คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : [100%] แฮปปี้ คอนเสิร์ต
ตอนที่ 3 : แฮปปี้ คอนเสิร์ต
จากตอนที่แล้ว หลังจากซีแอลคิดได้ว่าลืมโทรศัพท์ไว้ที่ร้านอาหารเธอพยายามหาคนมาช่วยเหลือเธอแต่โชคร้ายที่ไม่มีรถผ่านมาแถวนั้นเลย
ซีแอลรอแล้วรออีกแต่ไม่เป็นผลไม่มีรถผ่านมาแถวนั้นซักคันเลย
ซีแอลเลย อธิฐาน ขอให้มีรถผ่านมาแถวนี้
ซีแอล : สาธุถ้าสิ่งศักสิทธิ์มีจริงขอให้มีรถผ่านมาแถวนี้ด้วยเทอญ ถ้ามีรถผ่านมาแถวนี้จริงและให้ลูกช้างอาศัยติดรถไปล่งด้วยลูกช้างจะยอมมีแฟน สาธุ! สาธุ! สาธุ!
ซีแอล อธิฐานไปไม่นานก็มีรถสุดหรูแล่นผ่านมาซีแอลดีใจมากแต่ก็นึกถึงคำที่ตัวเอง อธิฐานไว้ว่าถ้าใครยอมมาช่วยเธอ เธอจะยอมมีแฟน
รถคันนั้นจอดมีผู้ชายลงมาจากรถและถามซีแอลว่ารถเป็นอะไรเมื่อซีแอลหันไปมองเขา
ก็รีบบอกว่ารถน้ำมันหมด ผู้ชายเจ้าของรถที่จอดมาช่วยซีแอลก็ถามต่อไปว่าเธอจะไปไหน
ซีแอลจึงตอบไปว่าจะไปดู คอนเสิร์ต ผู้ชายคนไหนจึงบอกว่าผ่านแถวนั้นพอดี
และก็ชวนซีแอลนั่งรถไปกับเขาด้วย ซีแอลตอบตกลงซีแอลรีบวิ่งขึ้นรถของผู้ชายคนนั้นทันทีเมื่อรถวิ่งไปได้ซักพักซีแอลจึงถามชื่อ ผู้ชายคนนั้นว่าชื่ออะไร
ผู้ชายคนนั้นตอบว่าเขาชื่อ ยูชอน และซีแอลก็ถามเขาต่อว่าตอนนี้เวลากี่โมงแล้ว
ซีแอล : โทษนะ ยูยูชอน ตอนนี้กี่โมงแล้ว
ยูชอน : อะไรนะคับ
ซีแอล : ตอนนี้กี่โมงแล้ว
ยูชอน : ได้ยินแล้วครับตะโกนทำไมเนี่ย ตอนนี้เวลาบ่าย 2 ครับ
ซีแอล : อีกสองชั่วโมงคอนเสิร์ตเล่นทำไงดีเนี่ย
ซีแอลคิดแล้วคิดอีกว่าจะไปให้ถึงคอนเสิร์ตยังไงซีแอลจึงบอกให้ยูชอนจอดรถ
ซีแอล : จอดรถนะจอดเดี๋ยวนี้
ยูชอน : จอดทำไมล่ะคับ
ซีแอล : บอกให้ จอด
ยูชอน : จอดแล้วคับ
ซีแอล : ทีนี้มาสลับที่กัน
ยูชอน : อะไรนะคุณจะทำอะไรของคุณ
ซีแอล : อือ เอาเถอะน๊า
ยูชอน : ก็ได้ครับ
เมื่อยูชอนสลับที่กลับซีแอลเสร็จซีแอลแอลก็บอกให้รัดเข็มขัดให้แน่น
ซีแอลขับรถเร็วมากจนยูชอนแปลกใจนึกว่าเธอเป็นนักแข่งรถหญิงซะอีกยูชอนสงสัยจึงถามชื่อของเธอ
ยูชอน : คุณเราก็นั่งอยู่ด้วยกันนานแล้วนะ
ซีแอล : ก็ใช่แล้วทำไม
ยูชอน : ผมยังไม่รู้จักชื่อของคุณเลย
ซีแอล : ฉันชื่อ ซีแอล
ซีแอลขับรถไปเรื่อยๆและขับไปด้วยความเร็วสูง
ทางด้าน บอม ดาร่า และมินจีก็สงสัยว่าซีแอลเป็นอะไรรึป้าวทำไมมาช้า
บอม : นี่มินจีก่อนที่จะมาที่นี้ซีแอลบอกอะไรบ้างรึป้าว
มินจี : พี่ซีแอลบอกให้คนขับรถมารับหนูและบอกว่าซีแอลจะมาก่อนหนูก็เลยว่าพี่ซีแอล
