ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sorry ที่เจ้าชู้

    ลำดับตอนที่ #1 : Intor

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ย. 56


      Intor
             "โถ่ โยชิมิอ่ะ เค้าขอโทษดีกันเถอะนะ"
             "ไม่เอาหรอก"
          ผมยามากูชิ อุเคียว และคนที่ผมพึ่งพูดด้วย(ข้างบน)คือฮาชิโมโตะ โยชิมิคนรักของผม อันที่จริงจะเรียกแฟนก็ได้แต่ผมคิดว่าเรียกว่าคนรักมันดูลึกซึ้งกว่าเลยเรียกแบบนี้อ่ะนะ อ่านอกเรื่องแล้ว!! ตอนนี้ผมกำลังตามง้อโยชิมิอยู่ถ้าแค่งอลน่ะวันสองวันก็ดีกันแล้ว แต่นี่โกรธไม่รู้เมื่อไหร่จะดีกันได้ เฮ่อ ที่เป็นแบบนี้มันก็เป็นความผิดของผมเองแหละ ถ้าผมไม่ไปยุ่งกับผู้หญิงคนอื่น(?)โยชิมิก็คงจะไม่เป็นแบบนี้
             "ดีกันนะครับคนดี^^"
             "ฉันไม่ใช่คนดี!"
             "ง่าาาY^Y โยชิมิอ่าาา! ดีกันเถอะนะครับ>M<"โยชิมิเงียบไปแล้วอ่าาTT^TT


             "เคียว..."ผมหันไปหาคนที่เรียกทันที
             "ครับ"
             "วันนี้ฉันไม่กลับบ้านนะ จะไปอยู่เป็นเพื่อนยูเซย์"อะ..อะไรนะไม่กลับบ้าน!!
             "อ่า อย่าประชดด้วยการไม่กลับบ้านซิ๊ มันทรมาณนะเวลาไม่มีโยชิมิอยู่ด้วยอ่าาาY^Y"
             "..หรอ ทรมาณมากเลยหรอ มากจนต้องไปหาใครสักคนกอดแทนฉันงั้นสิ!!"เงิบ ครับ พูดไม่ออก(แทงใจดำว่างั้น //cartoon)มันก็จริงที่ผมไปนอนกับผู้หญิงคนอื่น(?)แต่ไม่ได้ให้เธอหรือใครมาแทนที่โยชิมินะสาบานได้!!
             "เงียบทำไม!"
             "เอ่อ ก็ คือ"
             "ไม่ต้องพูดแล้ว ถ้าฉันไม่อยู่มันทรมาณมากก็ไปหาใครสักคนมากกสักคืนสองคืนก็ได้นะ^^"จะ จริงหรอ*0*(ตาเป็นประกายเชียวนะ //cartoon)
             "แต่ห้ามนายเข้ามาใกล้ฉัน!!"(คอตกทันที)
             "ถ้านายทำจริงล่ะก็นะ"
             "ไม่มีทางทำเรื่องแบบนั้น(เป็นครั้งที่ เอ่อ ไม่รู้ไม่ได้นับ)แน่!!(ต่อหน้าอ่ะนะ แต่หลับหลังไม่แน่)"(แกเลวมาก*-* //cartoon)
             "อ่อ แต่ถ้าฉันมารู้ทีหลังล่ะก็...เราคงต้องจบกันจริงๆ!!"อู๊ยย!! โยชิมิพูดจริงจังแบบนี้แสดงว่าไม่ใช่เล่นๆแล้วซิเนี่ย!! ลับหลังงั้นหรอ เฮ้ยย!! ซวยแล้วต้องรีบจัดการกับน้องโมโม่แล้วซิ ยัยนี่ยิ่งเล่นตัวอยู่ด้วย (แกนี่ไม่สำนึกเลยใช่มั้ยเนี่ย-_-* //cartoon)
           
             "อ่า แต่ครั้งนี้ฉันจะยอมยกโทษให้นายก็ได้ เห็นแก่ความพยายามของนายตลอด2อาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ถ้ามันมีครั้งต่อไปฉันจะไม่ให้โอกาศนายแบบครั้งนี้ ถ้ามันเกิดขึ้นจริงนายจะไม่ได้เห็นหน้าฉันอีก และเรื่องของเราก็คงจบ!!!"
             "สัญญาครับว่าจะไม่ทำให้โยชิมิเสียใจอีก^^" ผมดึงโยชิมิเข้ามากอดทันที โยชิมิเองก็กอดผมกลับมาเหมือนกันทำให้ผมยิ่งกระชับอ้อมกอดให้แน่นขึ้นไปอีก^^ ดีใจจัง
             "อื้อ อึดอัด" ร่างเล็กตรงหน้าพูดอู้อี้ในลำคอ ผมจึงยอมผละออกเล็กน้อยก่อนจะก้มหน้าลงไปหาอีกคนที่มองหน้าผมอยู่ก่อนแล้ว
             "อื้ม อืมมมม"
          ผมประทับริมฝีปากเข้ากับริมฝีปากของอีกคน จูบที่ไม่ได้รุกล้ำใดๆ แต่ก็อ่อนหวานในความรู้สึก ผมขบเม้มริมฝีปากอิ่มของร่างตรงหน้า โยชิมิตอบรับจูบของผมเป็นอย่างดี ลิ้นของผมรุกล้ำเข้าไปหาความหวานหอมข้างในโพลงปากลิ้นของผมกับโยชิมิต่างเกี่ยวพันกันจนไม่รู้ว่าของใครเป็นของใคร จูบที่เนิ่นนาน นานพอจะทำให้คนที่อยู่ในอ้อมกอดผมตายได้เลยก็ว่าได้><
            "อึก อื้ออออ"เสียงครางหวาน เป็นสัญญาณว่าอีกคนใกล้หมดอากาศหายใจเต็มทีแล้ว ผมจึงยอมถอนจูบออก รู้สึกเสียดายนิดๆแฮะ^*^
            "แฮ่ก แฮ่ก-////- มะ มองอะไร"
            "^^"
         ผมยิ้มตอบเพราะถ้าผมพูดอะไรไปตอนนี้มีหวังโดนด่ายับแน่!!
            "ชิส์!!"
            "กลับบ้านกันนะครับ^^"
            "ฉันก็บอกไปแล้วไงว่าวันนี้ไม่กลับบ้าน จะไปอยู่กับยูเซย์"
            "ห๊ะ! นี่ไม่ได้ประชดใช่มั้ย!"
            "บอกเมื่อไหร่ว่าประชดน่ะ ปล่อยๆ จะไปแล้ว-///-"
            "ก็ได้ๆ เดี่ยวไปส่ง"
            "อ๊ะ ไม่ต้องมาจับนะ ปล่อย!!"
            "ฮ่าๆๆๆๆๆ>O<"


    TBC.
    เปลี่ยนจากรื่องส้นมาทำเป็นเรื่องน่ะ ถาเห็นintor ตอนนี้มันซ้ำกับเรื่องสั้นล่ะก็ อย่าคิดมากนะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×