ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : กำหมัด 4
แสงไฟหลากสีสอดส่องไปมา เหล่าหนุ่มสาวพากันรื่นเริงในสถานที่แห่งนี้
แอลกอฮอล์สีขาวขุ่น ยกเซิฟมาให้ตรงหน้าเด็กสาว พร้อมกับขนมทานเล่นนิดๆหน่อยๆ
" ต้องขออภัยด้วยค่ะ "
" ฉันดื่มแอลกอฮอล์ไม่ได้ "
ใบหน้าสวยยกยิ้มหวาน หัวก็ส่ายไปมาเล็กน้อย เอ่ยบอกปฏิเสธเป็นในๆว่าเธออายุยังไม่ถึง
ชายหนุ่มผมบลอนใส่แว่นแสยะยิ้มหึ ก่อนจะยกมือแล้วปัดไปมา เพื่อจะให้ลูกน้องยกน้ำแอลกอฮอล์ออกไป
" ช่วงนี้คลับเป็นไงบ้างคะ "
" คุณ ร็อคกี้ "
ร่างบางเอ่ยพูดด้วยน้ำเสียงเรียบนิ่ง ใบหน้าที่ยิ้มแย้มกลับกลายเป็นใบหน้านิ่งดูหยิ่งๆ ท่านั่งจัดได้ว่าเรียบร้อยดั่งคุณหนูตระกูลดัง แต่กลับสวนทางกับเสื้อผ้าที่เธอใส่เอาสะนี้
ชายหนุ่มวัยทำงานนามว่าร็อคกี้ผู้ที่เป็นเจ้าของคลับและหัวหน้าแก็งไวท์ราสคลาว ค่อยๆหันมามองเด็กสาวด้วยความฉงน คิ้วเป็นทรงยกขึ้น มือขวาก็แกว่งกุญแจมือไปมา
" ไม่ทราบว่าคุณหนูมีธุระอะไรกับทางเราหรือครับ "
" ฉันยังไม่ได้ถามคุณนะคะคุณคู "
" กรุณาหุบปากไปก่อนค่ะ "
เด็กสาวมองชายหนุ่มอีกคนด้วยหางตา เอ่ยด้วยน้ำเสียงเรียบนิ่งติดโทสะเล็กน้อย ใบหน้าที่เรียบนิ่งกลับเรียบจนบึ่งตึง
คูสะอึกไปเล็กน้อย ก่อนจะกลับมายืนอยู่นิ่งๆหุบปากลงจากคำสั่งของเด็กสาว
หลังจากที่เค้าได้วัดกับเด็กสาวก่อนจะได้มาที่นี้ บอกได้เลยว่าร่างเล็กๆแลดูบอบบางที่นั่งอยู่ตรงหน้าเจ้านายของเค้า ไม่ใช่ระดับเดียวกับเค้าเลยเด็กสาวคนนั้นแข็งแกร่งและสง่าจนเกินไป จนทำให้เค้าเกรงกลัว
" ทางนี้ของซังโนะต้องขออภัยด้วยนะคะ "
" ที่ทำให้เดือดร้อนเพราะทำของ ของคุณหาย "
ร่างบางค่อยๆยันตัวลุกขึ้น สายตาก็คงยังจับจ้องไปที่ชายหนุ่มเจ้าของคลับ
" แต่ไอ้การที่พวกแกมาพังร้านฝั่งฉันเนี้ย "
" ฉันคงจะอยู่เฉยๆหรอกมั้ง! "
น้ำเสียงที่เคยเรียบนิ่งกลับกายเป็นน้ำเสียงที่แข็งกร้าวดุดัน ก่อนจะใช้ขาขวายกขึ้นสูงแล้วเตะลงบนไหล่ร็อคกี้
" ใจเย็นๆแล้วก็คุยๆกันก่อนไหมครับ "
" คุณหนูสึกิโนะ "
ร็อคกี้เอ่ยด้วยน้ำเสียงจริงจัง มือที่เธอไม้เท่าก็ค่อยๆดันขาเรียวของเด็กสาวออก
" แหมๆรู้จักฉันด้วยหรอคะ " สึกิโนะยิ้มแสดง
" เทพีของมุเก็น ใครจะไม่รู้ "
" หึ "
เด็กสาวหัวเหราะดังหึ สีหน้ากลับมาเป็นปกติ ขาเรียวยกออกจากไหล่ร็อคกี้ แล้วกลับไปนั่งกอดอกไขว่ห้างดังเดิม
ทางด้านของคูก็ยังคงอยู่นิ่งเช่นเคย แต่ก็ยังแอบใจหายที่เด็กสาวเล่นหาเรื่องเจ้านายของเค้า แต่ก็ต้องมาแอบฉงนตรงที่เจ้านายว่าเด็กสาวนั้นเป็นเทพีของมุเก็น
" คุณหนูจะมาคิดค่าเสียหายหรอครับ "
" แต่ผมว่าระดับคุณหนูก็หน้าจะลงทุนลงแรงเองนะครับ "
ร็อคกี้เอ่ยพูดกับเด็กสาวอย่างสุภาพ สายตาก็จ้องมองเด็กสาวด้วยความปลื้มปิติ
เค้าได้ยินชื่อเสียงเรียงนามของเด็กสาวคนนี้ตั้งแต่ยังเป็นยุคของมุเก็นแล้ว ช่วงนั้นเด็กสาวคนนี้คือที่สุดแล้วจริงๆ
มีครั้งหนึ่งที่เค้าได้มีโอกาศเห็นเด็กสาวต่อสู้กับแก็งอื่นท่าทีที่สง่าแต่ดุร้าย เรียบนิ่งแต่บ้าบิ่น บอบบางแต่แข็งแกร่ง ทุกสิ่งทุกอย่างมันคนละทางกันแต่มันกับรวมกันเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันได้ นับได้เลยว่าเป็นสิ่งที่เพอร์เฟคที่สุดที่เค้าจะเคยเจอมา ส่วนเรื่องความรวยไม่ต้องพูดถึงเลย
