ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic reborn I'm sorry girl ขอโทษครับยัยนี่ของผม

    ลำดับตอนที่ #13 : ประกาศน้องสาวเดม่อน,คู่น้องสาว,ตัวร้าย(ยังไม่ครบ)

    • อัปเดตล่าสุด 16 มี.ค. 56


     

    ประกาศน้องสาวเดม่อนค่ะ^^

    ใบสมัครน้องสาวเดม่อน

    รูป:

    ชื่อเดเรีย สเปโด้

    อายุ11 ปี

    นิสัยร่าเริง ยิ้มง่าย ซื่อหน่อยๆ ติดคนอื่นเอามากๆ ชอบตุ๊กตาเป็นชีวิตจิตใจ รักสนุกจนเรียกว่าซนก็ว่าได้ เข้ากับคนง่าย ขี้อ้อน (แกล้ง)งอแงเกือบทุกครั้งที่เดม่อนขัดใจ แต่ก็ติดและห่วงพี่มากๆ ขี้แกล้งนิดๆตามอารมณ์ 

    หวงพี่ไหม: ห่วงมากๆแต่ยกเว้นกับพี่สะใภ้(พี่ชาร์ล็อต)เพราะถูกชะตาเอามากๆ

    คิดว่า ว่าที่พี่สะใภ้เป็นยังไง: พี่ชาร์ล็อต...พี่สวยมากๆ ใจดี ชอบนิสัยพี่ก็ดีเดเลียชอบนะ เวลากัด...เอ้ย ทะเลาะกับพี่เดม่อนก็มันส์เลย 555+ ง่ายๆเดเลียชอบพี่ชาร์ล็อต

    ระหว่างพี่ชายกับพี่สะใภ้จะเข้าข้างใคร: พี่สะใภ้สิ >W<

     

    แบมบี้:~ถ้าถามว่าทำไมต้องคนนี้  ขอตอบเลยว่าเพราะ ดูจากรูปความน่ารักที่มันเข้ากับนิสัยก็ต้องคนนี้ล่ะค่ะ  แบมบี้ชอบมากๆๆๆ   ยิ่งเข้าข้างพี่สะใภ้ยิ่งชอบค่ะ>w< ของคนอื่นๆก็ใช่ว่าจะไม่ดีนะค่ะ แต่ว่าหน้าตามันไม่ค่อยเข้ากับเดม่อนสักเท่าไหร่ มันต้องคนนี้ล่ะค่ะ  มีส่วนคล้ายๆโคลมนะค่ะ แบมบี้น่ะชอบคิดว่าโคลมเหมือนน้องสาวของมุคุโร่  ดังนนั้นถ้าเดม่อนจะมีน้องก็น่าจะต้องคล้ายๆโคลม555+

    ยินดีต้อนรับนะจ๊ะ น้องเดเรีย (ขอเปลี่ยนเป็นรเรือนะ)  

    คู่ของเดเรีย

    แบมบี้:งงล่ะสิ  แบมบี้ขอนำเสนิน้องชายของแบมบี้นะค่ะ คิดตั้งนานแน่ะว่าจะเอามาดีไหม พอดีอยากให้น้องสาวเดม่อนมีคู่เลยเอามาด้วยค่ะ^^

     

    ชื่อ:โอโตนะ บาโบตะ

    ชื่อเล่น:โบตะ

    อายุ:11 ปี

    นิสัย:กล้าหาญ มาดแมน ชอบกวนบาทาพี่สาวอย่างยิ่ง  ไม่ค่อยยอมใครง่ายๆ หวงพี่สาวโครตๆแต่ไม่กล้าแสดงออก  เป็นคนเฮฮาร่าเริง  จริงใจและรักจริง ไม่ย้อท้อต่อสิ่งใดๆตามที่พี่สาวสอนไว้

    ประวัติ:น้องชายของแบมบี้ ลูกพี่ลูกน้องของบีมมี่และจ๊อตโต้   เพื่อนสนิท(คิดไม่ซื่อ)ของเดเรีย  มาเรียนอยู่ที่อิตาลี่ตั้งแต่เด็กแต่ก็ได้เจอแบมบี้บ่อยๆ  แอบชอบเดเรียมานานแล้ว แต่สาวเจ้าไม่รู้ตัวสักที เคยเจอเดม่อนกับจีมาแล้ว

