คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : [100%] สบสนไปหมดแล้ว
ตอนที่ 5 : สับสนไปหมดแล้ว
หลังจากที่ มินจี และ ซีแอล กลับถึงบ้านซีแอลก็บอกให้แม่บ้านเอาโทรศัพท์ เครื่งใหม่ขึ้นมาให้เธอ
ซีแอลนั่งคิดเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อตอนเธอไปดู คอนเสิร์ต ซีแอลคิดว่านี้คือ พรหมลิขิต
ที่ ลิขิต ให้เธอ และยูชอนโคจรมาพบกันโดยบังเอิญ
แม่บ้าน : คุณหนูค่ะโทรศัพท์ได้แล้วค่ะ
ซีแอล : แม่บ้านจุงเคยมีความรักรึป่าวค่ะ!
แม่บ้าน : ก็เคยมีล่ะค่ะแต่คงให้คำปรึกษาคุณหนูไม่ได้หรอกค่ะ ฉันขอไปทำงานก่อนนะค่ะ
ซีแอล : โอ๊ะ เดี่ยวก่อนค่ะแม่บ้านจุง ช่วยบอกคนขับรถไปเอารถของฉันที่เสียที่นะ ใช้ GPS หาล่ะกันนะ
แม่บ้าน : คนขับรถไปเอามานานแล้วล่ะค่ะ คุณหนูมีอะไรอีกไหมค่ะ รับของว่างไมค่ะ
ซีแอล : ไม่เป็นอะไรหรอกค่ะ
ซีแอลเดินไปยิบโทรศัพท์และก็โทรไปหายุนโฮ ทันที
ยุนโฮ : Hi ยุนโฮพูดคับ
ซีแอล : ยุนโฮหรอ เบอร์ของพี่บอมน่ะยังอยากได้อยู่รึป้าว
ยุนโฮ : ก็หรือว่า แอล
ซีแอล : ซีแอล ย่ะ เรื่องให้มันเต็มๆ หน่อย
ยุนโฮ : โอเคครับ คุณซีแอล แต่ว่าซีแอลยังอยากได้เบอร์คนที่คุณขอไว้รึป้าวล่ะ
ซีแอล : ปากกากับกระดาษพร้อมใช่ไหม จดนะเบอร์พี่ บอมก็คือ 0xxxxxxxxxx
ยุนโฮ : ปากกากับกระดาษพร้อมนะ เบอร์ของ จุนซู ก็คือ 0xxxxxxxxx
ทั้งสองแลกเบอร์กันเสร็จตกลงกันว่าห้ามเอาเรื่องที่บอกเบอร์ของกันและกันไปบอกคนอื่นเด็ดขาด
ยุนโฮได้เบอร์ของบอมก็โทรไปหาบอมทันทีแต่บอมปิดโทรศัพท์ยุนโฮจึงคิดว่าพรุ่งนี้ค่อยโทรไปใหม่
ทางด้านของซีแอล ก็ยัง งง อยู่กับ ชื่อของ จุนซู และ ยูชอน ว่า 2 คนนี้เป็นคนๆเดี๋ยวกันหรือไม่
แต่ซีแอลก็คิดว่าน่าจะเป็นคนคนเดียวกันจึงโทรไปหา จุนซู
ซีแอล : สู้ๆซีแอลเธอเก่งอยู่แล้วเป็นถึงลูกสาว ประธานธิบดีเกาหลีใต้นิ แค่นี้เองเอาว่ะลองโทรไปดูก็ได้
พอซีแอลบ่นกับตัวเองเสร็จก็คว้าโทรศัพท์ โทรหาจุนซูในทันที
ซีแอล : สวัสดีค่ะนี่เบอร์ของ จุนซู รึป้าวค่ะ
จุนซู : ใช่ครับ
ซีแอล : จำฉันได้มั้ยค่ะ ฉันซีแอล ค่ะ
จุนซู : ทำไมจะจำไม่ได้ล่ะครับลูกสาวคนเดียวของ ประธานาธิบดีเกาหลี นิครับ
ซัแอล : ไม่ใช่เรื่องนั้นค่ะแต่เป็นเรื่อง ที่คุณขับรถผ่านแล้วเห็นว่ารถของฉันเสียก็เลยมาช่วยฉันไงค่ะ
จุนซู : จะอธิบายละเอียดเท่าไรผมก็ไม่รู้ล่ะครับเพราะวันนี้ทั้งวันผมไม่เคยช่วยใครที่รถเสีย
ซีแอล : นี่นายไม่ใช่ จุนซู หรอ
จุนซู : ผมชื่อ คิมจุนซู
ซีแอล : งั้นยุนโฮก็ให้เบอร์ผิดสิ
จุนซู : ยุนโฮมันทำอะไรนะ
