ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ปล้นรัก นายจอมแสบ

    ลำดับตอนที่ #2 : แนะนำตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 10 มี.ค. 56


    แนะนำตัวละคร ^^

     

     

    เจ็ท

    เจ็ทหนุ่มลูกครึ่ง ไทย สเปน พ่อเป็นชาวสเปน ส่วนแม่เป็นชาวไทย เจ็ทถูกเลี้ยงมาอย่างดี ทำให้มีนิสัยเอาแต่ใจ เจ็ทเป็นลูกชายคนเดียวของบ้าน ทำให้คนในครอบครัวเอาใจเจ็ท มากเกินสมควร พ่อของเจ็ทมีธุรกิจ หลายอย่างทั้งถูกกฎหมาย และผิดกฎหมาย ซึ่งเจ็ทก็มีส่วนร่วมในการทำธุรกิจด้วย ตอนนี้พ่อของเจ็ทได้แบ่งทรัพย์สินส่วนหนึ่งให้เจ็ทเอาไปเป็นทุน สร้างกิจการซึ่งกิจการของเจ็ท มีรายมากกว่าที่เค้าได้รับจากพ่อ 

    เจ็ท เป็นคนอารมณ์ดี คารมไม่เป็นสองรองใคร เรียกง่ายๆคือ ค่อนข้างเจ้าชู้ คบผู้หญิงไม่เลือกหน้า และแต่ละคนที่คบ ต้องมีหน้าตาทางสังคม สวย รวย  เป็นหลัก   

     

     


    สมาย

    สาวสวยไทยแท้  มีแม่เป็นหมอ มีพ่อเป็นนักการเมือง สมายเกิดและเติบโต ที่ประเทศไทย ใจดี ขี้เล่น น่ารัก สวย และรวยมาก สมายถูกเลี้ยงดูมาด้วยความอบอุ่นและมีพร้อมทั้งพ่อแม่

     

     

     เจอี้

    ลูกครึ่ง ไทย-จีน หนุ่มตี๋ ใจดี มาดขรึม คนภายนอกที่ยังไม่รู้จัก เจอี้ดี มักมองว่าเจอี้เป็น คนเงียบๆ มาดขรึม  แต่จริงๆ แล้ว เจอี้ เป็นคนอ่อนโยน รักชีวิตอิสระ หรือเรียกว่า รักสันโดษ เจอี้เป็นลูกชายคนเด๋วในตระกูล ในตระกูลของ เจอี้แทบจะไม่มีผู้ชายอยู่เลย เพราะพ่อของเจอี้ได้เสียไปตั้งแต่ เจอี้อายุ สามขวบ และมรดกของพ่อทั้งหมด ก็ตั้งเป็นของเจอี้ครึ่งหนึ่งและแม่ของเค้าอีกครึ่งหนึ่ง ตอนนี้เอจี้ มีธุรกิจคือ เป็นบริษัทสนับสนุนกีฬา และเป็นบริษัทที่ผลิตอุปกรณ์กีฬา ที่ใหญ่ที่สุดใน ประเทศไทย
     

     

    จูเอ็ล

    เป็นสาวเชียงใหม่ โดยกำเนิด ทางบ้านทำไร่ ทำสวนผลไม้ ส่งออกต่างประเทศที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทยก็ว่าได้ จูเอ็ลมีนิสัยที่น่ารัก ตลกเฮฮา เข้าขั้นบ้า

     

     

     ฟรีช

    ฟรีส เป็นลูกชายของ เจ้าเมืองเชียงใหม่ มียศเป็นคุณชายใหญ่ ฟรีสเป็นคนที่มีนิสัยดี ถึงดีมากๆ

    ใจดี น่ารัก แถมมีผู้หญิงหลายคนๆ แย่งจะจีบแต่จีบไม่ติดซักคน พ่อและแม่ของฟรีส เสียชีวิต เมื่อเค้าอายุ ได้ สิบแปด ปี สมบัติทรัพย์สินทั้งหมดจึงตกมาเป้นของฟรีช ซึ่งตอนนี้ฟรีชอาศัยอยู่ที่เชียงใหม่ กับแม่นม ที่เลี้ยงเค้ามาตั้งแต่เด็ก ซึ่งสามารถพูดได้ว่าเป็นแม่คนที่สองฟรีส เลยก็ว่าได้



     













    ซีน

    สาวลูกครึ่งไทย ญี่ปุ่น แม่ของซีนเป็นอดีตนางงาม ส่วนพ่อได้เสียชีวิต ตั้งแต่ซีนยังไม่เกิด

    ดาราสาวไฮโซ เซกซี่ เอาแต่ใจ ขี้วีนสุดๆ



    # ความรูัสึกประมาณ ทำไมผู้หญิงแนะนำสั้นจัง แต่ผู้ย๊าวยาว 

     






























     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×