คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #21 : ตอนที่ 9 ยามเช้าที่เข็มขัดสั้น (คาดไม่ถึง) 1
ตอนที่ 9: ยามเช้าที่เข็มขัดสั้น (คาดไม่ถึง) 1
ณ คฤหาสน์วองโกเล่
ซึ่งหลังจากงานเลี้ยงวันเกิดเดเรียเมื่อคืนนี้ พวกจีอ๊อตโต้และสาวๆก็หลับเป็นตาย แต่ก็ยังคนหนึ่งที่ต้องตื่นขึ้นมาทำอาหารเช้าให้ทุกๆคนทาน
“โอ๊ย ทำไมฉันต้องมาทำอะไรแบบนี้คนเดียวด้วยเนี่ย ดีนะที่พวกแม่บ้านช่วยเก็บกวาดไปแล้ว ไม่งั้นฉันตงลงแดงตายแน่ๆ”แบมบี้บ่นพึมพำ พลางต้มข้าวต้มไปด้วย
“เฮ้อ เช้านี้ทำแค่ข้าวต้มเนี่ยแหละ คอยดูนะ ถ้าใครถามหา ไข่ดาว เบคอน หรือ อาหารเช้าพวกนั้น แม่จะเจื๋อนทิ้งทันที”แบมบี้พึมพำคนเดียวต่อไป
“ฮ้าวววว อ่าวพี่แบมบี้ ตื่นเช้าจังนะค่ะ^_^”เดเรียที่เพิ่งตื่น เดินเข้ามาทักทาย
“อรุณสวัสดิ์จ๊ะ เดเรียจัง ที่ต้องตื่นเช้าเนี่ย ต้องมาทำข้าวต้มให้ลูกๆทานนะจ๊ะ =_=”แบมบี้พูดประชดเล็กน้อย
“ฮ่ะๆ หนูเข้าใจค่ะ พอดีว่าเมื่อก่อนหนูก็ต้องตื่นมาทำให้พวกพี่ๆกินนั้นแหละค่ะ แหม่ตอนนี้จะเด็กแค่ไหนก็ตาม แค่ลงมาช่วยพวกแม่บ้านน่ะค่ะ”เดเรียตอบ
“แม่ศรีเรือนจริง อยากได้เป็นน้องสะใภ้จัง”แบมบี้ว่าอย่างอารมณ์ดี ทำเอาเดเรียหน้าแดง
“^/////^ แหะๆ”
“ยังไม่ตื่นกันอีกหรอเนี่ย เฮ้อ”แบมบี้ถอนหายใจหลังจาก ตักข้าวต้มใส่ชามใบสุดท้ายแล้ว
(เร็วไปป่ะ//คนอ่าน) (ก็มันคือฟิคนี่//แบมบี้)
“ไม่แปลกหรอกค่ะ เมื่อคืนฉลองกันซะเกือบเที่ยงคืนนี่ค่ะ”เดเรียพูด
“งั้นเดเรียจัง พี่วานเอาชามข้าวต้มไปวางที่โต๊ะ แลไปปลุกโบตะให้หน่อยสิ เดี๋ยวพี่จะไปปลุกพวกลูกๆ =_=”แบมบี้แอบประชดเล็กน้อย
“ฮ่ะๆ โอเคค่ะ”เดเรียพูด
Bambie sey
สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่าน ตอนนี้ฉันเดินมายังห้องนอนห้องแรกแล้วซึ่งมันคือห้องของ
จีอ๊อตโต้ & คุโรมิ นั้นเองค่ะ
ก๊อกๆ
ฉันเคาะประตูสองสามทีตามมารยาท แต่
‘ไม่มีเสียงตอบรับ จากเลขหมายที่ท่าเรียก กรุณาติดต่อใหม่อีกครั้งค่ะ’ -*- ฉันพยายามเคาะอีก แต่ก็เหมือนเดิม เลยถือวิสาสะ วิ่งไปขอกุญแจสำรองจากแม่บ้านมาเปิดทันที
แอ๊ดดดดดดดดด
(-*-) >>> (-_-)>>>(O.o)>>>(O.O)>>>(O0O)>>>(O////0////O)
อร๊ายยยยยยยยยยยยย >/////////////< ภาพที่ปรากฏตรงหน้าฉันคือ หนุ่มหล่อหน้าตาดีผมสีทองกำลังหลับใหล อยู่ในห้วงอยู่ความฝัน โดยมีหญิงสาวแสนสวยผมสีม่วงอ่อนๆ อยู่ในอกแกร่งนั้น
บอกได้คพเดียวว่าฟินมาก >//////////////////< อยากจะกรี๊ดให้โลกรู้ซะจริง อ่ะฉันมีหน้าที่มาปลุกนิ เอปลุกยังไงดีหว่า……………อ่า นึกออกแล้ว ฉันค่อยๆย่องไปตรงหัวเตียงแล้ว แล้ววางเจ้านาฬิกาที่ฉันตั้งเวลาใหม่ไว้เรียบร้อย
