ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    : high&low : หนูกำหมัดแล้วนะ!

    ลำดับตอนที่ #6 : กำหมัด 5

    • อัปเดตล่าสุด 15 ธ.ค. 63












           ณ ร้านอิโตคัง


           ใช่ว่าในสถานที่แห่งนี้จะมีความเฮฮาหรือจะบ้าคลั่งขนาดไหน ลึกลงไปก็ต้องมีความเงียบงั่นความกดดันซ้อนอยู่

    ถ้าจะให้เปรียบ เธอก็ขอเลือกสถานการณ์ตอนนี้ของซังโนะ เหล่าชายฉกรรจ์จากสมาพันธ์ซังโนะต่างพากันทำหน้าเคร่งขรึม กลืนไม่เข้าขายไม่ออก

    ต่างจากเด็กสาวแหล่ะเหล่าแก็งที่ติดตามเธอมาด้วยกัน ใบหน้าสวยแสยะยิ้มแลดูสนุก สองแขนกอดอกพิงตัวมาชิโฮะ มองเหตุการณ์อย่างรู้ดีกว่าใคร

    ด้านทั้งสองข้างของร่างเล็ก ก็ประกบไปด้วยด้วยคู่ดูโอประจำแก็งอย่างมาชิโฮะและอาซาฮี นั่งมองเหตุการบนเคาท์เตอร์ด้วยสายที่ว่าเหตุการณ์ตอนนี้เจอมาเหมือนปกติทุกวัน

    ส่วนยูตะและสุดที่รักของเด็กสาวอย่างฮารูโตะ ยืนประกบหลังทั้งสามคน ด้านหลังเคาท์เตอร์ แขนแกร่งของยูตะพ่าดไหล่ฮารุโตะไว้ ใบหน้าหล่อยกยิ้มอย่างรื่นรม

    ทางด้านฮารูโตะ สองแขนแกร่งกอดอกเข้าหากัน สายตามองด้วยความเฉยชากับเหตุการณ์แบบนี้ ก็พวกเค้าเจอออกจะบ่อย คงจะชินไปแล้ว ก็เป็นเหมือนชีวิตประจำวันไปแล้วนะสิ

    " เอาหล่ะค่ะ "

    " จิฮะจัง มีอะไรจะสารภาพไหมคะ? "

    ใบหน้าสวยเอียงคอเชิดขึ้นเล็กน้อยพองาม มุมปากแสยะยิ้มน้อยๆดูน่ากลัว คิ้วทั้งสองเลิกขึ้นอย่างค้าดขั้น สองดวงตาดำสวยแลดูหวานฉ่ำ ก่อนจะเอ่ยถามกับคนที่ทำผิดขึ้น

    จิฮารุชะงักไปแป่ปหนึ่ง เมื่อมองหน้าเด็กสาว ก่อนจะเอ่ยประโยคขอโทษขอโพยไปมา แถมบอกจะขอออกจากซังโนะ

    เหอะ! งี่เหง่า อิเมลคนนี้หล่ะอยากจะขำ เป็นคนขอเข้ามาเองแท้ๆ แต่ดันอยากจะออก ก็คือออกเลยงี้อ่อ? ปัญญาอ่อน

    แต่หล่อ อิเมลให้อภัย แอ่ก------

    หลังจากเหล่าแก็งซังโนะกับจิฮารุปรับความเข้าใจกันแล้ว ในร้านก็ต่างพากันเริ่มครึกครื่นเฮฮาอีกครั้ง ก่อนสายตาของคอบบร้าจะหันมาสนใจแก็งของเด็กสาว

    " เอ้ะ? "

    คิ้วเข้มขมวดเข้าหากัน ปากได้รูปค่อยๆอ้าออกด้วยความเหว่อ ทั้งร่างของคอบบร้านิ่งค้างไปชั่วขณะ 

    " 55555 "

    " พึ่งเห็นหรือไง ตาลุงคอบบร้า "

    เด็กสาวกลั้นขำกับภาพของชายตรงหน้า มือขวาปิดปากกลั้นขำ คิ้วเรียวทั้งสองย้นเข้าหากัน

    " โย่!คอบจัง "

