ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF-SJ Vol.4 [SJ-Yaoi-KiHae]

    ลำดับตอนที่ #24 : by Ki Bom (ยุทธการกำจัดเมีย 5)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.04K
      4
      14 พ.ย. 52






    href="file:///C:\DOCUME~1\Administrator\Local%20Settings\Temp\msohtml1\01\clip_filelist.xml" />

    ยุทธการกำจัดเมีย

     






    เมียผมน่ะเหรอ ?




                มันฤทธิ์เยอะ  ใจแข็งเป็นก้อนหิน  ใจดำสุดๆ

                ผมตามง้อมันแทบตาย  ลงทุนคุกเข่าโขกหัวกับพื้นเจ็บแทบตาย  มันยังใจร้ายปล่อยให้ผมทำ  ไม่ยอมคืนดีด้วยง่ายๆ 




                ...แต่บทมันจะดี  ก็เกิดงั้นงู้นงี้วิ่งถลามาแต่ไกลกระโดดกอดผมจนเราล้มกลิ้ง  แถมปล้นจูบผมแบบไม่อายฟ้าอายดิน  ไม่คิดจะเกรงใจผู้ใหญ่ที่อยูในงานบ้างเลย 

                ฮึ่ย  น่าอาย น่าอาย 




                ผมไม่รู้หรอกนะว่าอีเมียหน้าเงือกของผมมันคิดอะไรอยู่  แต่...ก็ดีเหมือนกัน  ผมแค่ไม่อยากให้ลูกๆ ของผมขาดแม่ก็เท่านั้นล่ะ  เพราะถึงยังไงผมก็บรรลุวัตถุประสงค์ 




                ผมชนะ  โฮะๆๆ  ผมสามารถกำจัดอีเมียหน้าเงือกหงำเหงือกนิสัยป่าช้าแตกไปจากชีวิตได้แล้วหนึ่งรอบ  ใครจะมาเก่งเกินคิมคิบอมกันล่ะนี่  ไม่มีซะล่ะครับ 

                แล้วไง ?...   อ้าว  ทำไมคุณถามผมแบบนั้นล่ะ  มาแล้วงงแล้วไงอะไรกัน  ผมบอกแล้วไง  ผมกำจัดมันได้แล้ว  ผมก็เลยมาคำนึงถึงลูก  ไม่อยากให้ลูกขาดความอบอุ่น  เลยยอมง้อมันนิดหน่อย  เห็นมั้ยล่ะ  รีบวิ่งหางกระดิกกลับมาหาผมเลย  ผมบอกแล้ว  ยังไงมันก็รักผม 

                ...ไว้ผมเบื่อเมื่อไหร่ก็ค่อยกำจัดมันใหม่ก็ได้  ฮ่าๆ...





    งืม  ถ้าจะถามว่าทำยังไงน่ะเหรอ

    เออนั่นสิ  ผมเคยบอกพวกคุณไปก่อนหน้านี้ใช่มั้ย  ว่าผมได้จัดทำแผนลับฉบับกำจัดเมีย  นั่นล่ะ  ผมเป็นแฟร์พอ  ผมก็เลยเอาแผนการณ์นั้นเป็นของขวัญวันเกิดให้เมียผมซะเลย  เจ๋งมั้ยเล่า

    เนื้อหา ?  

    อยากรู้ ?




    ก็ได้ๆ ผมจะบอกพวกคุณให้ก็ได้  เผื่อพวกคุณอยากจะกำจัดเมียอย่างผม  ไว้ว่างๆ ผมจะร่างยุทธการกำจัดเมียแผนฉบับใหม่ไว้ใช้อีก  ผมนี่มันอัจฉริยะจริงๆ

    เริ่มเลยนะ  ชื่อมันโหดนิดหน่อย  แต่ก็เหมาะสมกับความดื้อด้านของเมียผมนั่นล่ะ

     





    10  วิธีฆ่าเมีย

     




    1. ถ้ามันอยากกินอะไร ก็ซื้อให้มันกิน ให้กินจนมันคอเรสโตรอลสูง ไขมันอุดตันในเส้นเลือด เดี๋ยวไม่เกิน 50 ปี มันก็ตาย

