ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (จบ) Reborn วองโกเล่มาเรียนที่ Thailand [Y]

    ลำดับตอนที่ #2 : Intro [REWRITE]

    • อัปเดตล่าสุด 27 พ.ย. 60


    Intro [REWRITE]

    Writer: B_MoNz

    Date: 3/03/2017



     ณ ปราสาทวองโกเล่ อิตาลี
             

    "เจ้าห่วยสึนะ ไปที่ห้องประชุมเร็ว ๆ อย่าช้าไม่งั้นแกตาย" เสียงของอัลโกบาเรโน่ เด็กทารกต้องคำสาป ผู้ถือครองจุกนมสีเหลือง ครูพิเศษนักฆ่าสุดแสนจะน่ากลัว รีบอร์นเอ่ยกับลูกศิษย์จอมห่วยของตน

    "คร้าบ ๆ ไปแล้วคร้าบ" เสียงของเด็กหนุ่มผมสีน้ำตาล บอสวองโกเล่รุ่นที่10 เอ่ยตอบรับครูพิเศษ ใช่แล้วเขาคือ... ซาวาดะ สึนะโยชิ


    "ดีมากพูดง่าย ๆ อย่างนี้สิดี โฮะๆๆ" รีบอร์นกระโดดไปนั่งที่ไหล่ของสึนะโยชิ ที่เดินออกจาก

    ห้องพักของตนเอง ตรงไปที่เป้าหมาย ห้องสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่ในปราสาทวองโกเล่ ห้องประชุม

     

    _________

     

    @ห้องประชุม

               "หา!!! ว่าไงนะครับย้ายโรงเรียน" เหล่าวองโกเล่ตะโกนลั่น ไม่เว้นแม้แต่ฮิบาริ เคียวยะ ทันทีที่ได้ยิน

    สิ่งที่บอสวองโกเล่รุ่นที่เก้า ต้องการสื่อให้ตนฟัง


    ...อะไรกัน ทำไมต้องย้ายโรงเรียนด้วยนะ พวกเขาไม่ได้ แม้แต่สร้างปัญหาเลยนี่...

                 

                "ตะโกนทำไมกัน ก็แค่ย้ายโรงเรียน เอาละเก็บเสื้อผ้าได้แล้วนะเด็ก ๆ "  วองโกเล่รุ่นที่ พูดอย่างเป็นมิตร พร้อมกับส่งรอยยิ้มอันอบอุ่นไปให้ รอยยิ้มที่ใครเห็นก็รู้สึกได้ถึงความอบอุ่น แต่ในบัดนี้มันคือ...

     

    รอยยิ้มปีศาจชัด ๆ ...


    "ออกเดินทางพรุ่งนี้นะ ห้ามสาย 7.00น. เจอกันที่สนามบินนะ" รีบอร์นพูดก่อนจะกระโดดนั่งบน

    หัวเจ้าลูกศิษย์

                "ครับ ขอตัวครับ" วองโกเล่ก้มหัวเคารพและแยกย้ายกันกลับห้องพักของตัวเองเพื่อจะได้เก็บเสื้อผ้า เตรียมตัวเดินทางสู่ที่ใหม่ ที่ ๆ พวกเขาไม่เคยไปเยื


     ...ไทยแลนด์...

     

    Tsuna talk
                  อ่า~~ ให้ตายสิ ดูสิครับพรุ่งนี้ผมต้องไปประเทศไทยซะแล้ว พวกผมต้องไปเรียน ม.ปลายที่นั้น เหตุผลก็เพราะอยากให้ไป รุ่นที่เก้าเนี่ยนะ แล้วไปเนี่ยผมจะเจออะไรบ้างนะ แต่ก็ดีหน่อยที่พวกเราพูดภาษาไทยเป็น เนื่องมาจากเจ้าบ้ารีบอร์น จับพวกเราฝึกภาษาด้วยเหตุผลที่ว่า... 

                  ‘พวกแกต้องเรียนรู้หลาย ๆ ภาษา เพื่อที่จะได้ไปอยู่ที่ไหนก็ได้’ 


    เหอะ...ผมว่ามันรู้อยู่แล้ววายังไงเราก็ต้องได้ไปที่ไทยแน่นอน ไอ้จอมวางแผน ไอ้นิสัยไม่ดี ไอ้เล...


                  “แกจะด่าฉันอีกนานไหม เดี๋ยวปั๊ดเจี๋ยนเลยนิ


    ...อะจึ๋ย มันอ่านใจได้นี่หว่า...


                  “อ่า ครับ ๆ ขอโทษครับคุณรีบอร์น”

                  "งั้นแกก็นอนได้แล้วพรุ่งนี้ไปแต่เช้านะ" พูดเฉย ๆ ก็ได้มั้ง ไม่เห็นต้องเอาปืนจ่อหัวเลยนี่หน่า จะโหดร้ายเกินไปแล้วนะ


      "รู้แล้วน่ะ"  


    ...เฮ้อ แล้วมันจะเป็นไงวะเนี่ย ไอ้การไปเยือนไทยแลนด์นั่นน่ะ...

    End...

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×