ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Baby ☆ Boy เมื่อผมกลายเป็น...เด็ก!!?(YAOI)

    ลำดับตอนที่ #4 : Baby 4 : Nana son lover ★

    • อัปเดตล่าสุด 18 มี.ค. 56


    เวลาก็ผ่านมาเกือบ 2 อาทิตย์แล้ว ผมเริ่มชินกับชีวิตทุกอย่างมาก แรกๆผมก็เป็นห่วงเรื่องพ่อแม่ แต่พี่ลัลก็บอกว่าผมไปต่างจังหวัด เดี๋ยวรีบกลับ พ่อแม่ผมก็ไม่ติดใจไรมาก เพราะเป็นคนเชื่อใจลูก


    Baby 4 : Nana son lover ★
     


     


    พี่คิน : ออกแนวดูแลลูกจนเหนื่อย 5555


     

    ย๊ากกก เอาคืนมานะฮับ!”


     

    ผมนั่งหงอยอยู่คนเดียวครับ จะว่าคนเดียวก็ไม่ได้ แค่อีกคนผมไม่ค่อยอยากจะนับเท่าไหร่


     

    วันนี้พี่คินไม่อยู่ เพราะมีเรียน และเขาก็ไม่อยากให้ผมอยู่คนเดียวเลยให้ลูกพี่ลูกน้องมาอยู่เป็นเพื่อนผมแทน เพราะทั้งพี่ลัล พี่ดิฟ พี่ไนท์ พี่เฟย ไม่มีใครว่างสักคนนี่ขนาดวันอาทิตย์นะเนี่ย แต่อย่างน้อยผมก็ได้เสื้อผ้าใหม่จากพี่ลัลแล้ว ยอมรับว่าเลือกของเก่งจริง ถือเป็นเรื่องดีครับ


     

    จะดีกว่านี้ ถ้าลูกพี่ลูกน้องมันไม่กวนตีน -   -*


     

    ก็พี่อยากกินอ่ะ หวงไปได้ พี่เรอะ มึงอายุน้อยกว่ากูอีกนะ อย่าแปลกใจครับ มันแย่งหนมผม มันชื่อแม็ค อยู่ ม.6 อายุน้อยกว่าผม ตั้งปีนึง


     

    เมื่อไหร่พี่จะเลิกแย่งหนมป๋มเนี่ย!” ต้องทำใจเรียกพี่ครับ เดี๋ยวความแตก


     

    เด็กไรว๊ะ ไม่น่ารัก ยังขี้งกอีก ด่ากุอีก


     

    เรื่องของกู! พร้อมค้อนวงโต


     

    เห้อออ. ปลง! เพราะค้อนใหญ่แค่ไหน แม่งก็ด้านแดกต่อหน้าตาเฉย


     

    กวนตีน!


     

    และวันทั้งวันก็หมดไปกับการกัดกับไอ้เด็กบ้านี่ เด็กไรว๊ะ ม.6 แล้ว ยังมาทะเลาะกับเด็ก 7 ขวบอีก กูจะบ้าครับ


     

    ปิ้งป่อง!! เย้ พี่คินกลับมาแล้ว


     

    ผมรีบวิ่งไปประตู ทิ้งไอ้แม็คไว้ในห้องคนเดียว


     

    ใช่จิงด้วย! พี่คินกลับมาพร้อมกับกลุ่มมัน และพี่ลัลอีกคน แต่ละคนหิ้วของพะรุงพะรังเข้ามาละยิ้มให้ผม


     

    อยู่กะไอ้แม๊ค โอเคป่าว มันแกล้งไรไหม พี่คินถาม


     

    ฮะ..เขาแกล้...


     

    ไม่ได้แกล้งเลยอยู่กันดีม๊ากมากกก ไอ้แม๊คได้ยินแน่เลย รีบมาแก้ตัว แล้วจับผมส่ายหน้า


     

    ก็ดีแล้วพี่คินยิ้ม


     

    โหยยยย มึงดูไม่ออกไง ว่ากูถูกบังคับ T__T


     

    นี่ๆ พวกพี่มีไรจะเซอร์ไพส์นี่ช่วยกันเลือกเลยนะเนี่ยพี่ดิฟหยิบถุงๆนึงเดินเข้ามา


     

    ว้าว! ไรอ่ะ


     

    รับถุงมาแล้วแกะดู


     

    เห้ยยย!!’