    ยูตะเอ่ยทักกับชายหนุ่มที่ตัวเองเคยพักรถไปครั้งหนึ่ง ด้วยใบหน้าที่ร่าเริงยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่สทกสท้านกับสายตาอยากจะฆ่าเค้าให้ตายของคอบบร้าเลยสักนิด

    " เอาหน่า~~~คอบบร้า "

    " อย่างน้อยพวกเราทั้ง3 "

    " ก็ออกเงินค่าซ้อมให้แล้วหน่า~~~ "

    อาซาฮีค่อยๆย่องไปกอดคอของคอบบร้า พร้อมกับส่งยิ้มเป็นมิตรไปให้ ผิดกับอีกคนที่โดนกอดคอ รายนั้นทำหน้าอย่างกับขี้ไม่ออกมา3เดือนแนะ

    คอบบร้าหันไปมองจ้องร่างเล็กของเด็กสาว ทำหน้าทำตาไม่รู้ไม่ชี้กับสถานการณ์ในตอนๆนี้ แถมหันไปคุยกับเพื่อนสาวของเค้าอย่างนาโอมิ โดยไม่สนใจรอบข้างสักนิด

    นาโอมิสกิดแขนเรียวของเด็กสาว ให้หันไปมองคอบบร้า ที่ตอนนี้มองจ้องเด็กสาวอย่างกะจะกินเลือดกินเนื้อ

    " เหี้*! " 

    สองมือท้าบอก ร่างเล็กสดุ้งด้วยความตกใจ พร้อมกับอุทานคำสบถภาษาบ้านเกิดออกมาอย่างไม่รู้ตัว

    " สึกิโนะ.... "

    " จ๋าจ้ะ? คอบบร้าจังง~~~ "

    ในเมื่ออีกฝ่ายอารมณ์ท่าจะไม่ดี อินี้ของัดลูกอ้อนใส่ก็แล้วกัน 

    คิ้วเข้มขมวดเข้าหากัน สายตาเฉียบคมก็เอาแต่จดจ้องร่างเล็กอย่างจะเป็นจะตาย ร่างหนาตรงหน้าของเด็กสาวไม่มีทีท่าว่าจะเล่นกับเด็กสาวด้วยเลยสักนิด 

    " เอาหน่า~~~ "

    " ตาลุงคอบบร้า~~~ "

    " อย่างน้อยไอ้เจ้าพวกนั้นก็จ่ายค่าเสียหายให้นี้หน่---- "

    เด็กสาวไม่ทันที่จะพูดจบประโยค แขนเรียวก็ถูกกระชากเข้าไปซุกกับแผงอกร่างหนาตรงหน้าเสียแล้ว

    " เอ้ะ? "

    " ใครอนุญาติให้เธอกินแอลกอฮอล์ "

    มือหนาของคอบบร้ายิบยกแก้วใส่ไวน์ที่ยังคงหลงเหลืออยู่นิดหน่อย ก่อนจะชูให้คนผิดเห็น

    " ฉันโตแล้วหน่า~~~ "

    แก้มทั้งสองพองออกเหมือนกับอมมะนาวไว้ คิ้วเรียวย้นเข้าหากัน ใบหน้าสวยที่ทำหน้างอนตอนนี้ ต่างทำให้เหล่าชายฉกรรจ์ทั้งหลายพากันเอ็นดู

    ผิดกับชายร่างหนาของเด็กสาว ที่คิ้วขมวดอย่างเคร่งขรึม สายตาก็เอาแต่จ้องร่างเล็ก

    " ตัวเตี้ยอย่างกับลูกหมา "

    " นี้โตแล้วหรอ? "

    สายตาเฉียบมองด้วยความเจ้าเล่ห์ มุมปากแสยยิ้มออกมาอย่างหน้าหมั่นไส้ มือปลาหมึกที่จับกุมร่างเล็กไปทั่ว หมอนี้มันอันตรายกว่าที่คิดสะอีก!

    ปัง!