ครั้งนี้ที่เค้าได้เจอกับเด็กสาวอีกครั้ง นับได้เลยว่าเซอร์ไพรส์สุดๆ ไม่คิดว่าเด็กสาวจะอยู่ซังโนะเอาสะนี้
" ไอ้เรื่องเงินนะ จริงอยู่ที่ฉันออกเองได้ "
" แต่มันก็รู้สึกตะหงิดใจตรงที่.... "
" ไอ้พวกเหี้*ที่พังร้านเนี้ยยังลอยหน้าลอยตาอยู่นี้สิ "
ตาเรียวมองด้วยหางตา ใบหน้าสวยเรียบนิ่งจนหน้ากลัว ถ่อยคำที่เอ่ยออกมาก็เต็มไปด้วยความโทสะ
" ใจเย็นก่อนสิครับ "
" เอาอย่างนี้ไหม "
" เรามาผนันกัน "
ร็อคกี้หันไปพูดกับเด็กสาว มือขวาก็ดันแว่นลง มุมปากยกยิ้มขึ้นอย่สงสนุกสนาน
" หึ "
สึกิโนะหัวเราะดังหึ ใบหน้าที่บึ่งตึงแปรเปลี่ยนเป็นใบหน้าแลดูสนุกสนาน ปากได้รูปยิ้มขึ้นน้อยๆงาม แขนขวากอดอกมือซ้ายลูบแก้มข้างเดียวกัน แหมๆคิดจะมาผนันกับเธอนะหรอ หึ เป็นความคิดที่โง่เง่ามาก
" เอาสิคะ "
" ว่ามาค่ะ "
" ถ้าคนของคุณหนูได้ขโมยของของฉันไปจริงๆ "
" พวกฉันคงไม่ออกค่าเสียหายและคุณหนูก็ต้อง... "
" ออกจากซังโนะมาอยู่กับแก็งพวกฉัน "
ประโยคท้ายร็อคกี้เอ่ยด้วยน้ำเสียงที่แลดูจริงจัง ใบหน้ามีเสน่ห์ยกยิ้มอย่างคนมีชัย
ทางด้านคูได้แต่ยืนฟังอย่างเงียบๆ ภายในใจก็ได้แต่อาลัยอาวรณ์ต่อพระเจ้า ทำไมเจ้านายของเค้าถึงอยากจะได้แม่คุณหนูคนนี้เข้าแก็งกันนะ
ระดับฝีมือเค้าพอเข้าใจ แต่เจ้านายของเค้านั้นไม่เคยขอใครให้เข้าแก็งมาก่อน เค้าจึงตกใจไปนิดๆหน่อยๆ
" หึๆๆแหมๆๆกล้าดีนะคะ " สึกิโนะเอามือป้องปากหัวเหราะ
" เรื่องขโมยของนะฉันพอจะรู้อยู่แล้วหล่ะค่ะว่าเป็นใคร "
แขนเรียวกอดอก ใบหน้าสวยยกยิ้มอย่างมีเลศใน สายตาที่หวานเยิ้มกับการกระหายเรื่องการพนัน เธอชักจะสนุกสะแล้วสิ
ร็อคกี้กลับมาเป็นฝ่ายที่สีหน้าบึ่งตึง มือที่ถือไม้เท้าก็กำแน่น
" ก็ระดับฉันนี้เหน่าะ "
" อย่างงั้นฉันขอผนันเรื่องอื่นดีกว่านะคะ... "
" อืมมมม~~~~ "
นิ้วชี้มุนเส้นผมตัวเองไปมา ท่าทางก็กำลังครุ่นคิดแลดูจะไม่จริงจังสักเท่าไหร่ แอบติดเล่นสะด้วยซ้ำ
" พวกคุณนะกำลังวิ่งเต้นบนมือของพวก อิเอมุระ อยู่ "
" และพรุ่งนี้พวกคุณจะเจอความจริงจากเขตของรู้ดบอย "
ใบหน้าสวยยกยิ้มอย่างคนมีชัยไปกว่าครึ่ง นิ้วก็ชี้หน้าร็อคกี้ที่นั่งข้างๆ ก่อนจะเอามือมาป้องปากเพื่อหัวเราะสไตล์คุณหนู้คุณหนู
" อ่า~~~ "
" ถ้าฉันทายถูกพวกคุณก็ต้องออกค่าเสียหายนะคะ "
" เพื่อเป็นการไม่ให้เสียเปรียบ "
" ฉันก็ขอเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของคลับนี้นะคะหุๆๆๆ555555 "
" แหมๆก็มันไม่มีกฎว่าห้ามพนันเรื่องอื่นได้นิคะ5555555+ "
เสียหัวเหราะที่แลดูโรคจิต สายตาเยิ้มหวานไปหมด ปากก็ยกยิ้มน้อยๆ คิ้วย้นเข้าหากัน ใบหน้าสวยกระหายเต็มไปด้วยการพนัน อ่า~~~เธอรู้สึกดีจริงๆ
ร็อคกี้กัดฟันกรอดคิ้วก็เริ่มขมวด ร่างหนาค่อยๆเอนตัวไปข้างหลังอย่างหักห้ามใจ ปากก็พ่นลมหายใจเสียงดัง
" เอ่อ...คุณหนูครับ "
คูที่เห็นท่าทีว่าไม่ดีแล้วจึงเอ่ยขัด ใบหน้าก็ยังนิ่ง แต่สายตาของชายหนุ่งกลับกระวนกระวายถึงที่สุด
เด็กสาวหันหน้าไปหาชายหนุ่มอีกคน ก่อนจะลุกขึ้นยืน มือบางก็เริ่มจัดแจงเสื้อผ้าให้เหมือนดังเดิม สายตาก็เริ่มกลับมามืดมน ใบหน้าเริ่มเรียบนิ่งเช่นเดิม