     

    2. มันอยากได้เครื่องเพชรก็ซื้อให้มัน พอแสงเพชรมันสะท้อนเข้าตามันมากๆ เข้า เดี๋ยวตามันก็จะบอด พอมันตาบอดแล้วเราก็เอามันไปทิ้งที่ไหนก็ได้ มันหาทางกลับบ้านไม่ถูกแล้วล่ะตอนนั้น

     

    3. มันชอบรถก็ซื้อให้มัน ยิ่งแพงๆ ยิ่งดี พอเครื่องมันแรง มันจะได้ขับเร็วๆ ความเสี่ยงสูง 

     

    4. มันอยากไปเที่ยวไหนก็พามันไปให้หมด ต้องมีซักที่แหละที่มันพลาดเดินล้มหัวฟาดพื้นตายได้

     

    5. งานบ้านอย่าไปให้มันทำ เราต้องแย่งมันทำให้หมด ไม่เปิดโอกาสให้มันได้ออกกำลังกาย เดี๋ยวมันก็ไม่แข็งแรง แล้วมันก็ตายเอง

     

    6. ต้องพาเมียไปหาหมอบ่อยๆ ดูสิ คนไม่ค่อยไปหาหมอไม่ค่อยเป็นไรหรอก คนที่ไปหาหมอบ่อย เดี๋ยวก็ตายแล้ว

     

    7. เงินเดือนออกมาเท่าไหร่ต้องยกให้มันไปให้หมด ใครๆ ก็รู้ว่าเงินน่ะเป็นที่สะสมเชื้อโรคสารพัด เราแกล้งเอาเชื้อโรคให้มันเก็บไว้เดี๋ยวมันก็เป็นโรคตาย เราเองไม่ต้องเก็บเชื้อโรคไว้ เราจะได้สุขภาพแข็งแรง..เย้

     

    8. ปลูกบ้านหลังใหญ่ๆ ให้มันอยู่ กว้างๆ ยิ่งดี เวลาจะเดินจากห้องนั้นไปห้องนี้ทีมันจะได้เหนื่อย เผลอๆ อาจหอบตายระหว่างทางได้

     

    9. เช้า-เย็นกราบมันทุกวัน มันจะได้อายุสั้น

     

    10. รักเมียให้มากๆ ไม่เคยได้ยินกันบ้างเหรอ ที่ใดมีรักที่นั่นมีทุกข์ พอมันทุกข์มากๆ มันก็ตรอมใจตายเอง

     





    เป็นไงล่ะ  เนื้อหาในแผนกำจัดเมียของผมก็ประมาณนี้ล่ะ  อีเมียผมมันคงจะรู้ฤทธิ์บ้างแล้วล่ะว่าผมน่ะใช่ย่อย  นี่คงกลัวตัวสั่นกลัวว่าผมจะกำจัดมันจริงๆ ก็เลยรีบวิ่งมาจูบผม  ฮ่าๆ  คิมคิบอมชนะเลิศ

     



    แต่อย่างว่า  เมียผมก็คือเมียผม  มันไม่สิ้นลายง่ายๆ  ไม่รู้จะเก่งกาจอะไรนักหนา  มันบีบบังคับผม  อุตส่าห์ลงทุนทำขนาดนั้นมันยังไม่ยอมคืนดีแบบดุษฏี  รู้มั้ยตอนที่ผมกับมันเกลือกกลิ้งกับพื้น ณ สนามหญ้าหน้าบ้านนั้นมันขออะไรผม

     





    ป๊ะ... รักป๊ะจังเลย  จ๊วบ...

