พยาบาทรัก ลวงใจ (อัญญาณี) ตีพิมพ์โดย สนพ. ธราธร - นิยาย พยาบาทรัก ลวงใจ (อัญญาณี) ตีพิมพ์โดย สนพ. ธราธร : Dek-D.com - Writer
×

    พยาบาทรัก ลวงใจ (อัญญาณี) ตีพิมพ์โดย สนพ. ธราธร

    เธอ...วชิราภรณ์ไม่ได้แสนดีอย่างนางเอกทั่วๆ ไป พร้อมที่จะร้ายกับคนที่ร้ายกับเธอและแม่ผู้ให้กำเนิด เขา...ธัญญ์ ร้ายกับเธอเพียงผู้เดียว!! เพราะเธอคือผู้หญิงแพศยาสำหรับในสายตาของเขา

    ผู้เข้าชมรวม

    212,845

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    231

    ผู้เข้าชมรวม


    212.84K

    ความคิดเห็น


    2.61K

    คนติดตาม


    172
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  114 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 ก.ย. 55 / 22:28 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     พยาบาทรัก ลวงใจ

    เธอ...วชิราภรณ์ไม่ได้แสนดีอย่างนางเอกทั่วๆ ไป พร้อมที่จะร้ายกับคนที่ร้ายกับเธอและแม่ผู้ให้กำเนิด

    เขา...ธัญญ์ ร้ายกับเธอเพียงผู้เดียว!! เพราะเธอคือผู้หญิงแพศยาสำหรับในสายตาของเขา

           “จำใส่หัวของเธอเอาไว้ ฉันไม่เคยรักเธอเลย แม้แต่คิดก็ยังไม่เคย สิ่งที่ฉันทำลงไปทั้งหมดมันเป็นแผนการของฉันเอง แผนที่จะทำให้เธอรัก เธอหลงฉันจนโงหัวไม่ขึ้น แล้วต่อจากนั้นฉันก็จะเขี่ยเธอออกไปจากชีวิตของฉัน เหมือนกับที่เธอเคยทำกับผู้ชายหลายคนยังไงล่ะ ให้เธอเจ็บเจียนตาย ให้สาสมกับสิ่งที่เธอทำเอาไว้”

    คำพูดของเขาเปรียบเสมือนเข็มแหลมคมนับพันนับหมื่นเล่ม ทิ่มแทงทะลุผิวเนื้อชั้นนอกแทรกซอนเข้าไปถึงเนื้อใน บริเวณหัวใจคือจุดที่เธอเจ็บช้ำจากเข็มเหล่านี้มากที่สุด เจ็บลึกลงไปถึงขั้วหัวใจ

    ลมหายใจของเธอนั้นก็ไม่ต่างกันเลย วชิราภรณ์กำลังสูดความปวดร้าว ความเสียใจเข้าไปในร่างกาย หล่อรวมกับเจ็บช้ำที่อัดแน่นในหัวใจ ไม่ต้องบอกเลยว่าตอนนี้เธอมีความรู้สึกอย่างไร ตรอมตรมเกินกว่าที่จะหยั่งได้ว่ามากน้อยแค่ไหน

    “ไม่จริงใช่มั้ยคะคุณธัญญ์ คุณล้อผึ้งเล่นใช่มั้ยคะ?”

    เธอถามอย่างมีความหวังว่า ทุกอย่างที่เห็น คำพูดทุกคำที่ได้ยินมันเป็นแค่การล้อเล่น ไม่ได้มีความจริงแอบแฝงแต่อย่างใด

    “จริง ทุกอย่างเป็นเรื่องจริง ไสหัวออกไปจากบ้านหลังนี้ได้แล้ว ที่นี่ไม่มีใครต้อนรับเธอ ออกไป!!

    ความเจ็บปวดใดๆ ในโลกไม่เทียบเท่ากับครั้งนี้ ผู้ชายที่เธอรักและคิดว่าความรักของเขาคือสิ่งที่มาเติมเต็มช่องว่างในใจที่ขาดหาย แต่เปล่าเลยเขากลับทำให้ช่องว่างนั้นมีระยะห่างมากขึ้น เขากำลังจะหมั้นหมายกับเขมิกา น้องสาวต่างมารดาผู้หญิงที่เธอพยายามแย่งชิงคนรักมาโดยตลอด...

