คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่ 3 หอพักอลเวง 100%
ตอนที่ 3 หอพักอลเวง
@ vongola high school
ณ ห้องประชุมของ Prince&Princess
“ต่อไปนี้พวกเธอจะได้รับสิทธิพิเศษให้ย้ายเข้าอยู่ หอ vip Prince เพราะพวกเธอมีหน้าที่ดูแลพวกเขา เข้าใจนะ”รีบอร์น ซึ่งมีตำแหน่งเป็นผู้จัดการของโรงเรียนพูด
“เข้าใจค่ะ” สาวๆตอบ
“อ๋อ หอพักนี้มีอยู่ 8 ชั้น หนึ่งห้องต่อหนึ่งชั้น ชั้นล่างเป็นพวกห้องนั่งเล่น ห้องครัว”รีบอร์นอธิบาย
“คุณรีบอร์นค่ะ มีแค่8 ห้อง แล้วพวกเราจะนอนไหนล่ะค่ะ”บาริถาม
“ก็นอนกับพวกนั้นไง”รีบอร์นพูด
“หา!!!!!!!!!!”สาวๆอึ้งๆ
“เฮ้ย รีบอร์น อย่าพูดให้เข้าใจผิดสิ หมายถึงห้องเดียวกันแต่มันมีห้องนอนย่อยเป็นสองห้อง”สึนะรีบแก้ต่าง
“อ๋อ!!!!!”สาวๆโล่งอก
“เจ้าสึนะจะขัดทำไม ฉันกำลังแกล้งคนนะเฟ้ย”รีบอร์นตบกระโหลกสึนะไปหนึ่งที
“คุฟุฟุ พวกผมไม่พิศวาสอยากนอนร่วมเตียงกับพวกคุณหรอกครับ”มุคุโร่บอก
“ฉันก็ไม่คิดเหมือนกันค่ะ”ฟีเล่ตอบกลับ นานๆทีจะได้เห็นคุฯหนูผู้สุภาพกลายเป็นคุฯหนูปากร้ายนะเนี่ย สาวๆคิด
“ปากเหมือนกรรไกรจังนะ คมจริง”โกคุเดระแขวะไปหนึ่งที
“ก็ต้องคมสิ จะได้เอาไว้ตัดลิ้นผู้ชายเล่น”คุโระตอกกลับไปอีกหนึ่งดอก
“คิดว่าตัวเอง สวยขนาดผู้ชายต้องหลงรึไงกัน” ฮิบาริขอจัดไปสักที
“สวยไม่สวย แต่ก็ไม่ใช่พวกเจ้าชู้เสเพล์เหมือนพวกคุณหรอก”ชิสะตอกกลับไป
“แหม่ๆตกหลุมรักพวกแล้วสิ ถึงพูดแบบนั้น”ยามาโมโตะหยอด
“ขืนรักคนครึ่งลิง พวกหลายใจ ขอตายซะยังจะดีกว่า”แบมแบมเตะคืน
“พวกเราไม่ได้หลายใจซะหน่อยนะ”เอ็นมะเถียง
“กินปูร้อนท้อง แบบนี้ยิ่งไว้ใจไม่ได้”ดีบลอนเช่โต้กลับ
“นี่พวกเธอ!!!!!!”ดีโน่เริ่มทนไม่ไหว
“อะไรจะทำไมห๊ะ!!!!!”บีมมี่เอาบ้าง
(มาต่อแล้วจร้า)
“หยุดเดี๋ยวนี้/หยุดเดี๋ยวนี้นะ”สึนะ บาริ ตะโกน
“ไม่หยุด!!!!!”ไอ้พวกที่ทะเลาะกัน
“ใครไม่หยุดพ่อเป่าทิ้งแน่!!!”รีบอร์นขู่
“.................”เงียบเป็นป่าช้า ที่ฉันบอกแม่งไม่มีหยุด สึนะ&บาริ คิด
“ทะเลาะเป็นเด็กๆไปได้ เอาล่ะพวกนายก็พาพวกเธอไปหอพัก วันนี้เป็นวันเปิดเรียนแต่ไม่มีเรียนทั้งวัน แล้วก็อย่าให้ฉันรู้ว่ามใครทะเลาะกัน มันผู้ต้อง ตาย!!!!! เข้าใจนะ”
“ครับ/ค่ะ”ทั้งหมดตอบ
“ดีมาก ฉันไปล่ะ”รีบอร์นพูด ก่อนจะหายไปดังสายลม~~~
ตัดมาที่หอพักเลยล่ะกัน
“นี่คือชั้น 1 คือ ห้องนั่งเล่นรวม ห้องครัว ห้องทานอาหาร”มาม่อนผู้ดูแลหอพัก Prince&Princess พูดขึ้น
“แล้วก็ช่วงแรกๆตอนที่ยังไม่มี Princess พวก Prince จะหาทานข้าวกันเอง แต่ตอนนี้ Princess ซึ่งมีหน้าที่ดูแล ต้องเป็นคนทำให้ตั้งแต่นี้ไป”มาม่อนบอก (เรื่องนี้มาม่อนเป็นผู้หญิงค่ะ//แบมบี้)
