ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic reborn so sorry ขอโทษทีที่ไปรักเธอ

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 25 เม.ย. 55


     

    ซาวาดะ  สึนะโยชิ อายุ15

    บอสวองโกเล่รุ่นที่10 ที่เจ้าตัวไม่อยากเป็นสักเท่าไร

    เปลี่ยนจากเจ้าห่วยสึนะกลายเป็นหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆไปแล้ว

    (แต่ในสายฉันมันยังห่วยอยู่//รีบอร์น) (ใช่ๆ//แบมบี้) (ToT//สึนะ)

    แอบชอบเคียวโกะจังแต่ไม่กล้าบอก (สึนะมันป๊อด//แบมบี้) (อย่าตอกย้ำสิเฟ้ยTOT//สึนะ)

     

    ซาซางาวะ  เคียวโกะ  อายุ 15

    สาวน้อยน่ารัก  ผู้หญิงที่สึนะมันชอบ

    แต่เจ้าตัวก็ไม่รู้สักทีเพราะเป็นคนซื่อๆ
    (แล้วก็สึนะมันไม่กล้าบอก//แบมบี้)          

    (บอกว่าอย่าตอกย้ำไงToT//สึนะ)(เอ๊ะ อะไรหรอจ๊ะ//เคียวโกะ) (ป่าวจ้า//แบมบี้)

    แต่ใครจะรู้ว่าเจ้าตัวก็แอบชอบสึนะอยู่เหมือนกัน 0o0

     

    โกคุเดระ  ฮายาโตะ  อายุ  15 (ฉายาไอ้หัวปลาหมึก//แบมบี้) (ว่าไงนะ ดับไปซะ//โกคุ)

    (บรึ้ม! เฮ้อเกือบไป//แบมบี้ กระโดดหลบได้แบบเฉียดฉิว)

    มือขวาสุดจงรักภักดีของสึนะ หนุมหล่อขวัญใจสาวๆ

    ชอบทะเลาะกับฮารุอยูเรื่อย แต่ไปๆมาๆกลับไปชอบฮารุเข้า (ฮันแหน่//แบมบี้)

    (ป่าวนะเฟ้ย 0/////0 //โกคุ) (ปากบอกไม่แต่งี้แดงเชียว//แบมบี้)

    แต่เนื่องจากซึนเดเระจัด เลยไม่กล้าบอก

     

    มิอุระ  ฮารุ  อายุ  15

    สาวน้อยบ๊องแบ๊ว มีคำพูดติดปากว่า ฮาฮิ คู่กัดโกคุเดระ

    เมื่อก่อนเคยชอบสึนะ  แต่ตอนนี้รู้แล้วว่าแค่ปลื้ม เพราะความจริงชอบโกคุเดระ

    (ฮั่นแน่ //แบมบี้) (ฮาฮิ ป่าวนะค่ะแบมบี้จัง>////////<//ฮารุ) (ซึนทั้งคู่//แบมบี้)

    แต่ว่าเจ้าตัวไม่กล้าบอก เลยได้แต่ทะเลาะกัน

     

    ยามาโมโตะ  ทาเคชิ อายุ  15  (ฉายา ไอ้เนียนได้โล่ห์//แบมบี้)

    หนุ่มนักกีฬาเบสบอลสุดหล่อขวัญใจสาวๆ เพื่อนสนิทสึนะ

    เรื่องนี้เขาจะได้มีคู่แล้ว  สาวสวยซะด้วย

    (ฮ่าๆ คนหล่อก็งี้แหละ//ยามะ) (กล้าพูดเนอะ//แบมบี้)

     

    ฮิโตมิ  เมมิโกะ อายุ 15

    สาวน้อยสุดสวย  นางเอกคู่ยามาโมโตะ

    เธอเป็นคนญี่ปุ่นแต่ถูกส่งมาเรียนที่เมืองไทยตั้งแต่ ม.1

    ลูกคุณหนู แต่ไม่หยิ่งนะ ชอบดูแลตัวเองอยู่เสมอ  เพื่อนสนิท นุอิกับ มิชิโกะ

    (นางเอกออริของเรา//แบมบี้) (ฮ่าๆน่ารักดีนะ//ยามะ เอามือลูบหัวเมมิ)

    (ขอบใจที่ชม ^/////^ // เมมิ)  (เนียนจริงๆไอ้ยามะเนียน//แบมบี้)

