MAGIC OF LOVE (TM ) แต้วมิว - นิยาย MAGIC OF LOVE (TM ) แต้วมิว : Dek-D.com - Writer
×

    MAGIC OF LOVE (TM ) แต้วมิว

    โดย baimintanit

    ถึงเธอจะไม่ใช่มนุษย์แบบฉัน แต่ เธอก็คือคนที่ฉันรักนะ

    ผู้เข้าชมรวม

    1,771

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    1.77K

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    35
    จำนวนตอน : 2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 มี.ค. 61 / 00:33 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

               " Magic of Love "



       เมื่อก่อนฉันไม่เคยคิดเรื่องที่อยากจะเป็นมนุษย์ปกติเลยนะ ตั้งแต่มาเจอเธอ ฉันก็แค่หวังว่าอยากเกิดเป็นมนุษย์ธรรมดาๆคนหนึ่ง ไม่ได้อยากมี พลัง เวทย์มนต์ บ้าๆนี้ เลยสักนิด ฉันก็แค่อยากใช้ชีวิตอยู่กับคนที่ฉันรักแบบธรรมดาๆ แค่นั้นเอง 






               “  มิว นิษฐา จิรตันตะกูล “  นางแบบสาวสวยแห่งวงการมายา  ใครๆก็ต่างรู้จักเธอ ในนามนางแบบสาวสวยหน้าคม แต่ อีกด้านหนึ่งของชีวิตคือเธอเพียงแต่ไม่ใช่ มนุษย์ ธรรมดาๆ อย่างที่ใครๆก็ต่างรู้จัก........ ใช่เธอมีเลือดมนุษย์ครึ่งหนึ่งจากแม่ของเธอ เลือดอีกครึ่งหนึ่งของเธอมาจากพ่อ ซึ้งแน่นอนว่าไม่ใช่มนุษย์แบบคนปกติแน่ๆ ทุกคนต่างรับรู้ว่าชีวิตของ นิษฐา นางแบบสาวหน้าคม ที่กำลังโด่งดังนั้น มีพร้อมทุกอย่าง ใครๆก็ต้องอิจฉา ทั้งชื่อเสียง เงินทอง ฐานะทางบ้าน เพียบพร้อมทุกอย่าง แต่ไม่มีใครรับรู้ได้เลยว่า การที่เธอไม่ใช่คนธรรมดาทั่วไป มันเป็นปัญหาในการใช้ชีวิตของเธอมากแค่ไหน 




           “ เธอไม่ใช่มนุษย์ใช่ไหม “ ถ้าฉันไม่ใช่มนุษย์อย่างที่เธอคิด เธอจะยังรักฉันอยู่หรือป่าว “ “ ไม่ว่าเธอจะเป็นอะไร ต่อให้เธอไม่ใช่ มนุษย์ แบบฉันจริงๆ แต่เธอก็คือคนที่ฉันรักนะ “ 








                  “ แต้ว ณฐพร เตมีรัฐ “  หรือ ณฐ เพราะใครๆก็ชอบเรียกเธอว่า ณฐ มากกว่า “ แต้ว “ ไม่รู้สิมันคงเรียกง่ายมากกว่ากันมั้ง หรือ ไม่มันก็คงเหมาะกับเธอมากกว่า แต่ก็ชั่งเถอะ  มารู้จัก แต้ว หรือ ณฐ กันดีกว่า ใช่เธอเป็นทั้ง CEO  ของบริษัทยักษ์ใหญ่ ที่พึ่งจะเปิดตัวเป็นที่รู้จักของบรรดานักธุรกิจรายเก่า และใหม่ อีกทั้ง เธอยังเป็น ทายาทเพียงคนเดียวของ บ้าน เตมีรัฐ ซึ้งใครๆก็รู้จักเธอใน ฐานะ ทายาท อสังหาริมทรัพย์ บริษัทส่งออก และ อีกมากมายที่ พ่อของเธอนั้นเป็นเจ้าของ ใครๆก็บอกว่า คุณณฐ ทั้งรวย ทั้งเก่ง เพียบพร้อมทุกอย่างไม่ว่าจะ หน้าตา ฐานะ หรือ ชาติตระกูล แต่ใครจะไปคิดละว่า คนที่ดูดี เพอร์เฟค ทุกอย่างแบบ ณฐพร นั้นไม่เคยมีแฟน มาก่อน จนอายุก็จะ 30 แล้ว  ( ให้ ตายเถอะ ????  ) 




                                                                                      ...,.................................................

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น