ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    acute-react[vocaloid]

    ลำดับตอนที่ #6 : อดีต...ปัจจุบัน

    • อัปเดตล่าสุด 7 ก.พ. 56


    ตอนที่ 6 อดีต...ปัจจุบัน

    .....ขอร้องหละนะอย่าได้ถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเลย.....ฉันไม่อยากจะพูดถึงอีกแล้ว........ฉัน...อยากจะ......ลืมทุกอย่างให้

    หมดสิ้น...ฝันร้ายเรื่องนี้จะได้จบลง....  

                  “นี่เลน นายอยู่กับฉันได้มั้ย...”                                                                                         

    ตั้งแต่เราได้รู้จักกัน  ความเหงาที่อยู่ในใจก็ค่อยๆจางหายไป นายจะอยู่เป็นเพื่อนฉันตลอดได้มั้ยนะ......

    แต่ว่า.....ถ้าหากนายมีคนอื่น....มันจะเกิดอะไรขึ้นกันนะ.......เหตุการณ์ ในตอนนั้น..........

                    ในที่สุดมิกุก็ได้รู้จักกับชายคนนั้น และชื่อของเขาก็คือ เลน การที่เธอได้รู้จักและเป็นเพื่อนกับเขาทำให้เธอรู้สึกดี

    ขึ้น แต่บาดแผลที่ยังคงเหลืออยู่ในใจของเธอก็ไม่เคยลบเลือน และเธอก็คิดว่ามีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่จะลบล้าง

    บาดแผลนั้นได้ ซึ่งนั่นก็คือ ชายคนที่เธอพึ่งรู้จักได้ไม่นาน...

                    ไม่นานนักมิกุกับเลนก็เริ่มสนิทกันมากขึ้น แต่ว่า..ความสัมพันธ์นั้น จะเป็นความสัมพันธ์แบบเพื่อนจริงหรือ

    มิกุเริ่มรู้สึกว่าเธอรักเลน แต่ทำไมกันความรู้สึกมันถึงไม่เหมือนกับตอนแรก ความรู้สึกไม่เหมือนกับ ตอนที่.....รักไคโตะ

    ฉันอยากรู้นะ เลน... นายคิดยังไงกับฉันอยู่  นายจะมีคนอื่นมั้ยนะ นายจะ..รักฉันหรือป่าวนะ.......

                    เลนหันหลังมามองมิกุ ในขณะที่ทั้งคู่นั่งอยู่ในห้องที่มิกุตื่นขึ้นมา ในแววตาบ่งบอกราวกับมีอะไรที่อยากจะบอก

    แต่เขาก็หันหลงกลับแล้วพูดว่า “ฉันไปก่อนนะ ฉันจะแวะมาหาเธอพรุ่งนี้...”

    To be continue…

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×