ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic reborn I'm sorry girl ขอโทษครับยัยนี่ของผม

    ลำดับตอนที่ #18 : ตอนที่ 7 เตรียมงาน//น้องชาย

    • อัปเดตล่าสุด 16 มี.ค. 56


    ตอนที่ 7 เตรียมงาน/น้องชาย

    ณ คฤหาสน์วองโกเล่

    หลังจากกลับมาจากซื้อของ

    วุ่นวายชะมัดเลยซื้อของเนี่ยจีบ่น

    นี่นายบ่นเป็นตาแก่ไปได้ น่ารำคาญะมัดแบมบี้ว่า

    พวกเธอน่ะเลิกทะเลาะกันได้แล้ว ฉันรำคาญคุโรมิบอก

    นั้นสิ จีนายก็อย่าบ่นมากล่ะกัน แบมบี้ก็อย่าหาเรื่องจ๊อตโต้บอก

    ชิ/เชอะทั้งสองสะบัดหน้า

    ว่าแต่ข้อแลกเปลี่ยนที่ว่าคืออะไรค่ะคานะที่นึกได้ถามขึ้น

    ข้อแลกเปลี่ยนก็คือ………….ให้พวกเธอมาเป็นเลขาพวกฉันอเลาดิตอบ

    ห๊ะ!!!!!!!!!!ไม่จริงใช่ไหมชาร์ล็อตร้องขึ้น

    นุฟุฟุ จริงแท้แน่นอนครับเดม่อนตอบ

    จะให้พวกเธออยู่ฟรีกินฟรีคงไม่ได้หรอก ช่วยกันทำงานมั้งเอ็นมะพูด

    ใช่แล้วสุดขีดแค่ช่วยทำงานนิดๆหน่อยๆน่ะนัคเคิ้ลบอก

    ให้ช่วยงานนะครับ ไม่ได้ให้วุ่นวายแรมโพบอกพลางมองไปที่บีมมี่

    รู้หรอกย่ะบีมมี่บึ้งใส่

    ว่าไงว่าตามกันเมย์อันบอก

    เลี่ยงไม่ได้สิเนี่ยรินะปลง

    เอ่อจริงสิขอรับ เดม่อนคุณบอกงานแรกของยัยพวกนี้ไปสิขอรับอุตเก็ตสึพูด

    งานอะไรหรอค่ะชิสะถาม

    นุฟุฟุ อีกไม่นานก็จะวันเกิดน้องสาวผม

    แล้วไงต่อชาร์ล็อตถามพลางกอดตุ๊กตากระต่ายสีน้ำเงินครามที่เดม่อนให้

    ฉันจะให้พวกเธอจัดงานน่ะ อี 5 วันเองจ็อตโต้บอก

    งั้นก็ได้คุโรมิพูด

    อ๋อจริงขอรับอุเก็ตสึนึกขึ้นได้

    อะไรหรอชิสะถาม

    คุณแบมบี้ คุณบีมมีขอรับ

    หืม!!!!”สองสาวหันไปสนใจ

    เตรียมพบแขกพิเศษได้เลย!!!!!!!!!!!”

    เอ๋!!!!!!”

    ใครหรอรินะถามขึ้น

    เอาน่าเดี๋ยวก็รู้เองนัคเคิ้ลตอบ

    ……………………………………………………………………………………………………………………………………….

    ……………………..

    …………..

    ……… 5 วันต่อมาไวเหมือนลิงกินกล้วย?

    ตอนนี้หนุ่มๆสาวๆกำลังช่วยกันเตียมงานวันเกิดน้องสาวของเดม่อนกันอยู่

    พวกฉันไม่เกี่ยวด้วยแท้ๆทำไมต้องมาทำด้วยเนี่ยบีมมี่โอดอวย

    ในฐานะที่เธอมาอาศัยบ้านพวกเราอยู่ก็ต้องทำด้วยแรมโพพูดที่จริงเจ้าตัวก็ไม่อยากทำหรอก

