ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic reborn I'm sorry girl ขอโทษครับยัยนี่ของผม

    ลำดับตอนที่ #4 : บทนำ การพบเจอที่ไม่คาดคิด

    • อัปเดตล่าสุด 16 ต.ค. 55


     

    บทนำ การพบเจอที่ไม่คาดคิด

    ณ คฤหาสน์ตระกูล โอโตนะ

    หญิงสาวร่างบางทั้ง 8 คนกำลังนั่งดุดาวชมวิวอยู่แถวๆสวยหย่อมของคฤหาสน์ กำลังนั่งคุยกันบ้าง  อ่านหนังสือบ้าง  ฟังเพลงบ้าง

    อื้มมมมมมม  วันนี้อากาศดีจังเลยยยยหญิงสาวคนหนึ่งพูกขึ้น

    นั่นสิ อากาศดีแบบนี้ต้องหาอะไรทำซะแล้วอีกคนพูดขึ้น

    อ๋ออออ  เอาที่นั่นป่ะล่ะคุโระ รับรองพวกนี้ต้องชอบ

    มันก็ต้องที่นั่นดิ จะเป็นที่อื่นไปได้อย่างไร แบมบี้

    โป๊ก!!!!!

    โอ้ยยยX2”มะเหงกสองลูก

    นี่พวกเธอคิดจะเล่นอะไรอีกเนี่ย เกรงใจคนอื่นบ้างนะหญิงสาวคนหนึ่งพูด

    น่าๆ พี่รินะ ไม่เห็นต้องโกรธอะไรเลย  คานะว่าแบบนี้น่าสนุกออก

    ได้ข่าวว่าเธอสนุกทุกเรื่องเลยนะเสียงเรียบเฉียบเอ่ย

    ฮะๆ พี่ชาร์ล็อต อย่าว่าแต่คานะเลย เค้าก็เป้น

    ชิสะจังก็ตลอดแหละ พี่แบมบี้ขอหนมมมมมม

    ไม่มีแล้ว  กินจนจะหมดบ้านแล้วนะบีมมี่แบมบี้เอ็ด

    งๆ เค้าจะกินอ่าบีมมี่งอแง จนคนอื่นๆเริ่มเอือมระอา

    อ่ะๆ บีมมี่เอาช็อคโกแลตที่แบมบี้ฝากพี่ไว้ไปกินก่อนไป

    ช็อคโกแลตของฉัน ม่ายยยยยยพี่เมย์อันทำงี้ได้ไงอ่ะแบมบี้

    แบร่ๆ สมน้ำหน้ายากขี้งกเอง:P งั่มๆบีมมี่

    ถึงแกจะเป็นลูกพี่ลูกน้องฉัน ฉันก็ไม่เว้น แกตายยยยแบมบี้วิ่งไล่ทันที

    เฮ้ยยยแบมบี้ บีมมี่ หยุดเดี๋ยวนี้แล้วแบบนี้จะได้ไปที่นั่นไหมห๊ะคุโระเริ่มหมดความอดทนจึงโวยวายออกมา

    นั่นดิๆ คานะอยากรู้แล้วว่าที่นั่นมันมีอะไร

    เชอะ!!!!!ฝากไว้ก่อนเถอะทุกคนตามฉันมา

    ไม่รับฝากเพราะไม่ใช่ธนาคาร แบร่ๆ:P” หลายคนชักเอือมกับสองพี่น้องนี่

    เดินมาสักพักก็หยุดที่ห้องๆหนึ่งในคฤหาสน์ ดูเหมือนจะเป็นชั้นใต้ดินน่ะ

    อ่ะแฮ่มๆ ขอตอนรับทุกคนเข้าโป๊ก….โอ้ยคุโระพูด

    ลีลาอยู่นั่นแหละ  รีบๆเปิดประตูสักทีเมย์อันที่เพิ่งตบหัวคุดระไปทีหนึ่ง

    อ่ะๆเปิดก็เปิด แล้วอย่าตกใจล่ะคุโระพูด ก่อนจะผลักประตูเข้าไป  ข้างในมีข้างของเครื่องใช้มากมาย ขนมนมเนย  ไวน์ชั้นดี  ตุ๊กตา เทคโนโลยีล้ำสมัย  เกมส์ และอีกมากมาย