    หวงพี่ไหม:หวงน่ะ แต่ไม่กล้าบอก  แต่ถ้าเป็นพี่จีล่ะก็ได้ (นี่เรอะหวงพี่เชอะ!!!//แบมบี้)

    ระหว่างพี่สาวกับพี่เขยจะเข้าข้างใคร:อยากเข้าข้างพี่สาวแต่เอาพี่เขยดีกว่าJ (ไอ้น้องไม่รักดีไอ้เนรคุณT^T//แบมบี้) (ดีมากกกJ//จี)

     

     

    ประกาศตัวร้าย

    รูป:

    ชื่อ: มาซากะ  ริเอะ

    ความหมาย: ไม่มี

    นิสัย เด็กซื่อ น่ารัก หวานๆ ใสซื่อบริสุทธิ์  โดนหลอกง่ายมาก

    แย่งใคร:แรมโพ

    ประวัติ: เป็นรุ่นน้องของปรมโพ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรเกินคำว่าพี่ชายน้องสาว แต่ถูกพี่สาวบังคับให้ไปจับแรมโพมาป็นของตนเอง โดยพี่สาวอ้างว่า แรมโพเคยหักอกเธอ

    คิดว่านางเอกของคนที่เราจะแย่งเป็นไง:ก็เพื่อนที่ดี^^  สดใส แอบร้าย (หลังพี่สาวบอกมา)

    ตอนจบอยากให้ตายหรือเป็นบ้าหรือตัดใจ: ตัดใจไปง่ายๆหลังจากรู้ว่าพี่สาวหลอกใช้

    ติดแล้วกรุณาเม้นด้วย: อืมจะเม้น

    ถ้าเข้าตาขอเอาไปเป็นนางเอกเรื่องหน้าหรือเรื่องนี้ได้ป่ะ:ตามใจไม่ซีเรียส

    แบมบี้:ยังไงก็ต้องรับน้องสาวมาสมัครนี่นา

     

    ใบสมัครตัวร้าย

    รูป:

    ชื่อ: โมโมฮาระ ฮินาตะ

    ความหมายฮินาตะ-ที่ที่โดนแสงแดด

    นิสัย : ฉลาดจนเจ้าเล่ห์ ร่าเริง ยิ้มง่าย ไร้เดียงสานิดๆ ขี้อ้อน ปากอย่างใจอย่าง ชอบตีหน้าซื่อต่อหน้าคนอื่น หน้าด้านหน้าทนไม่มีใครเกิน ดัดจริตแอ๊บแบ๊ว อยากได้อะไรต้องได้ ใจร้อนสุดๆแต่ไม่แสดงออกและเจ้าคิดเจ้าแค้นพอตัว

    แย่งใคร: นัคเคิ้ล

    ประวัติเดินเล่นอยู่ดีๆก็สะดุดล้มแต่ได้นัคเคิ้ลช่วยไว้โดยบังเอิญ

    คิดว่านางเอกของคนที่เราจะแย่งเป็นไง: เป็นไรน่ะเหรอ...ไม่รู้สิไม่ได้สนใจ ไม่ใช่คะ รินะก็น่ารักดีดูเป็นผู้ใหญ่แต่สู้ฮินาตะไม่ได้หรอก ฮะๆๆ อุ้ย...ลืมตัว

    ตอนจบอยากให้ตายหรือเป็นบ้าหรือตัดใจ: ตัดใจ

    ติดแล้วกรุณาเม้นด้วย: เม้นท์ตลอดค่ะ 

    ถ้าเข้าตาขอเอาไปเป็นนางเอกเรื่องหน้าหรือเรื่องนี้ได้ป่ะ: ได้เลยค่ะ

     

    แบมบี้:นิสัยตรงตามที่ต้องการเป๊ะๆเลย

    ใบสมัครตัวร้าย

    รูป:

    ชื่อ:มาคาอิ โนริยะ

    ความหมาย: ไม่มี

    นิสัย : ร้าย เลว แรง ไม่ยอมราวี่ง่ายๆ  ใช้ทุกทางที่ขี้โกง เอาแต่ใจตัวเอง ลูกคุณหนู  อยากได้อะไรก็ต้องได้  อยากสวยที่สุดก็ต้องกำจัดมารให้พ้นทาง  หึ คนอย่าโนริ มีอะไรบ้างที่จะทำไม่ได้ :)

