ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    acute-react[vocaloid]

    ลำดับตอนที่ #5 : เงียบเหงา

    • อัปเดตล่าสุด 4 ก.พ. 56


    ตอนที่ 5 เงียบเหงา

                    ...เรื่องราวที่เกิดจากความรัก.....นำมาซึ่งความสูญเสีย....เหลือไว้เพียงร่างกายที่เต็มไปด้วยบาดแผลและหัวใจที่

    แตกสลาย....ความอบอุ่นค่อยๆจางหายไป....ความเหงาค่อยๆคลืบคลานเข้ามา.....

                   มิกุตื่นขึ้นมาในห้องสี่เหลี่ยมมืดๆที่มีเพียงเธอคนเดียว เมื่อเธอมองไปรอบๆห้อง ก็รู้ได้ทันทีว่าที่นี่ คือ

    โรงพยาบาล ลูกะคงพาเธอกับไคโตะ ส่งโรงพยาบาลหลังจากเกิดเรื่อง  แต่...ทั้ง 2คนอยู่ที่ไหนกันนะ... การที่ถูกทิ้งให้อยู่คน

    เดียวมันช่างเหงาเหลือเกิน จะมีใครสักคนที่ รักฉัน จริงๆหรือป่าวนะ มิกุได้แต่นั่งนิ่งอยู่ในห้องอย่างเงียบเหงา ไม่มีแม้แต่

    คนที่คอยดูแลเธอเองก็ยังไม่เข้าใจกับเหตุการณ์ที่เกิด นี่มันเรื่องอะไรกันนะ..

    ....ทำไมนายถึงทำกับฉันแบบนี้ไคโตะ.....นายหลอกฉันมาโดยตลอด....ทำไมฉันถึงเชื่อนายนะ...

    ความเป็นเพื่อนของเธอกับลูกะคงจะจบลงแค่นี้ ความเจ็บปวดที่มีอยู่ในใจมันมีมากเสียจนแทบจะเอ่อล้นออกมา แต่

    ถึงแม้ว่าจะเจ็บหรือแค้นมากเท่าไร ความรักก็ยังหลงเหลืออยู่.. มิกุรู้สึกราวกับชีวิตทั้งชีวิตของเธอถูกทำลายลง โดยคนที่

    เธอรักและไว้ใจมากที่สุด

                    มิกุมองออกไปนอกหน้าต่างอย่างไร้ความหวัง เธอเห็นชายคนหนึ่ง อยู่ใกล้ๆกับห้องของเธอ

     ด้วยความเงียบเหงาที่อยู่ในใจกับความรู้สึกที่อยากให้ใครอยู่เคียงข้าง มิกุคิดได้แต่ในใจว่า ชายคนนั้นมาทำอะไรกันนะ

    ความรู้สึกที่อยากทำความรู้จักเขามีมากเหลือเกิน จะทำยังไงดีนะ......ฉันอยากจะเป็นเพื่อนกับเขา

    To be continue…

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×