    ร่างทั้งร่างของทุกคนในร้านต่างพากันสดุ้ง กับเสียงเปิดประตู ไม่สิ ถีบประตูอย่างแรง สายตาทุกคนก็ต่างจดจ้องผู้ร้ายที่ถีบประตูกันด้วยความเหว่อความอึนและความงง

    " น้องเวร!! "

    " มึงอยู่ไหน!!! "

    ชายผมบลอนเทายาว ตะโกนออกมาเป็นภาษาเกาหลี ตาชั้นเดียวดุจจิ้งจอก มองไปรอบๆเพื่อมองหาใครสักคน

    " ไอฉี่!~~~ "

    มือบางกุมขมับส่ายหัวไปมา ถอนหายใจอย่างหนัก ก่อนจะสบถคำหยาบออกมาเป็นภาษาเกาหลี 

    สองขาเรียวค่อยก้าวเดินไปตรงหน้าชายผู้มาใหม่อย่างช้า ก่อนจะยกเท้าถีบใส่ท้องอีกคนจน ต้องนอนกุมท้องกับพื้น

    " มาแบบคนธรรมดาไม่ได้หรือไง? "

    ดวงตาเรียวสวยจ้องมองอีกคนด้วยว่าเบื่อหน่าย สองมือคั่มไว้กับเอว ปากสวยพ่นลมหายใจออกมาด้วยความเอื่อมสุกขีด

    " เล่นไรของมึงเนี้ย! "

    " นี้กูพี่มึงนะ!! "

    ชายหนุ่มผู้ถูกกระทำ ลุกพรวดยืนจ้องหน้าผู้เป็นน้องสาว ก่อนจะใช้นิ้วชี้จิ้มหน้าผากน้องสาวตัวเองซ้ำๆ พร้อมกับพูดโวยขึ้นมาเป็นภาษาญี่ปุ่น

    " เอ้ะ!? "

    " พี่ชาย!? "

    ทุกคนในร้านต่างกันเหวอ เมื่อรู้ว่าชายที่พังประตูร้านนั้นเป็นพี่ชายแท้ๆ ของเทพียอดตาดวงใจของเหล่าชายจากซังโนะ ยกเว้นสีหน่อจากแก็งของเด็กสาวเอาไว้หล่ะนะ

    " โอ้! "

    " อันยองครับ "

    " คุณ ฮยอนจิน

    เป็นอาซาฮีที่เอ่ยทักขึ้น ท่ามกล้างความและความเหวอของคนจากซังโนะ



















          " โห้ยย~~~ นี้นายเป็นพี่ชายแท้ๆของยัยนี้จริงๆหรอเนี้ย 55555 "

    ยามาโตะลูบคางตัวเอง สายตาพรางจ้องมองผู้ที่พี่ชายของเด็กสาว ด้วยความเหลือเชื่อ

    " นั้นสิครับคุณยามาโตะ "

    " ไม่เห็นจะเหมือนกันสักนิด " 

    เท็ตสึชายหนุ่มผู้ชอบถ่ายรูปลงแอพไอจี เอ่ยเสริมทัพ สายตาก็จ้องมองเหมือนยามาโตะ พายในหัวก็เอาแต่คิดวิเคราะห์ว่าเด็กสาวกับชายคนนี้หน้าตาเหมือนกันตรงไหน

    " ผมว่าเหมือนนะ.... "

    " มองยังไงให้เหมือนนะหะ?ไอ้เจ้าจิฮารุ "

    ดันโวยขึ้นมาทันที สองแขนจับใบหน้าผู้เป็นพี่ชายของเด็กสาว สายตาก็สอดส่องไปทุกส่วนของใบหน้า

    " ก็เรื่องประตูยังไงหล่ะครับ! "

    โป้ก! โป้ก! โป้ก!

    " ไอ้เจ้าพวกบ้า! "

    ฮยอนจินที่นั่งนิ่งอยู่นาน ก็ต้องลุกพรวดขึ้นมาเขกมะเหงกให้กับสามแสบคนหล่ะลูก โทษฐานที่มาจับหน้าล่วงเกินเค้าเกินไป

    " เห้ย! "

    " นี้นายนะ! "

    " ถึงจะเป็นพี่ชายของสึกิโนะจัง! "

    " พวกเราก็ไม่ยอมหรอกนะเว้ย! "

    ดันพุ่งไปจับคอเสื้อฮยอนจินด้วยความเร็ว พรางจ้องมองหน้าอีกคนด้วยใบหน้ากวนหาส้นตี*สุดขีด 

    ทั้งสองข้างของร่างฮยอนจินก็ปนะกบไปด้วย จิฮารุและเท็ตสึ ที่ทำหน้าพร้อมบอกเสมอใส่เค้า

