คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : FIGHT 6 : ล่าเบอร์เคะ!
FIGHT 6 : ล่าเบอร์เคะ!
แสงสีในผับเล่นเอาผมแสบตา
วันนี้สิ่งที่ผมต้องทำคือ…ล่าเบอร์มาให้ได้!
ผมพยายามกำหนดตำแหน่งคนที่ต้องการที่โต๊ะ เพราะรู้ว่า ถ้าลุกออกไปผมโดนเขมือบแน่ ดูจากสายตาบรรดาผู้ชายที่มองมาที่ผม ฮืออออ
ดูไม่ออกไงวะว่ากูเมะ - -
ช่างมัน! ผมพยายามสอดส่องสายตาหา แต่สายตาผมก็มาหยุดที่ไอ้พี่คุณ มันยิ้มกริ่มให้ผมอย่างดูถูก ก่อนจะชูแก้วเป็นเชิงรับให้ผู้ชายคนนึงที่นั่งยิ้มหยอดอยู่อีกโต๊ะนึงซึ่งชูแก้วให้เหมือนกันและ อ๊ากก คนนั้นโคตรสวยเลย มันจะตกเก่งไปละนะเฟ้ย
อย่างนี้ผมก็ยอมไม่ได้
อะ! นั่นไงเป้าหมาย
ผู้ชายน่าหวาน หวานมาก แต่ไม่ขนาดคนนั้นของไอ้พี่คุณ เขานั่งดื่มอยู่คนเดียวตรงบาร์ เขาสูงมาก สูงกว่าผมอีก เฟล แต่มันไม่เกี่ยวกันนะ ผมเคยได้ยินว่า ความสูงไม่มีผลในเชิงราบ 555
“พี่คุณ พอกำหนดตำแหน่งได้ แล้วไงต่อดี?”
ผมไม่เคยจีบผู้ชายสักคนเลยครับ เนี่ยเป็นครั้งแรกของผม ผมต้องการคำแนะนำอย่างมาก พี่คุณก็คนดีเหลือเกิน ละความสนใจจากผู้ชายคนนั้น ก่อนจะหันมาทางผมแล้วบอกว่า
“มันจะไปยากอะไร ก็เดินไป เก็กๆหน่อย ละถามว่าขอเบอร์หน่อยครับดิ”
และแล้วพี่แกก็หมดความสนใจจากผม
เอาวะ ลองดู ครั้งแรกในชีวิต
“เก็กท่า - -??” มันทำไงหว่า ผมเดินไปจากโต๊ะกะจะเดินไปหาเขา แต่ระหว่างทางก็มีคนมากมายมาขัดขวางผม ทั้งเสือ สิงห์ กระทิง และ ฉลาม - - แต่ด้วยประสบการณ์ 19 ปีก็ทำให้ผมหลุดออกมาได้
จนในที่สุดผมก็มาถึงซะที
เอาล่ะ! เก็กท่า
“นายๆ อะฮร้า! ขอเบอร์หน่อยดิ” เสยผมขึ้น ละแอ๊คท่า
แต่คนตรงหน้าก็ไม่มีทีท่าจะสนใจผม ยังคงดื่มต่อไปไม่สนใจใคร อะไรวะ ผมเคยดูละครแหยมยโสธรนะ ปกติ อะฮร้า จะต้องมีคนเข้ามาหาละดิ ต้องแอ๊คเสียงหล่อๆด้วย -.,-
เอาใหม่!
“นายยย ขอเบอร์หน่อย” คราวนี้เปลี่ยนท่าแอ๊คครับ เอาท่าที่เคยใช้ตอนเต้นมิคุอ่ะแหละ ซึ่งดูเหมือนมันจะมีประโยชน์มาก ทุกคนในผับเริ่มหันมาสนใจผม
…ยกเว้น มัน!
