ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic reborn I'm sorry girl ขอโทษครับยัยนี่ของผม

    ลำดับตอนที่ #2 : แนะนำตัวละครหญิง(ครบแล้ว)

    • อัปเดตล่าสุด 16 ต.ค. 55


     

    รูป:

    ชื่อ:  โลลิคาว่า ชิซาระ

    อายุ: 12

    นิสัย: ร่าเริง สดใส แอบโหด  เงียบๆหน่อย  ขี้น้อยใจ  ไม่ชอบให้ใครมาดูถูก เดี๋ยวรั่วเดี๋ยวโหด อาราณ์แปรปวร  อัธญาศัยดี  เป็นที่รักของเพื่อนๆ

    ส่วนสูง: 155

    ชอบ:  การ์ตูน  ฟิค  เสียงดนตรี  ไวโอลิน กีต้าร์  ร้องเพลง

    กลัว/เกลียด: แมลงทุกชนิด /พวกชอบนิทาชาวบ้าน คนเห็นแก่ตัว ผู้ชาย

    งานอดิเรก: ดูการ์ตูน แต่งฟิค อ่านฟิค ฟังเพลง คิดอะไรเรื่อยเปื่อย กินขนมเวลาฟังเพลง,ดูการ์ตูน,แต่งฟิค,อ่านฟิค ร้องเพลง

    น้ำหนัก:  45

    ประวัติ: เป็นรุ่นน้องที่โรงเรียนเก่าแบมบี้ แล้วบังเอิญได้มาเรียนที่เดียวกันอีกครั้ง  รู้จักกับคุโระเพราะแต่งนิยายเหมือนกัน และเพราะแบมบี้  ได้ไปเจอพกจีอ๊อตโต้เพราะติดสอยห้อยตามไปกับพวกพี่ๆ

    สนิทกับใครในกลุ่ม: แบมบี้ คุโรมิ

    สู้เป็นไหม: เป็น

    คำถามจากแบมบี้

    ลบวงเล็บรึยังจ๊ะ: ลบแล้ว

    แบมบี้เรื่องมากไปไหมค่ะ: เรื่องมาก(ด่าตัวเอง)

    ติดแล้วจะเม้นไหมจ๊ะ: ไม่เม้นเพราะเป็นคนแต่ง

    ถ้าไม่ติดจะฆ่าแบมบี้ไหม: จะฆ่าตัวเองทำไม

    คู่:อาซาริ อุเก็ตสึ

     

    รูป:

    ชื่อ: คิริ  คุโรมิ

    อายุ: 13

    นิสัย: บ้า ฮา แสบ ซน ดื้อเงียบ ร่าเริงชอบแต่งนิยายเข้าขั้นแก้ไม่ได้

    ส่วนสูง: 157

    ชอบ:นอน (?) แต่งนิยาย, อ่านหนังสือ

    กลัว/เกลียด:ไม่ได้นอน/คนหยาบคาย เจอเป็นตบ

    งานอดิเรก:นอน (?) แต่งนิยาย, อ่านหนังสือ

    น้ำหนัก: 45

    ประวัติ: รู้จักกับแบมบี้และชิสะจัง เพราะเป็นเพื่อนในเว็บเด็กดี แต่งนิยายเหมือนกัน โอโตคุเหมือนกัน  เป็นญาติห่างๆของเดม่อน 1ในตัวต้นเหตุไปเจอกับพวกจีอ๊อตโต้

    สนิทกับใครในกลุ่ม: แบมบี้,ชิสะ

    สู้เป็นไหม:เป็น

    คำถามจากแบมบี้

    ลบวงเล็บรึยังจ๊ะ:ลบแล้วคร่า

    แบมบี้เรื่องมากไปไหมค่ะ: เรื่องมาก

    ติดแล้วจะเม้นไหมจ๊ะ: ก็แต่งเองนิ่

    ถ้าไม่ติดจะฆ่าแบมบี้ไหม: ฆ่า

    คู่: จีอ๊อตโต้

     

    รูป:

    ชื่อ: ฮิคานะ  คุเร็นโกะคานาดิ

    อายุ: 13

    นิสัย:  บ๊อง ซุ่มซ่าม  โหดเงียบ  น่ารักๆเหมือนเด็ก  เวลาโกรธตัวใครตัวมัน

    ส่วนสูง: 158

    ชอบ: การ์ตูน  ฟิค  ขนม

    กลัว/เกลียด: ผี/แมลงทุกชนิด

    งานอดิเรก:  แต่งฟิค  กวนประสาทคนอื่น(ดทดนะน้อง) เที่ยว เล่นสนุก

    น้ำหนัก: 40

    ประวัติ: รู้จักแบมบี้เพราะเป็นเพื่อนในเว็บเด็กดี ชอบเรียกแบมบี้ว่าพี่ ทั้งที่อายุพอๆกัน