     

    >>>>เมื่อความรัก ความแค้น โคจรมาเจอกัน จึงทำให้เกิด รัก ลวง และนำมาซึ่งความเจ็บปวด ความเสียใจ บนเส้นทางชีวิตของพวกเขาทุกคน<<<<

     

     

    แนะนำตัวละคร

      

    ธัญญ์ แม็คควีน ตัณติยานนท์

    ชายหนุ่มเจ้าคิดเจ้าแค้น เจ้าเล่ห์

      

    วชิราภรณ์ (ผึ้ง)

    หญิงสาวผู้มีปมด้อยในหัวใจ เธออาจร้ายในสายตาของใคร แต่ข้างในแล้วเธอเป็นหญิงสาวน่าสงสาร

      

    เขมิกา (เขม)

    หญิงสาวที่ถูกเลี้ยงมาอย่างไข่ในหิน เป็นนางสาวต่างมารดาที่วชิราภรณ์ชิงชัง

     

      

    กัมปนาท (เอ)

    ชายหนุ่มแสนดี รักจริง

     

    รุ่งรุจี (จี)

    หญิงสาวที่ต้องแอบรักเขาข้างเดียว คอยเป็นกำลังใจและที่ปรึกษาที่ดีของวชิราภรณ์

     

      

     

    ณัชญ์

    ชายหนุ่มที่หลงรักเพื่อนสนิทของตนเอง

      

    อรุณวรรณ (วรรณ)

    เลขาสาวมาดร้าย แต่เธอร้ายเพราะรัก

     >>>>>>>>>>>>><<<<<<<<<<<<<


    MusicPlaylist
    Music Playlist at MixPod.com

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "นิยายที่ตามหา"

    (แจ้งลบ)

    น่าติดตามมากๆคะ่ ปกติแล้วหนูไม่ค่อยชอบวิจารณ์นิยายของใคร แต่เรื่องนี้สนุกมากๆ เป็นกำลังใจให้คะ่ สู้ๆๆ น่าติดตามมากๆคะ่ ปกติแล้วหนูไม่ค่อยชอบวิจารณ์นิยายของใคร แต่เรื่องนี้สนุกมากๆ เป็นกำลังใจให้คะ่ สู้ๆๆ อ่านเพิ่มเติม

    น่าติดตามมากๆคะ่ ปกติแล้วหนูไม่ค่อยชอบวิจารณ์นิยายของใคร แต่เรื่องนี้สนุกมากๆ เป็นกำลังใจให้คะ่ สู้ๆๆ น่าติดตามมากๆคะ่ ปกติแล้วหนูไม่ค่อยชอบวิจารณ์นิยายของใคร แต่เรื่องนี้สนุกมากๆ เป็นกำลังใจให้คะ่ สู้ๆๆ  

    นกกระจาบ | 5 พ.ค. 55

    • 19

    • 0

    "สนุกค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    เนื้อเรื่องแรงมากค่ะจนมันเกินจริงบีบอารมมากกกกกกกกอย่าจะด่าพระเอกคือมันก็ดีน่ะค่ะถ้าพระเองดันไม่รักเขมเพราะมันก็เหมือนพระเอกของเราพร้อมจะหวั่นไหวได้ตลอดเวลาเลยมันเลยไม่ค่อยลงตัวหน่ะค่ะแต่สนุกค่ะบีบอารมมากลุ้นตลอดเลยว่าถ้านางเอกรู้แล้วจะเปนไงเขมจะเจ็บมากขนาดไหนที่รู้ว่าแม่ตัวเองไม่ดีแล้วพระเอกจะง้อนางเอกยังไงแล้วทำไมนางเอกต้องให้อภัย อ่านเพิ่มเติม

