คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : ตอนที่ 6 ไปซื้อของกัน2
ตอนที่ 6 ไปซื้อของกัน2
Beemmii sey
ย๊ะฮู้ มาซื้อเสื้อทั้งทีต้องช็อปแหลก (นี่แหละนิสัยมัน-_-;;//แบมบี้)
ฮิๆ ส่วนนายแรมโพจะให้ขนของซะให้เข็ด 5555+ (น้องฉันบ้าไปแล้ว//แบมบี้)
“นี่ๆ เธอยังไม่พออีกหรอ-_-;;;”แรมโพถามฉัน
“อืมยัง ยังขาดชุดชั้นใน”ฉันพูดแบบไม่แคร์สื่อ
“0///////0”มันน่าแดงทันที
“งั้นไปร้านนั้นกันเถอะ”ฉันพูดก่อนจะลากแรมโพไปที่ร้านชุดชั้นใน บราเซีย
“เดี๋ยวๆฉันรออยู่ข้างนอกเนี่ยแหละ เธอเข้าไปเถอะ”555+อายล่ะสิ
“555+ได้ๆรออยู่นี่อย่าหนีไปไหนล่ะ”ฉันพูด ก่อนจะเดินหาเสื้อใน อย่างฉันน่ะต้องสีชมพูสิ^(+++++)^ ฉันชอบมาก แล้วฉันก็เดินหาเสื้อในสีชมพูคัพ B59 (หุหุส่อ//แบมบี้) เหอะๆอยากบอกว่าฉันแบนที่สุดในกลุ่มแล้วT^T (B59ก็เยอะแล้ว//แบมบี้)
เชอะชิชะ ใครจะไปสู้ พี่คุโระ พี่รินะ พี่เมย์อัน พี่แบมบี้ได้ คัพDขึ้นทุกคน
(หุบปากไปเลยแก//สาวๆที่โดนกล่าวถึง) โชคยังดีที่ยัยคานะยังคัพBเป็นเพื่อน (อ่างน้อยฉันก็ใหญ่กว่าเธอ//คานะ) ส่วนชิสะกับพี่ชาร์ล็อตหรอ ดัพC (หุบปาก//สองสาว)
คนที่จะชนะขาดรอยหรอค่ะ (ใช่ๆฉันอยากรู้//หนุ่มๆ) นั้นก็คือ พี่.....กรี๊ดดดดดหินมาจาหหน๊ายยยยย (อย่าพูด//1ใน7สาว) บู่-3- พอซื้อเสร็จก็ลากนายแรมโพมาจ่ายตังค์ทันที
“เหนื่อยหรอ”ฉันหันไปถาม
“เออเหนื่อย-_-;;;”มันตอบ อะไรให้ถือแค่ 4-5ถุงเอง (แค่หรอ//แบมบี้)
“งั้นไปนั่งกินอะไรแก่เหนื่อยแล้วกัน^^”ฉันชวนไปที่ร้านกาแฟ
“(- -) ( _ _) (- -)”หมอนั่นพยักหน้า
เราเขาไปในร้านกาแฟ
“สวัสดีคร้าบบบ รับอะไรดีค้าบบ^^”พนักงานหนุ่มถามแล้วยิ้มหล่อละลายใจมาให้ฉัน แต่ขอโทษฉันไม่หลงหรอก -_-+++
“ขอ โกโก้เย็นค่ะ^^”ฉันตอบกลับปพร้อมยิ้มตามมารยาท (นี่แข่งมารยาทได้ที่สองเลยนะจะบอกให้ น้องฉัน//แบมบี้)
“ได้คร้าบบบคุณคนสวย”มันเริ่มม่อ ส่วนนายแรมโพหรอ ทำหน้าไม่สบอารมณ์สุดๆ
“ฉันเอา เอสเพรสโซ่”แรมโพสั่ง พนักงานหันไปจดออเดอร์ด้วยหน้า -_- มันช่างแตกต่าง
“รอสักครู่”มันพูดแล้วเดินไป
“ไม่ต้องยิ้มให้คนอื่น”เมื่อกี้หมอนี่พูดว่าอะไรนะ
“ห๊ะ!!!”