    เอาน่าๆช่วยๆกันทำเหอะนะ จะได้เสร็จๆชิสะพูดก่อนจะค่อยๆพับกระดาษเป็นรูปดอกไม้

    ชิสะจัง ตรงนี้ต้องทำยังไงต่อขอรับอุเก็ตสึถาม พลางยื่นกระดาษที่ตนพับไปให้

    อ๋อ ต้องทำอย่างงี้นะ

    จ๊อตโต้คุง คุโระเอาน้ำมาให้ค่ะ เหนื่อยไหมค่ะคุโระเดินถือน้ำเย็นๆหนึ่งแก้วมา

    ขอบคุณครับคุโระจัง แค่นี้สบายมากจ๊อตโต้พูด พลางรับน้ำมาดื่มอย่างชื่นใจ

    คู่นั้นหวานกันจริงๆเลย นายว่าไหมเมย์อันมองคู่ของคุโระแล้วหันไปหาโคซาร์ท

    อืม….อยากหวานมั้งรึไงครับโคซาร์ทถาม ส่วนเมย์อันหน้าแดงแล้วเดินหนีทันที

    คุณอลาวดิค่ะ  เอาดอกกุหลาบสีแดงหรือสีขาวดีค่ะคานะถามพลางชูของในมือ

    สีขาว……มันดูดีกว่าน่ะอลาวดิตอบ พลางหันหน้าหนีแววตาใสซื่อนั่น

    นัคเคิ้ล ฉันบอกให้ขยับไปทางซ้ายนิดเดียว นายขยับเยอะไปรินะบ่นใส่

    จร้าๆจะทำให้เดี๋ยวนี้แหละนัคเคิ้ลตอบอย่ากลัวนิดๆ

    อีตาหมึกแดง!!!!บอกว่าให้ออกไปจากครัวเดี๋ยวนี้เลย นายกวนสมาธิฉันแบมบี้วีนใส่

    ฉันแค่เข้ามาหาน้ำกินเองนะ อย่าโวยวายดิ ยัยเตี้ย!!!”จีตอบกลับอย่างหัวเสีย

    แล้วพี่ชาร์ล็อตล่ะชิสะถามหา

    ยัยนั่นโดนนายเดม่อนลากไปรับน้องสาวน่ะเมย์อันตอบ

    หลังจากทุกคนเตรียมงานกันเกือบเสร็จหมด ก็ใกล้ได้เวลาที่เจ้าของงานจะมาแล้ว

    จ๊อตโต้ แขกคนพิเศษมายังว่ะจีถาม ทำอาสาวๆงง

    เห็นบอกว่าอีกแป๊บนึงจะมาถึงแล้วล่ะจ๊อตโต้ตอบ

    แขกคนพิเศษใครหรอค่ะคุโระถาม

    เดี๋ยวก็รู้เองล่ะครับจ๊อตโต้ตอบ

    ปัง!!!!!!  มีคนเปิดประตูเข้ามา

    เผยให้เห็นร่างที่เดินเข้า เป็นเด็กหนุ่มผมสีน้ำเงินเข้ม ดวงตาสีฟ้าฉายแววงุดหงิดนิดหน่อยเดินเข้ามา

    พี่จ๊อตโต้ ทำไมไม่ให้ผมเป็นคนไปรับเดเรียล่ะครับเขาถามขึ้น

    อ๊ะ!!!!!โบตะ!!!!!!!!!”แบมบี้ที่เพิ่งเดินออกมาจากครัวกระโดดกอดน้องชายทันที

    โบตะๆๆๆ คิดถึงจังเลยบีมมี่ก็เอาอีกคน

    พี่แบมบี้พี่บีมมี่ ผมหายใจไม่ออก

    แหม่ๆก็พี่คิดถึงเรานินา ทิ้งพี่ให้อยู่ญี่ปุ่นกับบีมมี่สองคน พี่ก็เหงานะ แล้วที่ฝรั่งเศสเป็นไงบ้าง คุณปู่คุณย่าสบายดีไหม บาริดื้อรึปล่าว

    โอ๊ยพี่ครับ ผมตอบไม่ทัน เอาเป็นว่า ที่ฝรั่งเศสก็ดีครับ คุณปู่คุณย่าสบายดี บาริก็ดื้อเหมือนเดิมนั้นแหละน้องชายของแบมบี้ โอโตนะ บาโบตะ กล่าวบอกพี่สาว

    นี่ๆโบตะ บาริเป็นพี่ของเธอนะ ไปเรียกแบบนั้นได้ไงบีมมี่ดุน้อง

    โธ่ พี่แค่ 3 นาทีเนี่ยนะครับ พี่บีมมี่โบตะกล่าวอย่างหน่ายๆ

    แบมบี้ นี่ใครอ่ะรินะถาม

    นั้นสิ ทำไมพี่ไม่เห็นรุ้จักเลยเมย์อันบอก เพราะสองคนนี้รวมถึงชาร์ล็อตด้วย ไม่เคยเจอโบตะมาก่อน แต่คุโรมิกับิสะรู้จักดี

    อ๋อนี่ น้องชายฉันเอง โอโตนะ บาโบตะ ไปอยู่ฝรั่งเศสตั้งนานแล้ว รินะกับพี่เมย์อัน

    ตัดฉับ!!!!!!!!!!!ไม่ได้มาต่อซะนาน คิดถึงแบมบี้ไหมค่ะ 555+  1 เม้น=1 กำลังใจของแบมบี้นะเจ้าค่ะIc e

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×