" งั้นฉันไปหล่ะ "
" พรุ่งนี้เจอกันนะจ้ะร็อคจัง "
" ไม่ทราบว่าคุณหนูจะกลับเลยไหมคะ "
ใบหน้าสวยจนไม่รู้อายุเรียบนิ่ง แว่นสายตากระทบกับแสงหน้าจอไอแพด สายตาจดจ่อที่ไอแพด แต่ปากก็ยังเอ่ยถามเด็กสาวซึงเป็นคุณหนูที่เค้าห่วงดั่งลูกแท้ๆ
" กลับเลยเถอะค่ะคุณ ลิซซี่ "
" พรุ่งนี้ฉันต้องรีบไปที่จัดงาน "
" แล้วคงจะรีบไปที่ๆหนึ่งน่ะค่ะ "
เมื่อลิซซี่หัวหน้าแม่บ้านประจำตระกูลและเป็นแม่บ้านประจำตัวเด็กสาวได้ยินดังนั้นแล้ว จึงแค่พยักหน้าเล็กน้อย
เด็กสาวนั่งเหม่อลอยมองออกไปนอกกระจกรถ พายในใจเด็กสาวกำลังกระวนกระวาย สมองก็กำลังครุ่นคิดว่าจะไปที่นั้นอีกดีไหมนะ
สถานที่ที่เป็นเหตุให้เธอต้องกลับไทยเพื่อไปผ่าตัดและรักษาตัว สถานที่เลวร้ายไม่อยากจะจดจำของเด็กสาว สถานที่ทำให้เธอ เกือบตาย และเป็นสถานที่ที่เธอต้อง สูญเสีย ครั้งใหญ่
ปัง! ปัง! ปัง!
เสียงปืนดังลั่น ลูกกระสุนเฉียดหล้อรถของเด็กสาว จึงส่งผลให้รถต้องเซและหยุดชะงัก
ใบหน้าสวยเลิกเม่อลอย สายตากลับมามุ่งมั่น มือบางขว้าเข้ากับกระเป๋านักเรียน ก่อนจะยิบสิ่งของที่อยู่ในกระเป๋าออกมา
" คุณหนูคะ "
" ไม่จำเป็นหรอกค่ะ "
ลิซซี่ห้ามปราบเด็กสาว มือเรียวสวยของเมดสาวจับมือของเด็กสาที่เธออาวุธไว้อยู่
เด็กสาวกลับมาทำท่าทีสงบเช่นเดิม สองขานั่งไขว่ห้าง มือที่ถืออาวุธเล็กทรงกระบอกพอดีมือควาทยาวเท่าไม้บรรทัดวางไว้บนตัก แล้วหันหน้ามองออกนอกรถ
" คนระดับคุณหนูไม่จำเป็นต้องจะลงมือกับพวกลูกกะจ๊อกหรอกค่ะ "
พูดจบเมดสาวจึงยืนขึ้นสะบัดกระโปร่ง ก่อนจะเผยให้เห็นปืนคู่ใจที่เน็บกับต้นขาตัวเองไว้ ขาเรียววิ่งพรวดออกไปจากรถ
เหล่าชายบอดี้การ์ดของตระกูลวาตานาเบะ ต่างพากันสู้กับฝั่งตรงข้ามอย่างเอาเป็นเอาตาย
ลิซซี่ตะวัดขาเตะก้านคอของชายฝั่งตรงข้าม ก่อนจะสไลด์ลอดขาชายหนุ่มอีกคน นิ้วชี้ทั้งสองกดเหนี่ยวไกลปืนรัวๆไปข้างที่มีชายหนุ่มฝั่งตรงข้างเป็นกลุ่มใหญ่
เมดสาวยันตัวตีลังกาไปด้านหลัง ขาขวาที่ยกขึ้นก่อน จึงฟ้าดลงบนหัวของชายฝั่งตรงข้ามที่หลอดหว่างขา
" บ้ากันพอยัง "
นัยตาสีดำเรียยนิ่ง ร่างกายท่อนบนที่เหบือแต่บาสปอต เผยให้เห็นร่างกายขาวซีด เกษาสีดำเมือยามกระทบกับแสงจันท์แล้วกลับเปล่งประกาย
สองขาเรียวก้าวเดินเข้าไปในฝูงศัตรูตรงข้าม ในมือกำแท่งเล็กไว้แน่น ก่อนที่อาวุธในมือจะแปลเปลี่ยนเป็นเคียวยาวจนเลยหัวเด็กสาว
" คุณหนู " ลิซซี่นิ่งงั่น
" เห้ย!พวกเราลุย! "
เหล่าศัตรูฝั่งตรงข้ามต่างพากันตะลุมเข้าหาเด็กสาว ถึงบางรายจะโดนบอดี้การ์ดกับเมดสาวจัดการก่อนจะถึงตัวเด็กสาว แต่ฝั่งตรงข้ามก็มีจำนวนเยอะกว่า
มุมปากแสยะยิ้มขึ้นอย่างโรคจิต ร่างเล็กหมุนตัวหลบการโจมตี มือที่ถือเคียวก็ตะวัดตามทิศการหมุน ส่งผลให้ฝ่ายตรงข้ามลดน้อยลงไปเยอะ
สองมือกำเคียวเอาไว้ ก่อนจะใช้ด้านหัวเคียวยันกับพื้น แล้วสะบัดตัวตีลังกากลับหลัง ขาซ้ายทียกขึ้นก่อนได้เสยคางอีกฝ่าย ส่วนขาขวาที่ลงถึงพื้นก็ได้ฟ้าดลงบนหัวศัตรูจนนิ่งไป
เหล่าชายฝั่งตรงข้ามเมื่อเห็นท่าไม่ดี จึงขวักมีดสั้นออกมา แล้วจึงทำการพุ่งเข้ามาหวังจะได้แทงเด็กสาว
