ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic reborn Love sir รักนายคุณชายไฮโซ

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ 2 Prince&Princess

    • อัปเดตล่าสุด 8 ธ.ค. 55


    ตอนที่ 2 Prince & Princess

    กริ๊งงงงงงงงงงงงงงงงง

    ได้เวลาเข้าแถวแล้วจร้า ไปกันเหอะอากิระพูด ก่อนจะพาทั้ง7สาวไปตรงใจกลางของโรงเรียนซึ่งเป็นที่เข้าแถวตอนเช้า  (เข้าแถวเฉพาะเปิดเทอมและเวลามีงาน//อากิระ)

    สวัสดีนักเรียนทั้งหลาย ขอต้อนรับสู่ vongola high school”..ของโรงเรียนพูดขึ้น

    (ในที่นี้ก็คือรุ่นที่9//แบมบี้)

    วันนี้เป็นวันเปิดเทอมแรก ฉันจะให้ Prince ของเรา มาทักทายทุกคนดีกว่า..พูดจบ  ผู้ชายคนแรกก็ขึ้นมาบนเวที เขาที่อยู่ในชุดนักเรียนชายที่เข้ากับบุคลิกที่ดูอบอุ่น

     

    สวัสดีคร้าบ  ผม ซาวาดะ สึนะโยชิ Prince แห่ง ท้องนภาที่อบอุ่น  ครับสึนะพูด

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดเจ้าชายสึนะสาวๆของโรงเรียน

    คนที่สองที่ขึ้นมา เขาอยู่ในชุดนักเรียนที่เข้ากับบุคลิกที่เป็นคนไม่ยอมใครง่ายๆ

     

    สวัสดี ฉัน โกคุเดระ ฮายาโตะ  Prince แห่ง วายุที่โหมกระหน่ำโกคุเดระพูด

    กรี๊ดดดดดดดดดเจ้าโกคุเดระ

    คนที่สามตามขึ้นมา เขาอยู่ในชุดนักเรียนที่เข้ากับบุคลิกขี้เล่นของเขา

     

    ไงทุกคน ฉันยามาโมโตะ  ทาเคชิ Prince แห่ง สายพิรุณที่ชุ่มช่ำยามาโมโตะพูด

    กรี๊ดดดดดดดดดดดเจ้าชายยามาโมโตะ

    คนที่สี่ตามขึ้นมา เขาอยู่ในชุดนักเรียนที่เข้ากับบุคลิกดูลึกลับในตัวเขา

     

    คุฟุฟุ ผม โรคุโด มุคุโร่ Prince แห่ง สายหมอกที่ลึกลับครับมุคุโน่พูด

    กรี๊ดดดดดดดเจ้าชายมุคุโร่

    คนที่ห้าตามขึ้นมา เขาอยู่ในชุดนักเรียนที่เข้ากับบุคลิกเย็นชาของเขามากๆ

     

    ฮิบาริ เคียวยะ Prince แห่ง เมฆาที่ล่องลอย

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดเจ้าชายฮิบาริ

    คนที่หกตามขึ้นมา เขาอยู่ในชุดนักเรียนที่เข้ากับบุคลิกที่อ่อนโยน

     

    ไง ฉัน ดีโน่ คาบัคโลเน่ Prince แห่ง ท้องนภาที่อ่อนโยน

    กรี๊ดดดดดดดเจ้าชายดีโน่

    คนสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด อยู่ในชุดนักเรียนที่แสนจะบรรยาย

     

    สวัสดีคร้าบ ผม โคซาโตะ เอ็นมะ  Prince แห่ง ท้องนภาที่แข็งแกร่ง

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดเจ้าชายเอ็นมะ

    และที่ขาดไปไม่ได้ ที่ปรึกษากลุ่ม Prince”

    สวัสดีคร้าบ  โรคุโด ฟราน ฮับเขาอยู่ในชุดที่แบบว่า

     

    กรี๊ดดดดดดท่านฟรานน่ารักมากอ่ะ

    เล่นกับใครไม่เล่นมาเล่นกับอากิระผู้นี้รึอากิระเริ่มออกอาการหึงอย่างเห็นได้ชัด

    อากิระ เป็นอะไรหึงนายกบนั่นหรอบีมมี่ถาม

    ก็ใช่น่ะสิ นั้นแฟนฉันนะ-*-“อากิระพูด พลางส่งสายตาอาฆาตไปให้ฟรานซึ่งเจ้าตัวเหงื่อตกอย่างเห็นได้ชัด -_-;;;;;

    เอาล่ะครับ ต่อไปนี้โรงเรียนของเรามีนโนบายใหม่ขึ้นมา คือการคัดเลือกหาPrincess”

    กรี๊ดดดดคนๆนั้นต้องเป็นฉันสาวๆบางคนเริ่มเพ้อฝัน

    ซึ่งเราไดคัดเลือกไว้แล้วครับ Princess มีหน้าที่ดูแลปรนนิบัติ Prince ของเรานั้นเอง

    ได้ชื่อว่าเป็น Princess แต่มีหน้าที่เป็นเหมือนพวกเขาบริการเนี่ยนะแบมแบมพูด

    เริ่มจาก Princess แห่ง ท้องนภาที่อบอุ่น ผู้ที่ได้รับเลือกเชิญขึ้นเวทีมายืนข้างPrince ตำแหน่งเดียวกันด้วยนะครับ เพื่อจะ Prince เป็นคนติดเข็มกลัดมงกุฎเพื่อเป็นสัญลักษณ์นะ

