ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    CHAIN BOY โซ่รักกักหัวใจ [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #3 : CHAIN 3

    • อัปเดตล่าสุด 20 ก.ค. 57


    CHAIN 3

    [นับเลข]

    วันนี้ที่คณะผมมีการรับน้อง ซึ่งผมก็ไม่คิดจะเข้าไปยุ่งด้วยนอกจากนั่งดูไอ้ซีต้าร์มันว้ากน้องหรอกนะ แล้วแดดแม่งก็โคตรแรง แรงจนแบบพอเห็นรุ่นน้องผู้หญิงที่ตัวบางๆนั่งตากแดดแล้วผมจะเป็นลมแทน
     

                ..แต่ไม่ต้องห่วงน้อง ตัวบางๆเดี๋ยวปีสามปีสี่มึงก็ถึกได้ถ้าเรียนวิศวะ
     

                ผมกวาดตามองน้องๆทุกคนที่นั่งหน้าสลอนกันอยู่ตรงลาน คือทุกคนก็ดูใสๆนะ แถมผู้ชายบางคนตัวเล็กๆขาวๆน่าหิ้วไปฟัดมากกว่าผู้หญิงอีก ในขณะที่ผมกำลังกวาดสายตามองนั้น ฉับพลันผมก็สะดุดเข้ากับดวงตาคมๆจิกๆของรุ่นน้องคนหนึ่ง เหมือนเขาจะมองผมอยู่นานแล้วด้วยนะ
     

                นัยน์ตาสีดำสนิทของเด็กคนเหมือนมีความเจ็บปวดฝังอยู่ ปลายจมูกโด่งเชิดรั้นเหมือนเด็กเอาแต่ใจ ริมฝีปากหยักได้รูปเหมือนแมวนั่น ...รวมทั้งร่างสูงโปร่งถึงจะนั่งอยู่แต่ก็คาดเดาได้ว่าคงสูงตามมาตรฐานชายไทยเลยทีเดียว
     

                “เฮ้ย นั่นมันสิบสามโฮสต์ที่เชนนี่หว่า”ไอ้ชาร์คที่นั่งข้างๆผมพึมพำขึ้นมาเบาๆ ผมหันไปมองหน้ามัน
     

                “สิบสาม?”ชาร์คตวัดตามองผมนิดๆตามนิสัยเสียๆของมัน
     

                “ก็คนที่มึงไปดึงหนังหัวเขาขึ้นมาจากเตียงไง”ผมชะงักนิดๆ ก่อนจะหันกลับไปมองเด็กคนนั้นใหม่

                ...จริงด้วยแฮะ น่าแปลกที่ผมจำดวงตาจิกๆคมๆนั่นไม่ได้
     

                และแล้วผมก็นึกแผนการบางอย่างที่จะแกล้งเจ้าของร่างโปร่งนั่นได้ ริมฝีปากของผมถูกยกขึ้นอย่างพอใจ
     

                “ยิ้มชั่วเชียวนะมึง..”ปลายนิ้วเย็นเฉียบที่แตะแผ่นหลังอาจทำให้ผมสะดุ้งได้ถ้าเกิดว่าไม่ชินชา
     

                “หมอก ..วันหลังมึงมาแบบปกติบ้างก็ได้นะ กูไม่ว่า”ผมหันไปตำหนิมันเล็กๆ ซึ่งมันก็ยังตีหน้าตายบ้าบออะไรของมันต่อไป นิสัยเสียที่แก้ไม่หาย
     

                “มึงจะแกล้งน้องเขาใช่ไหม..”ภูหมอกมองหน้านิ่งๆ แต่ดวงตาของมันกลับจ้องลึกเข้ามาในดวงตาของผมเหมือนกับค้นหาความจริง
     

                ผมเคยบอกไหม...ว่าไอ้ภูหมอกมันไม่ใช่คน
     

                “กลับไปจำศีลเหอะ มึงอ่ะ”ผมผลักหัวมันสองสามทีก่อนจะเดินหาไอ้ซีต้าร์ที่กำลังชี้แจงเกี่ยวกับกิจกรรมให้น้องๆอยู่ ผมสะกิดมันเบาๆแล้วกระซิบข้างๆหู
     