ขาเรียวกระโดดเหยียบไหล่ศัตรู พร้อมแปลเปลี่ยนอาวุธจากเคียวด้ามเดียวเป็นเคียวสองดามหันด้ามคนละทาง แล้วจึงแปลเปลี่ยนรุปลักษณ์ขั้นสุดท้าย เหล็กที่เป็นด้ามจับหายไป เหลือแต่เพียงโซ่เล็กยาวๆ พร้อมเคียวคมแหลมทั้งสองด้าน
ก่อนจะหมุนตัวกลางอากาศ พร้อมใช้มือจับส่วนกึ่งกางของโซ่เคียวแล้วใช้นิ้วควงโซ่เหมือนควงไม้หรือปากกา จึงทำให้ฝ่ายศัตรูบาดเจ็บสาหัสกันหมด บางรายถึงกับคอขาด
เมื่อเด็กสาวลงถึงพื้น ฝั่งศัตรูก็นอนกองลงไปกับพื้นเสียแล้ว ร่างบางร่างที่ไม่มีศรีษะเลือดก็กระฉูดออกมาดังสายฝนเลือด
นัยตาสวยเรียบนิ่ง ลิ้นเล็กเลียลิมฝีปากตัวเอง ก่อนจะทำให้อาวุธกลับเป็นดังเดิม
" โธ่~~~คุณหนูคะ "
" ดูสิคะร่างกายสวยๆของคุณหนูเปื้อนเลือดหมดเลยค่ะ "
เมดสวยวิ่งพลูเข้ามาหาเด็กสาวด้วยความเป็นห่วงเป็นใย มือไม้จับตัวเด็กสาวพลิกไปมา
เด็กสาวกุมขมับไปมา มือเรียวขว้าโทรศัพท์อยู่ในกระเป๋ากางเกงขึ้นมา แล้วกดโทรหาใครบางคน
" ยอโบเซโย "
" ฮยองมาเคลียงานหน่อย "
' ฮยองเหี้*ไรอปป้าดิอปป้า! '
เสียงทุ่มนุ่มหน้าฟังของปลายสายตะวาดคำสบถออกมาด้วยความหงุดหงิดใส่เด็กสาว
" ขอมากไป "
' นี้กุ พี่ มึงนะ '
" ทำตัวให้หน้าเคารพก่อนเถอะ "
" ฮยอนจิน ฮยอง "
' ใช่เส่~~~ก็กูไม่ใช่ไอ้ ฮยอนจุน '
' พี่ชายสุดที่รักมึงนิ! '
ดวงตาสวยกลอกตาไปมาด้วยความเอื่อมสุดขีด มือซ้ายนวดหัว ปากได้รูปเบะออก
" พี่มึงส่งหน่วยเก็บงานของเขตนี้มาให้หน่อย "
" เดะกุส่งโลเคชั่นไปให้ "
" ห๊าา!!!ไอ้พวกนั้นอีกแล้ว!? "
" โห้ยยยงานหนักกุอีกไอ้พวกเวรตะไลนั้น&;64%:+(97 "
ติ้ด!
ก่อนที่เด็กสาวจะหนวกหูไปมากกว่านี้ นิ้วก็กดตัดสายไป ก่อนคนปลายสายจะบนจะด่าทอหน้าหนวกหูไปมากกว่านี้
" คุณหนูก็รองเอาใจคุณชายหน่อยก็ได้นะคะ "
เมดสาวที่สังเกตุการคุยโทรศัพท์ของคุณหนูและคุณชายแฝดคนน้องของตระกูล ก็อดยิ้มและขำในความเอ็นดูของทั้งสอง
" ถ้าเอาใจกว่านี้มีหวังเสียคนแน่หล่ะค่ะ "
" หุๆๆคุณหนูนี้ แลดูเข้มแข็งดีจังเลยนะคะ "
" นั้นแหล่ะค่ะคือส่วนที่ฉันชอบที่สุดของคุณหนู "
เมดสาวอมยิ้มน้อยๆ ให้กับความเอ็นดูน้องของคุณหนู ถ้าเธอมีลูกสาวนะเธอก็อยากจะให้ลูกสาวมีแบบอย่างเป็นคุณหนูของเธอหล่ะนะ
" ก็ตอนนี้ฉันเป็นผู้หญิงคนเดียวในครอบครัวนิคะ "
" ฉันก็ต้องแบกรับภาระและหน้าที่อันยิ่งใหญ่กว่าใคร "
" นั้นสินะคะ " ลิซซี่ยิ้มอ่อน
เด็กสาวพ่นลมหายใจออก น้ำเสียงที่เอ่ยออกมานั้นแลดูผ่อนคลายไม่เคยได้เห็นบ่อยๆ ท่าทีนิ่งสงบดังเดิม ก่อนจะเดินกลับไปในรถ
" อ่า! แล้วก็พรุ่งนี้ฉันไม่ไปงานสัมนาแล้วนะคะคุณลิซซี่ "
" พอดีไม่อยากเจอหมารอบกัดน่ะค่ะ "
" รับทราบค่ะคุณหนู " ลิซซี่ตอบรับคำ
เขตรู้ดบอย
สองขาเรียวค่อยๆย้างก้าวเดินเข้าไปในตัวเขตของรู้ดบอย ผมยาวสลวยถูกทักเปียสองข้าง ใบหน้าที่มักจะไม่แต่งแต้มก็เติมสีสันเล็กน้อยพองาม
เสื้อที่ถูกใส่แลดูสะอาดดูมีราคาดั่งลูกคุณหนูผู้ดี ต่างทำให้ชาวเมืองในเขตนี้จับจ้องเด็กสาว
มือข้างที่ถือกระเป๋าคู่ใจมาด้วนกำแน่น ใบหน้าสสยเรียบนิ่งเหมือนไม่รู้สึกอะไร แต่สายตากลับดูลุกลี้ลุกลนกระวนกระวายปางตาย
ก็ทำไงได้ในเมื่อเธอต้องจำเป็นมาที่นี้ ที่ที่เธอเกลียดนักเกลียดหนาเนี้ย!
