ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF-SJ Vol.4 [SJ-Yaoi-KiHae]

    ลำดับตอนที่ #3 : by Dong Hae (ยุทธการปราบผัว 1)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.21K
      3
      5 ต.ค. 52






    />

    ยุทธการปราบผัว

     



    ผัวฉันน่ะเหรอ ?



                ถ้าไม่ติดว่ารัก  ป่านนี้คงเอาไปช๊อตไข่  หรือไม่ก็คงแปลงเพศให้มันสงบเสงี่ยมเจียมตัวอยู่กับบ้านไปแล้วล่ะ

                เออ  มันรวย  มันก็หล่อดี  ไม่งั้นฉันไม่ยอมเปลืองตัวไปอ้อล้อมัน  อ่อยมันจนได้มาเป็นของฉันหรอก

                ใหม่ๆ ก็ดีทั้งนั้นล่ะคู๊ณ.... 





                ไอ้แก่มันก็เจ้าชู้แต่ไหนถึงไหนนั่นล่ะ  ดีแต่ว่าอะไรกับใครมันก็ป้องกัน  มันเป็นคนเจ้าชู้มาก  รักสนุกก็เลยต้องป้องกัน  ยังดีที่มันฉลาด !!

                ฉันก็เคยคิดว่าจะปราบมันให้อยู่หมัด  หรือไม่ลดทอนความหลายใจมันได้บ้าง  แต่พอจับมันจนมาร่วมหัวจมท้ายกันจริงๆ  ฉันถึงได้รู้ซึ้งถึงแก่นพระธรรมว่า 

                ...ฉันคิดผิด...





                ครั้งล่าสุดที่ฉันไปตาม   เอ่อ...ทวงสิทธิ์สิ่งที่ฉันควรจะครอบครองคนเดียวนั่นก็ทำให้เสียพลังงานไปเยอะเหมือนกัน

                ผู้หญิงสมัยนี้มันหน้าด้านขึ้นทุกวันด้วย  ขนาดรู้ว่าเขามีเมียแล้วก็ยังจะเอา  ขนาดว่ามันรู้ว่าฉันเป็นผู้ชาย  ผัวฉันมีเมียเป็นผู้ชาย  มันก็ไม่แคร์  จะเอา..!! 

                คิดดู๊....

                หรือมันคิดว่าถ้าสามารถแยงได้  มีสถานะเป็นผัวได้  ก็โอเค ?





                เอาเถอะ  ไหนๆ ก็ไหนๆ มาถึงขั้นนี้แล้ว  ฉันคงต้องทำให้ไอ้ผัวจอมเจ้าเล่ห์รู้สำนึกซะบ้างแล้วว่า  ของตาย...มันก็ดิ้นได้





                ฮึ่ย  พูดแล้วโกรธ  นี่ฉันขอแค่รถคันเดียวมันก็ไม่ให้  ฉันก็ดันบอกวัตถุประสงค์ที่แท้จริงให้มันรู้เองล่ะ  มันเลยไม่ซื้อให้  เซ็งเป็ด..เยสเข้

                ก็มันจริงนี่นา  ตามไปจิกกบาลสามีสุดที่เลิฟทีไรต้องวิ่งแร่ไปนั่งแท็กซี่  อากาศหนาวจะตายชักต้องไปยืนรอดึกๆ ดื่นๆ

    ลืมไป...มันไม่เคยห่วงเมียมันมาตั้งแต่ไหนถึงไหนอยู่แล้วนี่หว่า 





                เออๆๆ  ช่างเหอะ  ดี  ไม่ยอมซื้อให้ใช่มั๊ย ?

                หาเองก็ได้วะ 

                แล้วนายจะได้รู้ว่า  ลีดองเฮคนนี้ก็มีดีที่เรือนร่าง  ฉันจะทำให้นายรู้สำนึกว่าถ้านายเจ้าชู้ได้  ฉันก็เจ้าชู้ได้  ถ้านายไม่เห็นค่าฉัน  ฉันก็จะให้คนอื่นเชิดชูค่าของฉันเอง

                แล้วถ้านายมีอีหนูได้  ฉันก็จะมีไอ้หนู  แถมฉันจะทำให้นายดูว่า  การมีชู้ที่ดีนั้น  ต้องมียังไง  นายต้องไปคอยจ่าย  คอยเสียเงินให้อีพวกตัวสูบ  อีพวก Sucker อีพวกปลาดูดในตู้ที่ว่ายไปมาอย่างน่าเบื่อพวกนั้น  แต่ฉันจะมีไอ้หนูแบบที่เขาจ่ายให้ฉัน  คอยดูแลเอาใจใส่ฉัน 



                คอยดู๊....~

                ..

                ..

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×