    เนื้อเรื่องแรงมากค่ะจนมันเกินจริงบีบอารมมากกกกกกกกอย่าจะด่าพระเอกคือมันก็ดีน่ะค่ะถ้าพระเองดันไม่รักเขมเพราะมันก็เหมือนพระเอกของเราพร้อมจะหวั่นไหวได้ตลอดเวลาเลยมันเลยไม่ค่อยลงตัวหน่ะค่ะแต่สนุกค่ะบีบอารมมากลุ้นตลอดเลยว่าถ้านางเอกรู้แล้วจะเปนไงเขมจะเจ็บมากขนาดไหนที่รู้ว่าแม่ตัวเองไม่ดีแล้วพระเอกจะง้อนางเอกยังไงแล้วทำไมนางเอกต้องให้อภัย  

    markykkd | 4 มิ.ย. 55

    • 9

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ทำไมไม่อัพต่ออ่ากำลังติดเลยย"

    (แจ้งลบ)

    ทำไมไม่อัพต่อให้จบอ่าT__Tสงสารผึ้งแหะ เป็นอะไรที่เจ็บปวดอ่ะ ขนาดเราอ่านยังร้องไห้ตามเลยอ่า ตอนสุดท้ายจะเป็นยังไงเนี้ยะเค้าอยากอ่านแล้วง่า>< คนเขียนเก่งเวอร์ ว่าแต่นังเขมเหอะร้ายได้โล่ไปมั้ย ตอแหลสุดๆอ่า ถ้าเกิดในชีวิตจริงมีแบบนี้นะเราไม่เข้าใกล้เลยอ่า เรื่องนี้ให้ข้อคิดหลายเรื่องนะ เยอะมากๆๆเลยแหละ ความอิจฉาริษยาไม่เข้าใครออกใครจริงๆ อ่านเพิ่มเติม

    ทำไมไม่อัพต่อให้จบอ่าT__Tสงสารผึ้งแหะ เป็นอะไรที่เจ็บปวดอ่ะ ขนาดเราอ่านยังร้องไห้ตามเลยอ่า ตอนสุดท้ายจะเป็นยังไงเนี้ยะเค้าอยากอ่านแล้วง่า>< คนเขียนเก่งเวอร์ ว่าแต่นังเขมเหอะร้ายได้โล่ไปมั้ย ตอแหลสุดๆอ่า ถ้าเกิดในชีวิตจริงมีแบบนี้นะเราไม่เข้าใกล้เลยอ่า เรื่องนี้ให้ข้อคิดหลายเรื่องนะ เยอะมากๆๆเลยแหละ ความอิจฉาริษยาไม่เข้าใครออกใครจริงๆ  

    Destiny natz | 24 ก.ค. 55

    • 3

    • 0

    "สงสารน้ำผึ้ง"

    (แจ้งลบ)

    ชอบมากค่ะ เนื้อเรื่องดีมากกมีที่มาที่ไปให้น่าติดตาม อ่านแล้วอินตามเลยอ่ะว่าจะเปนไงต่อ ขอบคุณ ไรเตอร์ ที่หาเขียนเรื่องดีๆมาให้อ่าน อยากจะรุ้นักว่าถ้าไอ้พี่ธัญรุ้ความจิงเรื่องอดีตของผึ้งแล้วจะเปนไง อยากอ่านต่อเร็วๆอ่ะคะ รีบๆอัพหน่อยนะคะ ................................................................. อ่านเพิ่มเติม

    ชอบมากค่ะ เนื้อเรื่องดีมากกมีที่มาที่ไปให้น่าติดตาม อ่านแล้วอินตามเลยอ่ะว่าจะเปนไงต่อ ขอบคุณ ไรเตอร์ ที่หาเขียนเรื่องดีๆมาให้อ่าน อยากจะรุ้นักว่าถ้าไอ้พี่ธัญรุ้ความจิงเรื่องอดีตของผึ้งแล้วจะเปนไง อยากอ่านต่อเร็วๆอ่ะคะ รีบๆอัพหน่อยนะคะ .................................................................  

    บู้.บี้ | 5 มิ.ย. 55

    • 8

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น