ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : กำหมัด 3
" คะ...คอบบร้าจัง "
สองขายาวก้าวเดินด้วยความเร็วมาทางเด็กสาว ร่างเล็กเด้งตัวลุกขึ้น
" อ้ะ! "
มือซ้ายและขวากุมอกแน่น เด็กสาวซีดปาก ด้วยความที่เจ็บหัวใจสุดขีด
สโมคกี้ที่นั่งอยู่ข้างๆเธอลุกพรวด ดวงตาเบิกโตด้วยความตกใจ สองแขนแกร่งหวังจะพยุงเด็กสาว
คอบบร้าปัดมือชายอีกคนออกก่อนที่จะแตะตัวเด็กสาว สายตานิ่งหันมองสโมคกี้
ก่อนที่จะขว้าตัวร่างเล็กขึ้นมาอุ้มในท่าเจ้าสาว ดวงตาสวยถลึ่งตาใส่คอบบร้า สึกิโนะใช้มือซ้ายตบหัวอีกคน
" ปล่อย " สึกิโนะเอ่ยด้วยเสียงเรียบนิ่ง
คอบบร้าเมินคำพูดของเด็กสาว ร่างหนาค่อยๆหันหลัง สองเท้าก้าวเดินตรงไปที่ทางออก โดยไม่สนใจอะไร
" เดี๋ยวสิ "
สโมคกี้เอ่ยเสียงเรียบ มือขวาจับไหล่อีกคนหวังให้หยุด
สองเท้าของคอบบร้าหยุดเดิน ก่อนที่จะใช้หางทางคมมองสโมคกี้
เด็กสาวได้จังหว่ะ ฟันเรียงสวยมีเคี้ยวเล็กน้อย ใช้งับคอคอบร้า
" อ้ะ! "
คอบบร้าสดุ้งเฮือก! สองแขนที่อุ้มร่างเล็กไว้เสียการทรงตัว จึงทำให้ร่างเล็กอยู่ในอ้อมแขนล่นลงพื้น
ร่างเล็กกลิ้งล่นพื้น สองแขนเรียวค่อยๆยันตัวเองขึ้น สองมือปัดเศษฝุ่นตามเสื้อผ้าออก
" ไอชี่ว~~~ ถ้าจะมาก็โทรบอกกันก่อนสิย่ะ "
เด็กสาวหันขวับ สบถถ่อยคำออกมาเป็นภาษาเกาหลี ส่งสายตาบ่งบอกถึงความไม่พอใจชายหนุ่ม
" โทรไปทำไมเธอไม่รับสาย "
" ถ้าฉันไม่มาตามที่จิฮารุบอก "
" ฉันก็คงไม่รู้ว่าเธอจะมาตายที่นี้เลยสินะ! "
คอบบร้าจ่องมองเด็กสาวด้วยความหงุดหงิด แต่ลึกๆในดวงตานั้นกับฉายแววด้วยความเป็นห่วง
" เอาหน่า~~~คอบบร้าจัง "
" นี้ฉันก็ผ่าตัดมาแล้ว อีกสักอาทิตย์ก็หายแล้วหล่ะ "
เด็กสาวฉีกยิ้นอ่อนหวาน ก้าวเดือนไปหาคอบบร้า สองเท้าเขย่งตัวขึ้น มือบางค่อยๆลูบหัวปลอบโยนชายหนุ่ม
" ชิ " คอบบร้าสบถแล้วหันหน้าหนีไปทางอื่น
" แต่เอ้ะ!จิฮะ--- "
" เดี๋ยวก่อนสิพวกนายนะ "
ชายหนุ่มที่ถูกลืมเอ่ยพูดขึ้น สโมคกี้จับไหล่คอบร้าอีกครั้ง
" คอบบร้านายรู้จักกับเธอหรอ "
" หึ "
คอบบร้าแสยะยิ้มมุมปาก ร่างหนาค่อยๆหันไปเผชิญหน้าชายหนุ่มอีกคน
" ยัยนี้นะ "
" เป็นคนของฉัน "
สโมคกี้นิ่ง ใบหน้าก็คงยังเรียบนิ่งเช่นเคย
" สโมคกี้! ฉันว่าแล้วยัยนั้นนะไม่หน้าไว้ใจ "