ซีแอล : ป่าวๆ แค่นี้ล่ะ อ๋อแล้วนายรู้จักเบอร์ของ ยูชอนรึป่าวล่ะ
จุนซู : รู้สิแต่ตอนนี้ผมมีธุระแค่นี้ก่อนล่ะกันเจอกันที่งานการกุศลแล้วกัน
จุนซูพูดจบก็ตัดสายทิ้งทันทีทางด้านซีแอล ก็สงสัยว่าทำไมถึงรู้ว่าพรุ่งนี้ 2ne1 ไปเป็น แขกพิเศษให้กับการกุศล
เด็กกำพร้า
ซีแอลง่วงนอนมากจึง ล้มตัวลงไปนอนในทันที
บอมที่กลับมาจากร้านอาหารก็มัวแต่ บ่นๆๆๆ เรื่องยุนโฮ ที่ไม่รู้ว่าเป็นใครมาจากไหนแต่กลับมาโขมย จูบของเธอดือๆซะอย่างงั้นแต่ที่ บอมสงสัยไม่ใช่แค่เรื่องยุนโฮแต่ บอมยังคุ่นๆหน้าของ ฮยอนอาอีกด้วย
บอม : ฮยอนอา ยุนโฮ ทำไมนะฉันถึงคุ้นหน้าเธอ 2 คนอย่างนี้ไม่ไว้แล้วหาประวัติ 2 คนนั้นดีกว่า
บอม : โอ้โห ยุนโฮไม่เบาเลยนะเป็นถึงลูกชาย บริษัทค่ายเพลงที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีอีกไม่น่าล่ะถึงกล้าทำอะไรแรงๆได้รวยแล้วอวดหรอ ซิลฮยอนอาเองก็เด็กซะที่ไหน เป็นถึง นางแบบ เซ็กซี ไม่น่าล่ะถึงทำอะไรแรงๆไม่แคร์สือแต่ 2 คนนี้เป็นแฟนกันหรอ อดเลยเรา บอมเดี๋ยวก่อนนะเธอเป็นอะไรของเธอเนี่ยแค่เค้าจูบถึงกลับมีใจให้เค้าเลยหรอบ้าไปแล้วแน่ๆเลยไปนอนดีกว่าสับสนไปหมดแล้วบอมเอ้ย
รุ่งเช้า 2ne1 ต้องไปเป็น แขกพิเศษในงานการกุศลเพื่อเด็กยากไรจึงนัดกันไปที่บ้านของ ซีแอล
ซีแอล : พี่ บอม พี่ดาร่า มินจี มากันเร็วจังเลย
บอม : ใครจะช้าเต่าเรียกพี่แบบเธอล่ะจ๊ะ
ซีแอล : ที่ไหนกันใครช้าไม่ใช่พี่บอมหรอเห็นตื่นตั้งแต่ตี่ฉิ่ง เอ้ยตีสี่ มาแต่งหน้าทำผมนิ แค่จะไปช่วยเหลือเด็กจัดซะเต็มเลย
ดาร่า : แหม่ ! ซีแอลพี่บอม เป็นลูก ดีไซเนอ์ระดับโลกแต่งแค่นี้เดี๋ยวเสียชื่อเสียงแม่หมดใช่ไหมค่ะพี่บอม
บอม : เข้ากันดีจังนะ ซีแอล ดาร่า เรื่อง วิจารน์ฉันเนี่ย แต่ไม่เป็นไรหรอกเพราะฉันมีมินจี
มินจี : ไม่เอาหรอกค่ะฉันแต่งตัวไม่เป็น อยู่ฝ่ายพี่ ซีแอลกับพี่ดาร่า ดีกว่า
บอม : โอ้โห รวมตัวล้มฉันว่างั้นเถอะเป็นไปไม่ได้หรอกจ๊ะเพราะฉันคือ ราชินี 1000 ปี มัวแต่คุยกันอยู่นั้นแหละไปกันแล้วแล้ว
ทั้งหมดพากันขึ้นรถออกเดินทางไปที่งานการกุศลนั่งรถไม่นานก็ถึงงาน สาวๆวง 2ne1 ก็ตกใจเมื่อเห็นเด็กๆมายื่นรอต้อนรับอย่างอบอุ่น งานในวันนี้จัดในคอร์นเส็ปนอนกลางดินกินกลางทะเลยทราย บรรยากาศในงานร่มรื่นไปด้วยแมกไม้นานาพรรณเพราะสถานที่จัดงานอยู่ข้างกลับป่า
สาวๆต้องตกใจอีกครั้งเมื่อเห็นเหล่าเทพ เอ่ย เมื่อเห็นนเหล่า Tvxq ยื่นอยู่ในงาน มินจีและดาร่าไม่ต่อยตกใจเท่าไร
แต่ซีแอลกับบอม ถึงกับยืนค้างเลยทีเดียว....
+
ความคิดเห็น