     

    แต๋นแต้นน แหนะ ดีใจจนค้างเลยล่ะเซะ อุลตร้าแมนคอสมอสรุ่นใหม่เลยนะเนี่ย!” หุ่นอุลตร้าแมนคอสมอสสุดเหมือนอาวุธครบมือ ปรากฏสู่สายตาผม สีน้ำเงินสลับแดงเพิ่มความเหมือนของมันให้เป็น 2 เท่า จะดีใจกว่านี้นะ ถ้าตอนนี้ผม 7 ขวบน่ะ แต่เอิ่ม  คือ 19 แล้วไง


     

    อ้าว ไม่ชอบเหรอ….เห็นไหมไอ้ดิฟ กูบอกแล้วให้เอาไอ้มดแดงๆ!” พี่เฟยหันไปบ่นพี่ดิฟใหญ่


     

    ผมหันไปมองพี่ลัล แต่พี่ลัลส่งสายตาที่แปลความหมายได้ว่า


     

    พี่ห้ามพวกมันแล้ว แต่ไม่เชื่อกัน ทำท่าดีใจหน่อยสิ แกเป็นเด็กนะเฟ้ย


     

    เหอๆ แค่ดูสายตาก็รู้


     

     เอ่อ  เย้!! อยากได้มานานแล้ว!! ขอบคุณฮับไม่มีทางเลือก ผมก็ต้องมาทำท่าดีใจ ไม่รู้ว่าเหมือนแค่ไหน แต่ก็ช่วยให้บรรดาคุณพ่อเห่อลูกดีใจได้ว๊ะ


     

    นี่ผมกลายเป็นลูกพวกมันตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย

     








     

     

    เวลาก็ผ่านมาเกือบ 2 อาทิตย์แล้ว ผมเริ่มชินกับชีวิตทุกอย่างมาก แรกๆผมก็เป็นห่วงเรื่องพ่อแม่ แต่พี่ลัลก็บอกว่าผมไปต่างจังหวัด เดี๋ยวรีบกลับ พ่อแม่ผมก็ไม่ติดใจไรมาก เพราะเป็นคนเชื่อใจลูก

     

     

     

    ตลอด 2 อาทิตย์


     

    พี่คินก็จะพาไปนู่นไปนี่มั่ง ไม่เคยปล่อยให้อยู่คนเดียว ตอนกลางวันก็เรียกไอ้แม๊คมา แต่ถ้าไอ้แม๊คไม่ว่าง ก็จะให้คนรู้จักมาอยู่เป็นเพื่อน ทุกคนรู้จักผม จนเรียกผม


     

    ลูกไอ้คิน  กันหมดแล้ว


     

    ตอนนี้เหมือนมีพ่อ 4 คน เหอๆ แต่ละคนนี่อาการหนักทั้งนั้น เห่อกันสุดๆ


     

    พี่ดิฟชอบซื้อของเล่นมาฝาก แต่จะโดนพี่เฟยด่า บอกเด็กสมัยนี้ไม่เล่นของเล่นกันแล้ว รายนี้ล่อซื้อเกมมาให้เล่นครับ ซึ่งถูกใจผมมาก ในขณะที่พี่ไนท์ก็ไม่ยอมใครครับ เห็นเงียบๆยังงั้น ซื้อการ์ตูนจัดเต็มมาให้ตลอด


    มึงซื้อตูนมา ไม่คิดว่าน้องจะอ่านไม่ออกมั่งไง?”  คือกู 19 ละไง


     

    กูซื้อมาให้ฝึกอ่าน มันจะได้ไม่โตมาโง่แบบมึง เงิบเลยครับ พี่ดิฟ 5555


     

    ส่วนพี่คินก็ขนมตลอดเวย์ พี่ลัลก็มาบ่อยๆ แต่จะแอบเอาชีสที่ผมเรียนมาให้บ้าง ซีเล็กเช่อไอ้ภัทรมาให้บ้าง รายนี้เน้นการศีกษาครับ


     

    เป็นเด็กก็สบายไปอีกแบบ มีแต่คนเอาใจ 5555’


     

    พวกพี่เขาก็ไม่ค่อยไปไหน ส่วนใหญ่มาจมปลักกันบ้านพี่คินมากกว่า  ผมไม่เคยเห็นไปเที่ยวกลางคืนเลยครับ น่าจะเป็นห่วงผมกันมั้ง พ่อที่ดีกันจริงๆ - -


     

    วันนี้ก็เหมือนทุกวัน


     

    รุกฆาตตตต!!” มาแนวย้อนยุคครับ


     