    สนิทกับใครในกลุ่ม: แบมบี้

    สู้เป็นไหม:เป็น

    คำถามจากแบมบี้

    ลบวงเล็บรึยังจ๊ะ:ลบแล้ว

    แบมบี้เรื่องมากไปไหมค่ะ: ไม่รู้

    ติดแล้วจะเม้นไหมจ๊ะ: เป็นคนแต่ง

    ถ้าไม่ติดจะฆ่าแบมบี้ไหม: ไม่รุ้

    คู่:อลาวดิ

     

    รูป:

    ชื่อ: โอโตนะ แบมบีโกะ

    อายุ: 13

    นิสัย:  บ้าๆบอๆ ซน ดื้อ  หัวรั้น  ไม่ยอมคน  เกลียดการดูถูก  ไม่ชอบให้ใครมาบังคับ  ปากจัด  ซึเดเระสุดๆ  เขินง่ายมากกก  เขินแล้วจะเหวี่ยงทันที   กลัวผีสุดๆๆ  โอตาคุ

    ส่วนสูง: 153 (เตี้ยกว่าน้องชิสะอีก)

    ชอบ: ช็อคโกแลต  ขนม  นิยาย  ทำอาหาร  ร้องเพลง  เล่นดนตรี  แต่งกลอน

    กลัว/เกลียด:  ผี ความสูง /แมงมุม แมลงทุกชนิด 

    งานอดิเรก: แต่งนิยาย  ทำอาหาร  ร้องเพลง

    น้ำหนัก:  48

    ประวัติ: 1ในตัวต้นเหตุที่ทำให้ ไปเจอพวกจีอ๊อตโต้   รู้จักกับ คานะ ชิสะ คุโรมิ ในเว็บเด็กดี  ตัวนำเพื่อนๆมารวมกัน

    สนิทกับใครในกลุ่ม: คานะ  ชิสะ คุโระ

    สู้เป็นไหม:เป็น

    คำถามจากแบมบี้

    ลบวงเล็บรึยังจ๊ะ:ลบแล้ว

    แบมบี้เรื่องมากไปไหมค่ะ:ไม่รู้

    ติดแล้วจะเม้นไหมจ๊ะ: แต่งเอง

    ถ้าไม่ติดจะฆ่าแบมบี้ไหม  ไม่รู้

    คู่:จี

    รูป

     ชื่อ: อาเคะงาตะ เมย์อัน
    อายุ: 14

    นิสัย: เป็นคนที่นิสัยไม่สามารถคาดเดาได้ว่า วันนี้คุณเธอมีอารมณ์แบบไหน  ชอบทำตัวเองให้ดูเหมือนโตแล้ว ทั้งๆที่ส่วนสูงไม่กระเตื้องเลยสักนิด(?)บางเวลาก็ติดเอาแต่ใจแบบเด็กๆ แต่บางเวลาเธอกลับร้ายได้เฉกเช่นนางมารจุติเลยทีเดียว เวลาโดนดุจะใช้ท่าไม้ตายพิเศษ(?) คือ การเข้าไปกอดและส่งสายตาออดอ้อนทันที เธออยากทำตัวมีประโยชน์ให้มากที่สุดโดยไม่ต้องมีใครขอความช่วยเหลือ เธอจะเข้าไปช่วยเอง ถึงแม้จะไม่เป็นผลดีต่อเธอเลยก็ตาม

    ส่วนสูง: 157
    ชอบ: สิ่งของที่สามารถเป็นประโยชน์ได้

    กลัว/เกลียด: แมลง

    งานอดิเรก: นั่งเงียบๆคนเดียว คิดวิธีอ้อนคน

    น้ำหนัก: 49

    ประวัติ: เพื่อนเก่าของคุโรมิที่เคยคบหากันมาน้านนานน(ซึ่งตอนนี้ก็ยังคบอยู่)วันนึงนึกทะลึ่งอยากมาค้างบ้านเพื่อน เลยแวบมาขออาศัยแบบไม่ต้องขออนุญาติจากเจ้าบ้าน(?)และมันก็ทำให้เธอติดร่างแหเข้ามาอย่างจัง

    สนิทกับใครในกลุ่ม: คิริ คุโรมิ ละกันค่ะ

    สู้เป็นไหม: เมย์อันเงียบไปสักพักนึงก่อนที่จะตอบออมาว่า "แล้วแต่สถานการณ์จะเอื้ออำนวยนะคะ  แต่ถ้าถามถึงความสามารถล่ะก็ สู้ได้ค่ะ แต่ไม่อยากสู้"

