ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF-SJ Vol.4 [SJ-Yaoi-KiHae]

    ลำดับตอนที่ #1 : By -BallOonzA-

    • อัปเดตล่าสุด 15 ส.ค. 54




    สวัสดีทุกๆ คนจ๊ะ


    วันนี้บอลลูนกลับมาพบกับเพื่อนๆ เพราะมีโปรเจคพิเศษ

    (ซึ่งคิดกันหนุกๆ กับคนในครอบครัว  แล้วอยากให้มันเกิดขึ้นจริง)

    จึงได้ีระดมประชุมลับ  จัดสรรค์สรรพยากรมนุษย์  เลือกนักเขียนเพื่อรังสรรค์งานออกมา

    บอลลูนขอแนะนำ  ดังนี้จ๊ะ


    1.ตัวบอลลูนเอง  ผลงานที่นำมาประกอบร่างหนังสือฉบับนี้คือ  "ยุทธการกำจัดเมีย"

    2.พี่ปักษากวี    ชื่อนี้คงคุ้นหูกันดี  ฝีมือการเขียนของพี่เค้าไม่เคยทำให้ผิดหวัง

    3.Firmament  หากเป็นงานเขียนแนวสนุกน้องคนนี้ก็ทำได้ดีจนบอลลูนอยากจะชักชวนมาเขียนด้วย
                         เพื่อนๆ ลองอ่านงานของน้องเค้าได้จากเรื่อง  "ภารกิจสอยใจนายปลาทอง" หรือ "Disappear"
                         ฝีมือเขียนทั้ง 2 เรื่องน่าสนใจไม่ใช่น้อย

    4.อนรรฆรินทร์  เคยฝากฝีมือไว้กับเรื่องที่ลงไปได้ไม่นาน  "รุ้งขาดสี"
                         ท่านเพิ่งได้มีโอกาสเขียนแนว Fan Fiction หลังจากที่ผ่านประสบการณ์เขียนนวนิยายมาทั้งชีวิต
                         บอลลูนชักชวนท่านเ้ข้ามาสู่โลก Fiction จนท่านรู้สึกชอบ  และอยากจะฉีกกฎเกณฑ์เดิมๆ ของนักแต่งฟิค
                         รับรองว่าฝีไม้ลายมือของท่าน  จะทำให้ทั้งคุณ  หรือแม้แต่ผู้ใหญ่ในครอบครัวปฏิเสธไม่ได้ว่า  "ของจริง"

    5.นักเขียนใหม่ซึ่งยังไม่เปิดเผยนาม  ญาติโกโหติกาคนสำคัญผู้ปลุกปั้นให้บอลลูนกลายเป็นนักเขียนได้ทุกวันนี้ 
                        (พอพอกับที่คุณ อนรรฆรินทร์  เป็นผู้สอนสั่งและแนะนำการเขียนให้กับบอลลูนเสมอมา)
                        เราต้องติดตามกันต่อไป

    6.น้องโต๊ส  ผู้ถนัดการนำเสนอความสุขสู่คุณในรูปแบบของภาพประกอบคำพูด
                    สำหรับใครที่ชอบภาพวาดสวยๆ เรื่องราวสนุกๆ รับรองว่าน้องโต๊สจะเป็นนักเขียนการ์ตูนที่นำความสนุกมาให้ได้ไม่ขาดสาย
                    การ์ตูนของน้องโต๊สนั้น  (หลังจากที่นำสตอรี่บอร์ดมานำเสนอให้บอลลูนได้ดู)  น่าติดตาม  คริคริ




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×