    สุดยอดดด อย่ากับขุมทรัพย์เลยชิสะพูดขึ้น

    งี่เง่า อ๊ะ ตุ๊กตา!!!!”ชาร์ล็อตเอ่ยก็จะวิ่งไปที่มุมตุ๊กตา

    ทุกคนต่างแยกย้ายไปทำสิ่งที่ตัวเองต้องการจนกระทั่ง คุโระเริ่มสังเกตเห็นสิ่งผิดปกติ

    แบมบี้ ตอที่พวกเรามาตู้อาวุธ มันไม่มีรอยถลอกไม่ใช่หรอ

    อืม แล้วรอยถลอกนั่นมาจากไหนนะ เอ๋นั่นดาบคู่เงินสวยจังเลยแบมบี้พูด ก่อนจะเอือมมือไปหยิบ แต่มันไม่ออกมาสักที เธอจึงต้องใช้แรงเยอะแต่พอเธอลองกดดาบเข้าไปอยู่ๆตู้มันก็เลื่อนเปิดเผยให้เห็นบรรไดหลายขั้นลงไปอีก

    ว้าววว  มันคืออะไรอ่ะพี่บีมมี่ถาม

    ฉันก็ไม่รู้คุโระตอบ

    ลองลงไปดูกันไหมเมย์อันพูดขึ้น ทั้งหมดตัดสินใจค่อยๆเดินลงไปที่บันไดนั่น เดินไปได้สักพักก็มาหยุดอยุ่ที่ประตูบานหนึ่ง

    น่ารำคาญชะมัด  ชิสะไปเปิดดิชาร์ล็อตพูด

    เอ๊ะ เอางั้นก็ได้ชิสะก็ค่อยบิดลูกบิดประตูแล้วค่อยๆเปิด  แต่เหมือนมีบางอย่างดูดพวกเธอเข้าไปในนั่น

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

     

    ด้านคุโรมิ

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดใครก็ได้ช่วยฉันทีฉันร้องโวยวายเมื่อรู้สึกเหมือนจะตก

    กรี๊ดดดดดปู่จ๋าช่วยหนูด้วยยยยT^T” หมับ!!!!!!!!!

    เจ้าเป็นอะไรไหมเสียงหล่อของใครสักคน  ทำให้ฉันดล่งใจเมื่อจะไม่ตายแล้ว

    ไม่เป็นไรแล้ว ขอบคุณที่ช่วยฉันไว้ฉันพูด แล้วเขาน่าแดงทำไมอ่ะ

    ด้าน แบมบี้

    กรี๊ดดดดดดดดดดดใครก็ได้มาช่วยหนูที!!!!!”ฉันตะโกนเสียงดัง

    ฉันตกลงมาแล้วแต่มาติดอยุ่ตรงต้นไม้ใหญ่สูงด้วย  ฉันกลัวความสูงงง

    เฮ้ย เจ้าขึ้นไปทำอะไรบนนั่นน่ะชายหนุ่มคนหนึ่งเดินเข้ามา

    ขึ้นมายิงนกมั้งย่ะ  ฮือๆเอาข้าลงไปทีฉันกลัวความสูงงงT^T”

    ปากดีนัก งั้นเชิญเจ้ายิงนกต่อไปเหอะไอ้ผู้ชายเฮงซวย

    แงๆ ช่วยฉันก่อนนะT^T”ผู้ชายคนนั่นก็หันกลับมา

    เจ้าโดดลงมาสิ เดี๋ยวข้ารับเอง

    ฉันกลัวความสูงฉันพยายามพุด แต่เขาทำหน้าดุเลยต้องจำใจโดด

    ด้าน ชิสะ

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดพ่อแก้วแม่แก้วยช่วยลูกด้วยยยยย

