ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic reborn I'm sorry girl ขอโทษครับยัยนี่ของผม

    ลำดับตอนที่ #19 : ตอนที่ 8 วันเกิดแสนสุข 100%

    • อัปเดตล่าสุด 1 เม.ย. 56


      

    ตอนที่ 8 วันเกิดแสนสุข

    ความเดิมตอนที่แล้วที่หนุ่มๆสาวๆกำลังช่วยกันจัดงานวันเกิดน้องสาวเดม่อน แขกสุดพิเศษก็มาถึงนั้นคือ โบตะ น้องชายแบมบี้นั้นเอง เข้าสู่ปัจจุบัน

    พี่จ๊อตโต้ บอกได้ยังครับ ว่าทำไมไม่ให้ผมไปรับเดเรียโบตะถาม หลังจากช่วยกันจัดงานเสร็จ

    ก็เดี๋ยวในเซอร์ไพร์จีอ๊อตโต้ตอบ

    คร้าบๆ ว่าแต่ว่า ทำไมเดเรียยังไม่มาอ่ะครับโบตะพล่ามไม่เลิก

    พูดมากจังนะ  เหมือนพี่สาวแกชะมัด อีกสักพักคงถึงแหละจีพูด

    เดี๋ยวเหอะไอ้หมึกแดง  ว่าแต่ดูโบตะเป็นห่วงเดเรียจังนะ ชักอยากรู้แล้วสิว่าเป็นเด็กยังไง เผื่อจะได้รับเป็นน้องสะใภ้แบมบี้บอก

    พี่แบมบี้ครับ -//////-โบตะหน้าแดง

    แหม่ ก็พวกพี่อยากได้น้องสะใภ้นิ โบตะสาวๆติดเยอะ แต่ว่าก็ไม่เลือกสักที พี่กลัวน้องจะไม่มีแฟนบีมมี่สมทบ

    พี่บีมมี่ก็เอาอีกคนเรอะ >///o///<”โบตะเริ่มโวยวาย

    เหอะๆฉันว่าบีมมี่กับแบมบี้ไม่ต้องห่วงโบตะหรอก ห่วงตัวเองดีกว่าเมื่อไหร่จะได้แฟนคุโรมิพูด

    ชิ้ง!! -_-+++ ใครคิดจะแฟนพี่สาวผมมันต้องข้ามศพผมไปก่อนโบตะพูด

    เอาอีกแล้ว อาการหวงพี่สาวนี่ดีนะ ชิคาตะไปสเปน ไม่งั้นชิสะก็คงขึ้นคานชิสะพูด

    คิดเหมือนกันเลย ชิสะ ถ้าพี่ไคอยู่นะ คุโระได้ขึ้นคานทองเลยแหละคุโรมิบอก

    พี่ๆน้องๆพวกเธอเนี่ยเป็นโรคขี้หวงเหมือนกันเลยหรอพี่เมย์อันถาม ทุกคนพยักหน้า

    เหอะๆ ดีจังฉันไม่มีพี่น้องเป็นผู้ชายรินะพึมพำ

    พวกหนุ่มนั่งเงียบเมื่อรับรู้ถึงชะตากรรมในการจีบสาวของตนเอง

    แต่ว่านะพี่แบม พี่บีมมี่ ถ้าพี่ได้แฟนเป็นพวกเพื่อนของพี่จ็อตโต้ ผมยอมให้สบายๆเลยโบตะบอก

    หึหึหึหึคุโรมิกับชิสะหัวเราะเบาๆ

    พี่ว่า โบตะหาพี่เขยเจอแล้วนะเนี่ยคานะพูด

    นั้นสินร้ารินะเห็นด้วย

    หมายความว่าไงครับโบตะสงสัย

    เดี๋ยวก็รู้เองจ๊ะเมย์อันบอก

    แต๊น~แต่น~แต๊น~

    ฮัลโหล่ ว่าไงเดม่อนจ๊อตโต้รับโทรศัพท์

    อืมเข้าใจแล้ว

    ถ้านี้เตรียมเสร็จแล้ว อืม แค่นี้นะจ๊อตโต้วางสาย

    ว่าไงบ้าง จีอ๊อตโต้จีถาม

    อีก 5 นาทีมาถึงเตรียมตัวเลยจีอ๊อตโต้บอก

    แบมบี้จึงวิ่งไปในครัวแล้วไปหยิบเค้กวันเกิดที่ทำเสร็จออกมาแล้วปักเทียนเรียบร้อย

    คานะ คุโรมิ ชิสะ และบีมมี่ ถือพุเล็กๆเอาไว้

    รินะ และ เมย์อัน เดินไปปิดไฟ

    หนุ่มนั่งรอ (ไอ้เห็นแก่ตัว)