เมื่อร่างเล็กเดินมาสักพัก ขาทั้งสองข้างก็ค่อยๆผ่อนความเร็วในการเดินลง
ดวงตาเรียวสวยจ้องมองเหล่าครอบครัวกำลังมุงดูอะไรกันอยู่ ที่กำลังค่อยๆซาลง พื้นที่บริเวณนั้น ข้าวของกระจัดกระจายเละเทะไปหมด เหมือนมีเหตุการต่อสู้กันก่อนเมื่อกี้
" หื้ม~~~ "
ปากได้รูปยิ้มอ้อน คิ้วเรียวสวยย้นเข้าหากัน สองแขนกอดอก ศรีษะก็ค่อยๆส่ายไปมาอย่างอนาจ
" มาช้าไปใช่ไหมนิ "
เด็กสาวเอ่ยพูดขึ้นเป็นภาษาไทยอย่างเอื่อมๆ ก่อนจะกอดอกก้าวเดินไปจุดหมุ่งหมายต่อไป
เด็กสาวหยุดอยู่สถานที่ที่เธอต้องการ ตัวค่อยๆเองพิงกับราวเล็ก สองแขนยังกอดอก สายตาก็จับจ้องมองเหล่าชายหนุ่มจากสามแก็งสามเขตที่กำลังถกเถียงกันอยู่ อยู่ห่างๆ
" โห้ยย!พวกนายหยุดบ้ากันสักที!!! "
ยามาโตะตัวแทนของเขตซังโนะตวาดขึ้น เพื่อไม่ให้อีกสองแก็งสองเขต อย่างรู้ดบอยและไวท์ราสควาลฆ่ากันตายาะก่อน
ก่อนทั้งสองแก็งจะเอะอะโวยวาน เท็ตสึหนุ่มผมทรงแปลกแต่โคตรหล่อเท่! ก็ต้องโผงผางอธิบายเหตุการณ์ตอนนี้ให้ทุกคนฟังก่อน ตามด้วยยามาโตะดันแบะติฮารุ
มือขวาปิดปากตัวเองไว้ ร่างบางสั่นระริกๆอย่างอดกลั่น มือซ้านกุมท้องตัวเองไว้
" หุๆๆ "
เด็กสวยกลั้นขำกับสีหน้าของลีเดอร์ไวท์ราสควาลอย่างร็อคกี้ ที่แลดูจะสตั้นและหงุดหงิดผสมปนแปรอย่างหน้าตลกกับเหตุการณ์ตอนนี้
" หิ! ฉันชนะแล้วนะร็อคจัง " สึกิโนะเอ่ยพูดกับตัวเองอย่างคนมีชัยกับตัวเองเบาๆ
เด็กสาวก็ต้องชะงักเมื่อเหตุการณ์ต่อมามีชายอีกกลุ่มย้างกายเข้ามา หนึ่งในชายกลุ่มนั้นมีคนที่เธอรู้สะด้วยสิ
ใบหน้าสวยกลับมาเรียบนิ่ง สายตากลับมาดูมืดมนและเยือกเย็น ร่างเล็กๆก็กอดอกพิงผนังดูเหตุการณ์ต่อไปเพื่อจะหาจังหวะเข้าไป
" งั้นพวกฉันไปหล่ะ "
ก่อนที่ชายกลุ่มนั้นจะได้หันหลังเดือนจากไป ร่างเล็กก็ค่อยๆเดือนออกมาจากมุมอับสายตา
" หว่า~~~จะไปแล้วหรอคะ "
เหล่าชายฉกรรจ์จากแก็ง คุริว ต่างพากันตลึงจนตาถล่น
ฝั่งสามแก็งสามเขตก็งุนงงไม่แพ้กัน บางคนก็ถึงคิ้มขมวดกันจนเป็มปม ทางด้านยามะโตะที่พอจะเดาได้ว่าเกิดอะไรขึ้นก็ไม่ค่อยอะไรสักเท่าไหร่
" ค..คุณหนูเมย์รินไม่ใช่ว่าเธอ "
หัวโจกจองฝั่งนั้นเอ่ยพูดขึ้นมาอย่างตะกุกตะกัก สีหน้าแลดูลุกลีลุกลน
" คิดจะไปลอบฆ่ายัยนั้นนะ พวกแกโง่อยู่หรือไง "
" โอ้ว!!~~~ " สึกิโนะหันไปขยิบตาให้ยามะโตะอย่างรู้ใจ