    หึ บอกแล้ว อย่าท้ากู 555” พี่ไนท์ชนะพี่ดิฟ ละหัวเราะอย่างสะใจ เรื่องมีอยู่ว่า ทั้งห้องไม่มีไรทำ พี่ดิฟเลยบอกว่า เดี๋ยวไปเอาไรมาให้เล่น และนั่นก็คือ


     

    หมากรุก  อนุรักษ์ชาติกันสุดๆ


     

    และศึกระหว่างเชื้อชาติก็เริ่มชึ้น ระหว่างลูกครี่ง ไทย จีน เมกัน


     

    ไม่มีใครชนะกูหรอก พี่ไนท์ชนะใสครับ พี่คิน พี่ดิฟ พี่เฟย แพ้ราบ


     

    น่าหนุกดีแหะ!


     

    ป๋มเอามั่งดิ!” อยากเล่นด้วย


     

    ห๊ะ!”ทั้งห้องหันมามองผมแบบตกใจ


     

    เล่นเป็นหรอ?” พี่คินถาม


     

    ผมนี่ระดับแชมป์ครับ อย่าให้โม้ 5555


     

    ก็ได้ สักตามา พี่ไนท์ให้ผมเล่น มีแววตามั่นใจมาก ตลอดการเล่น พี่คนอื่นคอยแซวตลอดว่า


     

    อย่าแกล้งเด็กนะมึง


     

    เดี๊ยวน้องร้องไห้นะ!’ แต่ผมสนที่ไหน


     

    พี่ไนท์เริ่มได้เปรียบ เขายิ้มกริ่มเหมือนได้ชัยชนะ


     

    รุกฆาต!”


     

    เห้ย!” ทั้งห้องตกใจครับผม ใช่แล้ว ถึงพี่ไนท์ดูเหมือนจะชนะ แต่สุดท้ายผมก็ชนะครับ 55555555


     

    เหยดดด แพ้เด็กว๊ะมึง 555”


     

    และพี่ไนท์ก็โดนแซวไปตามระเบียบ แอบสะใจเล็กๆ มีแต่คนมาถามผมว่า ทำได้ไง เก่งมากไรงี้ พี่ดิฟบอกจะพาผมไปกินติมด้วยนา อยู่นี่ผมอ้วนตายแน่เลย J











     

     

    และแล้วก็มืด ทุกคนกลับบ้านหมดแล้ว เหลือผมนั่งเล่นคอมอยู่ อย่าสงสัยครับ แรกๆก็โดนถามหรอก ว่าเล่นคอมเป็นด้วยเรอะ ผมเลยบอกไป


     

    เด็กสมัยนี้ ก็เล่นทั้งนั้นละฮับพี่แกเลยหมดความสงสัยไป


     

    ผมอาบน้ำกะพี่คินจนเป็นเรื่องปกติ แรกๆก็อายฮะ แต่ระดับคุณพ่อละ ใครขัดได้ที่ไหน  อนาถตัวเองจนรู้สึกเฉยๆแล้ว อาบเสร็จก็จะนอนครับ


     

    ขอสักคนที่มี หัวใจอยู่ในนั้น หัวใจตรงกับฉัน มาเอาความรักฉัปิ๋ปเสียงโทรศัพท์พี่คินดังขึ้น


     

    ฮัลโหล คราวนี้พี่รับโทรศัพท์ครับ แต่เดินไปคุยในครัว 


     

    ด้วยความอยากรู้อยากเห็นอย่างงี้ผมก็ต้อง…..ตามสิครับ!  ผมเดินมาหลบอยู่ใต้เคาท์เตอร์ หูก็เริ่มทำงานไปด้วย


     

    เออ ไม่ไปๆ บอกมันไปวันอื่น!” พี่คินเริ่มโมโห


     

    อะไรนะ มันหยามกันขนาดนั้นเลยเรอะ แล้วของเดิมพันเป็นอะไร?”มีเดิมพันด้วย


     

    เออๆ โอเค งั้นรอกูสักพักเดี๋ยวตามไป เจอกันที่ไหน


     

    สนามหลังมอ เคๆสนามหลังมอ


     

    นั่นมันสนามแข่งรถนี่!   นี่สิเรื่องสนุกที่ควรไป J









    CAN  DLE





     

    --------------------


    คนเขียนรีบฮับ 555

    อยากให้คนอ่านเยอะๆ >^<....

    ฝากน้องนันไว้ด้วยนะฮับ


    <3


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×