    แย่งใคร:จี

    ประวัติ: ศัตรูตลอดการของนางแบมบี้ เธอแพ้แบมบี้ทุกเรื่อง แต่ตอนนี้เธอกลับมาเพื่อคว้าชัยคืน  จนกระทั่งสืบรู้มาว่าแบมบี้ชอบจี เลยอยากจะแย่งมาเป็นของตัวเอง

    คิดว่านางเอกของคนที่เราจะแย่งเป็นไง: น่าสนใจ  แต่เธอบังอาจสวยดูดีและเก่งมากกว่าฉัน ดังนั้นฉันจะทวงตำแหน่งที่ควรเป็นของฉันคืน  เพราะฉันไปทำสวยกับหมอ เอ้ย!!! หึยังไงก็ช่างคุณจีต้องเป็นของฉัน :)

    ตอนจบอยากให้ตายหรือเป็นบ้าหรือตัดใจ:เป็นบ้า

    ติดแล้วกรุณาเม้นด้วย:ค่ะ

    ถ้าเข้าตาขอเอาไปเป็นนางเอกเรื่องหน้าหรือเรื่องนี้ได้ป่ะ: ตามใจเลยค่ะ

    แบมบี้:คนรู้จักก็ต้องรับสิ เพื่อนกันนี่นา^^ นิสัยใช่ได้ด้วย

     

    ใบสมัครตัวร้าย

    รูป:

    ชื่อ: ยูคิโมริ ริงโกะ

    ความหมาย: แอปเปิ้ล

    นิสัย : ริงโกะ...ถ้าพูดถึงสาวน้อยคนนี้จะต้องนึกถึงหญิงสาวร่างเล็กบอบบางผู้มีใบหน้าหวานจนมดขึ้น(?)...แถมจะยิ่งเพิ่มพูนเข้าไปอีกเพราะนิสัยเธอคนนี้ออกแนวหวานมากๆซะด้วย เธอเป็นคนที่มีความเป็นกุลสตรีสูงพอควร ไม่พูดคำหยาบคาย ไม่ด่า ไม่จิก และไม่กัด(?)ใครใดๆทั้งสิ้น เธอเป็นพวกที่พูดจาไพเราะอ่อนหวาน ฟังแล้วเสนาะหู ด้วยความมีนิสัยคุณหนูจึงเป็นคนที่อ่อนแอและอ่อนต่อโลกอย่างมาก เธอเป็นคนที่ใสซื่อจนออกไปทางโง่เลยด้วยซ้ำ ขี้แยและร้องไห้บ่อย บอบบางราวแก้ว มีข้อดีคือเป็นคนที่มีความเป็นแม่บ้านแม่เรือนสูงและเอาอกเอาใจคนเก่ง ยิ้มง่ายและยิ้มแบบสวยสุดๆด้วย เป็นคนที่จริงจังและจริงใจรักใครรักจริง เป็นคนที่ค่อนข้างน่ารักและมีเสน่ห์ ร่างกายไม่ค่อยแข็งแรงจึงมีน้องสาวตามติดตัวมาตลอด เธอรักน้องสาวมากและอยากที่จะปกป้องไว้(แต่ส่วนมากน้องจะปกป้องเธอมากกว่า) เป็นคนใจดี และไม่ยึดติดกับอะไรมาก

    แย่งใคร: จีอ๊อตโต้

    ประวัติ: ระหว่างที่เธอมาซื้อของกับน้องสาวในเมืองก็พลัดหลงกันด้วยความที่อ่อนต่อโลก(มาก)จึงเดินหลงทางและอาการป่วยก็กำเริบและถูกช่วยไว้โดยจีอ็อตโต้เลยซาบซึ้งในบุญคุณและแอบชอบตลอดมา

    คิดว่านางเอกของคนที่เราจะแย่งเป็นไง:

    ตอนจบอยากให้ตายหรือเป็นบ้าหรือตัดใจ: ตัดใจ

    ติดแล้วกรุณาเม้นด้วย: คะ

    ถ้าเข้าตาขอเอาไปเป็นนางเอกเรื่องหน้าหรือเรื่องนี้ได้ป่ะ: ได้คะ

    แบมบี้:ขออนุญาตเปลี่ยนรูปนะค่ะ ไม่รุ้ทำไมแบมบี้ถึงก๊อปรูปคุณไม่ได้น่ค่ะ ที่เหลือใช้ได้หมดค่ะ