ยามะโตะผู้ที่เดาเหตุการได้เพราะเคยเจอมาแล้ว ก็เอ่ยขัดขึ้น น้ำเสียงทุ้มที่เอ่ยอย่างสมเพศไปให้ฝั่งนั้นมันกร้าวใจจริงจริ้งงงงพ่อคู้ณณณณ
" อ่าๆไม่ต้องสงสัยว่าฉันมาทำอะไรที่นี้ "
" พอดีว่าพนันกับคนๆหนึ่งไว้นะ "
ปากได้รูปยกยิ้มอย่างมีชัย หางตาเหลียวมองผู้แพ้พนันอย่างสนุกสนาน
ทางด้านผู้แพ้อย่างร็อคกี้ ก็ได้แต่กำไม้ท้าวแน่น ปากกฟ้ถอนหายใจดังเหือกอย่างหงุดหงิด
" วันนี้แต่งตัวมาสะคุณหนูเชียวนะ "
ยามะโตะยิ้มขำ พายในใจก็ไว้อาลัยให้ฝั่งนั้น1วิอย่างปลงจิต
" ก็คุณหนูนิอยู่แล้วนิยามะโตะ "
ดวงตาสวยกลอกตาไปมา ก่อนจะยิบบางอย่างออกจากกระเป๋าคู่ใจ เผยให้เห็นอาวุธคู่ชีวิต ที่ยังคงสภาพไม้กระบองเล็กๆเท่าไม้บรรทัด
" ห๊าา!นี้เธอคิดจะทำอะไร "
" คิดจะมาพังที่นี้สิท่า "
ทาเคชิคู่กัดขาประจำของเด็กสาวเอ่ยขัดขึ้น สายตาแลดูไม่สบอารมณ์กับเด็กสาว ร่างหนาหวังจะเดินไปขว้าตัวเด็กสาว แต่ก็ต้องหยุด
" สโมคกี้.... "
แขนแกร่งของสโมคกี้ห้าทาเคชิไว้ สายตาก็ยังคงจดจ้องเด็กสาวอยู่
ศรีษะเล็กเองหันไปมองชายหนุ่มเสียงดัง ตาเรียวคมมองอีกคนด้วยหางตา สีหน้าที่เคยยิ้มอยู่ตลอดกลับนิ่งเรียบลงจนดูหน้าเกรงขาม คนที่ไม่เคยเห็นสีหน้านี้ของเด็กสาวร่างกายก็ต่างพากันขนลุกซู่ ลมหาใจก็เหมือนจะหยุดนิ่งไปชั่วขณะ
" อย่าโง่ไปหน่อยเลยหน่า "
" ฉันก็บอกแล้วว่าพนันกัยคนๆหนึ่งไว้ "
พูดจบใบหน้าสวยหันกลับไปมองฝ่ายศัตรูดังเดิม แต่สีหน้านิ่งเรียบแฝงไว้ว่าอยากจะฆ่าคนนั้นยังอยู่
" แถมไอ้เหี้*ลูกน้องที่สั่งพวกลูกน้องกระจอกๆชั่นต่ำมาจัดการฉันนะอยู่ที่นี้ด้วยนะสิ "
" แหมๆคิดว่าฆ่าฉันแล้วจะได้หน้าหรือไง "
เด็กสาวหัวเหราะดังหึอย่างหน้าสมเพช ก่อนจะก้าวขาเรียวไปทางด้านหน้าคนจากแก็งคุริว
" มาดหลุดแล้วแม่คุณหนู "
ยามะโตะเอ่ยพูดหยอกหล้อเด็กสาว สองแขนกอดอกมองเหตุการณ์อย่างปลงจิต ก็ช่วยไม่ได้ดีนะ ใครบอกให้ไปกวนจิตโทสะแม่นั้นหล่ะ
" หะ..ฮ่าๆๆๆ ม..มาสิพวกฉันมีปืนนะเห้ย! "
" อาวุธของแกนะอะไร ไม้ตีหมาหรือไงฮ่าๆๆ"
ทางฝ่ายนั้นที่เห็นท่าว่าจะไม่ดี ก็งัดไม้ตายอวดโชว์ปืนกระจอกๆขึ้นมาขู่เด็ก
เหล่าแก็งทั้งสามต่างพากันกรูถ่อยเผื่อจะโดนลูกหลง ยามะโตะผู้ที่รู้ดีกว่าใครก็ยังคงสีหน้าปกติเช่นเดิม
" หรอ "
สึกิโนะเอ่ยเสียงนิ่ง มองอีกฝ่ายด้วยความสมเพช ก่อนจะแปรเปลี่ยนอาวุธเป็นระดับสาม ให้เป็นเคียวยาวด้ามเดียว
" เอาหล่ะ---- "
ปัง!