    " ห๊าา? "

    ฮยอนจินถึงกับเหวอ สีหน้าของเค้าตอนนี้ ถ้าจะให้เปรียบก็คง เหมือนสีหน้าตอนที่เห็นปะป๊าของพวกเราแต่งหญิงหล่ะนะ แน่นอนว่าปะป๊าไม่เคยแต่งหญิงจริงๆหล่ะนะ

    " พวกนายสามคนหน่ะ "

    " ไม่อยากให้ลูกตะกั่วฝังอยู่ในสมอง "

    " ก็อย่าไปทำท่าทีใส่หมอนั้นเกินไปหล่ะ "

    " 5555 แน่นอนว่าฉันไม่ได้ขู่ "

    ยูตะกระดกวิสกี้ชั้นดีที่เอามาด้วยพร้อมแอบดูเหตุการณ์ตรงหน้าไปพราง เค้าก็ต้องมากลั้นขำกับท่าทีของสมาชิกจากซังโนะ ที่จะพร้อมบวกกับเทพโพไซดอนอย่างฮยอนจิน 

    แต่ยูตะก็ต้องจำใจเอ่ยขู่ให้ไอ้พวกสามหน่อนั้นให้กลัว เมื่อเค้าสังเกตุสีหน้าของฮยอนจิว่าหน้าจะไม่เล่นด้วยหล่ะนะ

    " ไม่เป็นไรๆ "

    " มีฉันอยู่ทั้งคน อิเฮี้ยบ้านั้นไม่ทำอะไรพวกคุณหรอกค่ะ "

    ร่างเล็กที่มาตอนไหนก็ไม่รู้ ค่อยๆย่อนตัวนั่งข้างๆร่างหนาของยูตะ พรางส่งยิ้มหวานไปให้สามหน่อผู้ไม่รู้ชะตากรรมอีกด้วย

    สองขาเรียวไขว่ห้าง สองแขนกอดอก หลังเอนไปข้างหลังเพื่อจะได้พิงเคาท์เตอร์เพราะจะได้นั่งสดวก

    " แหมๆ สึกิจังหล่ะก็! "

    " อยากนั่งใกล้เค้าก็บอก~~~ "

    สองแขนเรียวของยูตะกอดเข้าหากัน ร่างทั้งร่างบิดตัวไปมาด้วยความเขินอาย พร้อมส่งสายตาหวานฉ่ำไปให้เด็กสาว

    มือบางขว้าเก้าอี้ใกล้ๆตัวเอง ก่อนจะใช้มันหวดเข้าศรีษะร่างหนาข้างๆ ดวงตาเรียวสวยมองด้วยสายตาปลาตาย ปากได้รูปหุบยิ้มลงอย่างไว 

    " หุบปากไปสักพักนะเฮี้ยมึง "

    " รำคาญ "

    เหล่าสมาชิกของซังโนะ ต่างพากันเกิดอาการเหวอขึ้นมากระทันหันยกเว้นสองผู้ร่วมก่อตั้งมุเก็น เมื่อได้เห็นเหตุการณ์เมื่อกี้ บางคนถึงกับตั้งหมั่นเลนว่าจะไม่ทำอะไรมห้เด็กสาวไม่พอใจเด็ดขาด

    " 555555555+ "

    " สมกับเป็น อะธีนา สะจริ้ง~~~ "

    ฮยอนจินหัวเหราะลั่น สองมือแกร่งปัดมือของดันออก ก่อนจะแหวกทางไปหาร่างเล็กผู้เป็นน้องสาว เพื่อไปลูบหัวร่างเล็ก

    " แล้วคุยกับหมอนั้นเสร็จแล้วหรือไง? " ฮยอนจินชี้นิ้วไปทางคอบบร้า

    " อือ " สึกิโนะพยักหน้าหน่อยๆ

    " งั้นกลับบ้าน "

    " ไอ้ ฮยอนจุน คงจะคิดถึงน้องมึงจนจะตายห่าหล่ะ "

    ดวงตาเรียวกลอกไปมา สองแขนเท้าสะเอว ถ้าไอ้แฝดพี่มันไม่โทรเร่ง เค้าคงจะได้สนุกกับให้สามหน่อนั้นต่อหล่ะนะ คิดหล่ะไม่หายแค้น!