5…….4……..3…….2……1
กริ๊งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง
เสียงแสบแก้วหูดังขึ้นทันที
“อืม…………ใครตั้งนาฬิกาปลุกเนี่ย”คุโรมิเริ่มสะลึมสะลือ
“อืม……..”จีอ๊อตโต้งัวเงีย
“ตื่นได้แล้วค่ะทั้งสองคน!!!!!!!!!!”ฉันว่าเสียงดัง ก่อนทั้งสองคนก็เบิกตากว้าง
“เฮ้ยยยยยยยยยยยยย”ทั้งสองตกใจ
“ตกใจทำไม เห็นสวยๆแบบนี้คิดว่า ญาญ่าหรือไง”ฉันพูดกวนๆไป ทั้งสองทำหน้าหมั่นไส้เล็กน้อย
“ไม่ต้องทำหน้าแบบนั้น ไปอาบน้ำแต่งตัวแล้วลงไปกินข้าวได้แล้ว แต่ก่อนอื่น……”ฉันลากเสียงแล้วมองไปยัง คุโรมิที่ยังอยู่ในอกแกร่งของจีอ๊อตโต้
“เฮ้ยยยยยยยยย จ๊อตโต้ปล่อยนะ”คุโรมิโวยวาย จีอ๊อตโต้จึงยอมไป ท้งสองคนก็พากันหน้าแดง
“แต่งเมื่อไหร่ อย่าการ์ดเญล่ะ”ฉันพูดเสน็จก็รีบเบิ่งออกมาจากห้องนั้น โดยไม่ลืมปิดประตู แหม่ใครจะอยู่ ให้โดน เดือดทะลุจุดศูนย์กับเคียวล่ะ
เป้าหมายต่อไปคือห้องนี้ค่ะ อุเก็ตสึ&ชิซาระ
ก๊อกๆ เคาะประตูตามมารยาทสากล
“อ่าว คุณแบมบี้มีอะไรหรือขอรับ”อุเก็ตสึเดินเปิดประตูออกมาถาม ดีนะไม่เป็นแบบไอ้ห้องที่แล้ว
“คือ ฉันมาปลุกน่ะ ชิสะตื่นยัง ถ้าตื่นแล้วบอกให้ไปอสบน้ำแต่งตัวแล้วลงไปกินข้าวได้แล้ว”ฉันพูดเป็นชุด
“ยังเลยขอรับ เดี๋ยวผมปลุกให้ขอรับ”อุเก็ตสึว่า แล้วเดินตรงไปยัง ชิสะที่นอนอยู่โดยทิ้งฉันไว้ที่ประตู
“ชิสะจังขอรับ ตื่นได้แล้วนะขอรับ”อุเก็ตสึเรียก ชิสะค่อยๆสะลึมสะลือลุกขึ้นมา
“งือ……..อ๊ะ เฮ้ย!!!!!!!!” และแล้วเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อ คุณเธอลุกขึ้นมาแล้วล้มตัวลงไปแต่ดันล้มไปทางอุเก็ตสึจึงกลายเป็นว่า ชิสะอยู่บนตัวของอุเก็ตสึ
กรี๊ดดดดดดดดดด ฟินอีกสักรอบแล้วค่ะ
“โอ๊ะ!!!!ฉันคงมารบกวนเวลาพวกเธอสวีทกันสินะ งั้นฉันไปก่อนนะ ^////^”ฉันว่าแล้วเปิดประตูพลางเดินไปต่อ ห้องต่อไป
ห้องของ อาเลาดิ & คุเร็นโกะคานากิ
ก๊อกๆๆๆ
ฉันเคาะประตูตามมารยาท
“มีอะไร”เสียงเรียบของอเลาดิพูดขึ้นทันทีที่เขาเปิดประตู แต่สภาพนี่มัน
กรี๊ดดดดดดดดดดดดด ออกมาเปิดประตูแล้วทำไมถึงเปลือยท่อนบนล่ะค่ะ
“คะคือ ฉะฉันมาตะตามไปกะกินข้าวเช้านะค่ะ”ฉันตอบตะกุกตะกัก
“คุณอเลาดิ มีอะไรหรอค่ะ”คานะที่โผล่ออกมาจากห้องน้ำ ด้วยผ้าขนหนูสีม่วงผืนเดียว
เอลาดิที่หันไปดูถึงกลับหน้าแดง
“เธอไปแต่งตัวให้เรียบร้อยก่อนไป _/////_”อเลาดิหันหน้าหนีเพื่อซ่อนแดงกับคานะ แต่ขอโทษฉันเห็นเต็มๆ
“เอ่อ อย่าลืมลงไปทานข้าวเช้านะค่ะ”ฉันพูด ก่อนจะรีบเบิ่งออกมาจากห้องนั้น
เป่หมายต่อไปของฉันคือ……………
ตัดฉับๆ รอตอนหน้าคร่า บ๊ายบี ฮัดชิ้ว!!!!!!! (ไปพักผ่อนเดี๋ยวนี้//บีมมี่&บาริ)
Ic
e
ความคิดเห็น