ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF-SJ Vol.4 [SJ-Yaoi-KiHae]

    ลำดับตอนที่ #5 : by Ki Bom (ยุทธการกำจัดเมีย 2)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.2K
      2
      10 ต.ค. 52













    ยุทธการกำจัดเมีย 2



    />

     

    เมียผมน่ะเหรอ ?



    มันกวนส้น...มาก

    มันต้องแอบเม้มเงิน  หรือยักยอกเงินผมจากที่ไหนซักที่ไปซื้อรถแน่ๆ   





    ...ไม่ได้แล้ว  แบบนี้ผมไว้ใจไม่ได้แล้วจริงๆ

    ซักวันมันอาจจะฆ่าผมแล้วเอาสมบัติทั้งหมดไปแน่ๆ ผมต้องรีบปราบปรามการจราจลครั้งนี้  ผมต้องรีบกำจัดศรีภรรยาเสียแน่เนิ่นๆ ก่อนที่อะไรจะสายเกินไป





    ผมเริ่มศึกษา   และหาวิธี  จัดทำเป็นแผนลับฉบับกำจัดเมีย  ร่างเป็นบทบัญญัติ 

    ผมจะโหด 

    ผมจะต้องกำราบให้อยู่หมัดก่อนที่มันจะเหลิงไปมากกว่านี้





    แต่ตอนนี้ผมยังมองวิธีไม่ออก  ผมไม่เคยฆ่าใคร  หรือแม้แต่จ้างวานฆ่าผมก็ไม่เคย  คงต้องใช้เวลาสักนิดเพื่อหาทางให้แนบเนียนที่สุด

    อันดับแรกสุด  ผมต้องสืบให้ได้ก่อนว่า  เมียผมมันเม้มเงินผมจากไหนไปซื้อรถ  ไม่มีบิลล์ไปที่ทำงาน  โทรเช็คกับฝ่ายบัญชีที่ดูเงินเข้าออกของบัญชีผมก็ไม่พบสิ่งผิดปกติ  ไอ้รถคันที่จอดอยู่แบบเบี้ยวๆ ไม่ได้เข้าซองอย่างผู้ชำนาญการขับนั่นผมประมาณได้ว่ามันราคาหลายสิบหลายล้านทีเดียว





    มันชักร้ายขึ้นทุกวันแล้ว 

    ฮึ่ย  ผมจะทำยังไงดี  ไม่ได้แล้วล่ะ  ผมคงต้องไปปรึกษาใครสักคน  ว่าแต่... ใครล่ะ ?  ใครกันที่ผมรู้จักแล้วเมียผมมันไม่รู้จัก 

    คำตอบคือ ไม่มี 

    งั้นเห็นทีผมต้องพึ่งตัวเองจริงๆ แล้วล่ะงานนี้





    ..

    ..





    ป๊ะ  ทำอะไรน่ะ 

    นั่นไง  เสียงเมียผมต้องตะโกนเรียกแล้ว 

    เปล่า  ทำงานน่ะ

    วางงานได้แล้ว  มาทำการบ้าน  เร็ว

    ดูสิ  มันสั่งผมไปทำการบ้าน  แบบนี้ใครจะมีอารมณ์กัน  ไม่รู้จักเทคนิคพื้นฐานการร่วมรักเลย  มันต้องมีการยั่วยวน  มันต้องมีการบิ้วท์มั่งล่ะ  ผมไม่ใช่เครื่องจักรต้องการความรักและเอาใจใส่  นี่อะไร  บทอยากจะได้ผมก็ตบเตียงผั่บๆ 

    ฮึ่ย  ไม่ได้ดั่งใจ !!





    อา...ว่าแต่  ชุดที่ใส่วันนี้ก็ดูเข้าทีเหมือนกันแฮะ  กางเกงขาสั้นขากว้าง  นอนชันขา  ขาวชิบหาย...เมียใครฟะ






    อ้อ.. เมียผมเอง 







    อืม  เอาวะ  แก้ขัด  วันนี้ไม่ได้ไปกกน้องหนู  ก็หลับหูหลับตานอนกับเมียตัวเองก็ได้  ผมไม่ได้เต็มใจเท่าไหร่หรอกนะ  ผมบอกไว้ก่อน  ผมไม่ได้อยากจะทำการบ้งการบ้านอะไรนั่นหรอก  ผมก็แค่..






    ป๊ะจ๋า... ทำการบ้านกันดีกว่า  คิกคิก  วันนี้ม๊ะอารมณ์ดี  ใช้ขาเหยียบคันเร่งมาแล้ว  ใช้แขนบังคับพวงมาลัยก็แล้ว  แต่ยังไม่ได้บริหารปากเลยล่ะ  ป๊ะมีอะไรให้ม๊ะอมบริหารปากอ๊ะป่าว

    ห...หะ...หา

    นะ...นี่  นี่เมียผมเป็นบ้าไปแล้ว  ม..มะ...มันพูดอะไรแบบนี้เป็นกับเขาด้วยเหรอเนี่ย  หยึย  สยอง  บรื๋อส์

    นั่น  ไม่ว่าเปล่า  ยังทำตาปรือ  เลียริมฝีปากตัวเองอีก 

    ก็..ก็ยอมรับว่ามันน่ารัก  ไม่งั้นผมคงไม่เอามาทำเมีย  แต่นี่...มัน  มันแปลกไปนิด 

    ไม่นิดล่ะ  เยอะเลย 





    ยังไงคืนนี้ผมคงต้องลองพิสูจน์ก่อนว่าเมียผมป่วยตรงไหน 

    ห้ามคิดเป็นอื่นล่ะ  ผมไม่ได้หลงอะไรเมียผมหรอกนะ  ผมแค่อยากรู้ว่าที่มันทำน่ะมีจุดประสงค์อะไรกันแน่  ผมเลยยอมเอาตัวเข้าแลก  ไม่งั้นผมก็คงไม่รู้ว่ามันมีแผนร้ายอะไรกันแน่





    ว่าแล้วผมก็กระโจนขึ้นเตียงทันที





    ไม่มีเวลามาเล่าแล้ว  อีเมียเสือหิวมันตะปบผมแล้ว  อ๊ากกก







    อู้วส์... เอ  แบบนี้ก็ดีแฮะ 







    จุ๊ๆๆ 





    อู้ว  มะ..เมียจ๋า 





    ใจเย้นนน...

    ..

    ..

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×