ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Queen of the night...มหัศจรรย์ รักยามราตรี

    ลำดับตอนที่ #4 : รางร้ายกำลังจะมาเยือน

    • อัปเดตล่าสุด 9 ธ.ค. 56


    รางร้ายกำลังจะมาเยือน

                          อื้อ~

                        เสียงครางอื้ออึงเป็นสัญญาณว่าร่างที่กำลังหลับใหลได้ตื่นจากนิทราแล้ว ร่างบางขยับลุกขึ้นทั้งที่เปลือกตายังหลับสนิท ลุกออกจากเตียง แต่สิ่งที่ทำให้เขาตกใจจนต้องยอมเปิดเปลือกตาที่หนักอึ้งนั้นขึ้น เพราะ...

                    “เฮ๊ยยยย!!!”เสียงตะโกนดังลั้นไปทั่วบ้านพร้อมกับสียงฝีเท้าที่ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ ร่างบางรีบเอาผ้าคลุมที่นอนเพื่อซ้อนอะไรบางอย่างที่อยู่บนเตียงนอนของเขา และนั่งลงบนเตียงตามเดิม

                       

                        ผลัก!

                        ปัง~

                    “เกิดอะไรขึ้นน่ะ!”แอลโลหันไปมองทันทีที่ประตูห้องถูกเปิดออกโดยฝีมือของผู้เป็นพ่อ

                    “เอ่อ...คือ มะ ไม่...ไม่มีอะไร แหะๆ^.^”

                    “ไม่มีอะไรได้อย่างไงได้เมื่อเจ้าร้องออกมาขนาดนั้นน่ะ!!”

                    “คือ ไม่มีอะไรท่านพ่อ ข้าแค่ตกใจที่ตัวเองตื้นสายน่ะ^_^!”

                    “ไม่มีอะไรแน่นะ ร้องลั้นบ้าน ก็นึกว่ามีใครมาทำอะไรมิดีมิร้าย....ที่ว่าจะมีใครมาทำมิดีมิร้ายนี่หมายความว่าไงกัน เขาเป็นผู้ชายนะ ( และมีคนรักเป็นผู้ชายด้วย-*- ) พูดยังกับว่าเขาเป็นผู้หญิงไปได้ แอลโลแอบบ่นในใจ

                    “ไม่มีอะไรจริงๆนะ ไม่มีร่างโปร่งสายหัวรัวเพื่อให้ผู้เป็นพ่อเชื่อว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับเขาจริงๆ

                         ตึง!

                         ตึง!

                         ตึง!

                         เสียงฝีเท้าดังขึ้นอีกครั้งและรู้สึกว่าจะมาด้วยความเร็ว….ตามมาด้วยเสียงเสียงเด็กร้องเรียกดังมาก่อนที่เจ้าตัวจะถึงที่ซะอีก!

                     “ท่านพ่อ! ท่านพี่! ท่านพี่เป็นอะไรฮะ!!!”

                     “เดีร์ยนอท! อย่าวิ่งสิเดี๋ยวก็ล้มหรอก!!”เสียงผู้เป็นพ่อร้องบอกลูกชายคนเล็กของบ้านด้วยความเป็นห่วง....และก้มลงอุ้มร่างเล็กขึ้นมาไว้อ้อมกอดเมื่อวิ่งมาถึงห้องของพี่ชาย

                     “ท่านพี่...ท่านพี่เป็นอะไรหรือเปล่า!!”เดีร์ยนอทเอ่ยถามพี่ชายด้วยความเป็นห่วง(มากเกินไปจนน่าห่วงมากกว่า- -)

                     “ข้าไม่เป็นไรเดีร์ยนอท เจ้าไม่ต้องห่วงข้าหรอก^^”

                     “อื้อ...

                     “รีบตามลงมาล่ะ เจ้านี่ชอบทำให้เป็นห่วงอยู่เรื่อยเลยนะ^^”ผู้เป็นพ่อว่ายิ้มๆ ยื่นมือมาขยี้หัวแอลโล ก่อนจะเดินออกไปจากห้องของเขาพร้อมกับลูกชายคนเล็ก

                         ปัง!

                         หลังจากที่แน่ใจว่าเสียงฝีเท้าไลออกไปแล้วเขาจึงเริ่มเอ่ยสิ่งที่ทำให้เขาต้องร้องลั้นบ้าน...

                     “เฮ่อ...นี่มันกิดอะไรขึ้นกัน...เจ้าเข้ามาในห้องของข้าได้ยังไง....โลซิส!”พูดพร้อมดึงผ้าที่คลุมตัวอีกฝ่ายออก จ้องเขม็งไปที่ร่างสูงที่นอนยิ้มหน้าบานอยู่บนที่นอนแสนนุ่มของเขา...