ก่อนที่เด็กสาวจะเอ่ยจบ เสียงลั่นไกลปืนก็ถูกยิงมาทางร่างเล็ก
" อ้ะ? "
" งานกูอีกหล่ะเห้อ~~~เหนื่อยจิตแท้ "
เสียงชายปริศนาคุณหู ดังขึ้นจากทางฝั่งมุมอับสายตา เด็กสาวหันขวับไปมองอย่างไว
" ห๊า~~~ "
" พวกมึงมาได้ไง "
เด็กสาวเอ้ยถามแก็งชายหนุ่มที่มาใหม่อย่างปลงจิตปลงใจและเหนื่อยกายเหนื่อยใจ ก่อนจะเก็บอาวุธไว้ดังเดิม
ส่วนคนฝั่งจากแก็งคุริวที่นิ่งสตั้นเพราะลูกกระสุนจากไหนไม่รู้ ยิงเฉียดมาตรงกลางหว่างขาของเค้า เมื่อได้สติจึงคิดชีวิตวิ่งหนีกันออกไป
" เอ่า!ไปสะหล่ะ! "
" ฟังกูก่อนดิอิฮิ! "
เด็กสาวทนไม่ไหว จึงไล่แจกฝ่ามืออรหันต์เลียงตัว แบะเบิ้น×2ให้กับคนที่ยิงปืน
" อ่ยยยเฮียผิดอารายยย "
ยูตะผู้ที่โดนเยิ้นสองคนเดียว ก็โวยวายขึ้นมาอย่างน้อยจิตน้อยใจ ปากก็เบะลงอย่างหน้ากวนตีน
เด็กสาวไม่เอ่ยตอบ มือกุมขมับตัวเองแบ้วส่ายไปมา ก่อนจะเบี่ยงเบนความสนใจไปทางฮารุโตะ
" ฮารุโต๊ะะะ!!!~~~~ "
สองแขนเรียวอ้าออก ร่างเล็กพุ่งตัวไปกอดชายหนุ่มในดวงใจโดยไม่สนสายตาจากคนในแก็งทั้งสามเลย
ทางด้านชายหนุ่มโดนกอด ก็ได้แต่กอดกลับพร้อมกับสีหน้าที่เหงื่อตก กับเหล่าสายตาจากคนของซังโนะ
" งื้อออ~~~ฮารุจังโดนไอ้สามตัวนี้บังคับมาใช่ไหมอ่า~~ "
สายตาขี้อ้อนส่งไปให้ชายหนุ่ม มาดท่าทีนิ่งสงบหายไปทันที เหลือแต่มาดคุณหนูขี้อ้อนเอาแต่ใจ ทำให้เหล่าชายหนุ่มบางคนถึงกับทำหน้างงกันเลยทีเดียว
" โอ้ว!โย้!ยามะโตะ "
มาชิโฮะหนุ่มขี้บ่นประจำกลุ่มเอ่ยทักยามะโตะขึ้น หลังจากที่ไม่ได้เจอกันนาน
" ไงมาชิโฮะ! " ยามะโตะตอบรับคำทักทายกลับ
" คุณยามะโตะรู้จักด้วยหรอครับ "
เท็ตสึผู้ที่สังเกตุตั้งแต่แรก ก็เอ่ยกระซิบถามยามะโตะ พร้อมส่งสายตากระซิกไปทางแก็งของเด็กสาว
" อ่อ "
" เหอะๆๆๆก็แค่แก็งตัวป่วนแต่เก่งชิ*หาย "
ยามะโตะขำแห้งหลังจากคิดถึงเหตุการณ์ที่ทำให้คอบบร้าเกลียดขี้หน้าไอ้เจ้าพวกนั้น ก่อนจะเดินเข้าไปกอดคอมาชิโฮะและอาซาฮิที่ยืนอยู่ใกล้ๆกัน
" ว่าไงไอ้พวกตัวป่วนประจำเมือง "
" ตอนนี้ก็ครบแก็งเลยนะสิ "
" ก็ว่าไปนะครับคุณยามะโตะ "
" พวกผมออกจะเรียบร้อย "
อาซาฮิเอ่ยตอบ มุมปากยกยิ้มอย่างมีเลศใน คิ้วก็ยกขึ้นอย่างจ๊าบ
" ตอแหลดูออก "
สึกิโนะเมื่อได้ยินประโยคหลังของอาซาฮิ ก็หันขวับไปมอง แต่ก็ยังคงกอดฮารุโตะไว้อยู่ ปากก็เบะลง ตามองบนกับคนตอแหล
" อุ้ย!เจ็บจึก " อาซาฮิทำท่าโดนมีดปักใจ
" 555555+พวกนายอยู่กับยัยนี้ก็คงยังเป็นคณะตลกอยู่นี้หว่า 55555+ "
ยามะโตะหัวเหราะลั่นไม่สนสถานการณ์ตอนนี้เอาสะเลย
" เห้ย! พวกนายนะถ้าไม่มีอะไรแล้วก็กลับเขตจัวเองสะ "
ทางฝั่งรู้ดบอยเอ่ยขัดขึ้น สโมคกี้เดินดุ่มๆเข้ามาหาเด็กสาว สายตาของเหล่าชายหนุ่มทุกคนก็ต่างจ้องมองว่าสโมคกี้จะทำอะไร
" นี้ยาของเธอ "
มือแกร่งขว้ายาออกมาจากกระเป๋าเสื้อฮู้ด ก่อนจะจับมือเด็กสาวที่เลือกกอดฮารุโตะแล้วแบมือ แบ้ววางแผงยาลงบนมือนุ่มนิ้ม
" ขอบคุณค่ะ "
" แต่คงไม่ได้ใช้แล้วค่ะ "
เด็กสาวส่งยิ้มหวานไปให้ พร้อมเอ่ยบอกในๆว่า เธอหายดีสนิทแล้วไม่ต้องกินมันอีกค่อไปแล้ว
" หรอ...ก็ดี "
พูดจบสโมคกี้ก็หันหลังเดินออก พร้อมกับเหล่าครอบครัวในเขตของเค้า
