คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Intro from Dead Body
href="file:///C:\DOCUME~1\ADMINI~1\LOCALS~1\Temp\msohtml1\01\clip_filelist.xml" />
สิ่งที่ทำให้คนเป็นคน มีเพียงไม่กี่อย่างมาประกอบกันหากจะแยกประเภทใหญ่ๆ
href="file:///C:\DOCUME~1\ADMINI~1\LOCALS~1\Temp\msohtml1\01\clip_filelist.xml" />
1. จิตใจ , ภาวะอารมณ์ , ความคิด หรือชื่ออื่นๆ ที่ใกล้เคียงกัน
2. ร่างกาย
href="file:///C:\DOCUME~1\ADMINI~1\LOCALS~1\Temp\msohtml1\01\clip_filelist.xml" />
สำหรับผมแล้ว ผมเชื่อถืออย่างหลังมากกว่าอย่างแรก ร่างกายเสแสร้งไม่ได้ มันเหมือนเลขอีมี่ของเครื่องโทรศัพท์ที่จะระบุว่า “คุณเป็นใคร”
ความเสียหายเล็กน้อยที่เกิดกับผิวหนัง เนื้อเยื่อ กล้ามเนื้อ กระดูก หรือภาวะต่างๆ บ่งบอกได้ว่า คุณเคยเกิดอะไรกับชีวิตมาบ้าง
ไม่เหมือนจิตใจที่บิดเบือน เสแสร้ง แกล้งหลอกล่อได้สารพัด
...หน้าที่ของผมน่ะหรือ
ผมเป็นแค่คนที่ประกอบซากร่างกายมาประกาศให้ทุกๆ รู้ว่า ..ศพนี้ เป็นใคร หรือเกิดอะไรขึ้นก่อนที่เขาจะตาย
อา.. เสียชีวิต ผมควรใช้คำนี้ ภาวะที่ร่างกายกับจิตใจแยกกันโดยสิ้นเชิง พร้อมให้กายหยาบเน่าเปื่อย จะเหลือทิ้งไว้แต่บางสิ่ง
ไอ้บางสิ่งนี่ล่ะที่ทำให้คนร้ายหวาดกลัวจนต้องเพียรกำจัดให้สิ้นซาก แต่คุณเชื่อเถอะ คุณไม่มีทางจะกำจัดบางสิ่งให้สะอาดเหมือนไม่เคยมีมันมาก่อนได้หรอก
ถ้าหากว่าคุณเป็นฆาตกร หรือคนที่เคยทำผิดกับร่างกายคนอื่นมาก่อน ผมบอกคุณได้คำหนึ่งว่า
“คุณซวยแล้วล่ะ”
ผม และทีมงาน จะทำทุกทางเพื่อให้คุณดิ้นไม่หลุด ด้วย Dead Body ที่คุณสังหารนั่นล่ะ
ผมสัญญา !!
ความคิดเห็น