ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : [100%] คอนเสิร์ตเป็นเรื่อง ( ภาค 1 )
ตอนที่ 2 : คอนเสิร์ตเป็นเรื่อง ( ภาค 1 )
2NE1 มีสมาชิกทั้งหมดสี่คนประกอบไปด้วย บอม ดาร่า ซีแอล และมินจี
ทั้งสี่สาวสนิทกันมาตั้งแต่เด็กเพราะพวกเธอเรียนที่เดียวกัน
และยังเป็นผู้นำแฟชั่นอีกกลุ่มหนึ่งก็ว่าได้
TVXQ มีสมาชิกทั้งหมดห้าคน ( อีกคนไรเตอร์จะเก็บเป็นดารารับเชิญ )
ประกอบไปด้วย แจจุง จุนซู ยูชอน ยุนโฮ และชางมิน
ทั้งห้าคนนี้จัดอยู่ในกลุ่มเพล์บอยอันดับต้นๆ
ชางมินได้ไปเรียนต่อที่อเมริกาเลยทำให้แก๊งค์นี้ยังไม่ครบสมบรูณ์
ณ บ้านของดาร่าวันนี้เป็นวันที่ชอนดุงน้องน้องชายแท้ๆของดาร่ากำลังจะมีคอนเสิร์ตที่ชื่อ M Blaq show
ดาร่า : พี่บอมเร็วๆหน่อยสิเดี๋ยวก็ไม่ทันหรอก
บอม : จะรีบไปไหนดาร่านี่มันเหลือเวลาอีกตั้งห้าชั่วโมง
ดาร่า : แหม! ก็มันตื่นเต้นนิน้องชายจะขึ้นคอนเสิร์ตเป็นครั้งแรก
บอม : จ๊ะเข้าใจหัวอกคนเป็นพี่น้องได้ดีพี่ก็ดีใจ
ดาร่า : พี่บอมจะเข้าใจได้ไงในเมือพี่เป็นลูกสาวคนเดียว
บอม : อื้ม ก็ใช่อ่ะนะ ดูมาจากซีรีส์ 5555 มั่วแต่พูดกันอยู่นั้นหล่ะบัตรคอนเสิร์ตล่ะเก็บไว้ที่เธอไม่ใช่หรอไหนเอาออกมาดูสิ
ดาร่า : ไม่นะไม่ได้อยู่กับฉันพี่บอมเป็นคนเก็บไม่ใช่หรออ๋อนึกออกแล้ว
บอม : นึกอะไรออก
ดาร่า : แย่แล้วลืมซื้อบัตร
พอดาร่านึกขึ้นได้ก็รีบโทรไปหาชอนดุงทันที่
ชอนดุง : สวัสดีคับ
ดาร่า : ชอนดุงพี่เองนะพี่ลืมซื่อบัตรคอนเสิร์ตตอนนี้บัตรขายหมดรึยัง??
ชอนดุง : หมดแล้วครับแต่ไม่ต้องเป็นห่วงเดี๋ยวผมจัดการให้
ดาร่า : อ้าวแล้วจะได้ที่นั่งพิเศษไหมล่ะ
ชอนดุง : ได้แน่นอนครับแค่นี้นะครับผมไปเตรียมตัวก่อน ผมรักพี่นะ.
ดาร่าได้ยินอย่างนั้นก็ชื่นใจขึ้นมามากดาร่าจึงบอกบอมให้รู้ว่าไม่ต้องห่วง
ดาร่าจึงนึกขึ้นมาได้ว่ายังไม่บอกเรื่องนี้กับซีแอลกและมินจีเลยดาร่าจึงโทรไปหา ซีแอล
ซีแอล : โทรมาเรื่องบัตรคอนเสิร์ตใช่ไหมชอนดุงโทรมาบอกแล้วพึ่งวางสายไปเอง
ดาร่า : ถ้ารู้แล้วก็บอกมินจีด้วยและอีกอย่างมาก่อนเวลานัดซัก 2-3 ชั่วโมงนะ
ซีแอลได้ยินที่ดาร่าพุดก็สั่งให้คนขับรถไปรับมินจีมาบ้านพี่ดาร่าและถ้ามินจีถามว่าทำไมพี่ซีแอลไม่มาด้วยบอกไปว่าฉันออกไปก่อน
เมื่อซีแอพูดกับคนขับรถเสร็จก็ขึ้นรถสุดหรูขี่ออกจากบ้านทันที
ซีแอลแทนที่จะขับรถไปบ้านดาร่าแต่ไม่เลยซีแอลขับรถไปซื้อของกินที่ไกลออกไปจากบ้านของเธอ หกกิโลเมตร พอถึงร้านอาหารซีแอลก็สั่งอาหารทันทีขณะที่ซีแอลนั่งรออาหารอยู่ก็มีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น
ซีแอล : ว่าไงค่ะพ่อ
พ่อ : พรุ่งนี้ตอนเย็นพ่อคงไปกินข้าวกับหนูไม่ได้แล้วนะพอดีมีประชุมด่วน
พอพ่อของซีแอพูดจบก็ตัดสายทิ้งทันทีโดยที่ซีแอลยังไม่พูดอะไรเลย ขณะนั้นซีแอลก็วางโทรศัพท์แล้วก็มีพนักงานของร้านอาหารมาบอกว่าของที่สั่งหมดหมดแล้ว
ซีแอลโมโหจัดเดินกลับไปขึ้นรถแล้วก็รีบขับรถไปบ้านของดาร่าขณะที่ซีแอลขับรถอยู่ดีๆรถสุดหรูของเธอก็เกิดดับซะงั้น
ซีแอลมองไปรอบๆว่ามีปั้มน้ำมันแถวนี้ไหมแต่มองเท่าไรก็ไม่เจอเธอจึงกลับเข้าไปเอาโทรศัพท์ในรถแต่ก็ไม่มี ซีแอลจึงนึกขึ้นมาได้ว่าลืมโทรศัพท์ไว้ที่ร้านอาหาร
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น