ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO SNSD] EMPIRE LOVE

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRODUCTION

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 881
      0
      23 มิ.ย. 56












     

    EMPIREถูกโหวตเป็นกลุ่มที่มีชายหนุ่มและหญิงสาวฮอตที่สุดแห่งปี EMPIRE หรือ REALM สมาชิกในกลุ่มมีทั้งหมดห้าคน โดยมี เคลวินวูหรือ คริสหนุ่มลูกครึ่งจีน-เกาหลี-แคนาดา เจ้าธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจคาสิโนถูกกฎหมายที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกาและทวีปเอเชียแปซิฟิกเป็นผู้นำกลุ่ม

    ส่วนสาวน้อยเพียงคนเดียวที่อยู่ในกลุ่มคือ เจสสิก้าจองหรือ เจสซี่ว่าที่คู่หมั้นของคริส ลูกครึ่งเกาหลี-อเมริกา เจ้าแม่แฟชั่นและเซเลบตัวยง ลูกสาวเจ้าของธุรกิจส่งออกรถที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกและยังเป็นเจ้ากิจการแฟชั่นเสื้อผ้าในปารีสและหลายๆ ประเทศอีกด้วย

    ส่วนสมาชิกที่เหลืออีกสามคนประวัติก็ใช่ย่อย คนแรกคือ คิมจงอินหรือ ไค ทายาทเจ้าของธุรกิจกู้เงินที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และเขายังติดอันดับที่หนึ่งของการจัดอันดับผู้ทรงอิทธิพลอันดับหนึ่งที่มีอายุน้อยที่สุดด้วย

    คนต่อมาคือ ฮวางจื่อเทาหรือ เทาทายาทเจ้าพ่อมาเฟียแห่งแดนมังกรยักษ์หรือจีนนั้นเอง แถมเขายังเป็นทายาทธุรกิจค้าอาวุธทั้งถูกกฎหมายและผิดกฎหมายและยังมีธุรกิจใต้ดินอีกหลายอย่าง และมาถึงคนสุดท้ายคือ โอเซฮุนหรือ เซฮุนทายาทธนาคารเอเชีย-แปซิฟิกที่กระจายสาขาอยู่ครอบคลุมทั่วทั้งเอเชีย

    ไม่เพียงแต่ฐานะของพวกเขาที่ดีมากถึงมากที่สุด แต่หน้าตาความหล่อความสวยของพวกเขาถึงขั้นนายแบบนางแบบหลายคนชิดซ้ายไปเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะไปที่ไหน ขยับตัวทำอะไรก็ตกเป็นข่าวเสมอ เป็นเพราะแบบนี้แหละ ‘EMPIRE’ หรือ REALM ถึงได้ถูกโหวตให้เป็นกลุ่มที่ฮอตและทรงอิทธิพลที่สุดติดกันถึงสามปีรวด



    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×