจากประตูห้องน้ำ

    อ่าวยังไม่ได้อาบน้ำนิโคซาร์ทถาม

    ลืมผ้าเดตัว =_=;;;”พี่เมย์อันบอก ก่อนจะเดินไปเข้าห้องน้ำแต่

    เฮ้ย!!!!”รู้สึกเหมือนจะสะดุดเท้าอีกรอบ แต่คราวนี้โคซาร์ทเข้าไปรับแต่ดูว่าน้ำหนักของฝ่ายหญิงจะไม่ใน้อยจึง

    โครม!!!!!!!!!

    ล้มไม่เป็นท่า =_=;;;;; แต่ก็ได้ภาพฟินอีกภาพเพราะโคซาร์ทคร่อมพี่เมย์อันอยู่ กรี๊ดดด >_<

    เอ่อ ฉันไม่รบกวนล่ะกั เดี๋ยวลงไปทานข้าวด้วยฉันพูด ก่อนจะปิดประตูเดินลงไปชั้นล่าง

    เอ………………..ฉันลืมอะไรหว่า???????.....อะไรแดงๆเนี่ยแหละ……

    อ่าจริงสิ ข้าวต้มหาบร้อนหมดแล้ว  สงสัยต้องรีบไปอุ่นใหม่ ฉันคิด ก่อนจะรีบวิ่งไปข้างล่างทันที (สรุปก็ลืมอยู่ดี -_-;;;//ไรเตอร์)

    ครบ 100% แล้วจร้า เม้นๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×