พอเหลือบไปมองไอ้พี่คุณ มันก็นั่งหัวเราะอยู่คนเดียว ไม่สิ! คนที่อยู่โต๊ะเมื่อกี้ย้ายมานั่งนั่นแล้ว เร็วสุดๆ มีคนเอาเบอร์มาให้ผมด้วย ฮือออออ แมนๆทั้งนั้น พวกมันมารุมผมกันใหญ่ อ๊าก มีจับนู่นจับนี่ด้วย งี้ต้องถีบ - -**
ในที่สุดผมก็หลุดมาได้อีกครั้ง กับความสามารถที่ฝึกฝนมาเกือยครบ 19 ปี ไว้วันหลังจะไปออกเกมพันหน้า เผื่อจะได้ของดีๆมาใช้ แต่นี่ไม่ใช่เวลาน้าน! ผมเพ่งความสนใจที่มันอีกครั้ง
คราวนี้เปลี่ยนแผน
“นายๆ” ผมเอานิ้วจิ้มๆมัน
“ฮะ ฮึก หืม? ฮือออออ” มันหันมาแต่หันมาทั้งน้ำตาเลยครับ เฮ้ย!
“เอ่อ…เป็นไร?”
“อกหัก ฮือออ” มันว่า
แล้วแทนที่ผมจะมาจีบมัน
กลายเป็นว่าผมต้องมานั่งปลอบมันเฉย…นี่กูเป็นคนไม่รู้จักนะ คนแปลกหน้าอ่ะ มึงไม่กลัวมั่งเลยเรอะ แล้วผมก็มานั่งฟังมันระบายถึงแฟนคนแรกสมัยอนุบาล ยันแฟนคนปัจจุบัน ณ มหาลัย
เห้อ อนาถมาก
“ฮึก ก็มันทิ้งไปมีคน ฮือ ใหม่ กูมันไม่ดีหรือไงวะ ไอ้ต้น! ใช่สิ กูมันเหี้ยนี่ ฮือออ กูดูแลมึงดีทุกอย่าง แล้ว ฮืออ ดูที่มึงทำสิ สุดท้ายกูก็ ฮึก คนเจ็บเอง อ๊ากก กูไม่น่าเลย ฮือออ”
“ใจเย็นๆก่อนนะ ใจเย็นๆก่อน”(โปรดนึกถึงเสียงผู้ชาย คุณทนความเย็นได้แค่ไหนในคลิปของเบบี้มาย 555) แทนที่ผมจะได้เคะน่ารักๆไปนอนกอดเล่น กลับต้องมาเสียเวลานั่งปลอบใจมัน โอ้ย จะบ้าตาย
แต่เดี๋ยวนะ เมื่อกี้มันบอกแฟนชื่อ…
“แฟนนายชื่อไรนะ?”
“ต้น ฮือออออออ” แล้วมันก็ร้องไห้ร้องห่มต่อไป แฟนชื่อต้น มันผู้ชายชัดๆเลยนี่หว่า แปลว่าไอ้นี่เป็นเกย์แน่เลย งั้นก็เสร็จกูละ
หึหึ
“เราว่านายควรจะหาคนใหม่นะ”
“ไม่ ฮืออ ไม่เอา ฮึก เรายังรักเขาอยู่ ฮึก ทำไงดี” กูจะรู้ไหมล่ะ
“หาคนปลอบใจไง มาผับไม่ได้มานั่งร้องไห้อย่างเดียวซะหน่อย”
“ป่ะ ไปเต้นกัน” ผมลากมันไปเต้นที่ฟลอร์ด้วยกัน ถึงจะไม่รู้จักชื่อ แต่ด้วยความใจดีดั่งพระเอกละครไทยอย่างผม ทำให้ต้องมีน้ำใจกับคนที่กำลังลำบาก
พวกผมมากลางฟลอร์ คนเบียดเสียดได้อารมณ์ไปอีกแบบ
“ฮืออออ โย่ว” เออ ดี
เกิดมาเพิ่งเคยเห็นคนร้องไห้ไปเต้นไปก็วันนี้แหละ
“ระบายออกมาให้หมดเลย เชื่อเรา” ผมก็ยังคนดีต่อไป
“ไอ้เหี้ยต้น! มึงมันเลวมาก!!!” ตะโกนดังมาก
“มึงสิเลวกว่า!” เอ้าเห้ย!