" คุณก็อย่าดื้อมากสะหล่ะค่ะ! "
" ยอมไปรักษาให้หายแล้วมาดูแลครอบครัวดีๆเถอะค่ะ! "
" ถ้าไม่มีตังกู้กับฉันได้นะคะ!! "
เด็กสาวตะโกนไหล่หลังอย่างเสียงดัง ใบหน้าสวยยิ้มอย่างซุกสนแต่กลับทำให้อบอุ่น ทุกคนต่างพากันเหว่อเหตุการณ์เมื่อกี้
ทางด้านสโมคกี้ก็ยอมหยุดเดินแล้วฟังจนจบ ก่อนมุมปากจะยกยิ้มขึ้นอย่างรู้สึกดี แล้วก็เดินจากไป
เหล่าครอบครัวก็ต่างพากันเหว่อรอบสองกับรอยยิ้มนี้ของสโมคกี้ ก่อนจะมีสติแล้วเห็นว่าสโมคกี้เดินออกไปไกลแล้วก็เดินตาม
ทาเคชิผู้ที่เป็นคู่กัดกับเด็กสาว หวังจะหันไปเขม่นเด็กสาวก่อนสักรอบ แต่ก็ต้องหยุดความคิดนั้นเอาไว้ เพราะสายตาของคนที่ยิงปืนใส่แก็งคุริวเมื่อกี้จ้องมาทางเค้าอย่างกับจะฆ่า พร้อมยกปืนคู่ใจโชว์ให้เค้าเห็น เค้าก็เลยต้องจำใจเดินจากไปอย่างหงุดหงิด
" อ่า~~~แล้วก็เรื่องพนัน "
ใบหน้าสวยยกยิ้มหวาน ก่อนจะหันขวับไปหาหัวหน้าแก็งไวท์ราสควาล ก่อนจะใช้มือปิดปากหัวเหราะอย่างสะใจ
" ชิ "
ร็อคกี้สะบัดตัวเดินออกไปอย่างหงุดหงิด เหล่าลูกน้องของไวท์ราสคาลก็เดินตามไปเช่นกัน คูผู้ที่เป็นพ่อบ้านที่ดี?ก็ก้มโค้งให้เด็กสาวหนึ่งที ก่อนจะจากไปเช่นกัน
" อ่ยยยย!!! "
" ตบหัวกูหาพ่*อะอิชิ! "
มาชิโฮะพ่อหนุ่งขี้บน แจกฝ่ามืออรหันต์ให้เด็กสาวกลับ ใบหน้าหล่อหวานแลดูเป็นห่วงแต่ก็ผสมปนเปกับความหงุดหงิดเล็กน้อย ที่เด็กสาวไม่บอกอะไรพวกเค้าเลย
" เออตบพ่*อ่ะ! "
" ถ้าคุณลิซซี่ไม่บอกว่ามึงจะมาทีนี้ มึงก็คงจะชักตายอิเมย์! "
ดวงตาสวยกลอกตากลอกไปมา ปากก็เบะลงอีกครั้ง ก่อนจะกลับไปซุกหน้ากอดฮารุโตะอีกครั้งก่อนจะพูดจาออดอ้อนใส่
" ฮารุจังงงดูจิๆอิชิแช่งเค้าง่า~~~ "
ฮารุโตะขำแห้ง แต่มือทั้งสองของก็ยังลูบหลังปลอบเด็กสาว
" เอ่าอินี้!ดูมัน!เดะๆ! "
มาชิโฮะถกแขนเสื้อขึ้น หวังจะจะไปเตะก้นเด็กสาวด้วยความรักความเอ็นดูและค้วามแค้น! แต่ก็ต้องโดนอาซาฮิกับยูตะจับล็อคแขนไว้ก่อน
" ปล่อยกูววว!!!กุจะไปเตะก้นมันนน! " มาชิโฮะดิ้นไปมา
" 55555+เอาหน่าๆพวกนายคุยกันดีๆดิ้ "
" ไม่งั้นก็ไปคุยกันที่ร้านอิโตคัง "
ยามะโตะเอ่ยพูดขึ้นห้ามทัพ แต่เค้ากลับหัวเหราะอย่างสนุกชอบใจเอาเสียนี้
ทางด้านฝั่งเหล่าซังโนะรุ่นใหม่ก็ต่างพากันงงงวยกับเหตุการณ์ ว่าเกิดอะไรขึ้น พร้อมกับคิดในใจเหมือนกันอย่างไม่ได้นัดหมายว่าต
คนพวกนี้พึ่งหนีออกจากโรงพยาบาลบ้านมาหรอ?
คุยอะไร(ไรท์)
โมชิโมยยยยหวัดดีรีทที่น่ารักทุกคนค่าาาา ไรท์ต้องขอโทษที่ไรท์มาช้านะคะ เพราะช่วงนี้ยุ้งมากจริงๆเพรมะต้องซ้อมเต้นทุกวัน;-;มุแง~~~~ แต่ตอนนี้ก็มาให้ยาวอยู่นะ~~~(มั้ง) ส่วนเรื่องที่ว่าน้องจะโชว์เทพไหมนั้น บอกเลยว่าใกล้ๆจบซีซั่นหนึ่งนี้แหล่ะค่ะ55555+ ส่วนเรื่องโมเมนต์เรือของน้อง ตอนนี้รู้สึกว่าสโมคกี้เค้ามาแรงนะคะ55555 แล้วก็ถ้าใครอยากจะเห็นน้องมีโมเมนต์เรือกับใครเยอะๆก็เม้นมาได้นะคะเผื่อไรท์อาจะหาช่องว่างของเนื้อเรื่องแต่งหุๆๆๆ
แต่ตอนนี้ขอเยียบเรือสโมคกี้ไปก่อนนะคะ เฮีบแกมีความยิ้มกรุ้มกริ้มให้น้อง55555+
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น