ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Neuter_Boy_L{The Forget Memmory}ความทรงจำที่ถูกลืม

    ลำดับตอนที่ #2 : IntrO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 692
      3
      24 พ.ย. 54

    ทวีปแอฟริกา... ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นทวีปกาฬทวีป...

    กาฬทวีป... หรือ Dark Continent เปรียบในนัยหนึ่งว่าทวีปนี้ล้าหลัง... มีเพียงไม่กี่ประเทศที่รุ่งเรือง อาทิ อียิปห์ แอฟริกาใต้ เป็นต้น... แต่มีประเทศหนึ่ง...ในแอฟริกา

    ประเทศที่สุดแสนลึกลับ...

    ประเทศที่ไม่มีใครรู้จัก...

    แต่กลับเป็นประเทศที่มีคนแอบมาลักลอบได้ง่าย...

    นั้นคือประเทศ...

    คอมเอิลล์

    ...

    ..

    .
     

    เสียงฝีเท้าที่กระแทกพื้นอย่างแรงอันเนื่องจากความเหนื่อยล้าดังขึ้นตามพื้นดงหญ้าต่าง ๆ แสงเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่สอดส่องลงมาตามล่องใบไม้ของต้นไม้ส่องลงมายังร่างของคน ๆ นั้น
    เผยให้เห็นร่างเด็กผู้ชายร่างเพรียวสูงเหมือนนักกีฬา ผิวสีคล้ำแทนเจ้าของดวงตาสีดำกริบอันหน้าหลงใหล... ผมสีน้ำเงินที่จัดทรงที่ปลายผมดัดมาอยู่ช่วงแก้มเปียกโชกไปด้วยเหงื่อรวมทั้งร่างกายของเขา... ไม่เว้นแต่ใบหน้า

    เขาคนนั้นกำลังวิ่ง...

    ไม่สิ...

    กำลังหนีต่างหาก...

    เขาหนีสิ่งที่...

    น่ากลัวยิ่งกว่าปีศาจ...

    ถึงแม้สิ่งนั้นจะเป็นเพียงแค่คนธรรมดาก็ตาม...

    ปังๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    เสียงกระสุนที่รัวดังมาจากด้านหลังของเขาดังขึ้นทำให้สายตาของเขาเหล่มองเล็กน้อยก่อนจะวิ่งหลบไปอย่างรวดเร็วอย่างมีประสบการณ์

    เขาวิ่งไปเลื่อย ๆ

    เลื่อย ๆ

    วิ่งจนกว่าจะหนีสิ่งหล่าวนั้นพ้น

    การฆ่าฟัน

    การทดลอง

    การมีอำนาจ

    สิ่งหล่าวนั้นเขาไม่ต้องการ

    สิ่งที่ต้องการของเขา

    คือความสงบสุข

    ในบ้านเกิดของเขา

    แต่นี่ไม่ใช่...

    ความสงบที่เขาต้องการในบ้านเกิดของเขา

    เขาวิ่งไปเลื่อย ๆ

    วิ่งจนไม่รู้ว่าตัวเองวิ่งมาอยู่ที่ใด

    แต่เขาก็ต้องวิ่งต่อไป แต่ทว่า...

    เขารีบเบรกทันทีเมื่อสุดปลายทางของเขา...

    คือหน้าผาที่เบี่ยงล่างคือท้องทะเลสีครามกับโขดหินที่มีคลื่นซัดอย่างบ้าระห่ำ

    และตอนนั้นเองที่กลุ่มคนที่ยิ่งกระสุนเมื่อครู่ก็โผล่ออกมา

    ร่างผู้ชายผมสีขาวออกสีเงินที่มีผมมาปิดตาข้างซ้ายซึ่งยาวปรกบ่าเผยให้เห็นดวงตาสีฟ้าสดใสไว้ข้างเดียวโดยมีผ้าโผกหัวสีน้ำเงินเข้มในชุดสูทสีดำในทำนองพวกมาเฟียนั้นเอง... ในมือของเขามีปืนไอเฟ้วที่มีระดับการโจมตีสูงมิใช่ย่อย

