ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    acute-react[vocaloid]

    ลำดับตอนที่ #2 : หวั่นไหว

    • อัปเดตล่าสุด 27 ม.ค. 56


    ตอนที่ 2 หวั่นไหว

                    ..ถ้าหากความสัมพันธ์ของพวกเราถูกทำลาย....กงล้อ ฟันเฟืองแห่งโชคชะตาคงจะเริ่มหมุน.......

    ..เรื่องที่ฉันอยากรู้ในตอนนี้.....เรื่องที่เกิดขึ้นน่ะ เรื่องที่ฉันทำ สิ่งที่ฉันหลอกลวงพวกเธอ มันจะ..จบอย่างไรกันนะ...

    กริ๊งงงง เสียงโทรศัพท์ของไคโตะดังขึ้น ..ลูกะ….

    “ไคโตะ คืนนี้น่ะ นายช่วยออกไปกับฉันหน่อยสิ นายคงว่างนะ”

    “ว่างสิ คืนนี้เจอกัน”

                    “เธอไม่หนาวเหรอลูกะ” ไคโตะถามขณะที่เห็นลูกะเดินมา คืนนี้ต่างจากคืนก่อน จากสายฝนกลายเป็นลมหนาวที่

    พัดปะทะทั้ง 2 สองราวกับ ยิ่งตอกย้ำความหวั่นไหว ลูกะหันมามองหน้าไคโตะโดยไม่พูดอะไร แล้วเธอก็เดินไป

    “เมื่อคืนนี้น่ะ นายไปไหนมางั้นเหรอไคโตะ” ลูกะเอ่ยถามด้วยเสียงเรียบ “ฉันเห็นนายอยู่กับ...” เสียงของเธอขาด

    หายไปเหมือนกับรู้ว่าไคโตะเข้าใจสิ่งที่เธอกำลังจะพูด “มิกุ...” ไคโตะพูดต่อด้วยน้ำเสียงเรียบ “ฉันเคยบอกกับเธอแล้วนี่”

    ลูกะหันมามองไคโตะด้วยสายตาเย็นชาแบบไม่ไว้ใจ “ฉันก็เคยบอกเธอแล้วว่ายัยนั่น ไม่ใช่คนที่ฉันรัก”

    “คนที่ฉันรักจริงๆน่ะ...”  ไคโตะ เดินเข้าไปหาลูกะ “คือเธอต่างหาก ลูกะ”  ลูกะยังคงมองไคโตะด้วยสายตาแบบเดิม

    ...นี่น่ะ นายกำลังหลอกฉัน หรือนายพูดจริงกันแน่นะ.... ทำไมความเหนื่อยล้าจากการเชื่อใจนายมันถึงไม่เคยจบสิ้น....

    ...แต่ไม่ว่าจะค้นหาคำตอบสักเท่าไร....คำตอบนั้นก็ยังคงเป็นคำตอบที่ไม่ใช่ความจริงสินะ .....

    “เอ๊ะ มิกุ...” ลูกะ ร้องด้วยความตกใจขณะที่หยิบโทรศัพท์ของเธอขึ้นมา หน้าจอแสดงชื่อผู้โทร ซึ่งก็คือ มิกุ

    To be continue…

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×