                “เฮ้ย...มึงเอาจริงดิ?”มันหันกระซิบกับผม
     

                “อือ..ฝากด้วยละกันนะ”ผมยิ้มมุมปาก ก่อนจะเหลือบมองเจ้าของร่างสูงโปร่งที่ตอนนี้ตั้งหน้าตั้งตาหลับโดยไม่สนอะไรทั้งสิ้น
     

                แบบนี้ต้องแกล้งให้หนัก....
     

                ..ถ้าเดินเข้าถ้ำเสือคุณอาจจะได้ลูกเสือ แต่ถ้าเดินเข้าถิ่นราชสีห์อย่างผม คุณไม่มีสิทธิ์แม้แต่จะเอาลมหายใจของตัวเองกลับไป 

    ...............

    ....

    ..

                “สิบสาม ..สาม”เสียงจากคนข้างๆดังเข้ามาในโสตประสาทของผม นั่นทำให้ผมต้องลืมตาขึ้นมอง
     

                “.....” และเผลอตวัดตามองจิกคนปลุกตามสันดาน
     

                “ร...เราขอโทษ แต่พี่เขาเรียกนาย”ดูเหมือนเขาจะกลัวผมนะ ..
     

                “หือ...?”ผมเลิกคิ้วนิดๆ ในหัวยังจับต้นชนปลายไม่ถูก เมื่อคืนผมอยู่ช่วยที่ผับจนดึกเพราะเป็นงานวันเกิดลูกเจ้าของผับ นั่นทำให้ผมต้องมาเผลอหลับที่นี่ ที่ที่เขากำลังรับน้องกันอยู่
     

                “น้องสิบสามครับ ...คนไหนเอ่ย~”ผมหันมองตามเสียงจนไปเจอกับร่างสูงๆที่โคตรคุ้นหน้าคุ้นตา แววตาเหมือนเสือนั่น....นั่นมันพวกคนที่เรียกผมไปที่ห้องนี่
     

                “ลุกขึ้นครับ ช้าพี่ให้ปั่นจิ้งหรีดนะ!!!”เสียงเข้มดังขึ้น ทำให้ผมสะดุ้งสุดตัวและลุกขึ้นยืนอย่างรวดเร็ว

                “ผมครับ” ผมตอบเสียงนิ่ง อีกฝ่ายชะงักไปเหมือนจะทำผมได้ แต่สุดท้ายเขาก็ทำเหมือนไม่ได้รู้จักผม ซึ่งผมก็พอใจที่มันจะเป็นแบบนั้น
     

                “มีคนเขารีเควสมาว่าอยากเห็นน้องสิบสามเต้นเพลงแมงมุม”
     

                “แมงมุม...”ผมเลิกคิ้วนิดๆ แมงมุมอะไรวะ? ..แมงมุมลายตัวนั้นอะนะ?
     

                “เพลงนี้ต้องเต้นคู่ครับ เพื่อเป็นเกียรติและศักดิ์ศรีของเราชาววิศวะ เราจะเชิญคุณนับเลขมาเต้นคู่กับน้องสิบสาม”และเมื่อทุกคนได้ยินแบบนั้นก็พากันโห่แซวกันเสียงดังมาก จนผมนี่ยืนงงเป็นคนโง่
     

                แมงมุมอะไรวะ? ...เต้นคู่ด้วย
     

                “พ่อง!!!! ไอ้เพื่อนทรยศ!!!!”เสียงเข้มดังขึ้นจนผมสะดุ้งโหยง ก่อนจะหันมองเจ้าของเสียงที่ดังขึ้น
     

                ตาสบตาเหมือนโลกทั้งใบหยุดหมุน ..

                นี่มันคนที่กระชากหัวผมนี่ ...

                จะ บังเอิญ ไป ไหม!!!
     