    “(นายอย่าหนีอีกเลยนะ โลโคโค่! ฉันไม่อยากทำร้ายนาย!)”เขาคนนั้นพูดภาษาฮินดูตามภาษารากฐานที่พอสื่อสารกันได้ง่ายและคนรอบข้างเข้าใจที่สุด

    “(ไม่เอา! ฉันไม่อยากทำงานสกปรกเลวทรามอย่างนี้หรอกนะ! วินดี้!)”โลโคโค่ตะโกนว่าออกไปเป็นภาษาฮินดูกลับไปเช่นกันพร้อมกับชกปืนออกมา

    “(แต่นายรู้ไหมว่านายหนีมาถึงไหน... อียิปห์แล้วนะ!!!! ที่นี่มันอียิปห์น่ะ นายหนีมาไม่พอหรือไงและอีกอย่างถ้านายทำไปนายไม่กลัวพวกนั้นทำลายครอบครัวของพวกเราหรอ...นายก็รู้หนิที่เราทำก้เพราะพวกนั้น!!!!... นายอยากให้ครอบครัวนายถูกฆ่าหรือไง!)”วินดี้พยายามปลอบโลโคโค่... ใจจริงเขาก็ไม่อยากทำร้าบโลโคโค่หรอก... ก็เขาเป็นเพื่อนสนิทของโลโคโค่หนิ

    “(ครอบครัวมีที่ไหน! ครอบครัวฉันตายไปตั้งแต่ยอมทำงานให้พวกมันแล้ว!)”หลังจากนั้นโลโคโค่ก็ตั้งท่าแล้วฟุ่งมาทางวินดี้อย่างรวดเร็ว

    วินดี้ที่เกือบตั้งตัวไม่ทันหลบการเตะของโลโคโค่แทบไม่ทัน...
    ถ้าเทียบเขากับโลโคโค่แล้ว...

    โลโคโค่เปรียบได้เหมือนมือสังหารมือหนึ่งขององค์กร

    ในขณะที่เขาเป็นแค่มือสอง !?

    เขาพยายามไม่ทำร้ายวินดี้เพื่อที่จะได้ไม่ทำให้เพื่อนของเขาถึงปางตาย...

    วินดี้ก็เช่นกันแต่แล้ว...

    “(คุณวินดี้โดนคุณโลโคโค่ทำร้าย... พวกเรา! ตั้งท่าเตรียมยิงได้!)”เสียงลูกน้องของวินดี้บอกลูกน้องอีกสองคนเป็นภาษาแอฟริกันก่อนจะชักปืนแล้วเตรียมยิงใส่โลโคโค่

    “(ไม่นะ!)”หลังจากนั้นวินดี้ก็ผลักโลโคโค่ออกไปแล้วรับกระสุนที่ลูกน้องตัวเองจะปกป้องตัวเขาไว้จากโลโคโค่

    ปัง!ๆๆๆๆ

    สิ้นเสียงปืนร่างของวินดี้ที่ถูกกระสุนสัดใส่ร่างค่อย ๆ เซหงายหลังล้มลงไปตามแรงโน้มถ่วงแต่ก่อนถึงพื้นเขาได้ปาระเบิดที่ได้แอบดึงชนวนไว้แล้วปาใส่ลูกน้องของตัวเอง

    ตูม!!!

    เสียงระเบิดดังสนั่นไปทั่วดังพร้อมกับร่างของเขาที่ชุ่มไปด้วยเลือดสีแดงสดเหมือนลูกเชอร์รี่กระแทกพื้นทันที

    เมื่อเขาเห็นร่างเพื่อนล้มไปอย่างนั้นเขาแทบทำอะไรไม่ถูก... อะไรกัน... ทำไมนายต้องทำกับเขาแบบนี้

    “(วินดี้!!!!!)”สิ้นเสียงเขาตัวเขาแทบจะถลามาพยุงร่างของเพื่อนอย่างตกตะลึง...

    “(ทำไม... นายต้อง...)”

    “(เพราะนายเป็นเพื่อนสำคัญของฉันยังไงหล่ะ... โลโคโค่...)”

    “(วินดี้...)”