ทาเคชิที่ดูเหตุการมาตั้งนานเอ่ยขึ้น ใบหน้าหล่อเกรี้ยวกราด นิ้วก็ชี้เด็กสาว
" ฉันขอเตือน "
" ถ้ายัยนั้นร่างกายยังพร้อม "
" นายคงไม่ได้มายืนด่ายัยนั้นฟรีๆหรอกนะ "
เด็กสาวยิ้มหวานกับคำพูดของคอบบร้า แต่ดวงตาสวยกลับมองด้วยห่างตาชายหนุ่มที่แขวะเธอ
" เห้อ~~~เอาเถอะๆ "
" กลับกันดีกว่าคอบบร้า "
เด็กสาวถอนหายใจ มือบางจับปลายเสื้ออีกคน ร่างหนาของคอบบร้าก็ค่อยๆหันมาหาเด็กสาว
" อืมๆแล้วก็ขอบคุณที่ช่วยนะคะ "
" ถึงแม้ว่าจะ.... "
ปากสวยยิ้มแหยะๆ คิ้วบางสวยย้นลง สายตาที่แลดูกลัวๆของเด็กสาว บ่งบอกได้ว่าเธอไม่ถูกกับคนกลุ่มนี้
" หึ "
มุมปากได้รูปยกยิ้มขึ้น สโมคกี้หัวเหราะดังหึ ก่อนจะเดินออกไป
เมื่อพีและทาเคชิเห็นดังนั้น จึงเดินตามออกไป ไม่วายทาเคชิก็หันมามองจิกใส่เธอไปหนึ่งรอบก่อนเดินจากไป
" คนกลุ่มนี้เค้าแลดูแปลกๆเหน่าะ "
เด็กสาวกลับมาทำหน้าเรียบนิ่ง ดวงตาที่มักจะแวววับอยู่เสมอ กลับหม่นแสงลง กลายเป็นดวงตาที่ดูลึกลับ ปากที่ยกยิ้มหุบลงทันที
" ฉันว่า "
" คนที่แปลกนะนั้นคือเธอ/คนที่แปลกนะนั้นคือเธอ "
ชายหนุ่มกุมขมับส่ายหัวไปมา ทำไมมาดเข้มขรึมที่เค้าสะสมมา มักจะมาแตกตอนที่อยู่กับยัยนี้กันนะ
สองแขนกอดอก ลูกตากลอกไปมา เด็กสาวถอนหายใจดังเฮือก
ณ ร้านอิโตะ
ร่างเล็กค่อยๆเคลื่อนตัวลงจากรถคู่ใจของคอบบร้า มือบางถอดหมวกกันน็อคออก ก่อนจะยื่นไปให้อีกคน
" ทำไมในร้านดูเงียบๆจังแหะ "
ดวงตาเข้มสอดส่องตามที่เด็กสาวเอ่ย คิ้มเข้มขมวดเข้าหากัน ก่อนจะพุ่งไปเข้าไปในร้าน
" เอ้ะ!!เดี๋ยวก่อนสิย่ะ! "
สองเท้าก้าวเดินตามไปอย่างรวดเรียว มือเรียวเปิดประตู ดวงตาเบิกพ่าง มือกำลูกบิดแน่น
" นะ...นี้มัน..นาโอมิจัง "
ดวงตาสวยสั่นเคลือ ฟัดขบปากแน่น ใบหน้าที่สวยงามดั่งเทพธิดา บัดนี้ได้กลายเป็นนางมารไปเสียแล้ว
" ไวท์ราสคราวหรอคะ? "
เด็กสาวเอ่ยพูดด้วยน้ำเสียงเรียบนิ่ง สายตาเฉียบจ้องตราสัญลักษณ์ไวท์ราสคราวบนกำแพง
นาโอมิเงียบนิ่งไม่เอ่ยตอบใดๆ แต่หัวก็พงกลงนิดๆ น้ำตาของนาโอมิที่คลอเบ้า ทำให้เด็กสาวขบปากแน่นกว่าเดิม
ท่างด้านฝ่ายคอบบร้าไม่น้อยหน้า ใบหน้าหล่อเกร็งจนเส้นเลือดหัวปูดนูน หมัดทั้งสองก็กำแน่นไม่แพ้เด็กสาว
" ฉันว่าฉันคงอยู่เฉยๆไม่ได้แล้วหล่ะค่ะ "