    แอ๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

    โพล๊ะ  โป๊ะ !!!!!!!!1

    สุขสันต์วันเกิด เดเรียจังเสียงดังฟังชัด เมื่อประตูเปิดขึ้น ร่างของเด็กสาวผมยาวสีม่วงสวย ดวงตาสีเดียวกัน เดินเข้ามา รอยยิ้มที่ปรากฏบนหน้ารู้สึกดีใจอย่างบอกไม่ถูก

    ขอบคุณค่ะ พี่ๆทุกคนเสียงใสกล่าว

    แฮปปี้เบิร์ดเดย์ทูยู แฮปปี้เบิร์ดเดย์ทูยู แฮปปี้เบิร์ดเดย์ แฮปปี้เบิร์ดเดย์ แฮปปี้เบิร์ดเดย์ทูยู……………สุขสันต์วันเกิด เดเรียจัง เสียงร้องเพลงดังขึ้น แบมบ้ที่รหน้าที่ถือเค้กก็เดินออกไปและยื่นเค้กให้

    สวัสดีจร้า เดเรียจัง พี่ชื่อแบมบี้ พี่ขอให้น้องมีความสุขไปตลอดนะจ๊ะแบมบี้บอก

    ขอบคุณค่ะพี่แบมบี้

    พี่ชื่อ ชิสะ พี่ขอให้น้องเดเรีย น่ารักตลอดไปนะจ๊ะชิสะ

    ขอบคุณมากๆค่ะพี่ชิสะ

    พี่ชื่อ คุโรมิ พี่ขอให้น้องเดเรียอายุยืนนานนะจ๊ะคุโรมิ

    ขอบคุณค่ะ พี่คุโรมิ

    พี่ชื่อเมย์อัน พี่ขอให้น้องเป็นเด็กดีของทุกคนนะจ๊ะเมย์อัน

    ขอบคุรค่ะ พี่เมย์อัน

    พี่ชื่อรินะ พี่ขอให้เดเรีย เรียนเก่งๆนะจ๊ะรินะ

    ขอบคุณค่ะ พี่รินะ

    พี่ชื่อคานะ พี่ขอให้น้องมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงนะคานะ

    ขอบคุณค่ะ พี่คานะ

    พี่ชื่อ บีมมี่ พี่ขอให้น้องสวยวันสวยคืนนะจ๊ะบีมมี่

    ขอบคุณค่ะพี่บีมมี่

    ส่วนพี่ขอให้น้องเดรีย เป็นที่รักของทุกคนตลอดไปนะชาร์ล็อตพูด แล้วยิ้ม

    ขอบคุณค่ะ พี่สะใภ้เดเรียพูด แล้วยิ้มหน้าบานกว่าเก่า

    ฮริ้วววววววววววววพวกที่เหลือแซวทันที เมื่อเดรียพูดว่าพี่สะใภ้ ชาร์ล็อตได้แต่หน้าแดง

    พวกพี่ขอให้เดเรีย มีความสุข สุขภาพร่างกายแข็งแรง เป็นเด็กดีนะครับจีอ๊อตโต้

    ขอบคุณค่ะ พี่ๆ

    นุฟุฟุ  ส่วนพี่ขอให้น้องสาวสุดที่รักของพี่ เป็นน้องที่น่ารักของพพี่ตลอดไปเดม่อนกล่าว

    คร่า หนูรักพี่เด่อนที่สุดเลย ^w^”เดเรียบอก

    เอ่อ เราขอให้เดเรียจังมีความุขตลอดไปนะ -////-“ โบตะพูด

    ขอบใจนะ โบตะคุงเดเรียบอก

    เอาล่ะ เป่าเค้กเลยเดเรียจังแบมบี้บอก

    ค่า ฟุ่ว!!!!!”เดเรียตอบแล้วเป่าเค้ก จกนนั้นก็เปิดไฟ

    เรามาสนุกกับงานปาร์ตี้ดีกว่าจีโพล่งออกมา

    เฮ้!!!!!!!!!!!!!!!!!”

    และแล้วงานปาร์ตี้วันเกิดเดเรียจังก็ดำเนินต่อไป

    ครบแล้วนะ เม้นด้วย ไม่งั้น นอยด์ -3-Ic e

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×