ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    acute-react[vocaloid]

    ลำดับตอนที่ #1 : สับสน

    • อัปเดตล่าสุด 27 ม.ค. 56


    ตอนที่1สับสน

    รูปนี้เป็นรูปตอนที่เราทั้ง 3 คนอยู่ด้วยกันสินะ จะมีอะไร..เกิดขึ้นกับ..ความเป็นเพื่อนของเราทั้ง3คนมั้ยนะ..

    “เอ๋ โทรศัพท์เหรอ”มิกุพูด พลางหันไปทางโทรศัพท์ “ใครโทรมากันนะ...”

    “มิกุ คืนนี้เธอว่างมั้ย”

    “ว่างสิ มีอะไรเหรอ”

    “จะออกไปข้างนอกน่ะ ไปด้วยกันสิ”

    “เอาสิ เจอกันคืนนี้นะ”……

    “หนาวจัง”มิกุหันไปพูดกับไคโตะ ฝนตกหนักจนทั้งคู่ต้องกลับจากข้างนอก  ไคโตะเดินเข้ามาหามิกุแล้วกอดเธอ

    “ถ้าฝนเบาลงแล้ว ฉันจะไปส่งเธอที่บ้านนะ เธอคงไม่ได้เอาร่มมาสินะ”  เสียงฝนกระทบหน้าต่างที่บ้านของไคโตะอย่างแรง ราวกับเป็น
    สิ่งที่บอกว่าจะเกิดเหตุการณ์รุนแรงที่ไม่คาดฝันขึ้น

    ...นั่น....เงาใครกันน่ะ.... มิกุรู้สึกเหมือนมองเห็นเงาใครบางคน เธอรู้สึกราวกับว่าไคโตะ ยังมีใครคนอื่นอีกนอกจากเธอ

    .....นี่ไคโตะ นายรักฉันคนเดียวจริงๆน่ะเหรอ ฉันน่ะอยากจะให้นายมองมาที่ฉันคนเดียวเท่านั้นนะ....

    แต่นั่นก็เป็นได้เพียงแค่ความคิดของเธอเท่านั้น  เธอไม่สามารถที่จะพูดออกไปได้ โดยที่เธอเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม

    “ฉันสัญญานะ มิกุ ฉันจะรักเธอคนเดียว...” ไคโตะพูดขึ้นราวกับรู้ว่าเธอกำลังคิดอะไรอยู่ มิกุเงยหน้าขึ้นมองไคโตะ

    ฉันไม่คิดว่าเธอจะรักฉันคนเดียว แต่ฉันก็ไม่อยากคิดว่าเธอโกหก    อะไรกันนะความรู้สึกแบบนี้.......

    “ฝนเบาลงแล้ว เดี๋ยวฉันจะไปส่งนะ” ไคโตะพูดขณะที่กำลังจะพามิกุไปส่งที่บ้าน มิกุหันมามองหน้าเขา เธอบอกว่า

    “ไม่เป็นไรหรอก ขอยืมร่มคันนึงก็พอแล้ว ” ไคโตะส่งร่มให้มิกุแล้วมิกุก็เดินออกไปจากบ้านของเขา

    ฉันกลัวนะไคโตะ ทำไมนายถึงพูดแบบนั้น.....

    To be continue…

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×