                     “...อ๊ะ!”

                     แทนที่อีกฝ่ายจะตอบคำถามกลับกันร่างสูงกลับดึงเขาให้นอนลงและกอดไว้แนบอก ใบหน้าร้อนผ่าวขึ้นมาทันที

                     “ปล่อยข้านะ!”แอลโลโวยวายและออกแรงดิ้นเพื่อให้หลุดออกจากอ้อมกอดแสนอบอุ่นนี้ ถึงจะอยากอยู่อย่างนี้ก็เถอะ

                          แต่ตอนนี้ต้องเคลียร์เรื่องที่ร่างที่กอดเขาอยู่เข้ามาในห้องของเขาได้ยังไงก่อน!

                      “อย่าโวยวายน่า เงียบและอยู่นิ่งๆก่อนได้ไหม ขอข้าอยู่แบบนี้อีกหน่อยแล้วจะบอก...เมื่อได้ยินแบบนั้นแอลโลถึงยอมหยุดดิ้นและอยู่นิ่งๆตามที่โลซิสบอก......

                          เวลาผ่านไปเรื่อยๆ แต่ไม่มีท่าทีว่าโลซิสจะทำอย่างที่พูดสักที ร่างโปร่งจึงเงยหน้าขึ้นมองใบหน้าของอีกฝ่าย ก็เห็นว่าคนที่กอดตนอยู่นั้นหลับไปแล้ว....

                          แอลโลจ้องมองใบหน้าของคนที่กอดเขาอยู่ไล่จากคิ้วเข้มสวย เปลือกตาที่ปิดสนิท จมูกเป็นสันรับกับริมฝีปากบางรอมกรอบด้วยผมสีน้ำตาลเข้มจนมองเห็นเป็นสีดำ

                          ทุกอย่างดูดี จนเขาเองก็ยังแอบคิดว่าคนที่ดูดีไปซะทุกอย่างแบบนี้ทำไมถึงมาคบกับเขา ทั้งที่ผู้หญิงสวยๆที่เหมาะกับอีกฝ่ายก็มีออกจะเยอะ........แต่ถึงอย่างนั้นเขาเองก็ดีใจ ที่เขาคือคนๆนั้นที่ร่างสูงตรงหน้าเลือก....(มันยังไง-*- // ไรท์)

                      “นี่ มองขนาดนี้ข้าคิดค่ามองนะ^^”

                      “อ๊ะ!...ตื่นตั้งแต่เมื่อไหร่ ข้านึกว่าเจ้าหลับ....

                      “แค่พักสายตา...แต่ก็ถือว่าคุ้ม เพราะมันทำเจ้าแอบมองข้า แถมนานด้วย^^”

                      “เจ้านี่มัน บ้าที่สุดเลย ฮึ้ย!”

                      “ข้าบ้าก็เพราะเจ้านั่นแหละ บ้ามากถึงขนาดแอบปีนเข้ามาในห้องเจ้าแบบนี้ ข้านี่มันบ้าสุดๆไปเลย ฮ่าๆๆๆๆ…”

                      ใบหน้าหวานเกิดริ้วสีแดงจางๆ รีบก้มหน้าหลบสายตาอีกฝ่ายด้วยความเขิลอายทันที อ่ะ นี่ไม่ใช่เวลามาอายนะ-///-  ว่าสวนกลับเพราะพึ่งนึกออกว่าไม่ใช่เวลามาเขิล-*-

                      “ใช่ เจ้ามันบ้า บ้ามากด้วย ทำอะไรไม่คิด ถ้าพ่อกับท่านแม่มาเจอเข้าจะทำยังไงห๊ะ!”โลซิสหาได้สะทกสะท้ายอะไร ร่างสูงกลับตอบกลับอย่างสบายใจ

                      “เจ้านี่ก็คิดมากไปได้ พวกท่านก็รู้ว่าข้ากับเจ้าเราเป็นอะไรกัน พวกท่านไม่ทำอะไรข้าหรอกน่า!”

                      “แล้วถ้ามันไม่ใช่อย่างที่เจ้าคิดล่ะ…”เสียงทรงพลังเอ่ยขึ้น ทำให้ร่างทั้งสองที่นอนอยู่รีบลุกขึ้นและลงจากเตียงยืนก้มหน้าก้มตาไม่กล้าสบตากับบุคคลเจ้าของเสียง!