    หมับ!!!!! มีคนมารับเราไว้โอ้ ชิสะไม่ต้องตายแล้ว

    ท่านไม่เป็นอะไรนะขอรับฉันหันไปมองคนที่รับฉันไว้

    โอ้จอจน์ ชิสะอยากกรี๊ดให้บ้านแตก คนเนี่ยโครตหล่อเลย

    ไม่เป็นไรค่ะ ขอบคุณมากค่ะฉันพูด

    ฮ่ะๆฮ่า  ท่านไม่ต้องนอบน้อมขนาดนั่นก็ได้เขาหัวเราะได้ น่ารักกมาก

    ด้าน คานะ

    กรี๊ดดดดดดดดดดดคานะยังไม่อยากกตายยยยน้าฉันร้องเสียงหลง

    หมับ!!!!!!!!โอ้บุดด้า ฉันรอดแล้ว

    เฮ้ยยย คุณเป็นอะไรมากไหมแต่กว่าจะหลงมาได้ฉันตะโกนมากไปหน่อย

    สงสัยตาฝาดเห็นเทวดาหน้าหล่อด้วย แล้วสติก็ดับไป

    คุณๆ!!!!”

    ด้าน ชาร์ล็อต

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดฉันร้องหวังว่าจะมีคนมาช่วยนะ

    หมับ!!!!เฮ้ยย!!!!!โครม!!!!!

    อย่าตกใจ เสียงแรกฉันตกลงมามีคนรับไว้

    เสียงที่สองไอ้เจ้นั่นมันเสียหลัก

    เสียงที่สาม ฉันกับมันล้มทับกัน  นิยายไปไหนห๊ะ

    โอ้ยยย เฮ้ยยนายไอ้โรคจิตฉันพูด เพราะฉันจำมันได้

    เธอออยัยสมองไม่เต็มมันพูด ปรี๊ดดค่าปรี๊ดดด

    ด้าน เมย์อัน

    กรี๊ดดดดดใครก็ได้ช่วยด้วย ฉันยังไม่อยากตายยยฉันร้องออกมา แล้วก็เหมือนมีพระเอกบินมารับฉันไว้

    เป็นอะไรรึป่าวครับอ๊ากกกกใครเนี่ยหล่ออ่ะ

    เอ่อ ไม่เป้นไร_/////_”เก็บอาการไว้ๆ

    เป็นอะไร น่าแดงๆเนี่ยเขาพุดเขามือมาจับหน้าฉัน  กรี๊ดดดเขินอ่ะ

    ด้าน รินะ

    กรี๊ดดดดดสิ่งศักดิ์ทั้งหลายช่วยหนูด้วยยยย

    หมับ!!!!

    เจ้าเป็นอะไรรึป่าวสยงนั่นทำให้ฉันรู้ว่าแนรอดแล้ว

    ไม่เป็นไรค่ะ ขอบคุณมากที่ช่วยดูเหมือนจะเป็นคนของศาสนานิ่

    อืมไม่เป็นไรก็ดีแล้วนะเขาพุดแล้วลุบหัวฉันอบอุ่นชะมัด

    ด้าน บีมมี่

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดช่วยหนูด้วยยยคร่าแงๆเค้ายังไม่อยากตายยยย

    เฮ้ยยยเจ้า!!!!!”

    หมับ!!!!!! โอ้ฉันรอดแล้ว 

    เฮ้!!!เจ้าเป็นอะไรรึป่าว

    ฉันไม่เป็นระ………….”สติฉันก็หายยยไป

    ถ้ามีพิมพืผิดต้องขออภัยด้วยนะค่ะ  ขอบคุณทุกคนที่มาสมัครค่ะ

    ตอนนี้แบมบี้ไม่ค่อยสบายเท่าไหร่รู้สึกว่าจะเป็นหวัดนิดหน่อย เจ็บคอมาก

    ช่วยกันมั้นหน่อยนะ 1เม้น=1กำลังใจIc e

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×