    " แล้วร่างของยูตะนะ "

    " จะทำยังไง "

    ยามาโตะจู่ๆก็โผล่พรวดมานั่งข้างเด็กสาว นิ้วก็ชี้ไปทางร่างหนาที่นอนสลบเหมิกคาเคาท์เตอร์ ด้วยฝีมือร่างเล็กข้างเค้าๆ

    ปากสวยเบะออก สองแขนหยักไหล่นิดๆอย่างไม่รู้ไม่ชี้ ก่อนจะเดินหนีออกจากร้าน โดยไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น

    ฮยอนจินผู้เป็นพี่ชาย เมื่อเห็นว่าน้องสาวของตนเองไม่อยู่ที่นี้แล้ว เค้าก็ไม่จำเป็นต้องอยู่ต่อ

    " งั้นพวกเราขอฝากไอ้เฮียยูตะไว้ก่อนนะยามาโตะ "

    " พอดีพวกเราขี้เกียจแบกร่างควายของเฮียมันนะ "

    มาชิโฮะเดินมาเพื่อตบไหล่ยามาโตะ พร้อมขอฝากผู้สูงวัยประจำแก็งให้แก่ยามาโตะ 

    ใบหน้าหล่อเข้มถึงกับเหวอ ปากก็อ้าพงามๆค้างไปหลายวิ 

    " บ้านพวกเราก็อยู่คนละทาง "

    " แถมอยู่ไกลด้วย "

    " ฝากด้วยนะยามาโตะ "

    ยามาโตะถึงกับเหวอรอบสอง ที่อาซาฮีคนที่หลย
    บหน้าเค้าบ่อยที่สุดกลัวเค้าที่สุด กลับกล้าขอให้เค้าช่วยดูแลยูตะ

    " บ้านของคุณยามาโตะก็อยู่ใกล้ด้วย "

    " พวกผมก็ต้องขอฝากไว้ด้วยแหล่ะครับ "

    ยามาโตะถึงกับเหวอรอบสาม พร้อมสดุ้งสุดตัว ที่จู่ๆไอ้ตัวที่เงียบที่สุดพูดน้อยที่สุดพอมีสุภาพที่สุด อย่างไอ้เจ้าฮารุโตะ ก็มาขอร้องให้ช่วยฝากไอ้เจ้านี้ไว้อีกคน

    " ขอฝากด้วยนะ/ครับ "

    ทั้งสามเอ่ยขึ้นพร้อมกัน ก่อนจะก้าวเดินหนีออกจากร้านด้วยความเร็ว ไม่เว้นแม่แต่ฮารุโตะ รายนั้นเดินหนีไปก่อนคนแรก

    " โห้ย!!!!!! ไอ้เจ้าพวกบ้า!!!! "























          ณ คฤหาสน์ตระกูลวาตานาเบะ

    สองขาเรียวค่อยๆย่างกรายเข้าไปในตัวคฤหาสน์ เมื่อประตูเปิดออก สิงแรกที่เด็กสาวเจอบ่อยก็คือ พรหมแดงระหว่างกลาง พ่อบ้านและแม่บ้านนับ10ยืนเรียงรายกันเป็นแถ่วขนาบข้าง

    " ยินดีต้อนรับกลับค่ะคุณหนู "

    เหล่าพ่อบ้านและแม่บ้าน ต่างพากันก้มทำความเคารพเด็กสาวด้วยใบหน้าที่นิ่ง สมกับเป็นพ่อบ้านแม่บ้านของตระกูลมาเฟียระดับต้นๆ

    เด็กสาวหลับตาลงพร้อมพยักหน้า บอกนัยๆว่าเธอนั้นรับคำต้อนรับ แล้วเดินต่อหวังจะไปที่ห้องรับแขก

    ก่อนสายตาจะไปโฟกัสชายหนุ่มหน้าเหมือน ผู้เป็นพี่ชายของเด็กสาว ที่เดินตามหลังมาติดๆ

    " ยินดีตอนรับกลับคุณน้องสาว "

    เด็กสาวยิ้มอ้อนให้กลับชายหนุ่มด้านหน้า สองเท้าค่อยๆเริ่มเดินอย่างช้าๆ ก่อนจะเร่งสปีด แล้วก็กระโดดคอชายหนุ่ม

