ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ปล้นรัก นายจอมแสบ

    ลำดับตอนที่ #8 : โรงพยาบาล 30%

    • อัปเดตล่าสุด 3 เม.ย. 56


    จากที่พี่เค้าจับมือฉันจนฉันแทบจะเคลิ้มไปกับพี่เค้า พี่เค้าก็สะบัดมือของฉันออกอย่างแรงแล้วก็ส่งสายตา น่าเวทนามาให้กับฉัน จนตอนนี้จากที่เคยเป็นคนเข็มแข็งฉันกับร้องร้องออกมา ฉันสับสน สบสนไปหมดแล้ว ตกลงสิ่งที่พี่เค้าทำ สิ่งที่พี่เค้าพูด มันอยู่ในสถานะอะไร ให้ความหวัง หรือ สมเพชเวทนาฉัน ฉันสับสน ฉันยกมือมาปิดหน้าพร้อมกับร้องไห้โฮออกมา อย่างไม่อายใคร

    คอยดูนะ ฉันจะ จะทำให้พี่รักฉัน ฮึกฮื่อๆ

    ฉันไม่รู้ว่าทำไมเพียงแค่ระยะเวลาสั้นที่ได้เจอที่เค้า ทำให้ฉันคลั่งพี่เค้าขนาดนี้เลยหรอ ฉันไม่รู้ว่าเวลาที่ฉันเจอกับพี่เค้าเพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมงทำให้ฉันสับสนตัวเองขนาดนี้เลยหรอ

     

    คุณหนูครับ เป็นอะไรรึเปล่าครับฉันที่นั่งก้มหน้าก้มตาร้องไห้เงยขึ้นมา คนขับรถที่บ้าน

    ฮื่อๆ จูลเอ็ลๆฉันไม่รู้จะแก้ตัวยังไงในเมื่อ เค้าคนนี้ก็เห็นฉันมาตั้งแต่เด็กรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับฉัน ถ้าฉันไม่โกหกเรื่องยัยจูเอ็ล คุณลุงเชิดคงจะจับผิดฉันได้

    คุณหนูจะร้องไห้ทำไมครับ คุณจูลเอ็ลก็ปลอดภัยแล้ว หรือว่าคุณหนูมีเรื่องอะไรนอกเหนือจากเรื่องของคุณหนูจูลเอ็ล

    มะไม่นิค่ะฉันลุกขึ้นยืนก่อนเช็ดน้ำตา แล้วรีบเดินไปขึ้นรถก่อนที่ลุงเชิดจะจับผิดฉันได้

    คุณหนูครับ

    ค่ะ

    มีคนฝาก รองเท้ามาให้คุณหนูครับ

    จริงด้วยรองเท้า(แตะ)ฉันละ ฉันไปลืมไว้ที่ไหนเนี่ย เฮ้ยราคาไม่ใช่ถูกๆ

    แล้วตอนนี้อยู่ไหนค่ะ

    ลุงเชิดยิบกล่องที่ข้างในมีรองเท้าอยู่ขึ้นมาให้ฉัน

    เฮ่อ นึกว่าหายไปไหน ราคาไม่ใช่ถูกๆเลยนะนิ ว่าแต่ใครเอามาให้ค่ะ

    ผู้ชายตัวสูงๆ หน้าตาดีใช้ได้ ชื่อเจ็ทละมั่งครับผมก็ไม่แน่ใจว่าชื่ออะไร

    ฉันเกิดอาการงง คิดมาทันที ทำไมพี่เค้าถึงรู้จักลุงเชิดล่ะ

    คุณหนูชอบ ผู้ชายคนนั้นหรอครับ

    เงียบ

    ผมว่าเค้าดูเป็นผู้ใหญ่กว่าคุณหนูหลายปีเหมือนกันนะครับ

    เงียบ

    ผู้ชายคนนั้นรึเปล่าครับที่ทำให้คุณหนูร้องไห้

    ลุงเชิด

    ฮ่าๆ ผมว่าแล้วคุณหนูต้องชอบเค้า ผมแอบดูตั้งแต่คุณหนูออกมาจากโรงเรียนแล้วครับ

    สะกดรอยตามเรามาหรอเนี่ย ฮึถ้าลุงเชิดเอาเรื่องนี้ไปบอกพ่อกับแม่จะทำไงดีเนี่ย ไม่น่าเลย

    ก็หนูบอกว่าไม่ต้องมารับแล้วนิค่ะ

    ก็เพราะแบบนั้นแหละครับผมสงสัยจึงลองแอบมาดู

    แล้วลุงเชิดเห็นอะไรบ้างค่ะ บอกมาให้หมดเลย

    ก็เห็นคุณหนูหายเข้าไปในร้านรองเท้า เดินกลับออกมามาเอาร้องเท้ากับคนชื่อเจ็ท แล้วก็เห็นคุณหนูที่โรงพยาบาล ฉันเห็นคุณหนูคุยกับคุณเจ็ท แล้วก็เห็นคุณหนูร้องไห้

    เห็นแต่ไม่ได้ยินใช่ไหม

    ลุงเชิด แล้วเค้าเอารองเท้ามาให้ลุงเชิดถูกได้ไงในเมื่อเค้าไม่รู้จักลุงเชิด

    คุณเจ็ทคงเห็นผมตามคุณหนูมาตั้งแต่อยู่ที่ห้างมั้งครับ เค้าเลยเดินเข้ามาทักผมแล้วก็ยื่นกล่องรองเท้านี่ให้ผมมา

    พี่เค้าเป็นคนยังไงกันนะ ดีหรือเลว?

