ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ
ณ บ้านซาวาดะ
ตู้ม!
''แง้ๆๆๆๆๆอดทนไว้''เสียงแรมโบ้ไอ้ตัวป่วนประจำบ้าน
''เฮ้อ รีบอร์นเมื่อไรนายจะเลิกทะเลาะกันซักที''สึนะ ว่าที่บอสวองโกเล่รุ่นที่10
''ก็ไอ้เจ้านั่นมันมาหาเรื่องก่อนน่ะสิ''รีบอร์น อัลโกบาเลโน่จุกนมสีเหลือง
''ซือคุง มีจดหมายส่งมาน่ะ" คุณนายประจำบ้านซาวาดะ นานะนั้นเอง
"เอ๋ จดหมายหรอ เอ๋!จดหมายจากรุ่นที่ 9 นิ่'' สึนะร้องทันทีเมื่อเห็นจ่าหน้าซองวาเป็นของวองโกเล่
"ไหนเอามาให้ฉันอ่านก่อนสิ"รีบอร์นก็ฉกจดหมายไป (ไร้มายาทสุดๆ//แบมบี้) (เงียบแล้วแต่งต่อซะไม่งั้นโดนเป่าหมองแน่ -*- //รีบอร์น เล็งปืนมาทางแบมบี้)(จร้า = = ^^//แบมบี้)
"อื้มๆ สึนะนายไปตามผู้พิทักษ์ของนายมาที มีเรื่องสำคัญจากรุ่นที่9เร็วๆด้วย"รีบอร์นอ่านจบก็ใช้สึนะทันที
'อะไรของเขากัน จากรุ่นที่9ด้วย รู้สึกว่าซวยแหง่งๆ'สึนะคิดในใจ
หลังจากนั้นผู้พิทักษ์ทุกคนก็มารวมกันที่ห้องสึนะ(รวมฮิบาริ มุคุโร่แล้วก็โคลมด้วยฮารุเคียวโกะก็ด้วย)
"ทุกคนรุ่นที่9 บอกมาว่าพวกเราต้องไปเมืองไทยเพื่อหลบหนีแฟมิลี่ที่คิดจะทำร้ายในตอนนี้"รีบอร์นพูดจบทุกคนก็เริ่มโวยวายทันที
"หยุดโวยวายแล้วเงียบ ไม่มีแต่ทั้งนั้น ใครโวยพ่อเป่าดิ้นแน่"พูดแล้วโชว์ปืนทันที
ทุกคนจึงเงียบทันใด
"แล้วไปเมื่อไรล่ะรีบอร์น"เมื่อโวยไม่ได้สึนะจึงถามแทน
"อีก 2 อาทิตย์ เพราะฉะนั้นภายใน 2 อาทิตย์นี้พวกนายต้องฝึกพูดภาษาไทยให้คล่องและชัดเจนเข้าใจไหม"รีบอร์นสั่งทุกคนจึงได้แต่นั่งปลง
ป.ล.ยกเว้นแรมโบ้กับอี้ผิงที่ไม่ต้องไป
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
เฮ้อ ตอนนี้ได้แต่บทนำ ถ้าอยากตามต่อก็จงเม้น+โหวตกันด้วยนะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น