    รูป:

    ชื่อ:ฮินาตะ ฟุยุอาเมะ

    ความหมาย: ฝนต้นหนาว

    นิสัย : ลูกคุณหนูจอมเอาแต่ใจตบเก่งด่าเก่งต่อสู้ไม่เป็นดีแต่สั่งคนถ้าใครทำอะไรไม่ได้ดั่งใจกรี๊ดลูกเดียว

    แย่งใคร:อุเก็ทสึ

    ประวัติ: ระหว่างที่เธอ'ฮินาตะ ฟุยุอาเมะ'กำลังปีนเขาอยู่ก็พูดขึ้นมาว่า"ทำไมคุณหนูสุดสวย(หลงตัวเอง)อย่างฉันถึงต้องมาทำอะไรแบบนี้ด้วยดูสิเล็บฉันหลุดเลยเห็นมั้ย"พอแว้ดเสร็จคุณเธอก็เกิดลื้นอะไรก็ไม่รู้กลิ้งลงเขาขุกๆๆๆๆ(เสียงกลิ้ง)ตกลงมาในแม่น้ำดังตูม!!!!แล้วก็ไปพบกับ.........อาซารินั้งตกปลาอยู่ในขณะที่อาวาริกำลังตกปลาอย่างเพลิดเพลินก็เห็นฟุยุลอย(คอ)มาก็เลยไปช่วยพอเธอฟื่นขึ้นรก็เกิดสป้างนาโนปิ๊งอาซาริแล้วตัดสินใจว่าผู้ชายคนนี้แหละคือสามีของเธอในอนาคต(เฮ้ย!!)

    คิดว่านางเอกของคนที่เราจะแย่งเป็นไง:ชิซาระน่ะอืม~ทั้งส่วนรูปร่างหน้าตาใช่ได้แต่น้อยก็ฉัน(หลงตัวเอง)น่าสนใจดีแต่ฉันไม่ยกท่านอาซาริให้หลอกนะยะ

    ตอนจบอยากให้ตายหรือเป็นบ้าหรือตัดใจ:ตัดใจเหอะ-_-^^

    ติดแล้วกรุณาเม้นด้วย:โอเค

    ถ้าเข้าตาขอเอาไปเป็นนางเอกเรื่องหน้าหรือเรื่องนี้ได้ป่ะ:เชิญเลยค่ะ

     

    ใบสมัครตัวร้าย

    รูป:

    ชื่อ:อุตะ ฮิคาริ

    ความหมาย:เพลงแห่งแสงสว่าง

    นิสัย : ร้าย แรง และวีนเก่งมาก แต่ความจริงเธอเป็นคนที่รักเพื่อน แงะขี้เหงา(ความจริงออกไปทางร้าย)

    แย่งใคร:โคซาร์ท

    ประวัติ:เป็นเพื่อนสมัยเด็ก สมัยก่อนไม่มีใครสนใจเธอเลย เพราะเธอเป็นคนที่ขี้อาย เเต่งตัวเฉย(มาก) แต่เธอก็ยังมีเพื่อนคือโคซาร์ท และยูตะ(คนนี้คิดเอง) เมื่ออยู่กับโคซาร์ทเธอจะสบายใจมาก แต่วันหนึงโคซาร์ทต้องย้ายบ้าน เธอจึงเหลือแค่ยูตะ ซึ่งยูตะมีเพื่อนเยอะเธอจึงกลัวว่าวันหนึ่งยูตะจะทิ้งเธอไป เธอจึงเปลี่ยนตัวเองให้เป็นคนที่ร้าย เเละเเรง

    คิดว่านางเอกของคนที่เราจะแย่งเป็นไง:หน้าตาก็โอเค สวย นิสัยก็โอเค ต้องขอลองใจก่อนว่าเธอรักโคซาร์ทจริงหรือเปล่า

    ตอนจบอยากให้ตายหรือเป็นบ้าหรือตัดใจ:ตัดใจ เพราะความจริงเราชอบยูตะมากกว่า เเค่ลองดูว่าเมย์อันมีคุณสมบัติพอที่โคซาร์ทจะรักหรือเปล่า 

    ติดแล้วกรุณาเม้นด้วย:จ้า

    ถ้าเข้าตาขอเอาไปเป็นนางเอกเรื่องหน้าหรือเรื่องนี้ได้ป่ะ:ได้สิ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×