อยู่ๆเพลงก็ดับ ทุกคนหยุดเต้นก่อนมองไปที่แท่นดีเจ เวร ต้นผู้ชายที่ตัวสูงมาก สูงกว่าแฟนมันอีก หน้าตาคมๆ อาจจะไม่หล่อมาก แต่ก็ถือว่าใช้ได้ มันเป็นดีเจผับนี้ แล้วไอ้คนบ้านนี่ก็เล่นตะโกนซะดัง เอาแล้วๆ
“มึงแหละเลว ฮึก ก็มึงไปมีคนใหม่!”
“คนใหม่พ่องมึงสิ กูไปมีคนใหม่ตอนไหน?”
“ก็อีน้องหวานอะไรนั่นไง เด็กมึงอ่ะ ฮือออ”
“ไอ้เหี้ย หวานมันลูกพี่ลูกน้องกู มึงดิเลว มีคนใหม่”
ละมึงมาทะเลาะอะไรกันกลางฟลอร์วะ
“กูยังไม่เคยนอกใจมึงเลยเหอะ!”
“แล้วไอ้พัดไรนั่นมันเป็นใครวะ!”
“พี่ชายกูเอง แท้ๆเลยด้วยซ้ำ มึงไปเอามาจากไหน?”
“งั้นกูก็เข้าใจผิด…..” ไอ้ต้นเริ่มรู้สึกผิด
“เออ!” ไอ้เหี้ยนี่ก็ไม่ร้องไห้ละ เริ่มยิ้มออกก่อนจะมองขึ้นไปหาแฟนตัวเอง
“กูขอโทษ…กูรักมึงนะ”
“กูก็รักมึง”
“เอาล่ะครับ วันนี้ผมอารมณ์ดี จะจัดเพลงเต็มแม็กเลยนะคร้าบบบ!”
“ฮิ้ววววววววววว” พอเหตุการณ์จบลง บรรยกาศการเต้นก็กลับมาอีกครั้ง ทั้งหมดเริ่มโยกย้ายส่ายสะโพกกันอย่างเต็มที่ ไอ้คนที่ผมจะจีบ ก็ขึ้นไปเต้นกะแฟนตัวเองข้างบนเลยครับ
หวานชื่นสุดๆ
จากเมื่อกี้ที่มันนั่งร้องไห้ ตอนนี้ยิ้มอย่างมีความสุข
ส่วนผมก็แห้วแดก เหยื่อหลุด
เดินกลับนั่งหงอยอยู่กะไอ้พี่คุณ
“เฟลละสิมึง 555”
“เออ - -*”
ผมนั่งดื่มอย่างเฟลๆไม่สนใจโลกภายนอก จิบเบาๆกะไม่เมาไม่เปลือง ส่วนไอ้พี่คุณก็เฮฮาอยู่คนเดียว ผมสิตัวเปล่า เบอร์ก็ไม่มี โคตรเฟล
“นายๆ”
“หืมมมม?” ใครก็ไม่รู้เดินมาสะกิดผม ทำให้ผมต้องหันไปมอง
“ขอบคุณทำให้เรากะแฟนคืนดีกันนะ”
“อืมมมม” กูเฟล กูไม่มีรมณ์
“อ๊ะนี่เบอร์เรา มีไรให้ช่วยก็บอกเดี๋ยวตอบแทน 555” มันว่า ก่อนจะยัดกระดาษใส่มือผม แล้วก็ไปเต้นต่ออย่างแฮปปี้
ผมดูกระดาษในมือ ก่อนจะเห็นว่า เห้ย! เบอร์จริงๆด้วย
08246xxxxx ชื่อมายเดียร์ มีไรให้ช่วยบอกได้
ผมมองกระดาษ แล้วยิ้ม…
“พี่คุณ ดูนี่!”
“ห๊า?”
“กูได้เบอร์แล้วววว เย้!” และแล้ววันนั้นผมก็ไม่ได้กลับไปมือเปล่า
ได้เบอร์ของเคะมาแล้วคนนึง
ถึงจะได้มาด้วยวิธีแปลกๆก็เหอะ 5555
เรื่องนี้กะเกรียนล้วนๆค่ะ 555
ใครอ่านละไม่ค่อยชอบก็ทำใจไว้เลยนะค่ะ
เกรียน + เกรียน = โลกแตก 555
ฝาก LIKE เพจด้วยนะค๊า <3
Shira
kuma
ความคิดเห็น