ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF-SJ Vol.4 [SJ-Yaoi-KiHae]

    ลำดับตอนที่ #26 : The End of ยุทธการกำจัดเมีย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.14K
      5
      21 พ.ย. 52






    />

    [..-Real Situation-..]

     





     

    ตึ่ก ..ตึ่ก ..ตึ่ก ..ตึ่ก

    รองเท้ากระทบกับพื้นไม้มันวาวที่มีโต๊ะและแรงน้ำหนักกดทับจากผู้คนมากมายในงานนั้นเป็นจังหวะ  ชักชวนให้ผู้คนที่อยู่ในงานนั้นหันเหลียวมาจับจ้องสองหนุ่มผู้ซึ่งเคยเป็นตำนานแห่งมหาวิทยาลัยแห่งนี้ในอดีต

    คิบอมเดินหน้านิ่งมาพร้อมกับดองเฮซึ่งแจกรอยยิ้มโปรยไปทั่วงาน





    พี่ดองเฮ

    ดองเฮ

    อ๊า...ดาร์ลิ้ง

    น้องดองเฮ

    เสียงหลายเสียงเกิดขึ้นพร้อมกัน  ทั้งที่สายตาจับจ้องอยู่กับทั้งคู่แต่ปากดันเผลอเรียกคนที่เข้าหาได้ง่ายกว่า 





    สวัสดี...ทุกคน  คิดถึงผมมั้ย  ดองเฮพูดตามสไตล์อย่างเมื่อยังเป็น ลีดองเฮของทุกๆ คน  ยิ่งเมื่อได้รับการเติมเต็มความมั่นใจมาทั้งคืนจากสามี  ที่กลายมาเป็นภรรยาของเขาด้วยแล้ว

    คิบอมตวัดสายตามาดูดองเฮที่อ้าแขนรอรับการวิ่งเข้ามากอดจากเด็กเก่าๆ ของลีดองเฮทั้งหมด 

    อา... คิดถึงทุกคนจัง  สบายดีมั้ย

    น้ำเสียงฉอเลาะกับทั้งเมะและเคะที่อยู่รอบตัวดองเฮทำให้คิบอมหมั่นไส้นัก  จึงเดินเลี่ยงไปคว้าแก้วเครื่องดื่มมาจิบเบาๆ แต่สายตายังคงจับจ้องดองเฮไม่เปลี่ยน 

    ...เริ่มรู้สึกแล้วว่าตอนที่ดองเฮตามหึงตัวเองนั้นมันเป็นยังไง





    คิบอมคะ  จำฉันได้ไหม  น้ำเสียงหญิงสาวผมยาวคนหนึ่งในชุดเดรสสีดำผ่าอกโชว์เนินอกเดินเข้ามาเบียด 

    ไม่แปลกที่หญิงสาวส่วนใหญ่จะหลงใหลคิบอม  ก็พอๆ กับพี่เคะและเมะชื่นชอบดองเฮ

    คุณคือ...

    ก่อนที่เธอจะได้แนะนำตนเองก็มีเสียงดังตวาดขึ้นมาแหวกผู้คน

    คิม คิ บอม  กลับมานี่เดี๋ยวนี้

    น้ำเสียงที่คิบอมคุ้นหู  เพราะได้ยินมันบ่อยๆ  เขาเสียหน้านิดหน่อย  แต่มันก็ทำให้เขายิ้มที่มุมปากนิดๆ  ก่อนจะเดินเข้าไปหาดองเฮ  กันผู้คนออกจากตัวดองเฮแล้วกอดเอวเอาไว้

    นึกว่าจะไม่เรียกซะแล้ว  ชายหนุ่มที่ยังเดินได้ไม่เก่งนักเพราะเพิ่งผ่านศึกครั้งแรกของตนเองยิ้มกว้างแล้วหันไปพูดกับผู้คนที่ห้อมล้อมดองเฮว่า

    ขอโทษนะครับ  ตัวจริงมาแล้ว  อย่ายุ่งกับแฟนผมเลยนะครับ  แล้วคิบอมก็แสร้งทำซบบ่าดองเฮ  ออเซาะ  และปฏิวัติตนเองให้ดูอ่อนหวานน่ารักเง้างอนดองเฮ





