ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (จบ) Reborn วองโกเล่มาเรียนที่ Thailand [Y]

    ลำดับตอนที่ #3 : #1 go to Thailand [REWRITE]

    • อัปเดตล่าสุด 27 พ.ย. 60


    #1 go to Thailand REWRITE

    Writer: B_MoNz

    Date: 3/03/2017


      6.50น. ณ สนามบิน
          
         Tsuna talk
           ตอนนี้ผมกับรีบอร์นยืนรอทุกคนอยู่ที่สนามบิน ไอบ้ารีบอร์นมันปลุกผมตั้งแต่ตี 4  ปลุกดี ๆ ก็ไม่ได้ ดันถีบผมตกเตียงอ่ะดิ้~~~~ ไอ้บ้ารีบอร์นมันใจร้าย โหดเหี้ยม นิสัยไม่ดี เดี๋ยว ๆ พอก่อน เลิกด่ามันหันปืนใส่ผมอีกแล้วววววว


    ...ไอ้ใจร้าย...

     

               "รุ่นที่10 ค้าบบบบบ ผมมาแล้วครับ" โกคุเดระวิ่งมาทางผมกับรีบอร์น พร้อมเสียงตะโกนอันเบาหวิว(?) เสียงที่ทำให้คนทั้งสนามบินหันมามองเป็นตาเดียว -*-

               "โย้ สึนะ เจ้าหนู" ยามาโมโตะพูดก่อนจะแบกกระเป๋าแล้วเดินมาด้วยท่าทางสบายใจ


    เดี๋ยวนะ!! สองคนนี้มาพร้อมกัน

               "มาพร้อมกันอีกแล้วเหรอ" ผมพูดแล้วมองหน้าเพื่อนทั้งสอง ที่ยืนปะทะสายตากัน แถมยังมองกันด้วยสายตาต่างกัน


    ก๊กจัง...-_-^^

    ยามะคุง...^0^


    ...โอ๊ะ ทำไมผมอยากหัวเราะจังเลย 5558059555 (?)


               "ไอบ้าเบสบอลมันตามผมมา"  

               "ใช่ที่ไหนกันเล่า ก็เราไปทางเดียวกันนี่หน่า^^" 

               "แกก็ค่อยเดินมาทีหลังฉันสิ"

               "อ้าวววว~เหรอ แหะ ๆ คราวหลังฉันจะทำตามที่นายบอกนะ"


    ...ซื่อหรือโง่ บอกมานะคุณยามะคุงงงงง โอ๊ย!! ซาวาดะ สึนะโยชิ คนหล่อปวดหัวกบาลลลลลล

               "ไง" หลังจากจบบทสนทนาชวนเป็นจุดเด่นของยามาโมโตะกับโกคุเดระ เสียงเย็น ๆ ของคุณฮิบาริ...ฮิบาริ เคียวยะ หัวหน้ากรรมการคุมกฎแห่งนามิโมริก็ดังขึ้นพร้อม ๆ กับเสียงทักทายของ มุคุโร่ คุณพี่ชาย แรมโบ้ ตามลำดับ

               "อรุณสวัสดิ์ครับวองโกเล่"

               "ไงซาวาดะ สุดขั้ว"

               "หวัดดีครับพี่สึนะ แล้วก็พี่ทั้ง2"

               "อืมอรุณสวัสดิ์" ผมเอ่ยตอบรับทุกคน ก่อนจะรีบหันไปมองรีบอร์น ที่ยืนเงียบอยู่นาน

               "นี่จะคุยกันอีกนานไหม ไปได้แล้ว"  รีบอร์นเอ่ยบ้าง ก่อนจะจิกหัวสึนะไปที่เครื่องบิน


    @บนเครื่องบิน

                ผมจะไปแล้ว ผมจะโก ทู ไทยแลนด์แล้วครับ ตื่นเต้น เห็นเขาบอกว่าที่นั้นทะเลสวย ที่เที่ยวก็สวย เสียอย่างเดียวรถติด เฮ้อ -3- 

               "นี่รีบอร์น โรงเรียนเป็นยังไง"ผมถามขึ้น

               "สวยดี" 


    ไอบ้า! เฮือก!! 