น้ำเสียงหวานจริงจัง มือก็กดโทรศัพท์ไปมา ใบหน้าเริ่มสงบลง แต่ก็ยังแลดูเรียบนิ่งเยือกเย็น
" เธอจะทำอะไรสึกิโนะ "
ชายหนุ่มก้าวเดือนมาหาเด็กสาว มือขวาจับแขนเธอแน่น สายตาที่มองดุ น้ำเสียงที่พยายามจะสงบสติอารมณ์
" เธอยังไม่หายป่วยนะ เมย์ ริน "
เด็กสาวมองชายหนุ่มด้วยใบหน้าที่เรียบนิ่งจนดูหน้ากลัว มือเรียวยกขึ้นแล้วไปบีบมืออีกคน
" เอาหน่า~~~ "
" คอบบร้าจัง "
น้ำเสียงติดขี้เล่น มุมปากทั้งสองที่ยกยิ้มขึ้น สายตามืดมัว ตอนนี้สึกิโนะกลายร่างไปแล้ว
" ทั้งสองคนพอเถอะ! "
หญิงสาวที่กำลังซึมอยู่เอ่ยขัดขึ้น นาโอมิมองทั้งสองด้วยความเศร้าและโกรธ โกรธที่ตัวเองทำอะไรไม่ได้ เศร้าที่สิ่งสำคัญที่พี่ชายหลงเหลือให้ถูกทำราย ตอนนี้นาโอมิสับสนไปหมด
มือบางปัดมือชายหนุ่มออก ก่อนจะวิ่งพรวดออกไปจากร้าน โดยที่คอบบร้าห้ามไม่ทัน
" อ่ะ..นั้นสึกิโนะจะไปไหน "
" ไม่สิ!!! ร้านเกิดอะไรขึ้น! "
ชายหนุ่มที่มาใหม่ทำหน้าตกใจเมื่อเห็นว่าเด็กสาววิ่งพรวดออกไปด้วยความเร็ว ก่อนจะกลับมาทำท่าทีตกใจแล้วถามว่าเกิดอะไรขึ้น
" ดูนั้นสิ! "
คอบบร้าพเยิดหน้าที่บึ่งตึง ไปทางตราสัญลักษณ์บนกำแพงร้าน
ยามะโตะหันหน้าไปตามที่คอบบร้าบอก มือกำหมัดแน่น สีหน้าก็เริ่มบึ่งตึงด้วยความโกรธ
เขต ไวท์ราสคราว
แสงอาทิตย์ดับมืด เหลือเพียงแต่แสงไฟนีออนจากตึกราบ้านช่องทั้งสองข้างทาง
เสื้อซูคาจังที่ถอดออกแล้วมัดไว้กับเอวเหลือให้เผยให้เห็นบาร์สปอต์สีดำ
ร่างกายที่ดูบอบบางแต่จริงๆแล้วนั้นแอบซ้อนรูป กล้ามหน้าที่โผล่ออกมานิดๆพองาม ผมถูกปล่อยได้มัดรวบเป็นหางม้าตึง โดยรวมคือเพอร์เฟคเอามากๆ
ร่างเล็กค่อยๆย้างกายเข้าไปในเขตไวท์ราสคราวเลื่อยๆ ตอนนี้ก็ค่ำแล้ว สายตาก็สอดส่องมองหากลุ่มคนกลุ่มหนึ่ง
เด็กสาวเดินสอดส่องไปเลื่อยๆ จนต้องมาหยุดชะงักบริเวณที่จอดรถ
เหล่าชายฉกรรจ์ที่พากันเสียงดังเอะอะโวยวาย ในสายตาเธอเห็นเป็นกลุ่มชายพากันล้อมวงหมาหมู่กับชายหนุ่มจากซังโนะ
" อ่า~~~~อยู่นี้กันนี้เองสินะคะ "
ใบหน้าสวยยิ้มร่า สวยตาที่ดูมืดมน แขนขวากอดเอวตัวเองไว้ ส่วนมือซ้ายใช้นิ้วชี้ปิดริมฝีปาก
" กำลังบ้ากันอยู่เลยนิ "
" จะไปดีไหมหน่า~~~~ "
เด็กสาวพึมพัมคนเดียว คิดอยู่ว่าจะออกหน้าไปช่วยดันหรือไม่ หรือจะให้ไปเป็นตามเนื้อเรื่องดี ถ้าเข้าไปตอนนี้มันจะยิ่งวุ่นวายหรือป่าว