    ม๊ะ  ป๊ะเดินไม่ไหวแล้ว  พาไปนั่งหน่อย

    เอ๋อ...รับประทานกันทั้งงาน

    ก็ไหนว่า  คิบอมข่มขืนดองเฮเลยทำให้ต้องแต่งงานกัน

    แล้วนี่มันอะไร  คนที่พูดว่าตัวเองเป็น ป๊ะมาพูดอะไรที่มันขัดกันแบบนี้

    อ่า... ขอโทษนะครับทุกคน  พอดีผมเพิ่งปฏิบัติการกำหราบผัว...ให้กลายมาเป็นเมียน่ะครับ  ดองเฮพูดแบบหน้าตาเฉย  คล้ายกับตอนที่มีอะไรผู้คนล้อมรอบกายแบบไม่อายเพื่อนร่วมมหาวิทยาลัย  แสดงออกแบบชัดเจนในยามที่เขาเคยคบกับคนพวกนั้นไม่มีผิด





    เขาประคองคิบอมที่ยอมหน้าหนาทำอ่อนเปลี้ยเพลียแรงไปนั่งพักแล้วใช้มือสองข้างมาแนบที่แก้มอูมก่อนจะจุ๊บปากเบาๆ แล้วถาม

    ไหวมั้ยที่รัก

    อย่าเหลิงให้มาก  แค่งานนี้เท่านั้นล่ะ  คิบอมกัดฟันกรอด  นี่ก็เป็นข้อตกลงอีกอันหนึ่งเขาเผลอรับปากดองเฮขณะถูกกระแทกกระทั้นอย่างเมามันอารมณ์  ดองเฮหลอกล่อให้เขารับปากว่าจะยอมแสดงท่าทางเป็นฝ่ายภรรยาบ้างขณะที่ดองเฮใช้ร่างกายเข้ามาในตัวของคิบอม 

    อารมณ์นั้นมันสุขสมจนคิบอมปฏิเสธอะไรไม่ได้เลย

    ครับ  ดองเฮเป็นคนโรแมนติก  เอาใจใส่  ทุกคนรู้ข้อนี้ดี  แต่คิบอมก็เพิ่งรู้ว่าเมื่อสถานะดองเฮเป็นเมะ  เขาจะดูน่ารัก  น่าอบอุ่น  แล้วก็...ทำให้เขาเขินได้ตลอด  ไม่ยักกะเหมือนตอนที่ดองเฮเป็นภรรยาเขาสักนิด  เพราะเมื่อจบคำนั้น  ดองเฮก็จูบที่ปาก  เปลือกตา  แล้วก็หน้าผากของเขา  ก่อนจะเอาจมูกที่โด่งทั้งคู่มาตวัดสีกันไปมาจนโดยไม่แคร์สายตาใคร  ทำให้คิบอมหน้าแดงเถือก

    เดี๋ยวม๊ะมานะ  นั่งให้สบาย  ม๊ะบริการเอง





    คิบอมมองดองเฮเดินลับไปหยิบโน่นนี่มาให้ตนเองทานด้วยรอยยิ้ม  ความรู้สึกใหม่ๆ เกิดขึ้นในหัวใจ  แต่เมื่อพบสายตาผู้คนที่จ้องมองตนแปลกๆ ก็ต้องรีบหลบหน้า  ไม่กล้าเผชิญสายตาผู้ใดด้วยซ้ำ  ทำได้แค่เพียงทอดสายตารอให้ดองเฮกลับมา  เผื่อจะกู้หน้าอะไรได้บ้าง

    ...แต่ก็พบว่าดองเฮกำลังหอมแก้มเด็กหน้าตาน่ารักคนหนึ่งอยู่  ความอดทนหมดกัน

    มันไม่รู้จะทำอย่างไร  จึงนึกถึงยามที่ดองเฮทำเมื่อเห็นตนเองทำกริยาคล้ายๆ อย่างนี้กับคนอื่น 





    ...คงต้องเริ่มรู้วิธีการเป็นเมียบ้างแล้ว  โดยเฉพาะเมียของคนที่มันเจ้าชู้แบบนี้  ฮึ่ย...





    ลี ดอง เฮ  อยากตายใช่มั้ย !!~”

    ..

    ..

     

     





    The End




    -------------------------------


    ฮี่ๆๆๆ   จบแล้วนะจ๊ะ  สำหรับเรื่องนี้  เรื่องหน้า มาพร้อมกับตอนหน้า

    อย่าลืมรออ่านนะจ๊ะ

    เพื่อนๆ คนไหนอยากได้หนังสือเล่มนี้  ก็รีบแจ้งเมลล์มานะจ๊ะ

    fix-fic@hotmail.com

    ยังเหลืออีก 5 เรื่องใน SF-SJ vol.4 ให้สนุกอีกจ้า

    ^_^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×