ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO] ทวง ChanBaek

    ลำดับตอนที่ #1 : INTO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 44
      0
      16 มี.ค. 58

    INTO



    “ชานยอล เราเลิกกันเถอะ”เสียงหวานของแบคฮยอนเอ่ยขึ้น

    “ทะ...ทำไม ทำไมแบคถึง...”ชานยอลถามเสียงสั่น น้ำตาลูกผู้ชายเริ่มไหลออกจากดวงตาคู่สวยที่แบคฮยอนชอบมอง

    “ฉันว่าเราไปกันไม่รอดหรอก นายอย่ามารักคนไม่ดีอย่างฉันเลย”สรรพนามและน้ำเสียงที่เริ่มเปลี่ยนไปของแบคฮยอนทำให้ชานยอลเจ็บไปถึงขั้วหัวใจ ไม่มีอีกแล้วสินะสรรพนามที่ชานยอลชอบฟังที่อีกฝ่ายใช้กับคนสำคัญ ในหัวสมองของชานยอลมีแต่คำถามว่าทำไม...ทำไม...มีแต่คำถามซ้ำๆ

    นายไม่รักฉันแล้วหรอ?

    ที่ผ่านมาคืออะไร?

    ไหนบอกจะไม่ทิ้งกัน?

    ชานไม่ดีตรงไหนหรอแบค?

    ชานทำอะไรผิด?

    ในหัวของปาร์คชานยอลมีแต่คำถามพวกนี้เต็มไปหมด

    อยากที่จะเอ่ยขอโอกาสจากอีกฝ่าย...อยากที่จะรั้งไว้แต่มันไม่มีแม้แต่แรงที่จะพูดอะไรออกมา

    “นายดีเกินไป เราไม่เหมาะสมกันหรอก”คำพูดที่กรีดแทงหัวใจพรั่งพรูออกมาจากปากของแบคฮยอน

    ดี?แบคนายไม่รักเราแล้วก็บอกมาตรงๆสิ ชานยอลมีคำพูดมากมายที่อย่างจะพูดให้แบคฮยอนได้ฟังแต่มันพูดไม่ออกเหมือนมีก้อนหินหนักๆมาถ่วงไว้

    “เราขอโทษ...”แบคฮยอนพูดประโยคสุดท้าย และเดินจากไปทิ้งให้ชานยอลนั่งร้องไห้อยู่คนเดียว น้ำตาไหลออกมาอย่างไม่อายคนรอบข้าง ชานยอลในตอนนี้อ่อนแอไม่มีแม้แต่แรงจะลุกเดิน

    ชานจะรอแบคกลับมานะ ไม่ว่าแบคมีเหตุผลอ่ะไร ชานจะรอ...

    แต่ใครจะรู้บ้างว่าแบคฮยอนก็เจ็บไม่แพ้กัน...ใครจะรู้ว่าที่ทำไปทุกอย่างก็เพื่อชานของแบค...ใครจะรู้ว่าแบคฮยอนก็แทบขาดใจเมื่อต้องเอ่ยประโยคบอกเลิก...ใครจะรู้บ้างว่าแบคฮยอนยืนร้องไห้อยู่ตรงนี้...ไม่ไกลจากปาร์คชานยอลคนที่รักสุดหัวใจ

    “แบคขอโทษนะชาน...แบคไม่มีทางเลือก”

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ฮัลโหลลลลลล สวัสดีเราชื่อตองน้ะะ ฟิคเรื่องนี้เรื่องแรกเราเลยยย ถ้าเราทำอะไรผิดเราก็ขอซอรี่มั่กๆ @baitongpichapa อันนี้ทวีตเราเองงงเมนชั่นมาได้นี่อ่อยล้ะน้ะ5555555555555 เรามีแท็กด้วยน้ะ #ฟิคทวง เรารู้ไม่ค่อยมีคนอ่านหรอกก แต่แบบเราจะแต่งอ่ะเราหน้าด้านไงงง5555555555555 เจอกันตอนหน้าน้ะแจ๊ะะ รักคนอ่านมั่กๆจุ๊บบบบบบ
     

     

     


    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×