ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Exo Please Love Me Again Hunhan ft. Chanbaek Kris

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro…Please love me again

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 18
      0
      14 มี.ค. 57

    Intro…Please love me again

     

    คนร่างบางนั่งเหม่อมองออกไปยังข้างทางผ่านกระจกรถยนต์คันหรูของตน  ซึ่งมีเพื่อนสนิทอย่าง บยอน แบคฮยอน เป็นคนขับ

     

                “ไหวมั้ยแก.. มีอะไรก็ระบายออกมาได้นะ ฉันเป็นห่วงแกนะลู่หาน”

               

    “ขอบใจนะ แต่ฉันขอนั่งคิดอะไรเงียบๆคนเดียวได้มั้ย? ขอโทษนะ...”

               

    “ไม่ต้องขอโทษหรอก ฉันเข้าใจ”

     

    แบคฮยอนไม่อยากให้ลู่หานต้องคิดมาก ไม่อยากให้ลู่หานทุกข์ใจ ไม่อยากให้ลู่หานต้องแบกรับความเจ็บปวดไว้คนเดียว หากมีอะไรที่เพื่อนอย่างแบคฮยอนทำให้ลู่หานสบายใจ แบคฮยอนก็พร้อมจะทำให้ลู่หานเสมอ

     

    ถึงแม้เพื่อนสนิทอย่างแบคฮยอนจะเป็นห่วงลู่หานมากแค่ไหน แต่ก็ต้องยอมทำตามคำขอของคนร่างบางอยู่ดี

     

    อย่างที่ร่างบางได้บอกเพื่อนสนิทไป ลู่หานอยากคิดทบทวน คิดดีๆ ว่าตลอดเวลาที่ผ่านมา ร่างบางได้คิดไปเองคนเดียวหรือ? คิดว่าเขาสนใจเรา คิดว่าเขาเป็นห่วงเรา คิดว่าเรามีความรู้สึกดีๆให้กัน ความรู้สึกทั้งหมดนี้ ลู่หานคิดไปเองคนเดียวเองหรือ

     

    แต่เมื่อนึกถึงเหตุการณ์เมื่อครู่ที่ผ่านมา มันก็คงตอบคำถามที่เกิดขึ้นภายในจิตใจได้อย่างชัดเจนแล้วแหละ ว่าร่างบางนั้นคิดไปเองคนเดียว รู้สึกไปเองคนเดียวหมดทุกอย่าง...

     

    เมื่อประมาณ 1 ชั่วโมงก่อน...

     

    “ลู่หาน ชานมไข่มุกนี่ทำไมมี 3 แก้วอะ?”

     

    “ก็มีของแก ของฉัน แล้วก็ของเซฮุนไง เซฮุนชอบกินน่ะ”

     

    “แหม รู้ใจกันดีจริงๆนะ”

     

    ทั้งคู่เดินคุยกันมาจนถึงในห้องเรียน แล้วก็ต้องแยกย้ายกันไปยังที่นั่งประจำของตนเอง

     

    เมื่อลู่หานวางกระเป๋าของตัวเองลงเรียบร้อยแล้ว ก็เตรียมหนังสือเรียนขึ้นมาทันที ไม่นานนัก เจ้าของร่างสูงที่คุ้นเคยก็วางกระเป๋าสีเขียวของเขาลงข้างลู่หาน  และทักทายอย่างอย่างเป็นกันเอง

     

    “วันนี้นายมาเร็วกว่าฉันอีกแล้วนะลู่หาน”

     

    “ฉันเคยมาช้ากว่านายด้วยหรอ โอ เซฮุน ฮ่าๆ”

     

    “นายนี่น่ารักจัง^^  ร่างสูงพูดพร้อมกับเอามือขยี้ผมคนตรงหน้าอย่างเอ็นดู

     

    “เซฮุน วันนี้ฉัน...” ยังไม่ทันที่ร่างบ่างจะพูดจบประโยค ก็มีเสียงของใครอีกคนแทรกขึ้นมาตัดบทสนทนาอย่างไม่เกรงใจใคร

     

    “เซฮุน!!! ไหนล่ะที่นั่งของฉันน่ะ?” ไม่เพียงแค่พูดธรรมดา แต่ผู้หญิงคนนั้นยังควงแขนของเซฮุนอย่างหน้าตาเฉย

     

    นี่มันอะไรกัน ผู้หญิงคนนี้เป็นใคร??

     

    “เอ่อ...ลู่หาน นี่ โฮยอน แฟนฉันเอง พึ่งมาเรียนวันแรก โฮยอนจะมานั่งโต๊ะเดียวกับเรานะ”

     

    แฟนอย่างนั้นหรอ? นี่มันหมายความว่ายังไง แล้วฉันล่ะ? นายเอาฉันไปไว้ตรงไหนฮะเซฮุน

     

    “แฟนหรอ??” ร่างบางถามออกไปอย่างไม่อยากจะเชื่อในสิ่งที่ตัวเองได้ยิน

     

    “ใช่...โฮยอนเป็นแฟนฉันเอง” ร่างสูงพูดคำว่าแฟนออกมาอีกครั้งโดยที่สีหน้านั้นไม่ได้แสดงอารมณ์อะไรเลย

     

    เมื่อลู่หานได้ฟังคำยืนยันจากคนตรงหน้า ก็มีน้ำใสๆ หยดลงมาจากหางตาคู่สวยนั้นอย่างห้ามไม่ได้

     

    นี่นายไม่ได้รู้สึกอะไรเลยหรอเซฮุน?

    เวลาที่ผ่านมานายไม่ได้คิด ไม่ได้รู้สึกอะไรกับฉันสักนิดเลยหรอ?

     

    คำว่าแฟนที่ออกมาจากปากของเซฮุน เปรียบเสมือนกับมีดปลายแหลม ที่กรีดลงมาบนอกข้างซ้ายอย่างช้า แต่มันทำให้หัวใจของลู่หานเจ็บปวดเหลือเกิน

    “ฉันปวดหัวน่ะ ฉันกลับบ้านก่อนนะ” เมื่อร่างบางพูดจบก็หยิบกระเป๋าเดินออกจากห้องไปทันที

     

    แบคฮยอนที่ยืนมองเหตุการณ์ตั้งแต่ต้นก็กำลังจะรีบวิ่งตามออกไป แต่ก็ถูกคนข้างๆดึงแขนเอาไว้

     

    “นายจะไปไหนอ่ะ แล้วชานมไข่มุกอีกแก้วหนึ่งนี่จะเอาไปให้ใครหรอ?”

     

    “ฉันต้องไปแล้ว เอ่อ..แก้วนี้ฉันให้นายแล้วกันนะจงอิน”

     

    ยังไม่ทันที่คนข้างๆจะเอ่ยคำขอบคุณ คนตัวเล็กก็วิ่งออกไปแล้ว แต่รู้หรือไม่ ว่าการกระทำที่คนตัวเล็กทำไปเพราะรีบร้อน กลับทำให้คนข้างๆยิ้มและรู้สึกดีแค่ไหน

     

    เมื่อแบคฮยอนวิ่งออกมา ก็เจอลู่หานกำลังนั่งร้องไห้อย่างที่เขาไม่เคยเห็นมาก่อน ลู่หานรักโอ เซฮุน ขนาดนี้เลยหรอ?

     

    “ลู่หาน กลับบ้านกันนะ เดี๋ยวฉันขับรถให้”

     

    ไม่มีเสียงใดๆจากคนร่างบาง นอกจากพยักหน้าแล้วส่งกุญแจรถให้เพื่อนสนิทแต่โดยดี

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×