                พี่ว้ากที่ชื่อซีต้าร์หัวเราะอย่างสะใจ ก่อนจะกระแอมเบาๆ

                “เอาละครับ เดี๋ยวพี่จะให้พี่เวฟกับพี่ฟางสาธิตให้ดูนะครับ”พี่ซีต้าร์หันไปพยักหน้ากับรุ่นพี่สองคนที่ยืนอยู่ด้านหลัง พวกเขาสองคนก้าวออกมาตรงหน้า พี่ผู้ชายที่ห้อยป้ายชื่อ พี่เวฟตัวสูงแล้วก็ดูดีมากจนแทบจะไม่มีที่ติ ส่วนพี่ที่ห้องป้ายชื่อ พี่ฟางก็ตัวขาวจัดแล้วก็ดูโคตรจะน่าทะนุถนอมเลย
     

                “ช่วยกันร้องนะครับทุกคน แมงมุมพร้อมมม!!?”เมื่อสิ้นเสียงพี่ซีต้าร์ พี่ฟอร์ก็นอนหงายลงบนพื้นก่อนดันตัวขึ้นอยู่ในท่าที่จะคลานหงาย ส่วนพี่เวฟก็ยันมือกับพื้นในท่าคลานคว่ำธรรมดา
     

                ผมยังแอบได้ยินเสียงกรี๊ดเบาๆจากผู้หญิงหลายคนด้วย คือ...หน้าพวกเธอดูฟินมาก
     

                “แมงมุมเดินยุ่มย่าม”ทุกคนพร้อมใจกันร้องโดยเฉพาะเสียงผู้หญิงจะดังมากเป็นพิเศษ ผมยืนมองพี่ฟางพี่คลานหงายไปกับพื้นเรื่อยๆตามจังหวะเพลง และพี่เวฟที่คลานตามด้วยวายตานิ่งๆ ...ผมว่าลางสังหรณ์ผมไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่
     

                “พอถึงสองยาม ขยุ้มขยุ้ม”พอมาถึงท่อนนี้ พี่เวฟ ก่อนคลานคร่อมพี่ฟางก่อนจะที่ทั้งสองคนจะทำท่าเหมือนเวลาแมงมุมมันขย่มตัว
     

                กูว่าละไง =___=
     

                “กรี๊ดดดดดดดดดดดดด!!!/ฮิ้ววววว!!” ทุกคนส่งเสียงอย่างชอบใจ
     

                “พอถึงสองยามขยุ้มๆๆๆๆๆๆ”ทั้งสองคนก็ยังขย่มกันต่อไป พี่เวฟยิ้มมุมปากเหมือนพอใจในอะไรบางอย่าง ส่วนพี่ฟางนี่หน้าแดงลามไปถึงหูแล้วเรียบร้อย
     

                นี่ผมต้องทำอะไรแบบนี้จริงๆใช่ไหม ..
     

                “ฮ่าๆๆ ขอบคุณพี่เวฟพี่ฟางนะครับ จะแอบไปขยุ้มกันต่อก็อย่าให้ใครเห็นล่ะ”พี่ซีต้าร์ขยิบตาให้ทั้งสอง
     

                “หุบปากไปเลย ไอ้บ้าซีต้าร์!!!”พี่ฟางฟาดมือใส่ไหล่พี่ซีต้าร์ไม่ยั้ง จนตัวร่างสูงเซ และโดยมีเสียงหัวเราะและโห่แซวของทุกคนเป็นแบล็คกราวน์
     

                “เขาพูดความจริงก็อย่าไปทำร้ายเขาน่า ฟาง”พี่เวฟหัวเราะเบาๆ แล้วลากตัวบางๆของพี่ฟางไปนั่งที่เดิม
     

                “เวฟคนบ้า!
     

                “ฮ่าๆๆ งั้นก็เชิญน้องสิบสามตรงนี้เลยครับ”พี่ซีต้าร์ผายมือไปตรงหน้าแถว ซึ่งผมต้องเดินออกไปอย่างท้วงอะไรไม่ได้
     

                ..ถึงตาผมแล้วสินะ
    [100 per]

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×