    “Princess แห่งท้องนภาที่อบอุ่นได้แก่ คุณ โอโตนะ บาริเมะเมื่อชื่อถูกประกาศเจ้าตัวถึงกับงงเป็นไก่ตาแตก แต่ยังเดินขึ้นไปตามที่เขาสั่งอยู่ดี

    คนต่อไป Princess แห่ง ท้องนภาที่อ่อนโยน ได้แก่คุณ โอโตเนะ บีมมีโนะ

    คนต่อไป Princess แห่งท้องนภาที่แข็งแกร่ง ได้แก่คุณ เซริซาว่า ดีบลอนเช่

    คนต่อไป Princess แห่ง วายุที่โหมกระหน่ำ  ได้แก่คุณ คิริ คุโรมิ

    คนต่อไป Princess แห่ง สายพิรุณที่ชุ่มช่ำ  ได้แก่คุณ โอโตนะ แบมแบม

    คนต่อไป Princess แห่ง เมฆาที่ล่องลอย  ได้แก่คุณ โลลิคาว่า ชิซาระ

    คนต่อไป Princess แห่ง สายหมอกที่ลึกลับ ได้แก่คุณ  โอสึกาโนะ ฟีเลนะ

    และที่ปรึกษา กลุ่ม Princess  คุณ ยามาซากิ อากิระ

    ไม่จริงงงงงงงงงงงงงงงงสาวๆฝันสลาย

    น่ารักจังคร้าบบบบบบบบบหนุ่มๆเพ้อฝัน

    Prince & Princess แห่ง ท้องนภาที่อบอุ่น

    ยินดีด้วยนะ คุณโอโตนะสึนะบอก

    ขอบคุณค่ะ คุณซาวาดะ เรียกฉันว่า บาริก็พอบาริบอก

    งั้นเรียกผมว่าสึนะก็พอครับ บาริจัง^^”

    ค่ะ  สึนะคุง

    Prince & Princess แห่ง ท้องนภาที่อ่อนโยน

    ยินดีด้วยนะ เรียกฉันว่า ดีโน่พอ

    จ๊ะ ดีโน่ ว่าแต่ทำไมถึงเรียกฉันมาอ่ะบีมมี่ถาม

    ก็ฉันคิดว่า บีมมี่จังน่าจะเหมาะสมที่สุดแล้วนิ่ ‘/////’ ”  ดีโน่หน้าแดง

    งั้นหรอจ๊ะบีมมี่ยิ้มรับ

    Prince & Princess แห่ง ท้องนภาที่แข็งแกร่ง

    ทำไมถึงเลือกฉันมาดีบลอนเช่ถามทันที

    คิดว่าเธอเหมาะสมดี ดีบลอนเช่เหมาะจริงๆนะครับเอ็นมะบอก

    แต่ฉันไม่อยากได้

    แต่ผมให้คุณเอ็นมะตอบกวนๆ

    Prince & Princess แห่ง วายุที่โหมกระหน่ำ

    เธอเป็นญาติกับเจ้าหัวสัปปรสสินะ

    อืมใช่ แล้ว อ๋อ นายหัวปลาหมึก *0*”คุโระพูด

    เฮ้ย เธอว่าใครหัวปลาหมึกห๊ะโกคุเดระเริ่มอารมณ์ขึ้น

    ก็พี่สัปป้าบอกมาแบบนี้อ่ะคุโระบอก

    Prince & Princess แห่ง สายพิรุณที่ชุ่มช่ำ

    คิดยังไงถึงเลือกฉันมาอ่ะแบมแบมถาม

    ก็คิดว่าเธอน่ารักดี^^”ยามาโมโตะตอบ

    เก็บมุกเสี่ยวๆของนายไว้ใช้กับโสเภณีข้างทางเหอะแบมแบมตอกกลับ

    ฉันเก็บไว้ใช้กับเธอคนเดียวในหัวใจดีกว่าอ้วกกกกกกกกกค่ะ

    Prince & Princess แห่ง เมฆาที่ล่องลอย

    จงดีใจไว้ยัยสัตว์กินพืช ที่ได้รับใช้ฉันฮิบาริบอก

    ไม่เห็นน่าดีใจเลยชิสะพูด

    หึ งั้นหรอฮิบาริพูด พลางยกยิ้มที่มุมปากเล็กน้อย

    กะ ก็ ชะใช่น่ะสิ _////_”ชิสะถึงกับหน้าแดง

    Prince & Princess แห่ง สายหมอกที่ลึกลับ

    คุฟุฟุ ดีใจสินะครับที่ได้คู่กับผม

    คุณคิดอย่างงั้นหรอค่ะ

    ครับ

    แต่ฉันไม่คิดค่ะ^^”ฟีเล่ตอกกลับอย่างสะใจ

    ที่ปรึกษา ของ Prince & Princess

    เมื่อกี้นี้มันอะไรกันฟรานอากิระถาม

    ปล๊าว ไม่มีอะไร

    อ๋อหรอ แต่ฉันว่ามีนะ^^+++

    เอิ่ม……-_-;;;;”ฟรานเงื่อตก

    20 คอมเม้นแล้วแบมบี้จะกลับมาแต่งต่อเจ้าค่ะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×