                      “ทะ ท่านพ่อ ท่านแม่แอลโลเอ่ยเสียงเบา

                      “เลิกทำหน้าอย่างนั้นได้แล้ว ทำอะไรน่ะอย่าคิดว่าเราจะไม่รู้สิ อาบน้ำร้อนมาก่อนย้อมรู้ดีกว่านะ^^”เอเลียน่า(แม่ของแอลโล)เอ่ยยิ้มๆ

                      “เอ่อ...คือ ข้า ข้า ไม่ได้ตั้งใจจะ...ไม่ทันที่โลซิสจะพูดจบก็ถูกตะคอกกลับมาซะก่อน!

                      “ไม่ต้องพูด!!”

                      “ท่านพ่อ!”แอลโลเองพูดเสียงแผ่วเบา จนแทบจะไม่ได้ยิน ขอบตาทั้งสองข้างเริ่มที่จะมีน้ำใสๆคลอหนวง แต่ร่างบางก็รีบปาดมันออกก่อนที่จะไหลออกมาเป็นสาย

                      “งื้อออออ~~ ท่านพ่อจะขึ้นเสียงใส่พี่โลซิสทำไม เชีร์ยโกรธท่านพ่อแล้ว!”เชีร์ยร่าลูกสาวคนกลาง(?)ของบ้านตะโกนว่าผู้เป็นพ่อ ก่อนจะวิ่งหนีออกไป! เมื่อผู้เป็นพ่อเห็นลูกสาวที่รักยิ่งงอลวิ่งหนีออกไปก็รีบตามไปทันทีไม่สนใจ เรื่องของแอลโลที่เป็นอยู่ตอนนี้! (เอ่อ บ้านนี้มันยังไงกันนะ-*- // ไรท์)

                      “เชีร์ยร่า! ลูกจร๊าพ่อขอโทษ!!!”

                      “เอ่อ...มันยังไงกัน...โลซิสเอ่ยถามทันทีที่ วากอร์น (ชื่อของพ่อ น่ารัก><) วิ่งออกจากห้องไปแล้ว

                      “นี่ พวกลูกคิดว่าพวกข้าโกรธจริงหรือไง^^”เอเลียน่าเอ่ยยิ้มๆ

                      “งั้นก็แสดงว่า...

                      “ใช่เราแค่จะแกล้ง แต่โลซิสที่เจ้าทำมันก็ไม่ถูกนะ ถ้าจะทำอะไรก็ควรจะขออนุญาติก่อนสิ ไม่ใช่แอบปีนเข้ามาแบบนี้ บ้านเราก็มีประตูนะ!”

                      “ข้าขอโทษ...แต่เดี๋ยวนะ ท่านแม่ท่านบอกว่าบ้านเราก็มีประตู! งั้นก็หมายความว่า...โลซิสเอ่ยอย่างดีใจ ท่านแม่พูดแบบนี้ เดี๋ยวข้าก็ให้ท่านพ่อมาขอแอลโลวันนี้เลยนี่-///- (พูดเองเขิลเองสินะ-*- // ไรท์)

                      “ใช่เจ้าจะมาก็ไม่มีใครว่า แต่ก็ควรจะบอกพวกข้าด้วย!”

                      “^^ ข้าเข้าใจแล้ว ต้องขอโทษท่านแม่ด้วยที่ทำให้ลำบาก...

                      “เอาล่ะ ทำธุระกันให้เรีบยร้อยซะ แล้วลงไปข้างล้างข้าเตรียมอาหารไว้พร้อมแล้วเอเลียน่าเอ่ยไว้แค่นั้นก็เดินออกไปจากห้องพร้อมกับเดีร์ยนอทที่หลับอยู่ในอ้อมกอด

                      “วันนี้ก็ขอฝากท้องไว้ที่นี่ด้วยแล้วกัน!”โลซิสตอบกลับอย่างดีใจ

                           อ่า วันนี้เขามีความสุขเหลือเกิน ร่างสูงคิดอย่างดีใจ แต่หารู้ไหมว่าความสุขที่ได้รับมาวันนี้ จะนำพาความทุกข์และความเจ็บปวดมาให้แก่เขาและร่างบางนี้!!

     

    TBC.

    สั้นอีกแล้วแฮะ ฮ่าๆ มีอะไรที่เขียนได้ยาวๆบ้างไหมนะT^T ง่า ถ้าเจอคำผิดก็บอกเค้าด้วยนะ นั่งปั่นไปปวดหัวไปมันอาจจะพิมพ์ผิดก็ได้ ขอบอกไว้ก่อนนะ เรื่องนี้จะสลับระหว่าง เรื่องเล่ากับปัจจุบันนะ เพราะงั้นไม่ต้องงงถ้ามันจะมีปัจจุบันโผล่มา อิอิ ยังไงก็ขอกำลังใจกันหน่อยนะจร๊ะ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×