คงจะมาก่อนหนู หนูก็เลยไม่ได้โทรไปหาพี่เค้าอ่ะค่ะ
ดาร่า : งั้นรอซีแอลอีกหน่อยแล้วกันถ้ายังไม่มาค่อยไปก่อน
บอม ดาร่า และมินจี นั่งรอซีแอลเกือบครึ่งชั่วโมงแต่ซีแอลก็ยังไม่มา บอม ดาร่า และมินจีก็เลยตัดสินใจ ไปที่คอนเสิร์ตก่อนซีแอล
บอม ดาร่า และมินจี มาถึงคอนเสิร์ต ก็มีคนบอกว่าคอนเสิร์ตจะเริ่มก่อนกำหนดจึงให้เข้าไปนั่งรอชมคอนเสิร์ตเลย
บอม ดาร่า และมินจี สังหอนใจว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นกับซีแอล
แต่ทุกคนก็รู้ว่าซีแอลเก่งแค่นั้นจึงไม่เป็นห่วงเท่าไร
ทางด้านซีแอลกับยูชอนก็มาถึงบ้านของดาร่าแต่ บอม ดาร่า และมินจีไม่อยู่แล้วจึงคิดว่าคงไปรอที่คอนเสิร์ตแล้วซีแอลจึงขับรถไปหาดาร่าที่ คอนเสิร์ตเลย
ซีแอลมาถึงคอนเสิร์ตจนได้
ซีแอลดีใจมากและฝากเบอร์ให้กับยูชอน
ซีแอลขอบใจยูชอนแล้วก็รีบวิ่งไปในคอนเสิร์ต
เมื่อซีแอลลงจากรถ ยูชอนก็ยืนมองซีแอลเข้าไปในคอนเสิร์ตและยังยิ้มให้กับซีแอลอีกด้วย
ยูชอนขับรถไปที่ร้านอาหารเพราะนัดกินข้าวกับ เพื่อนๆ เพื่อนที่ว่า ก็มี แจจุง จุนซู และ ยุนโฮเมื่อมาถึงร้านอาหารแล้วก็นั่งคิดถึงแต่ซีแอล เอ่ยไม่ใช่นั่งคิดว่าซีแอลเป็นใครทำไมเขาจึงคุ้นหน้าเธอมาก
ทางด้านซีแอลพอเจอ บอม ดาร่า มินจี ก็อธิบายทุกอย่างให้ฟัง
สี่สาว 2NE1 ดูคอนเสิร์ตก็ไปแสดงความยินดีกับวง M Blacq ที่วันนี้ขึ้นคอนเสิร์ตครั้งแรกแล้วก็ประสบความสำเร็จดังที่ตั้งใจไว้ดาร่าบอกทุกคนว่าจะอยู่กับชอนดุงที่นี้เลยให้ทุกคนกลับไปพักผ่อนก่อนแล้วก็นัด ปาร์ตี้ที่บ้านพรุ่งนี้
บอม ซีแอล และมินจีจะออกไปหาอะไรกิน
บอม : ไปร้านไหนดีล่ะ
ซีแอล : ร้านไหนก็ได้หิ้วแว้ววว
มินจี : งั้นก็ไปร้านใกล้ที่สุดแล้วกันนะค่ะ
ทั้งสามมาถึงร้านอาหารซีแอลเห็นยูชอนอยู่ในร้านอาหารด้วย
ซีแอลว่าจะเข้าไปทักแต่เห็นยูชอนนั่งอยู่กับเพื่อนๆจึงไม่กล้า มินจีและซีแอลนั่งสั่งอาหารอยู่ ขณะที่บอมไปเข้าห้องน้ำ
จู่ๆบอมก็เดินชนกลับชายหนุ่มรูปงามคนหนึ่ง บอมรีบขอโทษแต่ตอนที่บอมเดินชนเขาก็ถือน้ำมาด้วยจึงหกไปโดนเข้า
บอม : ฉันขอโทษจิงๆนะคุณ.........
ยุนโฮ : ผมชื่อยุนโฮครับ
บอม : เสื้อคุณเปื้อนหมดแล้วเดี๋ยวฉันเช็ดให้นะ
ขณะที่บอมกำลังเดินเข้าไปเช็ดน้ำที่เปื้อนเสื้อของยุนโฮ บอมกลับสะดุดขาตัวเองแต่โชคดีที่ยุนโฮรับไว้ทันแต่ทั้งสองคนก็ล้มไปด้วยกันทำให้บอม จุ๊บ กับยุนโฮโดยบังเอิญ....
ความคิดเห็น