    พูดไปก็ดูดปากผมไป  ทำผมเคลิ้มพักใหญ่

    วันเกิดปีนี้ขอนะ

    หืม... ขออะไร  เมียผมมีแผนการณ์อะไร

    อา...จุ๊บ  ครับ  ให้ได้ทุกอย่างเลย  อย่าเลิกกันเลยนะ

    สัญญาแล้วนะ  อื้ม...จุ๊บ..จ๊วบ 

    โอย  ขอไปแลกลิ้นกันไปแบบนี้มีรึผมจะไม่ยอมมันได้  บอกแล้วผมเป็นคนดี  ขัดใจเมียได้รึไง

    อืม... สัญญา

     




    นั่นล่ะ  บ่อเกิดแห่งนรกของผม  คืนนี้มันกำลังจะมาทวงสัญญา  นี่ผมยังไม่รู้ว่าผมจะต้องเสียอะไรอีกมากเท่าไหร่  มันกำลังไปส่งลูกสองคนเข้านอน  คาดว่ากลับมาผมคงจะต้องเตรียมกู้เงินคุณพ่อกับคุณแม่เพื่อหาของขวัญให้มันเป็นแน่  ท่าทางจะเป็นของมีค่ามันถึงได้ดีใจลิงโลด 

    ...ขอแค่อย่าให้ผมสร้างสนามบินหน้าบ้านให้มัน พร้อมกับทำรันเวย์ก็พอ...

     





    ป๊ะ  ลูกหลับแล้ว

    นั่น  ว่าแล้วก็มาทันที  ตายยากจริงๆ พับผ่า  กำลังบ่นหา..เข้ามาพอดี 

    ครับ

    ป๊ะ......   น่าน  เมียผมเริ่มทำเสียงอ่อนเสียงหวานลากเสียงยาวแบบนี้  ชัวร์  แน่ ๆ ทวงสัญญาแหงมๆ

    คร้าบบบบบ

    วันนี้ม๊ะจะขอแล้วนะ

    อืม...

    ป๊ะรักม๊ะมากมั้ย

    ก็...  อา  ถามแบบนี้  ผมจะตอบไงดีล่ะ  จะตอบแบบมีทิษฐิหรือว่าตอบตามที่ไอ้คิบอมตัวน้อยที่ฝังอยู่ในจิตใจมันกระซิบดีล่ะ   เอาวะ  ยอมขายหน้าซักวันบอกรักเมียก็ได้วะ

    รักครับ

    รักพอจะเป็นเมียป๊ะมั้ย ?

    ครับ... เห ?   ชิบหาย  นี่เมียผมหมายความว่ายังไงเนี่ย

    แจ่มเลย  จะรอช้าอยู่ใย  จัดไปโลด

     





    แว๊กกกกกกกกกกกกก

    นี่มันอะไรก๊านนนนนนนนนน

    อีเมียผมโดดขึ้นเตียง  จับผมขึงพืด  ปลุกเร้าเว้าวอนอารมณ์ดึงให้จมอยู่ในกามกิเลสตัณหาที่มันชักพาจนผมอ่อนไหว  นี่...เมียผมเก่งขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย

    ชักไม่ดีแล้ว  มันดูจะเก่งกว่าผมด้วยซ้ำ

    อะไรกัน  ผมไม่ยอมนะ 





    อยู่นิ่งๆ สิป๊ะ แต่แบบนี้ก็ดี  ขัดขืนพอเป็นพิธี  สร้างสีสันบันเทิงเริงอารมณ์ให้ม๊ะ  ม๊ะชอบ  มามะคนดี  มาเป็นของพี่บ้างนะ  น้องบอม...หุหุ





    ฮะ...เฮ้ย...เฮ้ย...เฮ้ย  





    เย้ยยยยยยยยยยยยยยยยยย

    ..

    ..




    อา...เรื่องนี้อีก 2 ตอนจบแล้วนะจ๊ะ

    อย่าลืมรอให้กำลังใจเรื่องต่อไปของ  SF-SJ vol.4  "Dong Hae's BirthDay"  ต่อนะจ๊ะ

    ยังเหลืออีก 5 เรื่องกันเลยทีเดียว

    Son  (อนรรฆรินทร์)

    Soda  (ไอซ์จัง)

    HBD Lee Dong Hae  (ปักษากวี)

    Scarf  (TOAS)

    และเรื่องสุดท้าย  Suffocate  (Firmament)


    ยังเหลือเรื่องสนุกๆ ในวันเกิดอีกหลายอารมณ์จ้า


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×