     

    ฮิบาริ  เคียวยะ  อายุ  16  (Fc ฮิบาริกรี๊ดหน่อยเร็ว//แบมบี้) (กรี๊ดดดดท่านฮิขา//Fc18)

    กรรมคุมกฎสุดโหดของนามิโมริ  แต่คราวนี้ต้องไปเมืองไทย

    รีบอร์นเลยบอกว่าถ้าไปกลับมาจะสู้ด้วยจึงยอม 

    เรื่องนี้เริ่มสุมหัวมากขึ้น  ไม่ตีกับมุคุโร่ แต่ปะทะกันด้วยคำพูด  งานนี้มีนางเอก

    (ชิ เพราะเจ้าหนูสั่งนะไม่งั้นเธอเละแน่ยัยสัตว์กินพืช//ฮิบะ) (จร้าๆ(ที่จริงกลัวไม่มีเงินดูแลนามิโมริต่างหาก)//แบมบี้)

     

    มิสึอิ  มิชิโกะ  อายุ  15

    สาวสวยสุดเงียบ  เธอเป็นคนญี่ปุ่นถูกส่งมาเรียนตอน ม.1

    เธอเป็นคนเงียบไม่ค่อยคุยกับใครสักเท่าไร

    แต่เธอก็สนิทกับ เมมิและนุอิเพราะเป็นคนญี่ปุ่นเหมือนกัน

    (เป็นไงนี้คู่นายอ่ะฮิบาริ//แบมบี้) (หึ ยัยนี้น่าสนใจดี//ฮิบะ) (ขอบคุณค่ะ//มิชิโกะ)

     

    โรคุโด  มุคุโร่  อายุ  16  (สัปป้ารั่ว อ๊าก//แบมบี้ โดนสามง่ามจิ้ม)

    หนุ่มหล่อผู้เคยคิดที่ยึดร่างสึนะ  แต่แพ้สึนะเลยยอมสึนะ

    มาเรียนที่เมืองไทยด้วย  เขาออกจากคุกวินดีเช่แล้วเพราะวองโกเล่ช่วย

    รักโคลม ชอบโคลม แต่ไม่ยอมขอเป็นแฟนสักที (คึหึหึ ยังไม่ถึงเวลานิครับ//มุคุโร่)

     

    โดคุโร่  โคลม  อายุ  15

    สาวสวยสุดโมเอะ  เคยได้มุคุโร่ช่วยเหลือ

    ตอนนี้ก็ยังอยู่กับมุคุโร่มาเรียนที่ไทยด้วยเหมือนกัน

    เจ้าตัวชอบมุคุโร่นะ  แต่ขี้อายเลยไม่กล้าบอก(โคลมจังรอก่อนนะ เดี๋ยวบอกมุให้//แบมบี้)

    (อย่านะค่ะ  คุณแบมบี้ 0/////0  //โคลม)

     

    ซาซางาวะ  เรียวเฮ  อายุ  16

    หนุมหล่อผู้สุดขั้วอยู่ตลอดเวลา  พี่ชายเคียวโกะ  ว่าที่พี่ภรรยาของสึนะ

    งานนี้ก็ได้มีคู่แล้ว  แถมยังเป็นสาวสุดห้าวซะด้วย  เริ่มพูดเสียงดังน้อยลง 

    (สุดขั้ว! ยัยนี้ห้าวสุดขั้วเลย//เรียวเฮ)   (เออรู้แล้วโว้ย//แบมบี้)

     

    โฮชิโนะ นุอิโกะ อายุ 15

    สาวสวยสุดห้าว เป็นคนญี่ปุ่นถูกส่งมาเรียนที่เมืองไทย ตอน ม.1

    เหมือนเมมิและมิชิโกะ  ประธานชมรมคาราเต้

    นางเอกคู่เรียวเฮ  เป็นคนที่ห้าวแต่มีความเป็นผู้หญิงมาก

    (สุดขั้วเลย  นุอิ//เรียวเฮ) (ขอบคุณที่ชมค่ะ รุ่นพี่เรียวเฮ//นุอิ) (เฮ้อ หนักใจ // แบมบี้)
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------

    แบมบี้เหนื่อยมากเลยเฮ้อ  ยังไงก็เม้น+โหวตกันด้วยนะค่ะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×