ใบหน้าสวยกลับมาทำหน้านิ่งเรียบ แขนกอดอกยืนพิงผนัง อยู่อย่างเงียบๆ
" เอาเข้าไป "
เด็กสาวตัดสินจะมองดูเหตุการณ์อย่างเงียบ ก่อนที่ชายจากซังโนะจะหนีไป
ใบหน้าสวยหวานแสยะยิ้มร้ายน้อยๆ สองขาก้าวเดินไปตรงที่ชายชุดขาวกลุ่มใหญ่อยู่
แน่นอนว่าการปรากฏตัวต่อหน้ากลุ่มแก็งที่สุภาพบุรุษที่สุดแล้วนั้น มันทำให้เธอแลดูสวยสง่ามากยิ่งขึ้น จนทำให้ชายเหล่านั้นต้องพากันอึ้ง
ร่างเล็กค่อยเดินไปตรงของชายหนุ่มที่แลดูบุคคิลเหมือนพ่อบ้าน เด็กสาวก้มโค้งทักทายไปหนึ่งที
" สวัสดีค่ะคุณ คู " สึกิโนะยิ้มหวาน
" ไม่ทราบว่าคุณหนู------- "
ก่อนที่ชายหนุ่มนามว่าคูจะได้เอ่ยถามเด็กสาว ร่างกายของเค้าก็นอนแนบกับพื้นเสียแล้ว
แรงฟ้าดจากขาเรียวและเท้าเล็ก แรงกดทับของเท้าที่กำลังเหยียบเค้าอยู่ และร่างเล็กแลดูบอบบางนั้นมันกลับสวนทางของศักยภาพในตัวเด็กสาว
สายตาสวยที่เรียบนิ่งหน้าดูและเหมือนมนต์สกดให้เค้าอยากมองมันตลอด
ใบหน้าสวยเรียบนิ่งเยือกเย็น บุคลิกที่แลดูเป็นคนหนู ยังไงๆเค้าก็คิดว่าคุณหนูคนนี้ไม่ใช่คุณหนูธรรมดาแน่ๆ
ขาเรียวสวยด้าขวายกขึ้นสูงจนเป็นแนวตรง ลำตัวด้านบนแอ่นหลังเล็กน้อย ไหล่ทั้งสองก็ย้นลงผ่อนคลาย
แขนทั้งสองข้างปล่อยวางไม่เกร็งและควบคุม ก่อนที่ขาด้านขวาจะฟ้าดลงบนไหล่ใกล้ๆชายหนุ่มตรงหน้า
เหล่าตัวกระจอกของฝั่งนั้นต่างพากันอึ้งและงงหัวเหราะแบบบ้าคลั่งไม่ออก
ความเร็วและแรงขนาดนั้น เด็กสาวคนนี้ไม่ธรรมดาแน่ๆหล่ะ
" ไม่ทราบว่าพอจะมีเวลาพาดิฉันไปเจอหัวหน้าคุณไหมคะ "
สึกิโนะเอ่ยพูดเสียงเรียบนิ่งเยือกเย็น แต่ใบหน้ากลับยิ้มแย้ม
คุยอะไร(ไรท์)
โมชิโมยยย~~~~มาแล้วนะคะทุกคนนนนต้องขอโทษที่ให้รอนาน เพราะช่วงนี้ไรท์กำลังจะสอบปลายภาคแล้วก็งานค้างงานดองเยอะมากกกกก จึงทำให้มาช้าแล้วก็เนื้อหาของตอนน้อยลง ส่วนในเนื่องเรื่องก็อาจจะเปบี่ยนไปหน่อยนิดหนึ่ง เพราะน้อทะลุมิติเข้ามาในเรื่องนี้ใน ' ฐานะตัวหลัก ' ใช่ค่ะน้องเข้ามาในฐานะตัวหลัก(แอบสาปอยนะเนี้ย)จึงทำให้เนื้อเรื่องผิดแปบกไปเล็กน้อย แถมอนาคตในฐานะน้องเป็นตัวหลักที่รวยแต่ฉลาดน้อย?(กะน้องพึ่ง16!)อาจะทำให้ใครหลายๆคนแอบดีใจกับตัวละครหลักชายในเริ่องนะคะหุๆๆๆๆๆ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น