“ฉันบอกไม่ต้องยิ้มให้คนอื่น ฉันหวงเข้าใจ”ชัดเลย เอ๊ะเมื่อกี้หมอนี่บอกว่าหวงฉันหรอ 0//////////////////////0
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
Kanaki sey
ตอนนี้ฉันกำลังเลือกชุดอยู่ แต่ชุดนี้มันสวยดีแหะ
“เธอทำอะไรน่ะ”อลาวดิพูด
“ก็เลือกชุดไง ชุดนี้สวยดีออกนะค่ะ”ฉันพูด ชุดที่ฉันถืออยู่เป็นเดรสสั้นสายเดี่ยวสีม่วง
“ฉันไม่ให้ซื้อ ชุดนี้มันโป๊ไป”อลาวดิพูด แล้วเอาชุดนั้นไปเก็บ เรื่องมากจริง
“งั้นชุดนี้ล่ะค่ะ”ฉันหยิบอีกตัวออกมา เป็นเสื้อสายเดี่ยวสีม่วงมีเสื้อคลุมสีดำด้วยกับกางเกงกระโปรสีดำ
“โอเคชุดนี้ได้”มันบอก เหอะๆ
“ชุดนี้ได้ป่ะค่ะ”ฉันพูดโดยไม่ได้สนใจว่าชุดที่หยิบมามันเป็นแบบไหน
“0///////////////0”อลาวดิหน้าแดง เฮ้ยทำไมต้องหน้าแดงด้วยอ่ะ ฉันเลยมองไปที่ชุด มันเป็นชุดบันนี่เกิลสีม่วง
“เอ่อ ฉันหยิบผิดน่ะโทษทีค่ะ _///_”โอ๊ยะเป็นลมหยิบออกมาได้ไงเนี่ย
“เออ แต่จะซื้อก็ได้นะฉันไม่ว่าJ”มันพูดพลางยิ้มเจ้าเล่ห์
“จะบ้าหรอฉันไม่ใส่หรอกย่ะ”ฉันพูด ไม่ต้องค่ะมันแล้ว
“หึ รีบๆซื้อเหอะฉันชักเซ็งแล้ว”อลาวดิพูดหมายความว่าไงอ่ะ
“เฮ้ยแก ดูผู้หญิงคนนั้นดิ” “โหยโครตสวยเลยว่ะ”ผู้ชายสองคนพูดพลางมองมาที่ฉัน อ๋อแบบนี้นี่เอง ถึงได้เซ็ง หึๆ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
Charlotte sey
หวัดดี ตอนนี้กำลังนั่งจิบชาอยู่กับไอ้โรคจิตตัวเดิมอยู่ ตอนที่แล้วยัยแบมมันลืมบทฉัน ฉันจะฆ่ามัน (กรี๊ดดดดอย่าทำเค้า//แบมบี้) ชิ วันนี้รอดตัวไปนะ
“นุฟุฟุ คุณซื้อของพอรึยังครับ”นายโรคจิตถาม (ผมชื่อเดม่อน-*-//เดม่อน)
“ไม่รู้สิ”ฉันตอบ
“แต่ผมว่าน่าจพอได้แล้วนะครับ คุณซื้อ 6-7 ถุงแล้วนะ”นายนั่นพูดก่อนจะเหล่ไปถุงมากมายที่เป็นข้าวของที่ฉันซื้อ
“แล้วจะทำอะไรต่อล่ะ”ฉันถามดีๆ เพราะวันนี้ขี้เกียจทะเลาะ
“งั้นไปดูของเป็นเพื่อนผมหน่อย”นายนั่นพูด ก่อนจะดื่มกาแฟมอคค่า แล้วเรียกพนักานมาเก็บเงิน ก่อนจะลากฉันไปร้านๆร้านหนึ่ง
