ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ปล้นรัก นายจอมแสบ

    ลำดับตอนที่ #9 : โรงพยาบาล

    • อัปเดตล่าสุด 25 เม.ย. 56


    หมอ ครับ เป็นยังไงบ้างครับเจอี้รีบถามหมอทันทีที่ตรวจดูอาการจูเอ็ลเสร็จ

    ไม่เป็นอะไรมากครับ กลับบ้านได้แล้วนะครับ ทีหลังก็ระวังหน่อยนะครับ

    ขอบคุณค่ะ งั้นฉันไปเปลี่ยนซื้อผ้าเตรียมกับบ้านเลยแล้วกัน

    อืม งั้นพี่จะไปจ่ายค่ารักษาพยาบาลเอง

    ค่ะๆ

    20 นาทีผ่านไป

    ทั้งสองเดินออกมาจากโรพยาบาลก่อนที่จะหยุดยืนที่ทางออก

    แยกกันตรงนี้แล้วกันนะ

    จูเอ็ลพยักหน้ารับ เจอี้ที่เห็นแล้วก็เดินเดินออกจากโรงพยาบาลทันที จูเอ็ลที่เห็นเจอี้เดินออกไปก็รีบวิ่งไปดักหน้าทันนี

    เดี๋ยวก่อนสิค่ะ พี่มาเที่ยวเชียงใหม่ใช่ไหมค่ะ ถ้าไม่เป็นการรบกวนฉันอาสาไปไกด์พาที่เที่ยวเองนะค่ะ ถือซะว่าเป็นค่าตอบแทนที่พี่จ่ายค่ายาให้ฉัน

    อืม ก็ดีเหมือนกัน ไม่ต้องหาไกด์ งั้นพรุ่งนี้พี่จะโทรหาแล้วกันนะ ไปละพูดจบเจอี้ก็เดินออกมาทันที

    เดี๋ยวสิค่ะ ไม่มีเบอร์ฉันแล้วจะโทรหายังไง

    เอ่อ ใช่ลืมซะสนิทเลย งั้นเอามาสิพี่จะได้โทรหา

    จูเอ็ลรีบล้วงโทรศัพท์จากกระเป๋าสะพายทันที

     

    ฮาโหลลลลล สมายยยยยยย

    (อะไรของแกนี้ จะอืดอะไรนักหนา มีไร)

    วันนี้แกว่างไหม อืมว่าง

    (ว่างครึ่งวัน)

    อีกครึ่งล่ะ

    (ว่างทั้งวันก็ได้ ทำไมแกจะชวนไปไหน) สมายถึงกับส่ายหัวเบา

    กะ จะชวนแกไปเที่ยวซะหน่อย ฉันอาสาเป็นไกด์ให้พี่เจอี้เขานะ ไปด้วยไหม?” จูเอ็ลเดินลงมาจากลิฟต์ก็พบว่า เจอี้และเจ็ทมาถึงแล้ว

    (ไป แกอยู่ไหน)

    โรงแรม xxx”

    (รอแป๊ปนึงฉันไปแน่) สมายวางสายปุ๊ปก่อนจะยิบกระเป๋าสตางค์และแว่นกันแดดไปด้วย เธอรีบให้คนขับรถมาส่งที่โรงแรม xxx ทันที

    จูเอ็ลที่เดินลงมาหา 2หนุ่ม ก็หยิบหนังสือท่องเทียวเมือง มาให้เจอี้และเจ็ททันที

    นี้คู่มือค่ะ เวลาสงสัยอะไรก็เปิดดูได้

    สมายตอนนี้มาถึงโรงแรมที่นัดกับจูเอ็ลรีบร้อยก็เดินเข้าไปสมทบทันที

    คง รู้จัก สมายแล้วใช่ไหมค่ะ งั้นออกเดินทางกันเลยค่ะ จะได้ไม่เสียเวลา

    ทุกคนเดินออกมาจากโรงแรมและขึ้นรถตู้ของโรงแรมออกเดินทางทันที

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×