    คำถามจากแบมบี้

    ลบวงเล็บรึยังจ๊ะ: เรียบร้อยแล้วค่ะ

    แบมบี้เรื่องมากไปไหมค่ะ:ไม่นะคะ

    ติดแล้วจะเม้นไหมจ๊ะ: อยู่แล้วค่ะ

    ถ้าไม่ติดจะฆ่าแบมบี้ไหม: ไม่หรอกค่ะ เราอาจจะไม่มีความสามารถทำให้ไรท์ถูกใจเอง
    คู่:โคซาร์ท
    แบมบี้:คนนี้ถูกใจมากค่ะ ตรงตามที่ต้องการเลยค่ะ  รูปก็ดูสวยแบบเท่ห์ๆเเล่ห์นิดๆใช่ได้ค่ะ เมย์อันยินดีด้วยนะค่ะ  แบมบี้ให้คุณผ่านค่ะ

    รูป

     

    ชื่อ: ชาร์ล็อต เดอ. บลันเช่

    อายุ: 14

    นิสัย: 'ชา ร์ล็อต' เป็นคนที่ค่อนข้างมีความเป็นผู้ใหญ่สูง(มากๆ) เธอเป็นสาวจำพวกสุขุมนุ่มลึกแต่ด่าเจ็บจี๊ด และค่อนข้างที่จะปากจัด เถียงคนได้เป็นไฟและเถียงชนะเสมอๆด้วย เจ้าเล่ห์นิดๆ มีความลึกลับที่ชวนให้น่าหลงใหลและค้นหา ภายในจิตใจลึกๆเป็นคนใจดี น่ารัก และอ่อนโยน แต่ที่แสดงออกมาแบบไม่ค่อยดีเพราะไม่อยากแสดงจุดอ่อนออกมา เป็นคนที่มีความลับคือ 'คลั่งไคล้ตุ๊กตาแบบมากๆ' มีแต่คนที่สนิทมากๆถึงจะรู้ เป็นคนรักความสงบ เกลียดการใช้กำลัง และชอบเจรจาก่อน(ก็หล่อนมีวาจาสิทธิ์(?)อันแกร่งกล้านิ = =)

    ส่วนสูง: 160

    ชอบ: ตุ๊กตา(?) ,, การเอาชนะ ,, ความสงบ

    กลัว/เกลียด: กลัว - ความสูง/เกลียด - การแพ้และความวุ่นวาย

    งานอดิเรก: จิบน้ำชา(?)

    น้ำหนัก: 44

    ประวัติ: เธอเป็นหญิงสาวที่ย้ายเข้ามาใหม่แล้วด้วยความไม่รู้อะไรจึงมีเพื่อนสนิท(สุดๆเพียงคนเดียวเพราะเธอไม่ค่อยจะเชื่อใจคนมากนัก)คือ 'โลลิคาว่า ชิซาระ' แต่ก่อนหน้านั้นเคยรู้จักเดม่อนมาก่อนแต่กัด(?)กันแทบตาย..เลยเป็นศัตรูกัน(เห็นกันเป็นอันทะเลาะ = =)

    สนิทกับใครในกลุ่ม: โลลิคาว่า ชิซาระ

    สู้เป็นไหม: เป็นแต่เจรจามาก่อนเสมอ(เหรอ)

    คำถามจากแบมบี้

    ลบวงเล็บรึยังจ๊ะ: น่าจะหมดแล้วนะคะ

    แบมบี้เรื่องมากไปไหมค่ะ: ไม่เลยคะ

    ติดแล้วจะเม้นไหมจ๊ะ: แน่นอนคะ!

    ถ้าไม่ติดจะฆ่าแบมบี้ไหม: ไม่คะ
    คู่ : เดม่อน
    แบมบี้: ชาร์ล็อต ดูสวยลึกลับ น่าค้นหาสุดๆ  แบบนี้แหละที่แบมบี้ต้องการ  ยินดีด้วยค่ะ แบมบี้ให้คุณผ่านนะค่ะ



    ชื่อ:  บีมมีเรีย  มาริเน่

    อายุ: 12(โกงอายุตังเอง2ปี)

    นิสัย: ดื้อๆ ซนๆ เด็กๆ ซุ่มซ่ามเอามากๆอวดเก่ง อวดฉลาด พึ่งพาได้เป็นบสงที  ไม่ชอบให้ใครมาจู้จี้จุกจิกกับตัว  กินเก่ง ชอบกินขนทหวานต่างๆนาๆ  ขี้น้อยใจ ขี้แย เอาแต่ใจมากๆ  คนรอบข้างเริ่มปวดหัว