“นะ..นี่มันร้านตุ๊กตา นายชอบแบบนี้หรอ”ฉนถาม อย่าตอบว่าใช่นะ
“ป่าวครับ อีก 5 วันจะวันเกิดน้องสาวผม ผมแค่จะดูไปเป็นของขวัญแต่ผมไม่รู้ว่าน้องเขาชอบแบบไหน เลยอยากให้คุณช่วยเลือก”มันพูด อืมเป็นคนดีเหมือนกันแหะ
“ก็ได้ๆ”ฉันตอบ เห็นแก่น้องสาวหมอนี่นะ
“ว่าแต่น้องนายชอบอะไรเป็นพิเศษป่าว”ฉันถามทันที
“อืม เขาบอกว่าชอบกระต่ายน่ะครับ”มันตอบ ฉันเลยเดินไปดูแถวตุ๊กตากระต่ายแล้วก็เจอตัวหนึ่งถูกใจแต่มันเป็นเซ็ทสองตัวนี่สิ
“นี่ๆเอาตัวนี้ล่ะกัน”ฉันบอก ที่ฉันถือขึ้นมาเป็นตุ๊กตากระต่ายผู้หญิงสีชมพู
“อืมก็ดีครับ แต่มันเป็นเซ็ทสองตัวนิ งั้นผมซื้อทั้งสองตัวเลยล่ะกัน”เขาพูด ก่อนหยิบอีกตัวไปคิดเงิน อีกตัวเป็นกระต่ายผู้หญิงเหมือนกันแต่เป็นสีน้ำเงินครามก็น่ารักดีนะ
พอออกมาจากร้านได้แป๊บนึง
“งั้นตัวนี้ผมให้คุณละกันตอบแทนที่ช่วยเลือกให้”เขาพูดก่อนจะส่งตุ๊กตาตัวสีน้ำเงินให้ฉัน
“ขอบใจ^^”ฉันยิ้ม ปกติฉันไม่ค่อยยิ้มให้ใครหรอกนะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
Shisara sey
ลั้ลลา~ลั้ลลา~ ตอนนี้ฉันกำลังเดินฮัมเพลงอย่าผาสุกโดยใกล้ๆมีอุเก็ตสึที่ยินยิ้มที่ของให้ โฮะๆฉฉันชื่อแค่ 3-4 ถุงเอง
“ชิสะจัง อยากได้อะไรเพิ่มไหมขอรับ”อุเก็ตสึถาม
“อืม ของใช้จำเป็นก็ได้ครบแล้วน่ะค่ะ ไม่รุ้จะซื้ออะไรแล้ว”ฉันตอบ
“หรอขอรับ”อุเก็ตสึถามอีก ฉันก็พยักหน้าตอบ
“อ๊ะ สร้อยนั่นสวยจังเลย”ฉันพูด เพราะเหลือบไปเห็นสร้อยที่เป็นจีรูปหยดน้ำที่ฟ้าใสสวยมากๆ
“อยากได้หรอขอรับ”อุเก็ตสึถาม
“อืม ก็มันสวยนินา เฮ้อออถ้ามีคนซื้อให้เนี่ยจะกระโดกอดสักร้อยทีเลย”ฉันพูดติดตลก
“งั้นผมซื้อให้เอาไหม”อุเก็ตสึถาม
“หือออ จะดีหรอ ชิสะเกรงใจนะ”ฉันตอบ
“ไม่เป็นไรครับ ไม่ต้องเกรงใจ”อุเก็ตสึตอบ แล้วเดินเข้าไปซื้อให้ มีความสุขจริงโว้ย
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
Meian sey
ยิปปี้ได้ของมาเยอะแยะเลยอ่ะ สุขใจจริงเน้อ
“ดีใจขนาดนั้นเลยหรอครับ”~โคซาร์ทถาม