    " พี่ ฮยอนจุน!!! "

    " คิดถึงพี่จังเลย~~~ "

    ฮยอนจุนพี่ชายอีกคนของเด็กสาว ยกยิ้มขึ้นพอหล่อ สองแขนกอดตัวเด็กสาวไว้แน่นกลัวว่าเธอจะตก

    " แหม~~~ "

    " ทีเจอกูนี้ ทำหน้าสะเห็นขี้หมา "

    " อิน้องเว* "

    ฮยอนจินโวยขึ้น หลังจากที่ได้เห็นความสองมาตรฐานของผู้เป็นน้องสาว ปากก็เบะด้วยความหมั่นไส้

    " ก็มึงมันกวนตีนน้องมันเอง "

    " จะโทษมัน "

    " หรือโทษกูไม่ได้ป่ะ? "

    ฮยอนจุนเอ่ยขัด ปากยกยิ้มอย่างคนมีชัย คิ้วได้ทรงยักยกขึ้น อย่างกวนส้นเท้าคนอื่นได้ดี

    " พูดงี้ก็สวยดิไอ้จุน! "

    ฮยอนจุนถกแขนเสื้อตัวเองขึ้น เผยให้เห็นกล้ามแขนแกร่งเป็นมัดๆ  ก่อนจะพุ่งไปจับคอเสื้อแฝดผู้พี่

    " ก็มาดิไอ้จิน "

    ฮยอยจุนไม่น้อยหน้า ร่างหนายืนนิ่งดูเชิงแฝดผู้น้อง ด้วยสายตาที่เจ้าเลห์ ก่อนที่จะได้ลงมือจริงๆ

    เด็กสาวกลอกตาไปมา ปากก็พ่นลมหายใจอย่างเหนื่อยใจ ร่างเล็กยืนดูนิ่งๆเหมือนว่าจะชินกับสถานการณ์แบบนี้แล้ว ก่อนจะเอ่ยประโยคที่ทำให้แฝดสองหน่อนี้ขนลุกซู่

    " ถ้ายังไม่เลิกกัดกัน "

    " จะบอกปะป๊าหักค่าขนม










    คุยอะไร(ไรท์)

    โมชิโมชิ~~~ไม่ได้เจอกันนานนะคะรีทที่น่ารักทุกคน ก็คือพอไรท์เปิดเทอมมา แล้วงานมันเยอะจริงๆ ยิ่งช่วงนี้ที่กิจกรรมเยอะ+กับงานของม.4มันเยอะไรท์เลยไม่ค่อยมีเวลาจริงๆค่ะ ต้องขอโทษจริงๆนะคะ แล้วก็อีกเรื่องหนึ่งของท่านยูเคน(สามีเราเอง)แค่กๆๆ ไรท์คิดว่าจะสลับเรื่องลงค่ะ อย่างเช่น เรื่องนี้ลงตอนนี้แล้ว แล้วไรท์ก็จะไปแต่งของอีกเรื่องค่ะ มันค่อยจะได้บัลลาสต์กันค่ะ;-; ถ้าติดขัดยังไงก็บอกไรท์ได้นะคะ 

    ส่วนเรื่องเรือของน้องกับคนอื่นๆ ก็คือตอนนี้ตาลุงคอบบร้ายกนิ้วให้เลยค่ะ เรือคู่นี้ไม่แห้งแล้ว5555+ แต่ที่เหลือคือแห้งมากๆ คอยรออ่านต่อๆไปนะคะโมเมนต์เรือมีหลายคู่แน่ๆค่ะ

    แต่ถ้ารีทคนไหนอยากให้แต่งเสปเชี่ยลของอิหนูสึกิกับคนไหนก็บอกไรท์ได้นะคะ เดี๋ยวไรท์จะได้แต่งไว้เผื่อ5555








    สองแฝดมหาบรรลัย


    ( แฝดพี่ผู้ที่นิ่งสงบแถมเจ้าเล่ห์เจ้าการ )

    อิม ฮยอนจุน

    By Hyunjin from stray kids 




    ( แฝดน้องเจ้าอารมณ์ตรไปตรงมา )

    อิม ฮยอนจิน

    By Hyunjin from stray kids 








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×