    “(ฉันอาจจะช่วยนายไม่ได้... แต่ฉันหวังนายไว้นะ... หวังไว้ว่าสักวัน... นายจะช่วยพวกเรา... คนในประเทศคอนเอิลล์ น่ะ... นายรีบหนีไปสัก... ทิ้งฉันไว้อย่างนี้แหล่ะ...)”ประโยคของเพื่อนรักของเขาทำให้โลโคโค่จ้องมองเขาไม่มีหยุด... ทำไมกัน...

    “(แต่นายเป็นเพื่อนของฉันนะ ฉันจะ!!!...)”

    “(แต่นายเป็นความหวังของพวกเรา!)”

    “(...)”

    “(นายทำให้เพื่อนอย่างฉันได้ไหม... ไม่ต้องห่วงฉัน... ฉันจะ... จะกลับมา...)”ประโยคนั้นค่อย ๆ ขาดหายไปเพราะความทรมานที่เกิดจากบาดแผลกระสุนของเขา

    อรั่ก!!!

    หลังจากนั้นวินดี้ก็กระอักบางสิ่งบางอย่างออกมา

    มันเป็นของเหลวสีแดงสดและมีกลิ่นคราว... มันคือเลือด...

    “(วินดี้... วินดี้!!! นายอย่าพึ่งตายสิ!)”โลโคโค่รีบเขย่าของของวิ
    นดี้ที่ตอนนี้ลมหายใจของเขาค่อย ๆ จางลงเพราะฤทธิ์แผล

    “(กำลังเสริม ๆ ... โลโคโค่กำลังจะหนี... หัวหน้าบาดเจ็บ กำลังเสริมด่วน!)”เสียงของลูกน้องของวินดี้ดังขึ้นทำให้ทั้งสองเริ่มได้
    สติกลับมาอีกครั้ง

    “(รีบ ๆ ไป... หาคนมาช่วย... พวกนั้นจะได้หายไปสักที!)”

    “(แต่...)”

    “(ไม่มีเวลาแล้ว!!!!ไปสัก... ไปจนกว่านายจะจัดการพวกนั้น
    ได้)”สิ้นประโยคเขาก็ผลักร่างของโลโคโค่ให้เซตกลงไปในเหวตามแรงโน้มถ่วง

    “อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก.....”

    ตูม!!!!!

    เสียงของน้ำทำให้พวกลูกน้องรีบผ่ามาจากควันระเบิดแล้วมองเบื้องล่างซึ่งมีแต่คลื้นทะเลที่ซัดกันบ้าระห่ำ...

    “(เจ้าโลโคโค่มันโดดลงไปในทะเลหรอ!?)”ลูกน้องคนที่หนึ่งถามอย่างตกตะลึง

    “(สงสัยมันสิ้นคิดโดดฆ่าตัวตายชัด ๆ ที่นี่มันแหลมอะเล็กซานเดียนเชียวนะ... แถมอยู่ใกล้กับแม่น้ำไนท์ที่พัดคดเคียวอย่างแรงแล้วไหนจะทางชายฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเดียนที่ตอนนี้พายุเข้า... โอกาสรอดมีแต่ 0 % เท่านั้นอานะ... ฮะๆๆๆๆๆๆ)”

    “(ได้ตายสมใจเลย... โลโคโค่ ฮะๆๆๆๆๆ)”เสียงของลูกน้องของทั้งสองแผ่มาถึงหูของวินดี้ที่ตอนนี้นอนจมกองเลือดโดยมีหล่าวลูกน้องที่เหลือกำลังช่วยพาร่างของเขาไปส่งโรงพยาบาล...
     

    ขอให้ปลอดภัยเถอะนะ... โลโคโค่ อุรุปะ

    .............................................................

    จากผู้แต่ง
    เฮ้ย... ในที่สุดผมก็โดนน้องยัดเยียดลงนิยายจนได้... มันอาจไม่สนุกนะ... แต่จะเลือดสาดและเศร้าจนคุณสัมผัสได้... ใครกล้าอ่านก็ลองดู หึหึ ขอให้โชคดี

    k_ cat
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×