    รีบอร์นจ่อปืนมาที่หัวของผม 


               "เอาปืนลงเถอะครับ"ผมพูดอีก

               "อย่าด่าฉันอีกละ ก็โรงเรียนน่ะมีอาจารย์ใหญ่เป็นคนของวองโกเล่นะซี้" 

               "แล้วเขาเป็นคนยังไงครับ อัลโกบาเรโน่"มุคุโร่ถาม

    "ก็...คร่อกกก คร่อกกก" ดูมันเซ่

    "เฮ้ย หลับ"เราพูดพร้อมกันจนคนหันมามอง แหมไปส่วนตัวก็ไม่ได้ ชิส์

    "งั้นเราหลับเถอะครับพี่ๆ"แรมโบ้พูดแล้วเอาหัวพิงหน้าต่าง


    END Tsuna 

    _________


    @ VGL International school

               ในที่สุดเหล่าวองโกเล่ก็มาถึงโรงเรียนโดยสวัสดิภาพ เว้นแต่เจ็บระบมไปทั้งตัว เพราะโดนรีบอร์นปลุกในแบบ เอิ่ม...คนทั้งเครื่องบินกลัวกันเลยทีเดียว

               "ถึงแล้ว" รีบอร์นเอ่ย ทันทีที่ทั้งหมดเดินทางมาถึงจุดหมาย ท่ามกลางสายตาสงสัยของสิ่งมีชีวิตทั่วโรงเรียน

               "นี้เหรอเจ้าหนู" ยามาโมโตะถามรีบอร์น ซึ่งรีบอร์นก็พยักหน้ารับ

               “สวัสดีครับวองโกเล่รุ่นที่10 ผมครูใหญ่ครับครูใหญ่เดินเข้ามาทักเหล่าวองโกเล่ พร้อมโค้งให้ด้วยความเคารพ

    "อย่าเรียกอย่างนั้นสิ!! อืมใช่...พาไปห้องสิ" ครูใหญ่เดินนำวองโกเล่ไปที่หอพัก ที่อยู่ทางด้านหลังโรงเรียน


                ตึกหอพักขนาดใหญ่ มีทั้งหมด 10ชั้น โดยเหล่าวองโกเล่พักในชั้นที่ 10  ทั้งหมดเดินตามครูใหญ่ไปในลิฟต์ ทันทีประตูลิฟต์เปิดออก ก็พบกับประตูขนาดไม่ใหญ่ไม่เล็ก ครูใหญ่ประทับคีย์การ์ดเพื่อเปิดประตู ภายในห้องพักกว้างขวางมาก มีห้องนอนอยู่ ห้องพอดี มีห้องครัว ห้อง ห้องนั่งเล่น ห้อง ซึ่งมันดูจะอยู่ได้สบาย มากสำหรับบุคคลเพียง คน

               “ผมไปละครับ” ครูใหญ่พูดแล้วเดินออกไป

               "แบ่งห้องกันเอง ฉันไปละนัดสาวไว้ อ่อ...เจ้าห่วยฉันนอนกับแก" ว่าจบรีบอร์นก็กระโดดลงจากหัวสึนะแล้วเตรียมออกจากห้อง ก่อนจะหันมายื่นบัตรสีดำ ใบ ให้วองโกเล่

               “นี่คีย์การ์ด ฉันไปนะ” ว่าจบรีบอร์นก็เดินออกไป

               "อือ" จากนั้นวองโกเล่ก็หันหน้ามาจับกลุ่มเพื่อแบ่งห้องกัน

               "งั้น...รุ่นที่สิบ ห้อง 1  ผมห้อง 2 ไอบ้าเบสบอลห้อง 3  เจ้าวัวบ้าห้อง 4  เจ้าหัวสนามหญ้าห้อง 5  เจ้าหัวสับปะรดห้อง 6 ฮิบาริห้อง 7 โอเค้!? ห้ามเถียง ใครเถียงฉันบอมบ์" โกคุเดระพูดขึ้น ทุกคนต่างเห็นด้วย และพยักหน้ารับ

              "โอ้ส" ทุกคนพูดพร้อมกันและแยกย้ายเข้าห้องตัวเอง 


     End

     --------------------------


    มีใครอ่านไหมน้อออออ  ดีไม่ดีตรงไหนแนะนำได้ค่ะไม่ว่ากัน

    กำลังสงสัย 8059 มาจากไส??

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×