ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Diamonds have a curse.
Who on earth is the devil like you deserve her? Who loves you just do not expect real property. Who will struggle to be a curse?
And who can overcome evil with her mind she has.
ใครบนโลกนี้คู่ควรกับนางมารอย่างเธอ ใครที่รักเธอจริงไม่หวังเพียงสมบัติ ใครที่จะฝ่าฟันคำสาปไปได้ และใครที่สามารถพิชิตใจนางร้ายอย่างเธอได้
บทนำ
Diamondshavea curse.
เพชรบลูโฮป(Blue hope)
เพชรแซนซี(Sancy)
เพชรรีเจนต์(Regent)
เพชรฟลอเรนไทน์(Florentine)
เพชรทั้งสี่นี้ก็คือเพชรต้องคำสาป ที่ใครมไว้ครอบครอง จะเกิดหายนะแก่
ตนเอง แต่ในที่นี่ไม่ใช่เพชร แต่เป็นคน คนที่สวยงามดั่งเพชรพวกนี้ แต่ทว่าภายในของพวกเธอซ่อนความร้ายกาจแบบไม่เกรงใจใคร เราไปรู้จักับพวกเธอดีกว่า!!
บลูโฮป (Blue hope)
สาวตาคม ผิวสวย ลูกสาวคนแรกของท่านมันนีส แห่งตระกูลไดมอนด์
ควบคุมลูกน้อง 45% ของลูกน้องของท่านมันนีสทั้งหมด
ประวัติความร้าย: เธอเป็นคนที่ไม่เคยยอมแพ้ง่ายๆ ใครหยามก็ไม่ปล่อยไว้แน่ คำสั่งติดปากก็คือ...เก็บมัน!! แม้ภายนอกเธอจะดูแบ๊วๆ สดใสๆ แต่ภายใต้หน้ากากที่อันงดงามนั้นมีความโหดเหี้ยม ไม่ปราณีอยู่มาก
คำเตือนจากผู้หวังดี: ควรอยู่ห่างจากเธอเมตรครึ่ง เพราะนั่นคือเขตปลอดอันตราย บลูโฮปจะไม่หาเรื่องใครในระยะเกินเมตรหนึ่ง ระวังไว้ล่ะ!!
แซนซี (Sancy)
สาวหน้าหวาน แรง เซ็กซี่ เป็นคาสโนวี่ที่ใครๆ ก็ต้องยอมรับ ควบคุมลูกน้อง 9% ของลูกน้องทั้งหมด
ประวัติความร้าย: อาร์ตตัวแม่สุดฤทธิ์ ถึงจะเป็นคาสโนวี่ แต่ไม่เคยเสียตัวให้ใครเลยเพราะวิชาป้องกันตัวอันแน่นเหนียวไงล่ะ วางแผนเก่ง ขี้แกล้ง ใครที่ตกเป็นเหยื่อถือว่าลงนรกขั้นเบสิกแล้ว คำพูดของเธอคือ...ถ้านาย (เธอ) กล้ามาหือกับฉันอีก ได้เจอนรกขั้นเบสิกแน่ๆ -v-
คำเตือนจากผู้หวังดี: ถ้าแซนซีอยากได้อะไร คุณก็ควรจะให้เธอ แต่มีดีอย่างหนึ่งคือ ถ้าคุณเป็นผู้หญิงแซนซีจะปราณีกว่าพวกผู้ชายมาก แต่ถ้าคุณทำอะไรให้เธอไม่พอใจ...เจอนรกขั้นเบสิกของแท้
รีเจนต์ (Regent)
สาวน้อยตาคม ผมสวย หุ่นเลิศ ควบคุมลูกน้องทั้งหมด 16 % ของลูกนองทั้งหมด
ประวัติความร้าย: บู๊เก่ง ทั้งเทควันโด จูโด ฟันดาบ เส้าหลิน มวย ฯลฯ มีความจำสูง นั่นแย่สุดๆ แล้วล่ะ พ่อก็เลยให้เธอจัดการเกี่ยวกับบัญชีรายการค่าเช่า รีเจนต์ทำได้ทุกจุด ทุกตารางนิ้ว ฯลฯ แต่ความเหี้ยมโหดก็มีเหมือนกัน นั่นทำให้พ่อเธอภูมิใจมาก
คำเตือน: ถ้าคุณเป็นลูกหนี้ตระกูลไดมอนด์ล่ะก็ คุณควรจะปฏิบัติมาตามที่พวกนั้นสั่งนะ (จะดีที่สุดถ้าคุณไม่ยุ่งกับพวกเขา)
ฟลอเรนไทน์ (Florentine)
เพชรที่มีคำสาปร้ายแรงที่สุด สาวน้อยหน้ามน ควบคุมลูกน้อง 60 % ของลูกน้อง (ที่พ่อแบ่งมา) ทั้งหมด
ประวัติความร้าย: คิดว่าตนเองเป็นเจ้าโลก สั่งอะไรก็ต้องได้ เอาแต่ใจ ไม่แคร์สื่อ ไม่แคร์ใคร กวน เกรียน ถ่อย โหดเหี้ยม ทำได้ทุกอย่างเพื่อความต้องการ...และความสะใจ
คำเตือนจากผู้หวังดี: อย่าไปเสนอหน้าให้เขาเห็นดีกว่า -_-^
แค่เห็นรายชื่อกับประวัติของแต่ละคนก็ปวดหัวจะแย่ แล้วแบบนี้พวกตระกูลไดมอนด์จะเลี้ยงดูไหวเหรอ...ท่านมันนีสฝากมาบอกว่า อย่าถามคำถามที่ตัวเองรู้แล้วเลย -*- พูดง่ายๆคือ พวกเขาจะตามใจลูกๆ อยู่แล้ว แถมแม่บังเกิดเกล้าก็หนีขึ้นสวรรค์ไปแล้ว ท่านมันนีสเลยต้องให้แมบ้านกับพวกลูกน้องช่วยๆ กันดูแล ดีที่ไม่ถูกฆ่าตายก่อน
แต่ว่า...ใครบนโลกนี้บ้างที่จะไม่มีจุดอ่อน...
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น