    ส่วนสูง: 150

    ชอบ: ขนมหวาน  ตุ๊กตา เสื้อผ้าสวยๆ สีชมพูน่ารักๆ

    กลัว/เกลียด: ผี ความสูง/แมลง ผัก

    งานอดิเรก: กินขนม  กวนประสาทคนอื่น  นั่งยิ้มอย่างสดใส ดูการ์ตูน

    น้ำหนัก:  45

    ประวัติ:  ลูกพี่ลูกน้องของแบมบี้  ไม่ได้เจอกันนานมากกก  จนกระทั่งได้เลื่อนมาเรียนม.1กระทันหันเหมือนชิสะ จึงได้เจอกับพวกแบมบี้ เคยรู้จักกับจี เพราะเมื่อก่อนเธอถูกนำไปฝากเลี้ยงไว้กับจี 

    สนิทกับใครในกลุ่ม: แบมบี้

    สู้เป็นไหม:พอไหว

    คำถามจากแบมบี้

    ลบวงเล็บรึยังจ๊ะ: ลบแล้ว

    แบมบี้เรื่องมากไปไหมค่ะ: เรื่องมากจิ -_- ล้อเล่นๆ

    ติดแล้วจะเม้นไหมจ๊ะ: เม้นมั้ง55+

    ถ้าไม่ติดจะฆ่าแบมบี้ไหม: หึๆๆ โอกาสอยุ่แค่เอื้อม

    คู่: แรมโพ

    แบมบี้:นิสัยใช้ได้  รูปน่ารัก เหตุผลสุดท้ายแกเป็นน้องฉันยังไงก็ต้องรับ-_-;;;

     

    ชื่อ: โอคุอิ รินะ

    อายุ: 13 ปี

    นิสัย: รินะเป็นผู้หญิงที่ฉลาด ใจดี น่ารัก ชอบดูแลคนอื่นๆและรักเด็ก คิดก่อนทำเสมอ รอบคอบสุดๆ ตรงไปตรงมาคิดอะไรก็พูดไปแบบนั้น ไม่กลัวใคร ทำอะไรต้องทำให้สุดๆ ยึดมั่นในความถูกต้อง และเป็นคนที่ละเอียดอ่อนมาก ลุยได้ทุกที่ทุกเวลา

    ส่วนสูง: 161 ซม.

    ชอบ: เด็กเพราะน่ารักดี ดอกซากุระ ของหวานๆ 

    กลัว/เกลียด: พวกชอบรังแกคนอื่น งู  และความมืด

    งานอดิเรก: อ่านหนังสือ ดูแลคนอื่น  เดินเล่น 

    น้ำหนัก: 45 กก.

    ประวัติ: มิโกะสาวผู้ใจดี สาวมั่นจอมลุย ชอบดูแลคนอื่น รักเด็ก เป็นเพื่อนสมัยเด็กของอุเก็ตสึ บ้านอยู่ติดกัน และเคยเจอนัคเคิ้ลมาก่อนครั้งนึงเมื่อนานมาแล้ว(รึเปล่า?) และรู้จักกับโอโตนะ

    สนิทกับใครในกลุ่ม: เอ่อ โอโตนะแล้วกันน่ะ

    สู้เป็นไหม: เก่งพอตัว

    คำถามจากแบมบี้

    ลบวงเล็บรึยังจ๊ะ: ลบแล้วค่ะ(มันเป็นนิสัย)

    แบมบี้เรื่องมากไปไหมค่ะ: ไม่หรอกค่ะ(รึฟีมล์ไม่คิดมากเองไม่รู้?)

    ติดแล้วจะเม้นไหมจ๊ะ: เม้นท์สิค่ะ

    ถ้าไม่ติดจะฆ่าแบมบี้ไหม: อืม ไม่หรอกค่ะ (แต่ก็ไม่แน่ :P ฮ่าๆล้อเล่นน่ะค่ะ)
    คู่ : นัคเคิ้ล

    แบมบี้:สุดยอดค่ะ อยากบอกเธอคนนี้ถุกใจแบมบี้มากๆ  นิสัยใช่ได้หน้าตาสวยดูดี  มีความเป็นผู้ใหญ่ โอเลยยยแบบบนี้ต้องให้ผ่านนนนนนคร่า
     

    ปล.ผู้สมัครทุกท่าน โปรดใส่ชื่อคนที่ตัวเองต้องการคู่มาตรงท้าย  แบมบี้ลืม

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×