“ของมันแน่อยู่แล้ว ได้มาซื้อของทั้งที มันต้องแฮปปี้”ฉันพูดเหมือนเด็กสองขวบ (ก็รู้ตัวนิ//แบมบี้) เดี๋ยวเหอะ
“อืมๆงั้น ไปกินไอศกรีมกันไหม”โคซาร์ทถาม
“ไปๆพาไปโลด”ตอนนี้ขอย้อนเวลากลับไปเป็นเด็กหน่อย
“555+ไปกันเลยครับ”ขำไรย่ะ เดี๋ยวแม่ข่วนซะนี่
จากนั้นก็ไปกินไอศกรีม ฉันสั่งวนิลาส่วยโคซาร์ทกาแฟ แต่กินไปฉันก็นั่งปัดผมตัวเองไป รู้งี้ไม่น่าปล่อยผมตัวเองมาเลย เฮ้อออออ
“หืม เดี๋ยวฉันมานะ”แต่ยังไม่ทันที่ฉันจะตอบ หมอนั้นก็เดินออกไปแล้ว แงมันทิ้งฉันT^T นายกล้าดียังไงมาทิ้งฉันย่ะ ฮือๆ (ทำเหมือนโดนแฟนทิ้ง//แบมบี้)อย่ายุ่ง
แล้วฉันก็ทางไอศกรีมต่อไปอย่างหง่อยๆ ซิกๆ T^T มันทิ้งเค้า
“มาแล้วครับ รอนานไหม”มันกลับมาแล้ว
“นายกะ...”ฉันยังไม่ทันพูดจบ หมอนี่ก้เอื้อมมือมาจับผมฉันปัดขึ้นไปเล็กน้อย แล้วเอากิ๊บรูปดาวสีส้มมาติดไว้
“เหมาะดีนะครับ^^”อั้ยย่ะ เขินอ่า >//////< (เก็บอาการหย่อย//แบมบี้)
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
Rina sey
โฮะๆอารมณ์ดีเพราะมีความสุข ได้ของมาเพียบเลย อิอิ
“รินะ ฉันว่าพอได้แล้วมั้ง”นัคเคิ้ลพูดพร้อมทำท่าเหนื่อย
“ไม่ๆวันนี้ฉันต้องผู้ชนะที่ซื้อของมากที่สุด^(+++)^”
“แต่นั้นมันเงินฉันT^T”สะใจค่ะสะใจ
“ไม่รู้ไม่ชี้ พวกนายบอกเองว่าจะจ่ายให้”ฉันพูดก่อนเดินดูของต่อ
เหลือบไปมองนัคเคิ้ลเล็กน้อย มันทำหน้าเจ้าเล่ห์ด้วยอ่ะ อะไรกันนี่
“อยากซื้อของบ่อยๆป่ะ”มันถาม มาไม้ไหนอ่ะ
“ก็อยากอ่ะนะ”ฉันตอบไป
“งั้นมาเป็นแฟนฉันสิ ฉันจะพาซื้อของมทุกวัน”มันพูด กรี๊ดดด
“ไอ้บ้า!!!!!ไม่ซื้อแล้วก็ได้ เชอะ!!!!”ฉันสะบัดตูดแล้วเดินงอนออกไป
“5555+แกล้งเธอแล้วสนุกจริงๆ”มันพูด
“นายแกล้งฉันอีกแล้ว นายตาย!!!”แล้วฉันก็กระไปบีบคอนัคเคิ้ล (อาเมน//แบมบี้)
ดีใจจริงๆ วันนี้แต่งมัน 7 หน้าเต็มๆ ข้อประมาณ45คอมเม้นขึ้นไป ได้ไปถึง 56 โอ้ซึ้งวันนี้เลยมาอัพให้อย่าอารมณ์ดี โฮะๆๆๆ คราวนี้ขอ 63 ขึ้นไปนะค่ะ 1เม้น =1 กำลังใจของยัยแบมบี้
ความคิดเห็น