ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ปล้นรัก นายจอมแสบ

    ลำดับตอนที่ #3 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 3 มี.ค. 56


    บทนำ

     

    @เชียงใหม่ ประเทศไทย

    สมายๆ ตื่นๆ สายแล้ว เดียวก็ไปเรียนไม่ทันหรอก

    ขออีก สิบนาที ดิ

    “Ok งั้นฉันไปก่อนแล้วกันนะ

    เห้ย!เดียวดิ รอกันหน่อย

    งั้นก็รีบลุก เร็วๆ

    นี่ก็เป็นอีกวันที่ฉันต้องตื่นด้วยเสียงปลุกจาก จูลเอ็ล  ฉันนี้มันไม่ได้เรื่องจริงๆ ต้องให้เพื่อนคอยมาปลุกไปเรียนทุกวัน

    ก็ทำไงได้ล่ะ ก็คนมันนอนฝันหวาน ฝันดีใครจะลุก อีกอย่างไปโรงเรียนก็น่าเบื่อ เข้าแถวเสร็จยังต้องมานั่งฟัง ผอ.พูดนั้นพูดนี้  พอพูดจบก็แยกย้ายไปเรียน แล้วเวลาเรียนไม่เคยมีเลย คาบว่างนะ เรียนเต็มทุกวิชา เรียนเต็มทุกวัน ฉันละเบื่อไม่อยากไปเรียน แต่ก็ยังโชคดีที่ใช่มีเพื่อนน่ารักๆอย่างจูลเอ็ลที่คอยช่วยเหลือ กัน พูดแล้วก็อยากร้องไห้ ฮื่อๆๆๆ TT

    จูลเอ็ล การบ้านฉันยังไม่เสร็จฝากเธอหลอกให้หน่อยสิ

    เรื่องนั้น ไม่ต้องห่วง ฟรีสกำลังทำให้อยู่ เธอนี่มันจริงๆเลย

    ฮ่าๆ ฉันนี่เกิดมาโชคดีมากเลย ที่มีเพื่อนแบบแกสองคน

    จ้าๆ เธอโชคดี แต่ฉันกับฟรีสนี้สิ โชคร้าย!”

    ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันนะ ว่าฉันทนเป็นเพื่อนกับยัย สมายได้ยังไง แต่ที่รุ้ๆคือ เวลาอยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข ถึงสมาย จะไปคนค้อนข้างไม่ค่อยเอาไหน แต่เวลาอยู่ด้วยแล้วเหมือน เธอสร้างโลกอีกโลกหนึ่งไว้ มีแค่เราสามคน ที่พร้อมจะสุ๘และทุกข์ไปพร้อมๆกัน

    ป่ะๆ ฉันเสร็จแล้ว

    กว่าจะเสร็จนะย่ะ

    นี่เค้าบอกว่า บ่น เยอะ หน้าจะแก่เร็วนะจ๊ะ เรียกบ่นได้แล้วเด่วแก่

    จ้าๆ คุณสมาย

    @กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย

    เห้ย! เจอี้ ไปเที่ยวไหนดีว่ะ

    ไปต่างประเทศ หรอว่ะ

    ก็จะไม่ไปต่างประเทศ แล้วจะให้ไปไหน

    เที่ยวประเทศบ้างก็ดี เว้ย

    ห๊ะ! ประเทศไทย ประเทศนี้เค้ามีที่เที่ยวกันด้วยหรหอว่ะ

    ก็ อ่อ สิอยู่มาไม่รู้กี่ปี จักไม่รู้จักอีก

    ไม่น่าเชื่อประเทศไทยจะมีที่เที่ยวกับเขาด้วย

    เห้ย! นี่มันประเทศไทยนะเว้ย ไม่แพ้ชาติไดในโลก

    เออๆ แล้วแต่แกเหอะ อยากไปที่ไหนก็บอกแล้วกัน

    เออ เตรีมตัวไว้แล้วกัน

    ผมกับ เจอี้พึ่งจะเรียนจบ มหาลัยมามาดๆ อันที่จริงคือ พวกผมต้องมีงานทำกันได้แล้ว แต่ก็บ้านผมรวยอะนะ ไม่ต้องทำงานก็มีเงินใช้ สบาย! อีกอย่างผมเป้นคนชอบเที่ยว ส่วนเจอี้ ชอบออกไปหาประสบการณ์ใหม่ๆ ไม่รู้มันจะหาไปเพื่ออะไร ผมกับเจอี้ สนิทกันมาก คือทางบ้านผมกับบ้านเจอี้ รู้จักกัน ก็แบบว่า พ่อผมกับพ่อของเจอี้ เคยเป็นเพื่อนกัน เรียกได้ว่าเพื่อนรักเลยล่ะ ผมกับเจอี้เลยสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก ไปไหนมาไหนด้วยกัน จนชาวบ้านชาวช่อง เขาคิดกันว่าผมกับเจอี้ เป็นคู่เกย์กันสะอีก แต่ก็ช่างเถอะ ผมไม่สนว่าใคร จะพูดไงในเมื่อผมก็รู้ตัวเองดีว่า ผมชอบผู้หญิง!

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×