ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    acute-react[vocaloid]

    ลำดับตอนที่ #4 : สูญเสีย

    • อัปเดตล่าสุด 31 ม.ค. 56


    ตอนที่ 4 สูญเสีย

                    ....รอยยิ้มที่ฉันมีให้นายน่ะ มันหมดไปจากใจฉันแล้ว ไคโตะ... ความเจ็บปวดเกิดขึ้นอย่างเยือกเย็น ลูกะยืนนิ่ง

    ร่างของเธอยืนชิดอยู่กับผนังห้อง ใบหน้า เต็มไปด้วยคราบน้ำตา ไคโตะกำลังจะจูบลงบนใบหน้าของเธอ

    “ลุกะ!! มิกุร้องอย่างตกใจ” เสียงของปีศาจอย่างนายมันไม่เคยจางหายไป”

     “ถอดหน้ากากของนายออกมาซะ ไคโตะ” ไคโตะหันมามองตามสียงของมิกุ

    “แสดงตัวตนที่แท้จริงออกมาสิ” ทั้งไคโตะและมิกุพูดประโยดนี้พร้อมกัน

    ไคโตะเดินเข้าไปหามิกุ แต่เธอกลับนิ่งเฉย”ฉันจะพรากทุกสิ่งที่นายมี ไปจากนาย”มิกุพูดทั้งน้ำตา

                    ก่อนที่ไคโตะจะทันระวังตัว มิกุเงื้อมีดของเธอขึ้นมา เธอใช้มันแทงเข้าไปที่ไคโตะ ลูกะได้แต่ยืนนิ่งมองเหตุการณ์

    ที่เกิดขึ้น ร่างของไคโตะล้มลงกับพื้น  ...สำเร็จแล้วสินะ

     ความเจ็บปวดที่ถูกสร้างขึ้นจากนาย ความเคียดแค้นที่ปะทุราวกับดอกไม้ไฟจะแผดเผาเราทั้งสองให้สลายไป 

     อะไรกัน มิกุ....เธอทำได้ถึงขนาดนี้เลยอย่างนั้นเหรอ..   ฉันจะเป็นยังไง ต่อไปนะ ฉันไม่อยากจะจบลงเหมือนกับไคโตะ

    “หึ นายน่ะมันปีศาจชัดๆเลย ฉันมันโง่มากสินะที่หลงกลนาย” มิกุยกมีดของเธอที่เต็มไปด้วยเลือดของไคโตะขึ้น

    “มิกุ! หยุดนะ!!! ลูกะร้องเสียงหลง เธอพยายามห้ามมิกุ แต่มันสายไปแล้ว คมมีดถูกวางไปบนคอของมิกุด้วย

    มือของตัวเธอเอง 

    ทำไมกัน......นี่มันเรื่องอะไรกัน..... ลูกะยืนช็อกอยู่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เหลือเราแค่คนเดียวแล้วสินะ....

      To be continue…

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×