“เอ่อ....ค่ะ”ทั้ง 7 สาวตอบ
“อืม ฉันจะอธิบายต่อนะ ลิฟท์ ขึ้นอยู่ทางนี้ ชั้น 2 ของ ซาวาดะ สึนะโยชิ ชั้น 3 โกคุเดระ ฮายาโตะ ชั้น 4 ดีโน่ คาบัคโลเน่ ชั้น 5 ยามาโมโตะ ทาเคชิ ชั้น 6 โรคุโด มุคุโร่ ชั้น 7 โคซาโตะ เอ็นมะ ชั้น 8 ฮิบาริ เคียวยะ พวกเธอคงรู้นะว่าใครต้องอยู่กับใคร”
“ค่ะ”7 สาว
“งั้น เชิญพวกเธอเอาของขึ้นไปเก็บ ตอน 11 โมง จัดของเสร็จก็ลงมาทำมื้อเที่ยงกันนะ มีพวกผักสดอะไรอยู่เต็มตู้เย็น แต่ถ้าไม่มีสิ่งที่ต้องการ ก็ไปซุปเปอร์มาเก็ตของโรงเรียนนะ เอาล่ะฉันขอตัวพอดีมีธุระ”มาม่อนบอก
“มีธุระไปกับ ฟงสินะ มาม่อน”มุคุโร่ขอแซวหน่อย ก่อนจะโดนอะไรสักอย่างปากลับมาแต่ มุคุโร่ก็หลบได้
“เรื่องที่แล้วฉันยังไม่ได้เคลียร์กับนายนะ โรคุโด มุคุโร่ ปัง!!!!!”แล้วเจ๊ก็สะบัดก้นออกไปพร้อมปิดประตูเสียงดัง
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
ชั้น 2 ห้องของสึนะ
“อ่ะเชิญๆเข้ามาเลยบาริจัง”สึนะ
“ว้าว สวยจัง”บาริพูด
ห้องนั่งเล่น
ห้องนอนสึนะ
ห้องนอนบาริ
ห้องน้ำ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
ชั้น3 ห้อง โกคุเดระ
“เอ้าเข้ามา”โกคุเดระพูด
“โห้ห้องนายน่าอยู่กว่าที่คิดนะเนี่ย”คุโระชม
ห้องนั่งเล่น
ห้องนอนโกคุเดระ
ห้องนอนคุโรมิ
ห้องน้ำ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
ชั้น4 ห้องดีโน่
“เชิญคร้าบ”ดีโน่
“ว้าว น่าอยู่จัง”บีมมี่พูด
ห้องนั่งเล่น
ห้องนอนดีโน่
ห้องนอนบีมมี่
ห้องน้ำ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
ชั้น 5 ห้องยามาโมโตะ
“เชิญคร้าบ แบมแบมจัง^^”ยามาโมโตะบอก
“อืมน่าอยู่นิ่”แบมแบมพิจารณา
ห้องนั่งเล่น
ห้องนอนยามาโมโตะ
ห้องนอนแบมแบม
ห้องน้ำ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
ชั้น 6 ห้องมุคุโร่
“คุฟุฟุ เข้ามาสิครับ”มุคุโร่บอก
“สวยจัง”ฟีเล่พูด
ห้องนั่งเล่น
ห้องนอนมุคุโร่
ห้องนอนฟีเล่
ห้องน้ำ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
ชั้น 7 ห้องดีบลอนเช่
“เชิญคร้าบคุณผู้หญิง”เอ็นมะพูดกวนๆ
“อย่ามาตลก แต่ห้องนายสวยดีนี่”ดีบลอนเช่ว่า
ห้องนั่งเล่น
ห้องนอนเอ็นมะ
ห้องนอนดีบลอนเช่
ห้องน้ำ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
ชั้น 8 ห้องฮิบาริ
“เข้ามา”ฮิบาริพูด
“โห ดูทึบหน่อยแต่ก็น่าอยู่ดี”ชิสะพูด
ห้องนั่งเล่น
ห้องนอนฮิบาริ
ห้องนอนชิสะ
ห้องน้ำ
โอ๊ย กว่าจะครบ เป็นไงบ้างค่ะ ขอ 45 คอมเม้นขึ้นไปได้ปล่าวอ่ะ
ความคิดเห็น