     

    นี่คุณ ไม่กลับบ้านกับช่องหรือไง

    ก็ผมทำให้คุณต้องแบบนี้ ผมก็ต้องรับผิดชอบสิ ว่าแต่คุณไม่พ่อบอกพ่อแม่เลยหรอ

    หือ บ้าหรอถ้าโทรบอกพ่อกับแม่มีหวังฉันได้นอนอยู่โรงบาลอีกนาน ไม่ต้องโทรหรอก

    ตอนนี้ฉันรู้สึกหัวใจมันเต้นแรงผิดปกติหรือมันจะเป็นอาการข้างเคียงจากที่ล้มหัวกระแทกพื้นเลยทำให้การเต้นของหัวใจไม่เป็นจังหวะ ตอนนี้ฉันรู้สึกอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก ที่ปากพูดออกไปว่าไม่อยากอยู่โรงบาลนี่นานๆ แต่ใจกลับอยากอยู่ถ้ามีเค้ามาคอยเฝ้าแบบนี้ จะว่าไปผู้ชายที่ตอนแรกดูเย็นชาแต่ตอนนี้มันเหมือนคนละคนกันเลย เค้าช่างเป็นคนที่อ่อนนุ่ม อ่อนหวาน มีความเป้นสุภาพบุรุษ แบบนี้ล่ะผู้ชายในฝัน

    อื้ม พี่ค่ะ?”

    ครับ

    พี่ชื่ออะไร

    เห้ยจริง ลืมไปเลยว่าน้องยังไม่รู้จักพี่ พี่ชื่อเจอี้ครับ เป็นคนกรุงเทพ พี่มาเที่ยว

    อ้อค่ะ เอาไว้ฉันหายดีแล้วฉันจะพาพี่ไปเที่ยวแล้วกันนะค่ะ

    ครับๆ

    พูดเองเขิลเอง ฮิ้วว’               ฉันนี่ไวไฟจังเจอไม่ทันไรกะจะแอ้มพี่เค้าเลยหรอ มั่วล่ะยัยจูเอ็ล

    พี่กินข้าวรึยังค่ะ ตั้งแต่ที่ฟื้นขึ้นมาฉันยังไม่เห็นพี่เค้าขยับไปไหนเลย เป็นห่วงนะนิกินข้าวยังก็ไม่รู้

    ยังครับ

    อ้าว ไงงั้นล่ะ พี่ไปกินข้าวก่อนก็ได้ค่ะ ฉันอยู่คนเดียวได้

    พี่เค้ามองดูนาฬิกาข้อมือแพงลิ้วของเค้าก่อนหันมายิ้มให้กับฉันแล้วลงไปนอนบนโซฟา  พี่เค้าถอดเครื่องประดับออกมาวางบนโต๊ะเล็กๆที่อยู่ข้างโซฟา ทั้งนาฬิกา ต่างหู สร้อยคอ แล้วก็ วะ วะแหวน

    พะพี่ พี่แต่งงานแล้วหรอ?”

    จะบ้าหรอ

    กะก็ แหวนนิ้วนางข้างซ้ายอ่ะ

    ตอนนี้พี่เค้ายังไม่ถอดแหวนออก มันยังอยู่ในนิ้วพี่เค้าอยู่ ถึงมันจะเป็นแหวนเรียบแต่ฉันเดาได้เลยว่าไม่ต้องใช่ของราดาถูกๆแน่ ดูจากท่าทางของพี่เค้าน่าจะรวยพอสมควร

    ไอ้เจ็ท ซื้อให้ พอดีมันใว่นิ้วอื่นไม่ได้ ก็เลยใส่นิ้วนี้

    หึ จะเจ็ท ซื้อให้ เอาแล้วไงสองคนนี้แอบกิ๊กกันเปล่าว่ะเนี่ย

    ค่ะๆ อ้าวแล้วพี่ไม่กินข้าวหรอ

    ไม่ดีกว่า ขี้เกียจลงไปซื้ออีกอย่างจะสั่งมากินร้านก็คงปิดหมดแล้วล่ะ นี่มันจะสี่ทุ่มแล้ว

    เห่อ เร็วขนาดนั้นเชียว

    ก็แน่สิ ตัวเองนอนสลบอยู่บนเตียงจะรู้ได้ไงนี้มันกี่โมงแล้ว

    เร็วเนอะ

    รีบนอนเถอะ พรุ่งนี้หมอมาตรวจอีกรอบก็กลับบ้านได้แล้ว

    พี่เค้าลุกขึ้นมาจากโซฟา แล้วดึงผ้าห่มขึ้นมาให้ฉันก่อนจะลูบหัวเบาๆ

    ฝันดีนะ

    ฝันดีนะ เขิลอ่า พึ่งมีผู้ชายพี่ไม่ใช่พ่อพูดแบบให้ฟัง โอ๊ยละลายๆ ผู้ชายอะไร ทั้งหล่อ ทั้งใจดี ใครได้เป็นแฟนคงจะโชคดีไม่ใช่น้อย

    ตอนนี้พี่เค้าหลับแล้ว(มั้ง) ฉันพยายามมองพี่เค้าเงียบๆ ถึงมันจะมืดเพราะพี่เค้าปิดไฟแต่ฉันก็ยังมองเห็นพี่เค้าอย่างชัดเจนสงสัยออร่าที่เค้าออก ถึงมองนานแค่ไหนก็ไม่เบื่อ อยากหยุดเวลาแบบนี้ไว้จังเลย มีแค่ฉันกับพี่เค้าสองคน

    ฉันค่อยๆหลับตาลงก่อนจะเข้าสู่นิทา

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×